Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Hai của bạn (17/05/2021)

Cập nhật lúc 16-05-2021 17:08:03 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Song Tử hôm nay nhạy cảm với những lời nhận xét, lời nói hướng về bạn đều có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu và dễ tức giận nếu đó là lời chê bai. Bạn phải sớm nhận ra là bạn chỉ nên ganh đua với chính mình, nhờ vậy bạn sẽ trở thành phiên bản tốt hơn của bản thân. Đây cũng là cuộc cạnh tranh lành mạnh nhất, bạn vẫn sẽ chiến thắng nhưng không có ai phải thua cuộc cả.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 17/5/2021 của 12 cung hoàng cho thấy Bạch Dương mang lại sự kiên định, quyết liệt trong cách nghĩ cũng như hành động của bạn. Mọi người thường cảm thấy ngạc nhiên với sự mạnh mẽ của bạn. Cuộc sống thời điểm này đang trong giai đoạn được bạn sắp xếp lại, dù có chút khó khăn nhưng dường như mọi việc đã dần ổn thỏa, bạn cũng không cảm thấy lo lắng nhiều nữa.

Trong chuyện tình cảm, lời khuyên cho bạn không nên hẹn hò với những người vừa mới ly hôn trong vòng hai năm. Sự đổ vỡ trong hôn nhân sẽ gây ra nhiều tổn thương trong tâm hồn.

Với thời tiết nắng nóng như hiện tại, bạn có thể thường xuyên ăn đậu phụ vì nó cũng là nguồn protein chay có chứa sắt, phốt pho và các thành phần chất xơ tốt cho tiêu hóa.

Con số may mắn: 18, 98

 Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu hôm nay có xu hướng phản ứng hơi quá lên với những việc đến với mình. Đừng trẻ con quá như vậy, có việc gì hãy bình tĩnh tìm hiểu đã nhé. Buổi sáng trước khi làm việc, bạn có thể nghe bản nhạc yêu thích để lấy cảm hứng cho ngày mới. Hôm nay thích hợp cho một thử thách mà bạn chưa từng thử bao giờ.

Về vấn đề tình cảm, đôi khi bạn muốn đối phương quan tâm hơn nhưng cách thể hiện không đúng cách. Việc hay tự ái không phải là những thứ có thể giúp bạn xây dựng một mối quan hệ lành mạnh.

Trong phương diện sức khỏe, tinh thần tốt phần nào đã giúp cho bạn cảm thấy cơ thể tràn đầy sức sống. Hôm nay đừng quên ăn thêm hoa quả để bổ sung dưỡng chất cho cơ thể.

Con số may mắn: 10, 90

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử hôm nay nhạy cảm với những lời nhận xét, lời nói hướng về bạn đều có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu và dễ tức giận nếu đó là lời chê bai. Bạn phải sớm nhận ra là bạn chỉ nên ganh đua với chính mình, nhờ vậy bạn sẽ trở thành phiên bản tốt hơn của bản thân. Đây cũng là cuộc cạnh tranh lành mạnh nhất, bạn vẫn sẽ chiến thắng nhưng không có ai phải thua cuộc cả.

Dường như đang có điều gì ngăn trở tình cảm của bạn và đối phương. Nhưng thôi, đừng vì thế mà phiền lòng, hãy để mọi thứ tùy duyên, còn bạn nên tập trung cải thiện cuộc sống của mình.

Có thể thấy sức khỏe của bạn hôm nay không được ổn định cho lắm, có lẽ bạn cảm thấy không ngon miệng lắm chủ yếu là do tâm trạng không vui mà thôi. Nếu có căng thẳng thì nên tìm cách về nhà để nghỉ ngơi sớm bạn nhé.

Con số may mắn: 12, 60

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải là một người rất nhanh trí và thông minh, đó được cho là một lợi thế thu hút sự chú ý của mọi người đối với bạn đó. Tuy nhiên, nếu chỉ ngồi im và hy vọng thì cuộc sống viên mãn sẽ không đến với bạn đâu. Bởi vậy, đừng chờ đợi bất cứ ai hay điều gì khác mà hãy cố gắng tự mình tìm kiếm, tận hưởng từng niềm vui nho nhỏ.

Tình hình tài chính của bạn hôm nay không mấy khả quan cho lắm. Đừng quên duy trì thói quen tiết kiệm thêm một chút mỗi tháng. Bạn có thể lập các tài khoản tiết kiệm ngân hàng và ngay khi bạn nhận được lương, 1-10% trong số đó sẽ chuyển thẳng vào khoản tiết kiệm.

Về phương diện sức khỏe, những lời khuyên của người khác về loại thuốc bổ họ uống hay thực phẩm chức năng họ dùng chỉ mang tính tham khảo. Mỗi người cơ địa khác nhau, chớ vội áp dụng ngay cho mình.

Con số may mắn: 16, 09

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử hôm nay thường xuyên trong tình trạng căng thẳng. Hôm nay không nên vội vàng trong các quyết định. Mọi thứ bên ngoài có thể giúp bạn sống tốt hơn nhưng chúng chắc chắn không phải là phương tiện đưa bạn tới "đích đến" hạnh phúc. Do đó, muốn làm gì cũng phải soi xét thực tế bản thân mình.

Về mặt tài lộc, nếu bạn đi đến cửa hàng tạp hóa và không chuẩn bị danh sách vật dụng cần thiết, bạn sẽ dễ dàng nhượng bộ và mua những món đồ ngoài ý muốn. Do đó, chỉ gạch đầu dòng những thứ cần mua và mua xong lập tức trở về nhà, tránh lãng phí tiền bạc.

Ăn sáng trên giường nghe có vẻ lãng mạn, ngồi trên sofa vừa ăn vừa xem phim nghe có vẻ thú vị, nhưng tất cả đều không tốt cho bao tử của bạn một chút nào. Bạn nên tránh thói quen xấu ảnh hưởng tới sức khỏe.

Con số may mắn: 35, 76

 Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ hôm nay sẽ có được sự hỗ trợ và giúp đỡ rất nhiều cả về công việc và chuyện tình cảm. Mọi thứ đang diễn ra hôm nay chỉ đang để thử thách bạn mà thôi. Vì thế, từng việc đều phải từ tốn, tránh việc cố vội vàng khiến bạn đi vào ngõ cụt.

Về phương diện tình cảm, gia đình là mối quan hệ cơ bản và vô cùng quan trọng trong cuộc sống của bất kỳ ai, vậy nên bạn cũng nên cho đối phương thấy mình tôn trọng và nâng niu tình cảm này chứ không phải chỉ tập trung mỗi chuyện tình yêu đôi lứa.

Hôm nay bạn không may mắn cho lắm về khía cạnh tiền bạc, lúc này nên tránh cho vay mượn kẻo mất tiền đấy bạn nhé. Số tiền bạn kiếm được bằng mồ hôi nước mắt của mình nên đừng dễ dàng để ai đó lợi dụng.

Con số may mắn: 06, 76

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình đang chịu sự tác động và ảnh hưởng mạnh mẽ của một ai đó đến cuộc sống của bạn. Tuy nhiên, bạn không cần phủ định điều này, tác động xấu hay tốt là do cách bạn chọn lựa mà thôi. Đừng lo sợ thất bại khiến bạn chùn bước, chúng dạy bạn cách đối mặt với nỗi sợ hãi. Hãy xem đó là cách ta đang tập dượt, rút kinh nghiệm để tiến tới thành công.

Về vấn đề sức khỏe, hãy chú ý hơn tới ánh sáng và hương thơm dịu nhẹ trong căn nhà bạn vì chúng là một biện pháp trị liệu tinh thần rất hiệu quả. Bạn hãy lựa chọn nhiều mùi hương, màu sắc và hình dạng nến thơm vì nó còn có tác dụng trang trí ngôi nhà.

Trong chuyện tình cảm, có thể thấy người độc thân sẽ có được cơ hội tìm ra người ưng ý trong giai đoạn này và hai người khá hứng thú trong thời gian tìm hiểu nhau. Những cặp đôi đang yêu càng ngày càng cảm thấy hạnh phúc khi cùng nhau vượt qua sóng gió.

Con số may mắn: 15, 67

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp có thể gây ra một số trở ngại cho bạn trong ngày hôm nay. Điều này gây ra sự căng thẳng và khiến bạn suy nghĩ khá nhiều. Hãy tự đặt ra giới hạn và tập trung năng lượng đạt được các tiêu chuẩn và kỳ vọng của bản thân. Và bạn cũng nên luôn nhớ rằng chính bạn phải là người chủ động, không được đổ lỗi cho ai trong công việc.

Về vấn đề sức khỏe, cơ thể bạn khá dẻo dai một phần là nhờ chăm chỉ tập luyện mỗi ngày và ăn uống đầy đủ. Tuy nhiên, để tránh nhàm chán bạn có thể rủ ai đó tập cùng hoặc thay đổi các bài tập thường xuyên.

Về phương diện tình cảm, bạn chớ nên nghĩ quá nhiều, việc suy đoán linh tinh, tự suy diễn chỉ khiến cho đầu óc bạn thêm mệt mỏi, thậm chí nó còn có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa hai người.

Con số may mắn: 23, 68

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã hôm nay sẽ nảy sinh ra những khơi gợi tình yêu và mong muốn khám phá nghệ thuật. Bạn có thể thử học thêm một lĩnh vực mới mà bạn quan tâm như âm nhạc, vẽ, nhảy… Hôm nay rất tốt cho những công việc liên quan tới sáng tạo, thậm chí sự bay bổng của bạn còn giúp cho những ý tưởng trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn.

Dành thời gian chuẩn bị bữa trưa cho bạn để tiết kiệm, hạn chế việc ăn ngoài. Tuy nhiên, một tuần bạn có thể dành ra 1 - 2 ngày đi ngoài ăn trưa cùng với đồng nghiệp.

Trong phương diện tình cảm, bạn thực sự không nên lãng phí thời gian cho những đối tượng không phù hợp. Hãy nỗ lực để học cách tìm hiểu thật kỹ về ai đó trước khi bắt đầu một tình yêu với họ.

Con số may mắn: 38, 74

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay không phải là ngày suôn sẻ như Ma Kết mong muốn. Có ai đó gây ra trở ngại trong công việc của bạn. Đừng sợ khó khăn, vì luôn có ánh sáng ở cuối đường hầm, chỉ là bạn chưa đủ tập trung để tìm ra hoặc lười nên không chịu tìm.

Về phương diện sức khỏe, đừng bỏ bữa tối để giảm cân, việc không ăn tối thì chẳng những khiến cơ thể không hấp thụ đủ dinh dưỡng, mà còn bị "phản ứng ngược" gây béo phì hơn cả ăn bình thường.

Đừng cứ giận dỗi là đòi chia tay bạn nhé, vì mỗi lần như thế là sẽ khiến tình cảm giữa hai người nhạt dần đi ít nhiều đấy. Thay vì nhìn vào điểm tiêu cực thì bạn nên tập trung vào những điểm tích cực của mối quan hệ.

Con số may mắn: 08, 10

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ có một ngày thong thả, thoải mái. Ngoài ra, hôm nay bạn còn có thể tìm thấy nơi trở thành chỗ dựa tinh thần cho mình nữa. Cách bạn sử dụng thời gian mỗi ngày cũng chính là cách bạn sống cuộc đời của mình. Do đó, hãy chỉ tìm sự vui vẻ trong những điều nhỏ bé, nên tránh xa tác nhân khiến bạn buồn phiền.

Những người độc thân chớ ngộ nhận tình cảm khi ai đó chỉ mới ngỏ ý muốn giúp bạn điều gì đó. Hãy quan sát nhiều hơn, đừng tự đẩy mình vào mối quan hệ đơn phương như thế.

Tình hình tài chính lúc này của bạn khá ổn định, không phải lo nghĩ gì nhiều. Thậm chí, thời gian này còn có nhiều người được gia đình hỗ trợ tiền bạc, giúp bạn có cuộc sống an yên hơn.

Con số may mắn: 16, 98

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ gặp phải một số rắc rối không đáng có. Dù cố gắng tỏ ra hài hòa nhưng có lúc bạn không kiểm soát được sự nổi nóng đang bộc phát. Hãy không ngừng tích lũy các kỹ năng, tuy chúng chưa cần thiết nhưng chắc chắn sẽ hữu ích trong tương lai. Nếu không biết điều gì bạn có thể chủ động hỏi những người xung quanh.

Nếu muốn mua món đồ đắt tiền, hãy chờ đợi một thời gian sẽ giúp bạn nhận ra bạn có thực sự cần nó hay không, hơn nữa còn tạo điều kiện để bạn tìm kiếm các chương trình khuyến mãi tốt hơn.

Về phương diện tình cảm, tôn trọng lẫn nhau luôn là một trong những điều quan trọng và nhất thiết phải có trong mối quan hệ vợ chồng. Mọi vấn đề trong gia đình, bạn nên hỏi ý kiến của đối phương trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Con số may mắn: 38, 79

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo