Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Hai của bạn (22/10/2018)

Cập nhật lúc 21-10-2018 17:20:05 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Bạch Dương trở nên vừa nhạy cảm lại cuốn hút nhưng dễ bị tổn thương. Dường như bạn hơi tham lam khi luôn mong ai cũng phải yêu thương mình nhưng thực tế điều đó là không thể. Trước khi chờ đợi tình cảm của ai đó bạn hãy yêu thương mình trước tiên.


Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương trở nên vừa nhạy cảm lại cuốn hút nhưng dễ bị tổn thương. Dường như bạn hơi tham lam khi luôn mong ai cũng phải yêu thương mình nhưng thực tế điều đó là không thể. Trước khi chờ đợi tình cảm của ai đó bạn hãy yêu thương mình trước tiên.

Chúng ta có thể xem việc học hỏi, tích lũy thêm những kinh nghiệm như là một nhiệm vụ chẳng thích thú gì, hoặc xem đây như là một cơ hội tuyệt vời giúp bản thân trưởng thành hơn. Đừng khép chặt những hiểu biết, suy nghĩ của mình trong một không gian chật hẹp vì như thế đâu phải là cuộc sống tẻ nhạt mà bạn mong muốn.

Bạch Dương hãy nghĩ đến bản thân mình trước tiên thay vì người khác. Dành thời gian ngày hôm nay để thư giãn và tránh hoạt động quá sức. Nếu bạn có một cuốn sách hay, hôm nay là khoảng thời gian thích hợp và rảnh rỗi để đọc nó. Hoặc không, hãy làm bất cứ điều gì có thể khiến bạn vui vẻ.

Sức khỏe là việc bạn phải quan tâm đều đặn như việc đánh răng mỗi ngày vậy. Vì thế, đừng vì lý do trời lạnh hay thời tiết thay đổi mà lười dậy sớm để thể dục. Nếu cảm thấy khó khăn thì bạn có thể đi bộ thật nhiều vào buổi tối cũng là giải pháp tốt.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mặt Trời 135 độ sao Hải Vương cho thấy Kim Ngưu quá cởi mở, thậm chí với cả những kẻ đang cố tình muốn “đâm sau lưng” bạn. Bạn nên tinh nhạy hơn trong việc nhận định về ai đó.  

Mỗi ngày đặt ra một mục tiêu để theo đuổi và nhất định phải hoàn thiện chúng. Bằng cách đó, bạn dần hoàn tất được những mục tiêu nhỏ và chúng sẽ dần giúp bạn thực hiện ước mơ của mình.

Vào ban đêm, những tế bào của da hoạt động để sửa chữa những hư hại mà nó chịu đựng trong ngày, do đó, cố gắng có một giấc ngủ 8 tiếng mỗi ngày, đảm bảo thoa kem dưỡng ẩm lên toàn bộ cơ thể.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ trải qua một vài biến cố trong ngày hôm nay khiến cuộc sống của bạn có sự thay đổi. Những thay đổi đó xảy ra đột ngột đến mức có thể khiến bạn bị sốc. Bạn sẽ không thể chấp nhận điều này ngay lập tức, nhưng những điều đó sẽ không làm bạn cảm thấy sợ hãi. Điều quan trọng là bạn càng bình tĩnh càng tốt và tìm thấy sức mạnh để tiếp tục.

Bạn đang cố gắng tìm kiếm một người hoàn hào nhưng điều này rất khó nếu không muốn nói là không thể. Do đó, bạn có thể sẽ phải sống một cuộc đời cô đơn không có bạn đời bên cạnh. Bạn sẽ cần phải bỏ đi tiêu chuẩn không tưởng về cuộc sống và học cách chấp nhận thực tại nếu không muốn điều này xảy ra.

Những người không biết nói không thực sự là nhạt nhẽo. Vì thế, đừng vì cố tỏ ra rằng bản thân tốt bụng bằng cách quên đi cá tính của mình. Đừng như vậy! Bạn sẽ nhận được nhiều sự tôn trọng hơn khi biết đấu tranh đúng lúc.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày sao Thủy 45 độ sao Thổ cho thấy nỗi bất an đang dấy lên trong lòng Cự Giải mà bạn không hiểu lý do vì đâu. Để đảm bảo sức khỏe, tốt hơn hết bạn không nên nghĩ ngợi quá nhiều làm gì. 

Có thể bạn không ác ý nhưng hôm nay nên cẩn trọng trong việc sử dụng ngôn từ, tránh những từ ngữ xúc phạm hoặc có tính nguyền rủa để tránh làm tổn hại những mối quan hệ mất nhiều năm xây dựng. 

Nước được xem là mỹ phẩm tự nhiên không thể thiếu cho làn da. Nếu không uống nước trong vài giờ, da sẽ trở nên khô, thiếu sức sống, giảm độ đàn hồi, đẩy nhanh quá trình hình thành nếp nhăn. Vì vậy, nhớ uống nước thường xuyên hơn nhé.  

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn đang chịu khá nhiều áp lực cuộc sống. Với vai trò là người lãnh đạo có những Sư Tử cảm thấy căng thẳng vô cùng mà không thể tìm ra hướng giải quyết phù hợp. Những lúc này tránh hành động thiếu cân nhắc và không nên phản ứng quá lên.

Có những thành công khiến bạn tự hào về mình nhưng nên khiêm tốn và thực tế, ngoài ra, bạn nên tham gia vào các hoạt động từ thiện nhằm cải thiện cuộc sống cho những người nghèo khổ, đó như là cách để bạn san sẻ may mắn của mình với những người có cuộc sống khó khăn.

Hôm nay là thời điểm Sư Tử nên hoàn toàn thư giãn và thả lỏng cơ thể cũng như tâm trí của mình. Hãy dành ngày hôm nay để tự chăm sóc bản thân và đừng lãng phí một giây phút nào cả. Đi massage hoặc ghé qua thẩm mỹ viện, tất cả các hoạt động này sẽ giúp bạn thư giãn. Nhìn chung, lịch trình của bạn vô cùng bận rộn nên những giây phút thư giãn như thế này vô cùng quý giá.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Mặt Trăng 150 độ Mặt Trời nhắc nhở Xử Nữ chớ nên mơ về một tình yêu lãng mạn với những yếu tố hoàn hảo, tất cả những điều đó chỉ có trong phim ảnh mà thôi. Bạn nên thực tế hơn. 

Cuộc sống mà bạn đang có ngày hôm nay là của riêng bạn bởi chính bạn là người tạo ra nó. Nếu bạn cảm thấy bối rối, có lẽ bạn sợ chấp nhận những rủi ro cần thiết để đạt được mục tiêu và sống với ước mơ của mình mà thôi. Hãy tự tin hơn.

Các loại thức ăn có nhiều tinh bột, như bánh mì trắng, kem và khoai tây chiên không những khiến bạn tăng cân mà còn làm tăng lượng máu trong cơ thể, kích thích tình trạng viêm và thúc đẩy mụn trứng cá và khiến bạn trông già hơn. Vì thế, nên hạn chế ăn những món này đi nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, bạn đang gặp vấn đề về thể chất như cân nặng, khối u hoặc bệnh liên quan đến gan. Lúc này nhất định không được chủ quan mà nên thăm khám sớm để tìm ra cách điêu trị kịp thời.

Đừng để sự thiếu tự tin khiến mọi người đánh giá sai về bạn. Trong công việc đôi lúc bạn sai sót là điều khó tránh khỏi nhưng bạn xin lỗi quá nhiều sẽ khiến người khác hoàn toàn không còn cảm thấy tin tưởng bạn như trước nữa. Nên nhớ làm việc cẩn thận hơn và đừng ngại thể hiện sự khéo léo của mình khi cư xử với mọi người xung quanh.

Điều quan trọng là giọng điệu và ngôn ngữ cơ thể phải phản ánh tầm quan trọng của ý tưởng của bạn. Nếu bạn thực sự tin rằng điều gì đó có giá trị, hãy chia sẻ chúng bằng sự tự tin. Lúc này là lúc bạn thể hiện khả năng của mình chứ không phải rụt rè, e ngại và mong ai đó tự hiểu cho mình.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Mặt Trăng 135 độ sao Thủy cho thấy Hổ Cáp gặp khó khăn trong việc ra quyết định. Bạn sợ điều đó sẽ làm ảnh hưởng tới quá nhiều người. Hãy nghỉ ngơi một chút, bạn sẽ tìm ra hướng đi cho mình thôi.  

Những đột phá lớn nhất thường đến khi bạn cảm thấy thất vọng nhất và khó khăn nhất. Khi đó, bạn buộc phải suy nghĩ ở nhiều khía cạnh với một tầm nhìn sáng tạo hoặc phải xem lại những giải pháp mà bạn đã bỏ lỡ. Vì thế, đừng ngại khó, ngại khổ.

Một số loại trái cây và rau quả tiêu biểu cải thiện tình hình sức khỏe cũng như làn da bạn có thể tham khảo đó là loại có màu xanh đậm, khoai lang, cam, ớt đỏ, dâu tây, măng tây và nấm. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn theo chủ nghĩa lý tưởng, bạn thích sự huy hoàng, đẹp đẽ, tốt lành và cao quý, nhưng đây chính là nguyên nhân khiến bạn dễ bị thất vọng vì những thứ không thể đạt được. Hãy tránh khuynh hướng bỏ qua các chi tiết nhỏ nhưng quan trọng trong cuộc sống vì hạnh phúc, niềm vui thường xuất phát từ những điều nhỏ bé như thế.

Đôi lúc bạn bực mình và tính khí thất thường là nguyên nhân đôi lần bạn xả bực bội trong lòng lên người thân – những người gần gũi, thân thiết với mình. Tính xấu này đang thực sự làm hại bạn vì chúng đang giết dần giết mòn những mối quan hệ xung quanh bạn.

Hôn nhân cần sự tha thứ, thậm chí rất nhiều hơn cả những mối quan hệ khác. Chắc chắn chúng ta sẽ có những thất vọng về nhau nhưng chỉ cần trái tim đủ bao dung bạn sẽ tha thứ được và hướng tới mục tiêu lâu dài là một gia đình hạnh phúc, vui vẻ!

Nhân Mã hãy ghi nhớ những mục tiêu mà bạn đã đặt ra về chế độ ăn uống của mình. Với những ngày lễ sắp tới, bạn dường như sẽ đắm chìm trong kẹo và bánh ngọt ở khắp mọi nơi. Hãy cố gắng để từ bỏ chúng, nhớ rằng chúng sẽ gây ảnh hưởng xấu đến dạ dày của bạn. Nếu bạn biết kiểm soát và điều chỉnh chế độ ăn uống của mình một cách hợp lý, bạn sẽ cảm thấy tốt hơn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Mặt Trăng vuông góc sao Thổ cho thấy Nhân Mã có tâm lý so sánh, bạn thấy rằng bản thân chăm chỉ nhưng không có được những gì khá hơn so với những người khác. 

Khoan hãy than khổ, bạn thử kiểm tra xem có chăm chỉ mù quáng hay không. Có khi bạn đang sử dụng thời gian của mình không thực sự hiệu quả đấy. 

Chỉ làm công ăn lương và không có thu nhập từ đầu tư, cũng không có khả năng kiếm được nhiều tiền hơn khi mỗi năm qua đi đó là biểu hiện cho thấy bạn đang thụt lùi. Hãy cố gắng ít nhất bằng việc kiếm thêm một công việc để gia tăng thu nhập của mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Các vấn đề về sức khỏe có thể xảy ra với Bảo Bình trong ngày hôm nay. Bạn nên hiểu rằng đây là biểu hiện của những thói quen xấu mà bạn duy trì trong thời gian dài vừa qua. Việc này chứng tỏ bạn cần phải chỉnh đốn lại lối sống thiếu khoa học.

Khi bạn đã căng thẳng liên tục trong một thời gian dài thì mất ngủ là hệ lụy tất yếu. Thiếu ngủ sẽ khiến bạn cáu kỉnh, lo lắng và ngày càng stress hơn. Nếu cả gia đình đều thức ngày càng muộn, hãy giục cả nhà đi ngủ sớm nửa tiếng và tắt hết các thiết bị điện tử từ sớm.

Người không ghi khắc thù hận trong tâm mới chính là người hạnh phúc nhất. Muốn sống một cuộc đời thanh thản, tự tại, ung dung là điều ai cũng muốn nhưng sao bạn không có nó ngay bây giờ bằng cách biết tha thứ, buông bỏ. Vì biết tha thứ, bạn sẽ tìm được bến đỗ bình yên cho tâm hồn.

Hôm nay Bảo Bình sẽ nhận được một bài học về sự khiêm nhường. Một người thân yêu sẽ cung cấp cho bạn một lời khuyên rất có gía trị nhưng bạn đã lập tức bỏ ngoài tai những lời đó. Bạn biết người đó nói đúng nhưng bạn không muốn thừa nhận điều đó. Bạn cố gắng tự làm mọi việc nhưng tình hình không mấy khả quan, cuối cùng thì vẫn phải dựa vào sự hỗ trợ của bạn bè và người thân.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư cho thấy bạn đề cao vấn đề tình cảm trong mọi vấn đề. Điều này tuy tốt nhưng mặt nào đó cũng có phần hạn chế. Đôi khi bạn cần lý trí một chút để tách bản thân ra khỏi tác động tiêu cực. 

Hãy đối xử với mọi người bằng sự tôn trọng mà họ xứng đáng. Còn đối với những người tệ thì từ chối làm ăn với họ, không nên giao du nhiều với những kiểu người này.

Chớ nên tiết kiệm một cách mù quáng bằng việc liên tục cắt giảm chất lượng cuộc sống và chi phí sinh hoạt. Bạn vẫn phải đảm bảo chi phí sinh hoạt bình thường, bên cạnh đó trích ra một phần nhỏ để đầu tư cho tương lai. Nếu không bạn cần tìm cách gia tăng tài sản, tránh việc không đủ chi tiêu tối thiểu.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo