Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Hai của bạn (09/12/2019)

Cập nhật lúc 09-12-2019 10:14:40 (GMT+1)
Ảnh minh hoạ. (Nguồn: Internet)

 

Thiên Bình hôm nay nên giữ thái độ khiêm tốn. Bên cạnh đó, bạn cần tin tưởng và năng lực của đồng đội và nhờ họ giúp đỡ bất cứ khi nào bạn thấy khối lượng công việc của mình bị quá tải. Bạn sẽ ngạc nhiên với thành quả cả nhóm đạt được đấy.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Công việc của Bạch Dương trong ngày đầu tuần phát triển ổn định. Tuy nhiên, các mối quan hệ cá nhân của bạn không được tốt, dễ xuất hiện hiểu lầm lẫn nhau, hoặc suy nghĩ, cách làm của đối phương khiến bạn không hài lòng.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Một vài tình huống xấu sẽ xảy ra với Kim Ngưu trong ngày hôm nay. Lời khuyên là bạn nên kịp thời điều chỉnh tâm trạng để có thể tỉnh táo xử lý tốt mọi tình huống. Về sức khỏe, bụng dạ của bạn có vẻ không được ổn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hiệu suất công việc của Song Tử hôm nay không cao. Bạn thấy đó là điểu hiển nhiên. Hơn bao giờ hết, tại thời điểm này, bạn chỉ muốn vứt hết công việc sang một bên để dành thời gian cho gia đình và những người bạn yêu qúy.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải cần một vài giải pháp mới cũng như sự hỗ trợ từ đồng nghiệp, để giúp cho hiệu suất công việc tăng cao. Ngoài ra, bạn cũng nên để tâm tới người nhà, bạn thân hoặc người yêu. Đừng mải mê chạy theo công việc mà bỏ bê họ nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử hôm nay dễ gặp xui xẻo liên quan tới việc thất lạc giấy tờ, văn kiện, nên cần hết sức lưu ý tới điều này nhé. Ngoại hình của bạn đang có dấu hiệu tụt dốc, không còn giữ được vẻ tươi tắn, hấp dẫn. Bạn cần "tút tát" lại nó và chăm sóc da dẻ, vóc dáng nhiều hơn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Để không tin tưởng nhầm người khác, dẫn đến hậu quả khó lường về sau, Xử Nữ cần tìm hiểu rõ hơn đối tượng mình định kết bạn hay hợp tác, trước khi hình thành quan hệ thân thiết. Về tài lộc, bạn có khoản thu nhập nho nhỏ, tuy không nhiều, nhưng bạn thấy khá vui vì điều đó.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình hôm nay nên giữ thái độ khiêm tốn. Bên cạnh đó, bạn cần tin tưởng và năng lực của đồng đội và nhờ họ giúp đỡ bất cứ khi nào bạn thấy khối lượng công việc của mình bị quá tải. Bạn sẽ ngạc nhiên với thành quả cả nhóm đạt được đấy.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Một vài việc xảy ra hôm nay buộc Hổ Cáp phải có thái độ thỏa hiệp. Nhờ đó, cơ hội sẽ đến với bạn nhiều hơn và bạn cũng tránh gặp phải những rắc rối khó lường có thể xảy đến bất cứ lúc nào. 

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tương tác phối hợp giữa Nhân Mã và đồng nghiệp hôm nay không thực sự tốt, tương lai của bạn vẫn còn rất mù mịt. Bạn nên cho bản thân được nghỉ ngơi, đừng làm việc quá sức, vừa không mang lại kết quả, lại rước thêm bực mình vào người đấy.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Muốn mọi chuyện trở nên tốt đẹp hơn, Ma Kết cần tự tin vào chính mình, cũng như cần mở lòng hơn nữa với mọi người. Việc khép kín bản thân khiến cho mối quan hệ cũng như tài vận của bạn bị khép lại theo.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Năng lực cạnh tranh của Bảo Bình với đối thủ khá ổn. Bạn hoàn toàn có thể giành được chiến thắng nếu cứ duy trì phong độ như hiện tại. Về tài lộc, nguồn thu của bạn ổn định, nhưng nguồn chi thì đang bị mất kiểm soát.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư không thực sự hài lòng với công việc hiện tại, bạn muốn được chuyển sang một công việc mới thú vị hơn. Hôm nay là thời điểm bạn mở rộng quan hệ xã giao và gặp được nhiều người bạn mới. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo