Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Hai của bạn (11/09/2017)

Cập nhật lúc 11-09-2017 03:57:29 (GMT+1)
Ảnh minh họa: Internet

 

Kim Ngưu hơi khó khăn trong mối quan hệ bạn bè, mọi thứ đang dần mất đi sự kiểm soát vốn có, bạn không nên nóng vội hay cáu gắt với mọi người nhé.


Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Ngày thứ Hai đầu tuần đánh dấu bằng những chuyển biến tích cực trong công việc và học tập. Điều đó mang đến sự thoải mái về mặt tinh thần, nhưng khó mà tránh khỏi những xung đột hay hiểu lầm trong công việc. Tốt hơn là Bạch Dương nên bình tĩnh để tìm ra cách giải quyết hợp lý nhất nha, đừng quá quan trọng những chi tiết nhỏ mà bỏ qua những việc quan trọng. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu hơi khó khăn trong mối quan hệ bạn bè, mọi thứ đang dần mất đi sự kiểm soát vốn có, bạn không nên nóng vội hay cáu gắt với mọi người nhé. Ai cũng có nỗi khổ riêng, quan trọng nhất là phải biết chia sẻ và đồng cảm. Ngoài ra, cơ hội tài chính sẽ đến vào đầu ngày, Kim Ngưu nên chủ động nắm bắt, chúng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho những kế hoạch quan trọng đó. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Một ngày thành công về mặt tài chính, gia đình sẽ luôn hỗ trợ cho những kế hoạch cá nhân. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa Song Tử và người ấy đang gặp khá nhiều sóng gió, hai bạn chưa thật hiểu nhau trong một vài vấn đề, và điều đó tạo nên xung đột gay gắt. Hãy dành nhiều thời gian chia sẻ và quan tâm đến nhau, rồi mọi chuyện sẽ được giải quyết nhanh thôi. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Bạn ít khi thể hiện khả năng của bản thân, điều đó đôi lúc làm cho mọi người rất khó chịu, cố gắng cởi mở hơn nữa nhé. Thời gian buổi sáng, Cự Giải nên dành cho những công việc mang tính chất quan trọng, tâm lý thoải mái sẽ giúp giải quyết khó khăn dễ dàng hơn. Tuy nhiên, gia đình có thể không hài lòng về kết quả học tập hiện tại đâu đó. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử luôn làm cho mọi người xung quanh phải ngạc nhiên, có lẽ vì bạn ít nói nhưng hành động thì lại vô cùng kiên quyết và mạnh mẽ. Ngoài ra, những mối quan hệ bạn bè mới có thể là trung tâm trong ngày mới này. Tuy nhiên, đừng vội đặt niềm tin cho bất kỳ ai khi chưa thực sự hiểu nhau, đặc biệt là chưa trải qua thử thách trong cuộc sống. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Đôi khi, Xử Nữ tự làm khó mình vì những suy nghĩ tiêu cực về cuộc sống, bạn nên chia sẻ chúng với bạn bè, họ sẽ là nhà tư vấn tuyệt vời đó. Ngoài ra, một vài kế hoạch có thể không được thực hiện thuận lợi như mong đợi, thậm chí là phải tiêu tốn khá nhiều thời gian để hoàn thành. Tốt hơn là Xử Nữ nên có sự chuẩn bị tốt ngay từ đầu nhé. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Thiên Bình đang rất hưng phấn với những kế hoạch cá nhân vào đầu ngày nhưng một vài thay đổi có thể làm cho bạn khá lúng túng và mất phương hướng. Sự hỗ trợ từ bạn bè là rất hữu ích trong thời điểm khó khăn hiện tại, đó là điều quan trọng tại sao bạn nên giữ tình bạn của mình luôn vững bền. Mặc dù vậy, Thiên Bình nên dành nhiều thời gian cho gia đình vào buổi tối, ba mẹ sẽ rất hài lòng đó. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Vào buổi sáng, bạn sẽ nhận được kết quả tốt từ những nỗ lực mình bỏ ra, đây sẽ là động lực rất lớn cho bạn trong những ngày sau đó. Nhưng, Hổ Cáp cũng nên có sự chuẩn bị và tính toán cẩn thận trước khi thực hiện những kế hoạch quan trọng, đừng vì quá sốt sắng mà bỏ quên những chi tiết cần thiết. Cuối ngày, bạn sẽ được thông báo một tin vui khác.  

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Thật khó để Nhân Mã thoải mái về mặt tinh thần, nhất là khi áp lực công việc đang rất cao. Mọi thứ đang dần được kiểm soát tốt, nhưng mối quan hệ bạn bè thì vẫn còn tồn tại nhiều hiểu lầm, hãy nên chủ động làm hòa đi nhé. Vào cuối ngày, Nhân Mã nên ra ngoài thư giãn và giải trí cùng mọi người, không khí vui vẻ sẽ giải tỏa khá nhiều áp lực hơn đó. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết có một ngày thành công ngoài mong đợi, những lời khen ngợi từ bạn bè tạo động lực mạnh mẽ cho những phấn đấu hết mình trong công việc. Tuy nhiên, thật khó để thay đổi mọi thứ trong một thời gian ngắn, điều quan trọng là bạn phải thật thoải mái về mặt tinh thần, như vậy mới tìm được cách thích nghi tốt. Thời gian cuối ngày, hãy dành sự quan tâm cho gia đình và bản thân. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Những khởi đầu thuận lợi là điềm báo hiệu cho một ngày tốt lành. Nhưng, điều đó không có nghĩa là Bảo Bình chủ quan khi thực hiện những dự định quan trọng đâu nhé, kết quả thành công sẽ đảm bảo một vị trí vững chắc trong nhóm. Tuy nhiên, bạn nên kiểm điểm nghiêm túc bản thân, Bảo Bình sẽ nhận ra rằng mình ngày một tiến bộ thế nào đó. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư rất ngại bày tỏ quan điểm cá nhân, đặc biệt là trong tập thể. Một phần có thể là do bạn không được tự tin, hãy cố gắng khắc phục điều này nha. Ngoài ra, tình cảm giữa bạn và người ấy đang ngày một mặn nồng hơn, vậy thì hai bạn hãy cùng nhau tận hưởng một buổi tối thật vui vẻ với bộ phim yêu thích nha. 

Minh Hà St.

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo