Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Hai của bạn (18/10/2021)

Cập nhật lúc 17-10-2021 17:14:37 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Kim Ngưu không nên nóng giận khi bị chê bai. Hãy đón nhận vấn đề bằng tâm thế bình tĩnh, chủ động hơn. Nếu không chòm sao này sẽ khiến sự việc trở nên rắc rối hơn.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 18/10/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương rất thông minh và nhanh trí, tuy nhiên nhiều lúc chòm sao này hãy nên kiểm soát tốt bản thân khi đang quá bốc đồng và vội vàng đưa ra kết luận nhé. Dù thế nào đi nữa, bạn cũng cần phải lắng nghe mọi người với nhìn góc nhìn khác nhau để có thể đưa ra được quyết định chính xác nhất.

Về mặt tình cảm, có rất nhiều bạn đang cảm thấy không thật sự hài lòng với đối phương do đó sẽ luôn tìm cách để trò chuyện khó chịu và gây ra sự tranh cãi. Chòm sao này đừng nên bày tỏ thái độ bắt ép nửa kia, vì điều đó sẽ chỉ làm cho mối quan hệ trở nên căng thẳng hơn.

Với thời tiết nắng nóng như hiện tại, Bạch Dương sẽ có thể thường xuyên ăn đậu phụ, bởi vì đó chính là nguồn protein chay có chứa sắt, phốt pho và những thành phần chất xơ rất tốt cho tiêu hóa.

Con số may mắn: 11, 76

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu không nên nóng giận khi bị chê bai. Hãy đón nhận vấn đề bằng tâm thế bình tĩnh, chủ động hơn. Nếu không chòm sao này sẽ khiến sự việc trở nên rắc rối hơn.

Đầu tư cho mình sẽ chính là cách đầu tư khôn ngoan nhất, và càng sớm nhận ra điều này sẽ càng tốt, Kim Ngưu sẽ thấy rằng cuộc sống của bản thân sẽ trở nên dễ thở hơn chừng đó. Cung hoàng đạo này sẽ dành một khoản tiền cho việc mua sách vở và các khóa học.

Trong vấn đề sức khỏe, rất nhiều người đang rất hiểu nhầm giữa giảm cân có nghĩa là nhịn ăn, tuy nhiên chính xác là bạn cần phải ăn uống khoa học. Mỗi tối Kim Ngưu nên ăn ít thịt và tăng cường rau xanh, cũng như hãy cố gắng chọn chế độ ăn nhẹ nhàng cho hệ tiêu hóa.

Con số may mắn: 34, 65

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có những ý nghĩa đúng đắn, do đó khi bạn làm theo thì sẽ nhanh chóng có được sự thay đổi và vượt trội hơn hẳn. Cung hoàng đạo này có thể nhận ra những sai lầm trước đây của bản thân, tuy nhiên đừng quá buồn phiền, hãy tập trung sửa chữa. Bạn sẽ thấy được tiến bộ hơn khi tự ý thức được những gì bản thân làm đang đúng hay đang sai để thay đổi.

Có vẻ như là bạn đang có điều gì ngăn trở tình cảm của mình và nửa kia. Thế nhưng bạn đừng vì thế mà phiền lòng, hãy để cho mọi chuyện được tùy duyên, còn như bạn quá gượng ép sẽ không mang tới được kết quả tốt đẹp.

Song Tử không cần phải quá hào phóng cho bất cứ một ai đó không đáng tin cậy để mượn tiền. Và dù bởi vì bất kỳ lý do gì, việc cho mượn tiền hoàn toàn có thể dẫn đến chuyện tiền mất, mất bạn, do đó bạn cần cẩn trọng.

Con số may mắn: 10, 66

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải ngày hôm nay sẽ thường xuyên có những suy nghĩ và hành động rất lạ lùng và không ai có thể giải thích được. Cẩn thận bởi vì ngày hôm sẽ mang đến cho bạn xu hướng quá lý tưởng hóa quá lên và đánh lừa mình. Bạn cần cố gắng nhận ra bản chất của vấn đề.

Trong phương diện tình cảm, để có thể giữ hòa khí, hạnh phúc của gia đình, cung hoàng đạo này hãy nến cố suy đoán trong bất cứ tình huống nào. Cự Giải nên lựa lời khéo léo nhất, trong lúc thích hợp nhất để hỏi trực tiếp nửa kia.

Con số may mắn: 13, 76

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ không thể phân biệt được những điều gì quan trọng hơn, bởi bạn có chút nhầm lẫn và sẽ bị tác động bên ngoài. Cung hoàng đạo này cần tự tin với khả năng của chính mình bởi vì Sư Tử hãy làm được những việc hiện tại đó. Chòm sao này luôn cứ e ngại sẽ không giúp được gì mà còn khiến cho quá trình trở lên chậm hơn rất nhiều.

Về phương diện tài lộc, trước khi có bất kỳ thứ gì, chòm sao này hãy đợi đến ngày hôm sau để bản thân có đủ tĩnh lặng, và bạn nên tự hiểu bản thân có cần món đồ ấy thực sự hay không. Việc này giúp Sư Tử nên hạn chế tiêu tiền thiếu kiểm soát.

Chòm sao này có thể ăn vặt bằng hạnh nhân còn cung cấp chất béo, chất đạm có lợi cho sức khỏe. Bên cạnh đó chúng còn có thể cung cấp magie, mangan và vitamin E tốt hơn rất nhiều so với ăn bánh quy và bim bim.

Con số may mắn: 27, 08

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ là người rất hay mơ mộng về một cuộc sống sung túc, và giàu sang và hứa với lòng rằng khi đó chòm sao này sẽ có thể giúp đỡ được nhiều người. Chòm sao này sẽ có thể lơ là những chi tiết quan trọng vào hôm nay bởi vì đã quá tin người. Bên cạnh đó sự nhắc nhở mình phải kiểm soát cảm xúc, không nên cho chúng có thể chi phối bạn.

Về mặt tình cảm, trong mối quan hệ của hai người sẽ cần phải có sự hiểu và chia sẻ chứ không nên có sự gượng ép và bắt buộc được. Cung hoàng đạo này sẽ không nên yêu cầu bên kia lắng nghe và làm theo những điều mà chòm sao này yêu cầu.

Vào một ngày nắng nóng như hôm nay, bạn sẽ không quên uống nhiều nước bởi vì chúng sẽ giúp cho bạn có thể cân bằng độ ẩm cho da, tránh tình trạng khô da và gây xỉn màu da. Đồng thời điều đó sẽ giúp bù nước cho cơ thể.

Con số may mắn: 45, 77

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình trở nên hiếu chiến hơn bình thường. Cung hoàng đạo này sẽ trở nên rất thích tranh luận và đưa ra bình luận sắc sảo. Mọi vấn đề vào ngày hôm nay diễn ra khá suôn sẻ, cung hoàng đạo này cho thấy thế mạnh của bạn mà lâu nay chính Thiên Bình cũng không nhận ra được.

Về phương diện sức khỏe, có lẽ Thiên Bình hãy nên tránh suy nghĩ nhiều, bởi vì nó sẽ khiến cho bản thân bạn trở nên mệt mỏi, làm việc gì cũng rất bất an. Bạn cũng sẽ cần phải chú ý đến tâm bệnh chứ không riêng gì là bệnh được thể hiện ra bên ngoài.

Trong vấn đề tình cảm, cả hai người đang yêu nhau sẽ rất khó việc tránh khỏi những tranh cãi, bất đồng quan điểm, tuy nhiên đừng cố tranh phần thắng vì điều đó sẽ không giúp ích gì cho cả hai chút nào. Điều quan trọng là bạn nên biết sẽ chia và thấu hiểu cho đối phương nhiều hơn.

Con số may mắn: 16, 95

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp sẽ gặp phải rất nhiều điều khó khăn khi giải quyết những vấn đề, bởi vì những cảm xúc và suy nghĩ không phải lúc nào cũng ăn khớp nhau. Bản mệnh nên cố gắng tập trung, bỏ qua những vấn đề cuộc sống đang đối mặt hiện tại để có thể đạt hiệu quả cao nhất trong công việc nếu không hết ngày bạn vẫn chưa thể hoàn thành nhiệm vụ.

Về phương diện sức khỏe, Hổ Cáp hãy nên ăn uống theo thứ tự sau sẽ tốt hơn cho cơ thể. Bạn nên ăn nhiều rau xanh và chất xơ hơn nữa trước sẽ giúp cơ thể tăng cảm giác no và ngăn chặn được tốc độ đường huyết tăng lên, giúp cho bạn có thể ăn ít hơn rất nhiều.

Trong vấn đề tình cảm, cung hoàng đạo này không nên nghĩ quá nhiều, việc suy đoán linh tinh, và sự tự biên tự diễn sẽ chỉ khiến cho đầu óc của Hổ Cáp trở nên thêm mệt mỏi hơn, hơn thế nó sẽ còn mang tới sự ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa hai người.

Con số may mắn: 45, 66

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã hôm nay sẽ có thể phát sinh những sự gợi tình yêu và mong muốn khám phá nghệ thuật. Cung hoàng đạo này có thể thử học thêm một lĩnh vực mới mà bạn quan tâm khác như múa hát, nhảy… Hôm nay sẽ là thời điểm rất tốt cho những công việc liên quan tới sáng tạo, bạn hãy nên biết để tận dụng tốt được lợi thế của mình.

Nhân Mã sẽ cần phải hết sức hạn chế đi mua sắm với bạn bè vì khi đó, chòm sao này có xu hướng chi tiêu nhiều hơn. Đơn giản là vì cả hai người sẽ đi chung thường sẽ vui, mà tâm trạng vui sẽ khiến cho bạn vung tay quá trán.

Con số may mắn: 23, 67

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ rất rụt rè hơn, và rất ngại ngùng khi mà thể hiện thế mạnh của bản thân chỉ vì ai đó nói lời khiến cho chòm sao này cảm thấy tự ái. Hãy cố gắng thực hiện những điều mà chính bạn đã hứa. Đừng chỉ nói cho vui xong rồi quên.

Về mặt sức khỏe, bạn không nên bỏ bữa tối để giảm cân như thế, việc không ăn tối thì sẽ những khiến cho cơ thể không hấp thụ đủ dinh dưỡng, mà nó sẽ còn gây ra tích tụ trong cơ thể và càng gây béo hơn.

Ma Kết đừng nên ngại khi mà muốn thể hiện tình cảm với người thương. Một cái hôn tạm biệt trước khi đi làm và nụ hôn dịu dàng khi quay về sẽ cũng đủ giúp cuộc hôn nhân và mối quan hệ tình cảm sẽ trở nên gắn bó và bền chặt hơn rất nhiều.

Con số may mắn: 24, 67

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình vào ngày hôm nay sẽ được cân bằng cảm xúc của chính mình. Thời gian này Bảo Bình sẽ chỉ chọn những phương án an toàn, không muốn vướng vào bất cứ rắc rối nào cả. Cuộc sống càng khó khăn thì bạn sẽ càng phải cố gắng hết sức mình vào công việc để có thể tận dụng được khả năng của bản thân giúp ích trong việc tạo ra thu nhập nhiều hơn nữa.

Bảo Bình đang có phần lo lắng bởi vì vấn đề tiền bạc chưa được giải quyết một cách triệt để. Thay vì việc bạn thỏa mãn nhu cầu mua sắm, chòm sao này nên thanh toán hết nợ của bản thân trước đã.

Khi người ấy đang tỏ ra hết sức tức giận, bực tức về một chuyện gì đó, Bảo Bình hãy nên bình tĩnh tìm hiểu ra nguyên nhân. Dù đúng hay sai cũng hãy tôn trọng cảm xúc của người đối phương và bao dung với họ nhiều hơn.

Con số may mắn: 03, 73

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có không nên nói chuyện và chia sẻ với bất cứ một ai quá lâu, chòm sao này phải suy nghĩ trước khi nói, đừng để rồi lỡ nói ra bí mật của người khác. Mọi chuyện vẫn đang diễn ra rất suôn sẻ và thuận lợi, dù có chút trở ngại nhưng chòm sao này cũng được đồng nghiệp hỗ trợ và vượt qua một cách rất dễ dàng.

Trong phương diện sức khỏe, mùa này Song Ngư sẽ rất có thể thường xuyên vì cảm cúm, ho, do đó hãy bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể có trong những hoa quả, trái cây. Điều đó sẽ giúp cho sức khỏe của bạn được cải thiện rất nhiều.

Về mặt tình cảm, sự tôn trọng là điều quan trọng và nhất thiết phải có trong một mối quan hệ. Những vấn đề phát sinh giữa hai người sẽ cần được chia sẻ và xử lý càng sớm càng tốt, có như vậy mới không ra sự rạn nứt và tranh cãi.

Con số may mắn: 03, 05

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo