Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Hai của bạn (14/12/2020)

Cập nhật lúc 14-12-2020 03:01:37 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Chuyện tình yêu của chòm sao này không được như ý, tình trạng cãi cọ liên miên khiến tình cảm sức mẻ. Chỉ vì những chuyện cỏn con mà đôi bên quay ra gây sự với nhau trong khi trước đó còn rất vui vẻ. Bạn nên tìm rõ nguyên nhân và khắc phục trước khi quá muộn.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Công việc của Bạch Dương khá bận rộn, bạn đang chạy đua với thời gian hoàn thành gấp rút những công việc còn dang dở. Hãy sắp xếp và giải quyết từng việc một, ưu tiên theo mức độ quan trọng, trung bình và ít quan trọng.

Bạn rất ngang bướng, cứng đầu, với kiến thức đang có bạn luôn cho rằng mình đúng và không chịu học hỏi thêm. Nếu duy trì thái độ này bạn sẽ thụt lùi đi so với mọi người. Đồng nghiệp hoàn toàn có thể trở thành bạn bè của nhau, thật tuyệt vời nếu bạn cảm thấy thoải mái khi làm việc cùng họ.

Chuyện tình yêu của chòm sao này không được như ý, tình trạng cãi cọ liên miên khiến tình cảm sức mẻ. Chỉ vì những chuyện cỏn con mà đôi bên quay ra gây sự với nhau trong khi trước đó còn rất vui vẻ. Bạn nên tìm rõ nguyên nhân và khắc phục trước khi quá muộn.

Con số may mắn: 3, 18

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu không mấy suôn sẻ, thuận lợi cho lắm. Từ công việc cho đến tiền bạc, tình yêu đều không như bạn mong đợi, song cũng không nên quá thất vọng. Chỉ khi con người rơi vào hoàn cảnh bất hạnh mới nghĩ đến hạnh phúc và phấn đấu cho hạnh phúc ấy. Hãy đặt cho mình một mục tiêu thật rõ ràng.

Về phương diện tài chính tài chính cũng nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể. Bạn kiếm được không ít tiền nhưng với tốc độ tiêu xài như hiện tại thì dù tiền núi cũng sớm hết. Hãy bỏ ra những khoản tiết kiệm mỗi tháng phòng khi có chuyện không hay xảy ra còn có chỗ để xoay sở.

Để tránh tình trạng dị ứng thời tiết, bạn nên hạn chế ăn các thực phẩm dễ gây dị ứng trong thời gian này như hải sản, lạc, dứa… Chú ý vệ sinh răng miệng, cơ thể để phòng tránh các bệnh do virus.

Con số may mắn: 22, 33

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có lời nói sắc bén, dám nói lên sự thật, nhưng bạn cũng có thể thể hiện sự khéo léo tuyệt vời và tài ngoại giao. Đó là lý do nhiều người nể trọng bạn. Công việc cũng khá thuận lợi, mọi việc diễn tiến theo đúng như dự kiến. Bạn lại được mọi người giúp đỡ nên cũng đỡ vất vả phần nào.

Dường như cung hoàng đạo này rất tập trung vào những gì người khác đang làm và điều này sẽ chiếm hầu hết thời gian của bạn. Từ đó, bạn thậm chí không nhận ra rằng mình có thể bỏ lỡ những thứ quan trọng hơn trong cuộc sống.

Có thể bạn sẽ gặp một vài tình huống mà khiến bạn nhớ lại sự kiện đau buồn trong quá khứ mà bạn đã chôn giấu từ lâu. Bạn sẽ vô thức đắm chìm trong mớ hỗn độn ấy mà vô tình quên đi công việc mình phải làm hiện tại, hãy tỉnh táo và tập trung hơn nếu không muốn nhận một kết quả bết bát.

Con số may mắn: 11, 20

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có vẻ nhạy cảm với những câu chuyện tầm phào của các đồng nghiệp xung quanh. Bạn ít nói nhưng bình thường cũng cố tham gia đôi ba câu góp vui, hôm nay lại không như vậy. Một vài rắc rối có thể xuất hiện, nhưng với một người bản lĩnh như bạn thì điều đó chẳng hề khiến bạn lo lắng.

Hạnh phúc không phải tìm kiếm ở đâu xa, cách đơn giản nhất để hạnh phúc chính là trân trọng những gì mình đang có. Có thể người ấy không phải là hình mẫu lý tưởng, nhưng đó lại là người hiểu và yêu thương bạn hơn tất cả, đấy mới là thứ không thể mua được bằng tiền.

Nguồn tài chính của chòm sao này này khá vững mạnh, đôi khi bạn thấy tiền bạc có sức nặng đáng kể, có sức mạnh khiến ai cũng phục. Nhưng tiền bạc cũng chỉ là vật ngoài thân, chỉ có người ở lại bên ta bất kể buồn vui, giàu nghèo mới thực sự đáng quý.

Con số may mắn: 6, 9

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ trải qua một ngày khá bận rộn, công việc bù đầu, dường như mọi thứ đang đè nặng lên đôi vai bạn. Những áp lực vô hình xung quanh cũng đủ khiến chòm sao này gục ngã, dù rất mạnh mẽ nhưng cũng đến lúc sức lực tiêu tan, ý chí bị hao mòn. Hãy nghỉ ngơi thư giãn để lấy lại tinh thần làm việc cho mình.

Bối rối trong việc xử lý vấn đề, có thể bạn sẽ để lộ khuyết điểm đây là điều bạn không hề muốn. Nhưng đừng quá lo lắng, nếu không thể diễn tròn vai, chí ít cung hoàng đạo này cũng phải tươi cười thật đẹp trên sân khấu của cuộc sống.

Công việc diễn ra khá suôn sẻ, bạn cố gắng hết trách nhiệm của mình. Nhưng vì trí óc đang không tập trung vào hiện tại nên khả năng sáng tạo bị giảm sút đi nhiều. Trong chuyện tình cảm hôm nay lí trí và cảm xúc của bạn đều đang chậm chạp vì đang mải nhớ chuyện xưa.

Con số may mắn: 5, 24

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ và nửa kia thời gian gần đây có chút nguội lạnh. Bạn cần làm một điều gì đó để hâm nóng lại tình cảm của mình. Hơn nữa, bạn cần quan tâm hơn tới cảm giác của đối phương, đặt mình vào vị trí của người ấy, đôi bên có tôn trọng nhau thì tình cảm mới gắn kết được.

Những suy nghĩ trong đầu bạn là do chính bạn tạo ra và trở thành rào cản cho chính bản thân mình với mọi việc. Nếu cứ mải miết theo đuổi và chờ đợi sự công nhận của thế giới ngoài kia, đến cuối cùng mới hiểu ra rằng: thế giới chính là bản thân mình, không liên quan đến những người khác.

Chòm sao này gặp chút khó khăn trong công việc. Bình thường bạn rất lạc quan nhưng hôm nay lại có phần phiền muộn, cố gắng nhiều nhưng mọi chuyện không như ý muốn nên thất vọng.

Con số may mắn: 15, 34

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Công việc của Thiên Bình không diễn ra như bạn mong đợi. Cấp trên không hài lòng với kết quả công việc và nếu bạn không thay đổi thì sẽ phải gánh chịu những kết quả không mấy tốt đẹp. Chòm sao này nên xem xét lại bản thân và cải thiện chính mình.

Cung hoàng đạo này không chắc chắn lắm về việc mình cần làm hay phải theo đuổi kế hoạch nào trong tuần mới, và điều này sẽ khiến bạn tốn khá nhiều thời gian mò mẫm trong màn sương dày đặc của mùa tổng kết cuối năm. Bạn đừng làm mọi thứ một cách hời hợt như thế.

Hãy làm tập trung một việc thật tốt trước khi chuyển sang việc khác, tránh để xảy ra sai sót. Và ai trong chúng ta cũng đều từng ngốc nghếch đối xử với người ngoài thì khách khí, còn đối với người thân thì lại khắt khe, nóng nảy. Hãy nhận thức lại việc này để sớm có cách điều chỉnh thích hợp.

Con số may mắn: 12, 27

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp khao khát có cuộc sống thanh bình, được mọi người yêu mến. Thực ra chỉ có bạn đang làm phức tạp vấn đề lên, hãy biết buông bỏ những thứ không cần thiết. Nếu ai đang gặp khó khăn hãy thể hiện sự quan tâm của bạn một cách có chừng mực và phù hợp.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này không có gì đặc biệt lắm, chẳng nồng nhiệt mà cũng không quá lạnh lùng. Có lẽ mối quan hệ của bạn đang ở trạng thái bình bình, đủ gây ra cảm giác bất ổn nhưng lại không tìm ra được nguyên nhân.

Nếu bạn bị căng thẳng và kiệt sức, hệ miễn dịch của cơ thể sẽ gặp khó khăn hơn trong quá trình phục hồi, vì vậy hãy nghỉ ngơi. Bạn cần thời gian lấy lại năng lượng và tránh xa những căng thẳng thông thường của cuộc sống. Có như vậy mới có thể cải thiện sức khỏe được.

Con số may mắn: 20, 30

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã nếu muốn mọi công việc thành đạt thì đều cần kiên trì và có lòng say mê. Nếu bạn không yêu thích công việc thì rất khó dồn tâm sức vào nó và có thể dao động trước khó khăn. Hãy thử suy nghĩ xem công việc hiện tại có phù hợp với mình và là điều bạn mong ước hay không?

Bạn có quá nhiều hoài nghi đối với chuyện tình cảm của mình, sự tin tưởng bạn dành cho đối phương luôn luôn có giới hạn, dẫn tới việc bạn khó yêu toàn tâm toàn ý. Điều này không hẳn là xấu, dù sao bạn cũng nên tế nhị quan sát đối phương thêm một thời gian để chứng minh sự hoài nghi của mình đúng hay sai.

Các mối quan hệ có dấu hiệu căng thẳng, cung hoàng đạo này chớ nên tham gia vào những cuộc bàn tán, xì xào, đừng trở thành người lan truyền những tin đồn. Dù những thông tin đó là sự thật hay bịa đặt thì chúng cũng làm cho hình ảnh của bạn bị xấu đi.

Con số may mắn: 17, 25

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nên biết lợi thế của mình ở đâu và tập trung vào đó thay vì làm mọi thứ một cách mù quáng. Trên thế giới này có rất nhiều người tài giỏi, hãy lắng nghe, học hỏi và lấy họ làm tấm gương, bắt chước cách họ làm việc, cách họ tư duy và cách họ nhìn nhận về cuộc sống.

Tình cảm phải xuất phát từ cả hai phía thì mới lâu bền được, nếu cung hoàng đạo này cảm kích thì hãy thể hiện cho người ấy biết đi. Có thể bạn không đủ tinh tế hay khéo tay nhưng quan trọng hơn cả là tấm lòng, đó mới là nét đáng yêu của bạn.

Có vẻ như tất cả sự quan tâm của bạn trong ngày hôm nay đều là về một chuyến đi xa bạn cần phải thực hiện vào hai tuần tới, đó có thể là chuyến đi du lịch mừng năm mới hoặc một đợt công tác cuối năm. Nhìn chung mọi việc sẽ diễn ra một cách suôn sẻ, thuận lợi.

Con số may mắn: 4, 13

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình biết cách phân bổ thời gian để làm việc có hiệu quả cao. Chăm chỉ làm việc, bạn tự thấy thành quả mình đạt được. Tuy nhiên vì hấp tấp bạn có thẻ đánh mất cơ hội làm ăn. Nhìn thấy cơ hội trước mắt cũng chớ vội vàng xông pha khi chưa nắm trong tay bản kế hoạch để chắc chắn đạt được thành công.

Trong mọi hoàn cảnh, bạn luôn thích đùa giỡn và vui chơi, bạn có thể nhìn thấy điều tích cực từ những sự kiện tưởng chừng như không thể cứu vãn. Bởi bạn biết rằng khi mọi chuyện đã xảy ra rồi thì có cố gắng mấy thì cũng không thể nào quay về như lúc đầu được, vậy nên lạc quan đối diện là cách giải quyết tốt nhất.

Nhiều người thường uống sữa hay sữa đậu nành khi đói nhưng thực tế đây là một hành động sai lầm. Khi uống vào lúc đói, cơ thể sẽ không thể hấp thụ đầy đủ các chất dinh dưỡng đó, gây ra sự lãng phí về dinh dưỡng thực phẩm.

Con số may mắn: 1, 6

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư mong có một cuộc sống dễ dàng. Tuy nhiên, bạn nên nhớ những thứ không có được bằng sức lao động của mình thì bạn thường không quý trọng. Sống là phải can đảm theo đuổi mơ ước, hãy tự cho phép bạn theo đuổi những gì quan trọng đối với bạn.

Ai cũng có những điểm mạnh, sở trường riêng mà không phải người khác cũng có, bạn cũng vậy. Chỉ cần chòm sao này tin vào chính mình, xác định mục tiêu và kiên định tiến tới không ngại khó khăn gian khổ thì dù bây giờ có thất bại đó cũng là nền móng để bạn tiến tới thành công.

Bạn vô cùng nhạy cảm và tinh tế, nên dễ dàng tìm được điều gí có giá trị và ý nghĩa với mình. Bạn đủ cẩn thận để chú ý các chi tiết nhỏ trong công việc, nhờ đó tìm ra được các vấn đề mà người khác bỏ qua. Hôm nay bạn có thể nhận được phản hồi chân thành từ một nửa thích hợp, đẩy mối quan hệ lên một tầm cao mới.

Con số may mắn: 7, 19

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo