Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Hai của bạn (14/11/2022)

Cập nhật lúc 13-11-2022 18:26:36 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Song Tử bị mâu thuẫn trong suy nghĩ và hành động. Nghĩ một đằng làm một nẻo khiến đồng nghiệp chung nhóm bạn không thể nào nắm bắt được. Mọi việc sẽ được giải quyết vào cuối ngày.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương muốn tiên phong đi đầu trong một chuyện gì đó, tất cả mọi việc phải được hoạt động bằng sự công bằng. Hôm nay là thời gian vàng để Cừu bắt tay vào các dự án mới, tìm kiếm những cơ hội mới sau nhiều lần vấp ngã. Muốn thành công thì bạn phải rèn luyện tính kiên nhẫn và tha thứ.

Bạch Dương đón nhận mọi loại tình cảm bằng tấm lòng rộng mở. Dù là người yêu, bạn bè hay người nhà thì bạn vẫn muốn mọi người được đối xử một cách công bằng, sẽ có lời qua tiếng lại vì loại tính cách này.

Có một sự uổng phí nếu Bạch Dương bỏ cuộc giữa chừng, muốn giàu không thể nhanh được. Dù cơ hội làm ăn trước mặt nhưng Cừu đừng nóng vội kẻo hỏng việc sau này sẽ phải hối tiếc vô cùng.

Con số may mắn: 10, 86

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu phải thay đổi bản thân. Việc bắt một cung hoàng đạo nhóm Đất thay đổi quả là cực hình đối với họ. Tín hiệu vui cho Ngưu Chan là những dự án đòi hỏi sự kiên trì bền bỉ sẽ phát triển trong hôm nay. Những bạn đang đi học có ngày thảnh thơi không phải lo nghĩ gì nhiều.

Đáng lo nhất là vấn đề bạn bè, sẽ rất khó để có thể giữ được không khí hòa bình trong nhóm của Kim Ngưu vào ngày thứ 2 này, bởi có quá nhiều người chỉ quan tâm đến lợi ích của mình khi đi chơi.

Sự lười biếng và cẩu thả sẽ đem Kim Ngưu đến những con đường sai lầm trong chuyện tiền bạc. Hễ gặp món đồ mình yêu thích là bạn vung tiền nhưng không nghĩ đến những ngày tháng ăn mì tôm qua ngày.

Con số may mắn: 22, 69

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử bị mâu thuẫn trong suy nghĩ và hành động. Nghĩ một đằng làm một nẻo khiến đồng nghiệp chung nhóm bạn không thể nào nắm bắt được. Mọi việc sẽ được giải quyết vào cuối ngày.

Về phương diện tình cảm, Song Tử thiếu quyết đoán trong chuyện tình cảm. Yêu hay không yêu thì nói một lời để người ta còn biết đường xoay xở nhé. Nhiệm vụ của bạn là biết đường tự kiềm chế bản thân trước những cám dỗ từ bạn bè.

Một người mà Song Tử cùng hợp tác làm ăn vào ngày thứ 2 này sẽ gây nên rắc rối lớn, bản thân người ấy không tỏ chút thiện chí nào để giải quyết những gì họ vừa gây ra khiến bạn bực mình.

Con số may mắn: 87, 99

Cự Giải (22/6 - 22/7)

sau một thời gian tự giam mình trong nỗi khổ riêng thì cuối cùng Cự Giải cũng đã biết cách yêu bản thân. Ngày này, Cự Giải có thể tự tin khoe khoang thành tích cố gắng của bản thân với mọi người xung quanh, kể cả trong công việc hay học hành. Bên cạnh những người ghen ghét, đố kị vẫn có rất nhiều người yêu quý ủng hộ bạn.

Trong phương diện tình cảm, Cự Giải đừng quá khắt khe với bản thân và người ấy. Chiêm tinh muốn các bạn cùng đi chơi với nhau nhiều hơn, tự thưởng cho nhau những món quà nhỏ để giải tỏa căng thẳng và hâm nóng tình cảm.

Đừng quá hào phóng về tiền bạc và thời gian của chính mình với bất kỳ ai, bằng không, Cự Giải sẽ rất dễ bị lợi dụng.

Con số may mắn: 18, 29

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có những sự kiện hoặc ký ức kích hoạt gây ra cảm giác bị từ chối, ủ rũ hoặc mất mát. Góc chiếu này tưởng chừng như vô hại nhưng thực ra nó tác động cực kỳ mạnh. Thường ngày vốn mạnh mẽ là thế nhưng thứ 2 này, bạn dễ bị tổn thương chỉ vì câu nói đùa của đồng nghiệp. Tinh thần đi xuống nên hiệu suất làm việc đầu tuần cũng kém đi.

Hãy dùng bất cứ khoảng thời gian rảnh rỗi nào mà bạn có vào ngày này để tìm kiếm lại những mối quan hệ cũ. Dù sẽ đau lòng tuy nhiên cách này sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc trong lòng bấy lâu nay.

Sư Tử nên tỏ rõ sự quyết tâm của mình hơn thay vì nói suông sẽ không ai tin đâu. Ngày thứ 2 này những cám dỗ khiến bạn tốn không ít thời gian, thậm chí đánh đổi cả bằng cơ hội kiếm tiền lớn.

Con số may mắn: 06, 76

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ làm việc đầy tính nghệ thuật và sáng tạo, đem lại luồng gió mới cho công ty. Thường ngày bạn không được lòng mọi người nhưng hiện tại họ sẽ mở rộng vòng tay giúp bạn từ những việc lặt vặt ở cơ quan.

Xử cảm thấy bất an trong chính mối quan hệ lâu năm của mình, nhiều vấn đề liên quan đến tính cách của 2 bên không được giải quyết. Có một khoảng thời gian bạn buông thả bản thân, đừng lo vì mọi chuyện sẽ sớm qua.

Chòm sao này cần phải đối diện với những rủi ro kinh doanh để tìm được cách xử lý khôn khéo nhất. Có lẽ lúc này vận may không thực sự đến với bạn nhưng khi có cơ hội sẽ dành được thành công ngay từ bước đầu.

Con số may mắn: 64, 74

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có cảm giác bồn chồn và không kiên nhẫn. Bạn sợ sai, thiếu can đảm, không muốn bước tiếp vì e ngại sự chỉ trích của mọi người xung quanh. Cố lên nào Bình Nhi, bạn là người có tài, sai thì sửa.

Chiêm tinh nhận thấy cung hoàng đạo này có thể có một sự kết nối với người lạ vào ngày thứ 2 này. Bản thân bạn toát ra một sức hút đặc biệt vì thế đối phương sẽ khó mà rời mắt khỏi bạn.

Thiên Bình đừng coi thường những đồng tiền lẻ, đôi khi nó lại là thần hộ mệnh cứu cánh trong những lúc cấp bách.

Con số may mắn: 34, 61

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp nên “uốn lưỡi 7 lần trước khi nói” để tránh được những sai lầm do vạ miệng. Nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra ý kiến thảo luận trong buổi chiều ngày này. Mọi thứ cần có thời gian, không dễ mà thay đổi một sớm một chiều.

Hổ Cáp ưa hòa mình vào không gian cùng bạn bè. Ngày thứ 2 này, bạn sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời để chia sẻ suy nghĩ, quan điểm mà không sợ bị ai đó chê bai khi đi chơi cùng bạn bè.

Có vẻ như là Hổ Cáp đang quan tâm quá nhiều đến tài chính. Từ góc nhìn khách quan, bạn nên quan tâm nhiều hơn tới gia đình. Coi trọng tiền bạc vô tình sẽ đánh mất sự tử tế của bạn.

Con số may mắn: 36, 87

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có tầm nhìn rất tinh tế, nó góp phần vào việc xây dựng một tập thể lớn mạnh phát triển lâu bền. Nếu có ai đó chỉ trích vô lý ngày thứ 2 này, Nhân Mã hãy thẳng thắn phản bác và góp ý với người đó sau giờ làm.

Nhân Mã không cần phải cố gắng quá nhiều để làm hài lòng những người xung quanh hoặc thay đổi quan điểm của họ, kể cả người yêu. Suy nghĩ của một người nào đó không hợp với bạn sẽ chỉ làm mối quan hệ tệ thêm nếu 2 người cố chấp tranh cãi.

Bạn bè đua nhau kiếm bội tiền, lập gia đình, mua xe khiến Nhân Mã cảm thấy mình thật kém cỏi. Thực ra đừng quá đặt nặng vấn đề này, chỉ cần hôm nay bạn tốt hơn bản thân mình ngày hôm qua là đủ.

Con số may mắn: 20, 87

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết dễ dàng giải quyết mọi chuyện một cách công bằng, được lòng đôi bên. Bạn sẽ bị ảnh hưởng từ một người lớn tuổi hơn mình khá nhiều trong công việc. Người này khiến bạn muốn bỏ việc càng sớm càng tốt, nhưng hãy nhớ rằng áp lực tạo ra kim cương, tuy họ nói khó nghe nhưng lại có ích cho bạn.

Thứ 2 này, mọi khó khăn sẽ dồn lên vai bạn khiến Ma Kết cảm thấy mệt mỏi. Đến cuối ngày, mâu thuẫn với một ai đó trong gia đình sẽ làm cho tâm trạng tụt dốc, tuy nhiên vấn đề này sẽ được giải quyết ngay trong ngày.

Chiều và tối là thời điểm mà ngoại hình thu hút cùng lối trò chuyện hóm hỉnh sẽ giúp Ma Kếtkiếm tiền khi gặp gỡ đối tác làm ăn.

Con số may mắn: 20, 92

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình nghiêm túc và thận trọng với những vấn đề liên quan tới bản thân mình trong ngày này. Bạn truyền cảm hứng và năng lượng tươi mới đến mọi người trong cơ quan, lớp học. Hãy cố gắng dẹp bỏ hoặc xoa dịu cảm xúc tiêu cực để chúng không ảnh hưởng đến công việc.

Về phương diện tình cảm, Bảo Bình nghiêm túc trong chuyện tình cảm, một khi đã yêu ai là yêu hết lòng. Bạn muốn làm một điều gì đó để giúp bạn đời thành công chứ không phải đứng nhìn người ấy ngày càng thụt lùi.

Bảo Bình có vận tiền bạc khá ổn định, không phải tiêu bất cứ khoản tiền nào quá lớn. Mọi chi tiêu trong ngày chủ yếu chỉ dành cho nhu cầu thiết yếu của bản thân và gia đình.

Con số may mắn: 10, 89

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có những mơ mộng và hoài bão về tương lai được tăng gấp đôi từ đầu tuần. Bạn đi làm nhưng lại rất nhạy cảm quá với mọi người xung quanh. Thứ 2 này nên bình tĩnh trước mọi vấn đề trong công việc.

Hình như Song Ngư đang sắp bị cuốn vào những hiểu lầm và mâu thuẫn trong gia đình. Thay vì để mọi thứ trở nên tệ hơn hãy hành động một cách cẩn thận và điềm tĩnh giải quyết lần lượt từng vấn đề.

Nhờ khả năng nhẫn nại và biết hy sinh, Song Ngư sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. Sẽ có nhiều đứa ghen ăn tức ở với bạn nhưng hãy kệ họ đi, bạn xứng đáng với những đồng tiền mình làm ra.

Con số may mắn: 16, 72

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo