Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Hai của bạn (15/05/2017)

Cập nhật lúc 15-05-2017 04:41:26 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Bạch Dương đừng để cảm xúc chi phối quá nhiều những quyết định trong ngày thứ Hai này, vì như vậy bạn sẽ khó lòng đưa ra một lựa chọn sáng suốt được.


Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương đừng để cảm xúc chi phối quá nhiều những quyết định trong ngày thứ Hai này, vì như vậy bạn sẽ khó lòng đưa ra một lựa chọn sáng suốt được. Vào đầu ngày, những thông tin tích cực mang đến nhiều sự thay đổi, bạn sẽ cảm thấy giá trị của bản thân khi đóng góp vào thành công chung của nhóm. Tuy nhiên, khả năng tài chính ít nhiều bị ảnh hưởng bởi thói quen chi tiêu phóng khoáng, hãy tập thói quen tiết kiệm dần đi nha. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Nhiều sự kiện xảy ra, tác động mạnh đến ý thức và hành động của Kim Ngưu một cách tích cực. Nhưng vẫn còn tồn tại khá nhiều khó khăn trong công việc, bạn nên cố gắng vượt qua nhé. Ngoài ra, hãy luôn chuẩn bị một kế hoạch thật rõ ràng khi bắt đầu triển khai kế hoạch trong ngày. Điều đó đảm bảo cho mọi việc luôn đi đúng hướng và không mắc phải quá nhiều sai sót. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử rất năng nổ trong công việc, nhưng điều này chưa đủ tạo nên thành công. Bạn cần phải trau dồi và tích lũy nhiều kinh nghiệm thì mới có đủ khả năng đảm đương nhiệm vụ trong ngày được. Ngoài ra, sự hỗ trợ từ bạn bè sẽ rất cần thiết, thậm chí là rất quan trọng với một số việc hơi khó khăn. Thời gian cuối ngày, Song Tử nên tham gia những hoạt động thể thao, sức khỏe bản thân sẽ được cải thiện lên rất nhiều đó. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Điều quan trọng nhất trong ngày thứ Hai này là Cự Giải cần phải biết cách sắp xếp và sử dụng quỹ thời gian trong ngày một cách hiệu quả. Cơ hội học tập có thể đến vào đầu ngày, bạn cần mau chóng nắm bắt. Tuy nhiên, xích mích trong mối quan hệ với bạn bè có thể là nguyên nhân làm cho không khí trở nên căng thẳng, tốt hơn là Cự Giải nên mềm mỏng nhé. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Nhiều bài học kinh nghiệm có thể được tích lũy qua công việc, Sư Tử nên mạnh dạn thử nghiệm những ý tưởng mới, bảo đảm là mọi việc sẽ luôn đạt kết quả thành công. Tuy nhiên, bạn nên từng bước trau dồi thêm kiến thức chuyên môn, có như vậy thì mới cáng đáng được những vị trí cao trong công việc. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Bạn bè rất tín nhiệm và đề bạt Xử Nữ vào những vị trí cao hơn nhưng đừng vì thế mà bạn vội hài lòng với những gì đạt được trong hiện tại nhé. Buổi sáng là thời gian cực kỳ may mắn với những cơ hội trong học tập. Vài khó khăn sẽ đến vào buổi chiều, quan trọng nhất là bạn cần phải hết sức tỉnh táo để nắm bắt mọi việc. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Thiên Bình rất dễ bị phân tâm với những tác động từ bên ngoài. Bạn nên cố gắng tìm ra giải pháp thích hợp trước khi mọi chuyện rối tung lên nhé. Ngoài ra, tình cảm giữa bạn và người ấy có cơ hội tiến rất xa, nhưng quan trọng là phải biết dành thời gian quan tâm và chăm sóc cho nhau. Chuyện học tập của bạn cũng đang tiến triển khá tốt, điều này làm ba mẹ rất vui và hài lòng. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Một ngày đầy ắp tiếng cười và niềm vui, Hổ Cáp có những khởi đầu rất ấn tượng trong công việc. Tuy nhiên, bạn khó lòng duy trì và đạt hiệu quả tốt nếu như không chịu khó học hỏi, nâng cao kiến thức và kinh nghiệm. Thời gian cuối ngày, tham gia những hoạt động thể thao giúp cho sức khỏe được cải thiện đáng kể. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Nhân Mã dành ít thời gian cho gia đình, hãy cố gắng khắc phục điều này nhé. Bạn nên chủ động hỏi thăm sức khỏe và công việc, điều đó góp phần tạo nên không khí đầm ấm và hạnh phúc trong gia đình. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa mang đến những xúc cảm mãnh liệt, Nhân Mã đạt được nhiều thắng lợi trong ngày đầu tuần. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Mối quan hệ bạn bè là trung tâm trong ngày thứ Hai này, mọi việc đang tiến triển một cách thuận lợi. Nhưng có vẻ như ba mẹ có thể không ủng hộ những dự định cá nhân, tốt hơn là bạn nên kiên trì thuyết phục mọi người đi nhé. Chỉ cần cho mọi người biết rõ những điều tốt đẹp nào bạn sẽ có thể đạt được thì mọi người sẽ nhanh chóng “xiu lòng” và ủng hộ mà thôi. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bảo Bình cần nên cân nhắc kỹ trước khi lên kế hoạch thực hiện những dự định trong ngày. Bạn có thể mau chóng đạt được thành công nếu nắm bắt tốt cơ hội. Tuy nhiên, chưa thống nhất quan điểm với bạn bè là nguyên nhân chính, ẩn chứa nhiều rủi ro tiềm ẩn. Ngoài ra, khả năng tài chính được cải thiện đáng kể khi ba mẹ hỗ trợ tích cực. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Bạn rất ít giao thiệp với bạn bè, điều này có thể mang đến khá nhiều bất lợi cho công việc. Mọi việc có thể được giải quyết ổn thỏa, nếu như Song Ngư phát huy được khả năng thuyết phục của mình đó. Ngoài ra, tình cảm giữa bạn và người ấy đang dần có những chuyển biến tích cực, hãy lên kế hoạch cho cuộc hẹn lãng mạn đi nhé. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo