Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Hai của bạn (05/12/2022)

Cập nhật lúc 04-12-2022 17:57:04 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Sư Tử có những suy nghĩ cực đoan xuất hiện trong đầu. Hôm nay cung hoàng đạo này sẽ rơi vào tình huống khó xử trong công việc. Đừng để cảm xúc ấy khiến bạn lơ đãng với trách nhiệm mà bạn đang phải gánh vác.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương sẽ cứng nhắc hơn thường ngày, làm gì cũng cẩn thận từng tí một. Chòm sao này sẽ chú ý nhiều hơn đến nền tảng của công việc, bạn quan niệm rằng làm bất cứ việc gì cũng phải xem xét gốc rễ của nó. Người làm các lĩnh vực liên quan đến tài chính hoặc kinh doanh sẽ kỹ tính hơn, điều này rất tốt cho bạn.

Bạn sẽ lên kế hoạch ngay từ sáng sớm cho tất cả các mối quan hệ, từ tình yêu đến bạn bè, ngoại giao. Bạn sợ xảy ra sai sót, sợ bị chê bai, hiểu lầm nên có lịch hẹn với ai cũng rất cẩn thận chuẩn bị trước.

Nhiều người bắt đầu quan tâm đến việc đầu tư chứng khoán qua lời giới thiệu của bạn bè. Số còn lại thì an phận kiếm tiền bằng công việc chính vì sợ rủi ro.

Con số may mắn: 10, 82

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu nên biết rằng khiêm tốn không bao giờ là thừa, càng điềm đạm càng được lòng đồng nghiệp, thầy cô giáo. Sao Mộc sẽ hỗ trợ cho những bạn có bài kiểm tra, thi cử trong hôm nay nhưng còn tùy thuộc vào thái độ của bạn.

Chòm sao này sẽ tự bù đắp lại những nỗi cô đơn mà mình đã phải chịu đựng trong khoảng thời gian vừa qua. Nếu hôm nay muốn làm quen một ai đó thì cách tiếp cận tốt nhất cho chính là dùng tới khiếu hài hước của bạn.

Bạn không nên để sự ghen tị của những người xung quanh làm ảnh hưởng đến chuyện làm ăn của bạn. Ngưu kiếm tiền quang minh chính đại, minh bạch nên đừng sợ ai cả, hãy cứ làm tốt việc của mình.

Con số may mắn: 60, 88

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử suy nghĩ rất nhạy bén và logic, thấu hiểu sâu sắc hơn về tất cả mọi thứ xung quanh. Song Nhi nếu muốn hợp tác thành công thì nên hẹn đối tác làm việc vào buổi chiều hôm nay. Khi phải quyết định một việc gì đó thì nên nhanh nhẹn và nhạy bén, sự chậm chạp đắn đo không có lợi cho bạn.

Bạn rất biết điều và suy nghĩ thấu đáo nên nhạy cảm với tất cả mọi lời nói của bạn bè, dù chỉ là trêu đùa. Chỉ một câu nói cũng khiến bạn suy nghĩ cả ngày rồi tự suy luận ra làm khổ bản thân. Nếu có thể gạt đi hết những lo toan, bạn sẽ cảm giác vô cùng tự do.

Khi bạn biết vị trí của mình ở đâu trong công việc, bạn sẽ hiểu rõ mình nên làm gì để đồng tiền được sinh lời và phát huy tối đa công dụng của nó. Ví của Song Nhi không có gì biến động ngoại trừ các khoản chi cần thiết hàng ngày.

Con số may mắn: 63, 74

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải thư giãn, hòa mình với mọi người xung quanh, cung hoàng đạo này có ngày đầu tuần đẹp nhất. Người làm công việc liên quan đến nghệ thuật, thiên nhiên, vẻ đẹp, giấc mơ và các lĩnh vực tâm linh có nhiều tin vui trong hôm nay. Các bạn học sinh tiếp thu kiến thức một cách dễ dàng, tiên trong trong mọi tiết học được thầy cô quý mến.

Bạn chấp nhận mọi nỗi đau trong tình yêu một cách tự nhiên hơn. Không cần phải tìm kiếm câu trả lời chắc chắn trong các mối quan hệ, cuối cùng Cua nhỏ cũng đã học được cách mặc kệ người khác và yêu lấy bản thân nhiều hơn.

Ví tiền ổn định, có một vài món nợ cũ được giải quyết nên tâm trạng rất thoải mái. Những khoản tiền được tiêu hôm nay đa phần đều dành cho nhu cầu giải trí của bản thân.

Con số may mắn: 77, 82

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có những suy nghĩ cực đoan xuất hiện trong đầu. Hôm nay cung hoàng đạo này sẽ rơi vào tình huống khó xử trong công việc. Đừng để cảm xúc ấy khiến bạn lơ đãng với trách nhiệm mà bạn đang phải gánh vác.

Chòm sao này khao khát nhận được tình cảm yêu thương từ gia đình nhiều hơn. Bạn nên nói rõ vấn đề này với bố mẹ kẻo tâm trạng không tốt lại ảnh hưởng đến những việc khác. Người độc thân sẽ được bố mẹ ngỏ ý muốn mai mối bạn với một người quen nào đó.

Những hoạt động ngoại giao sẽ khơi nguồn hứng khởi kiếm tiền cho bạn. Nhiều bạn rất hăng hái kiếm tiền vì thời gian tới còn có nhiều việc lớn phải lo.

Con số may mắn: 22, 41

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ trở thành người dẫn đầu trong mọi cuộc chơi, can đảm và hăng hái như những chú ngựa chạy trên cao nguyên cỏ xanh. Bạn rất độc lập, tháo vát và dũng cảm, không ngại đương đầu với bất cứ nhiệm vụ nào được giao trong ngày này.

Hãy dành thời gian cho người yêu của bạn, chia sẻ những cuộc hội thoại thân mật và mong chờ những bước tiến triển mới trong tình yêu. Chắc chắn hai bạn sẽ có những khoảng thời gian ấm cúng hôm nay.

Chòm sao này sẽ nhận được một phần thưởng nho nhỏ xứng đáng với những gì mình đã bỏ ra. Tuy nhiên, số tiền này sẽ chỉ là tạm thời, đừng vì nó mà chủ quan lười biếng không muốn lăn lộn kiếm tiền.

Con số may mắn: 23, 54

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình bùng nổ, nhiều người có thành tích đáng kinh ngạc trong ngày đầu tuần. Dẫu biết bạn hăng hái trong công việc để chứng minh với cấp trên nhưng đừng kéo người khác theo guồng quay làm việc của mình. Những dự án cũ nếu được hoàn thành trong hôm nay sẽ có kết quả bất ngờ.

Năng lượng tươi mới của chiếc Cân lan tỏa đến mọi người xung quanh. Hãy trở nên lãng mạn và bất ngờ như tất cả những gì bạn muốn sẽ giúp bạn chiến thắng trái tim người ấy.

Những kế hoạch ăn chơi cuối năm có thể tiêu tốn của bạn kha khá thời gian và tiền bạc của bạn đấy. Việc giải trí bản thân thì không có gì là sai nhưng hy vọng Bình Nhi sẽ sáng suốt trong các khoản chi ăn uống.

Con số may mắn: 63, 88

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp có một ngày mới đầy những ảo tưởng, mộng mơ về cuộc sống và khả năng của bản thân. Lúc làm việc bạn có một chút mơ hồ, suy nghĩ tiêu cực rồi tự dằn vặt bản thân. Sức sáng tạo của bạn hôm nay sẽ tràn đầy đến mức mọi thứ bạn làm đều trở nên thành công rực rỡ.

Chòm sao này đang rơi vào trạng thái cảm thấy lạ lẫm với chính mình, đầu bạn lúc này là hàng loạt suy nghĩ về tình cảm, về sự gắn kết trong những mối quan hệ hiện tại. Khi không biết nên đi hướng nào hãy tham khảo ý kiến của cha mẹ.

Chuyện làm ăn liên quan đến tiền nong, nhìn từ vẻ bề ngoài đều tưởng chừng như ổn thỏa nhưng thực chất bên trong là vô số rắc rối chỉ cần đợi thời cơ phù hợp là sẽ gây khó dễ cho bạn.

Con số may mắn: 26, 82

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có cuộc sống riêng, suy nghĩ riêng vượt trội hơn mọi người xung quanh. Dù bạn có chọn ngã rẽ nào đi chăng nữa, bạn vẫn sẽ phải chấp nhận đương đầu với khó khăn vào hôm nay. Với tính kiên trì, mạnh mẽ và năng động thì chúng tôi tin rằng Mã Nhi sẽ không sợ bất cứ khó khăn nào trong hôm nay.

Nếu phải lựa chọn giữa gia đình và công việc, bạn nên lựa chọn gia đình. Công việc có thể làm lại được nhưng thời gian bên gia đình không nhiều, hãy quan tâm đến sức khỏe cha mẹ, con cái nhiều hơn.

Dấu hiệu của sự mở rộng cho biết rằng thực sự không hề có giới hạn nào cho bạn trong chuyện tiền bạc. Làm được thì tiêu được, bạn có bản lĩnh nên không sợ túi tiền bị rỗng.

Con số may mắn: 75, 88

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ khiến cho những suy nghĩ liên tục nhảy múa trong đầu bạn mà không sao dừng lại được. Đôi khi bạn phát cáu vì những rắc rối từ trên trời rơi xuống trong công việc và học tập. Mọi chuyện sẽ được cải thiện nếu Nhân Mã dành thời gian cho việc viết lách, học hành hay chia sẻ với bạn bè về bản thân mình.

Bạn đang trở thành “tổng đài tư vấn tuổi hồng” luôn sẵn sàng lắng nghe tâm sự và giúp bạn bè phân tích rõ ràng mọi vấn đề. Bạn giống như trung tâm của vũ trụ, mọi người tìm đến Kết như chỗ dựa tinh thần đáng tin cậy.

Người giúp bạn kiếm tiền trong hôm nay là một người lớn tuổi. Nếu muốn vận tài lộc tăng trưởng thì nên chịu khó khiêm tốn lắng nghe lời khuyên của người đi trước, đừng suy nghĩ linh tinh nữa.

Con số may mắn: 53, 98

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có sức khỏe tốt nhưng tinh thần hơi kiêu căng, ngạo mạn khiến mọi người xa lánh. Bạn thích tự do, độc lập trong suy nghĩ, nhạy bén trong việc đánh giá, phân tích. Tuy thái độ của Bảo Bình khiến nhiều người ghét nhưng không làm gì được vì bạn làm việc quá tốt, thành tích vượt bậc nên không ai dám ăn hiếp.

Những người bạn cũ từ thuở xa xưa có thể sẽ khiến bạn cảm thấy phấn khích vào hôm nay. Bảo Bảo sợ bị phiền toái trong chuyện yêu đương nên khá rạch ròi việc yêu và không yêu, rất thẳng thắn và dứt khoát.

Vẫn còn nợ chưa kịp trả nhưng hãy xem đó là độc lực để phấn đấu thay vì xem nó là rào cản. Nợ thì vẫn phải trả, tiền thì vẫn phải kiếm nên hãy suy nghĩ vui vẻ lên.

Con số may mắn: 33, 52

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có tâm hồn nặng trĩu giống như vị một loại rượu được ủ lâu năm và suy nghĩ trưởng thành hơn tuổi. Ông cụ non Song Ngư rất trầm tư và suy nghĩ già dặn khi làm việc, hôm nay bạn nói chuyện nhiều hơn với đồng nghiệp lớn tuổi. Tránh tâm lý đố kỵ không cần thiết gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ trong công việc hay học tập.

Chuyện tình cảm khá độc lập. Đoạn quá cảnh này biểu trưng cho tính cách lạnh lùng, phũ phàng mà vũ trụ đem lại cho Ngư. Bạn bất cần, yêu thì yêu không yêu thì thôi không cần thêm một ai nữa.

Vận tiền bạc của Ngư sẽ để lại ấn tượng là tiêu tiền kẹt xỉ, mua gì cũng đắn đo rất lâu. Khái niệm vung tay quá trán, tiêu tiền như nước không nằm trong từ điển của Ngư.

Con số may mắn: 30, 62

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo