Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Hai của bạn (13/11/2017)

Cập nhật lúc 13-11-2017 03:47:39 (GMT+1)
Ảnh: Internet

 

Nhiều sự kiện diễn ra một cách đột ngột trong ngày làm cho Bạch Dương hoàn toàn bất ngờ và bị động, dường như mọi việc đều nằm ngoài dự tính. 


Bạch Dương (21/3 – 194) 

Nhiều sự kiện diễn ra một cách đột ngột trong ngày làm cho Bạch Dương hoàn toàn bất ngờ và bị động, dường như mọi việc đều nằm ngoài dự tính. Tuy nhiên cũng không có gì là nghiêm trọng cả, đó chỉ là những tình huống trong quan hệ giao tiếp thôi. Hãy nên bắt đầu tuần bằng một kế hoạch thật cụ thể cho những dự định mới nha. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Bạn cần phải luôn thận trọng khi bắt tay vào thực thi những kế hoạch lớn trong ngày, hãy học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước để tránh rủi ro. Ngoài ra, bạn cũng nên tận dụng những mối quan hệ xã hội tốt để có thể tìm sự hỗ trợ cần thiết nữa. Thời gian cuối ngày nên dành cho các hoạt động thể thao, thư giãn nhé. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử sẽ nhận được rất nhiều niềm vui và bất ngờ trong ngày từ bạn bè, thật hạnh phúc khi có những người bạn tuyệt vời như vậy phải không nào? Nhưng bạn cũng nên chú ý một chút đến diện mạo cũng như phát ngôn của bản thân nữa. Tuy nhiên mọi thứ sẽ không được suôn sẻ như mong đợi, vào cuối ngày có một vài rắc rối về tài chính, bạn nên bình tĩnh xử lý nha. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Nếu muốn gây ấn tượng với người ấy thì hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời để thực hiện điều đó, Cự Giải không nên quá phô trương hình thức, nên tập thói quen làm đơn giản mà gây hiệu quả tốt, người ấy sẽ cực kỳ hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm trực tiếp và chân thành từ bạn đấy. Ngoài ra, công việc tiến triển tốt sẽ làm cho mọi thứ trở nên hoàn hảo. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Hôm nay là ngày để cho bạn thư giãn mặc dù hôm nay là ngày đầu tiên của tuần mới của năm mới. Tuy nhiên, đừng quên kiểm tra thường xuyên tình hình tài chính của mình, làm gì thì làm, chơi gì thì chơi nhưng đừng quá đà và đừng hoang phí trước những thứ không nên là được rồi. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Ngày đầu tuần, Xử Nữ thật dồi dào nguồn cảm xúc và biết bao nhiêu ký ức của ngày xa xưa chợt hiện về trong tâm trí. Bạn không biết nên tìm ai đó để chia sẻ hay chỉ một mình mình ôn lại những kỷ niệm đó. Phương án đầu tiên sẽ tốt hơn cho bạn rất nhiều đó, hãy làm đi rồi bạn không hối hận đâu. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Hôm nay sẽ là một ngày đầy nhọc nhằn tâm trí của Thiên Bình đây, nó sẽ liên quan đến một bí mật của bạn hoặc của một người khác mà bạn đang cố giữ mấy bữa nay. Thách thức ở đây chính là liệu đây có phải là lúc để tiết lộ chúng hay không và nên nói với ai là chính xác nhất. Hãy suy nghĩ thật thấu đáo nhé bạn. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Bạn vẫn đang trong tâm trạng không vui bởi vì một người đã gây chuyện với bạn mấy ngày vừa rồi. Nhưng nếu tình trạng này kéo dài thì sẽ rất mệt mỏi cho cả đôi bên, bạn muốn kết thúc chuyện này để làm hòa trở lại. Ý kiến hay đó, nhưng trước tiên bạn cần phải có một buổi nói chuyện thẳng thắn để làm rõ ràng mọi hiểu lầm trước đó. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Hôm nay là một ngày rất đẹp trời, hơn nữa tâm trạng của bạn lại rất sảng khoái đầy sức sống, sẽ là rất tuyệt nếu như bạn đi ra ngoài và tìm gì đó để vui chơi, chứ nếu không thì sẽ lãng phí lắm. Đừng lo nếu như người yêu hay một người nào đó bạn rất thân không nhận thấy điều này, bạn vẫn có thể rủ rê những người bạn khác cùng đi mà. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Lời khuyên dành cho Ma Kết trong ngày thứ Hai này là hãy bước ra ngoài và hòa vào những nhóm bạn vốn không giống với những người mà bạn vẫn thường xuyên tiếp xúc, trò chuyện. Thỉnh thoảng phải thay đổi không khí như thế ví nó sẽ giúp bạn đổi mới tinh thần hơn, nhớ thể hiện mình thật ấn tượng nhé. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bạn là một người rất ham vui và thích tự lập, đó cũng chính là những tích cách mà bạn mong muốn ở “nửa kia” của mình: sôi nổi, nồng nhiệt, độc lập và đầy hài hước. Dường như bạn đang tìm được đối tượng của mình rồi thì phải, đến thời điểm này bạn rất thích thú tìm hiểu thêm về người này. Vậy hãy làm những gì bạn muốn, sẽ lắm điều thú vị lắm. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Nếu bạn đang có người yêu thì hôm nay sẽ xảy ra những tình huống giúp bạn hiểu rõ và sâu sắc hơn về người ấy. Còn nếu bạn vẫn chưa tìm được nửa kia của mình thì cũng có khả năng bạn sẽ tình cờ gặp gỡ một người chạm đúng cảm xúc của bạn và từ đó hai người sẽ có buổi nói chuyện rất hứng thú và đầy cảm xúc. 

Minh Hà St.

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo