Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Hai của bạn (03/10/2022)

Cập nhật lúc 02-10-2022 19:25:25 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Cự Giải có cách đón nhận mới mẻ với những điều lạ lẫm. Điều đó có thể giúp cho bạn đạt được hiệu quả công việc cao hơn rất nhiều so với việc mãi đi theo lối mòn cũ như trước kia.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương có sự cảnh giác cao, bạn rất ngại tiếp xúc với mọi người vì sợ bị đối phương lừa dối. Thế nhưng điều đó vô tình sẽ khiến cho bạn bị cô lập và xa lánh.

Trong phương diện công việc, có thể thấy ngày đầu tuần bạn sẽ rất tập trung nên không có chút khó khăn gì có thể làm cho bạn phải quá lo lắng cả. Từng vấn đề sẽ được bạn xử lý và hoàn thành một cách xuất sắc nhất có thể.

Về vấn để sức khỏe, dù vẫn còn trẻ trung, khỏe mạnh và năng động nhưng có đôi lúc Bạch Dương lại chủ quan đến cơ thể của mình. Muốn chăm sóc cho những người thân yêu, điều đầu tiên bạn cần làm là phải chăm sóc thật tốt cho mình trước đã.

Con số may mắn: 22, 31

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu trở nên nhầm lẫn và thiết thực tế trong mọi chuyện. Do đó bạn cần phải có thời gian để bình tâm trở lại. Nếu chòm sao này đang chịu áp lực khi phải thực hiện những dự án, thì bạn cần học cách từ chối những nhiệm vụ phát sinh khi cần thiết.

Về phương diện tài chính trong hôm nay, có thể bạn là người quản lý tài chính tốt rồi, vì thế bạn không trao sự an toàn của số tiền mình đang có cho bất cứ ai giữ chúng cả. Nếu muốn bạn hãy thực hiện những phi vụ đầu tư để sinh lời cho mình.

Trong phương diện tình cảm, nếu cung hoàng đạo này còn vướng bận gì với đối phương thì tự tìm cách tháo gỡ. Dù biết đó là việc không dễ dàng tuy nhiên Kim Ngưu sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.

Con số may mắn: 03, 66

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử là người hiếu động và khó chịu nếu như thời gian này bạn đang phải ở nhà thường xuyên. Hãy chú ý hơn đến bản thân, và mọi công việc bạn đã lựa chọn để không bị mọi người đánh giá sai lầm về bạn.

Trong phương diện công việc nếu như bạn nhận thức đúng đắn hơn về thế giới xung quanh, Song Tử cần chú ý những việc xảy ra ở thời điểm hiện tại hơn. Khi sức mạnh nội tâm càng lớn mạnh thì chòm sao này không còn dễ dàng phân tâm bởi vì những ảnh hưởng vô thức.

Đối với tình trạng sức khỏe, cách tốt nhất để có thể giữ gìn sức khỏe cho bạn, chính là tránh tập trung ở nơi quá đông người, bạn cần thường xuyên rửa sạch tay, hạn chế đi ra ngoài để tránh những căn bệnh truyền nhiễm đang bùng phát hiện nay.

Con số may mắn: 22, 89

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có cách đón nhận mới mẻ với những điều lạ lẫm. Điều đó có thể giúp cho bạn đạt được hiệu quả công việc cao hơn rất nhiều so với việc mãi đi theo lối mòn cũ như trước kia.

Về phương diện sức khỏe, cùng với việc tập thể dục đều đặn, cũng như ngủ đủ giấc và ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng có thể giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh, với sức đề kháng cao, điều đó giúp cho bạn có thể tránh xa khỏi mọi loại bệnh tật có thể xâm hại đến cơ thể.

Trong chuyện tình cảm, cả hai bạn rất biết trân trọng những giá trị và điều khác biệt của nhau. Cự Giải và đối phương cần thống nhất việc dành cho nhau không gian riêng để phát triển những mối quan hệ công việc.

Con số may mắn: 12, 59

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có được một trí tuệ tuyệt vời của mình để xử lý mọi tình huống có thể xảy ra. Nhưng hôm nay bạn lại đang có xu hướng dễ nóng giận hơn và tỏ rõ sự khó chịu với những người thua kém hơn mình. Không phải ai cũng có kiến thức đồng đều, vì thế bạn cần thông cảm và hướng dẫn cho họ.

Việc bạn đang tích trữ quá nhiều đồ theo tâm lý mua theo xu hướng, chúng khiến cho chúng trở nên lãng phí. Khi bạn chỉ mua cho thỏa mãn sự yêu thích, sau đó lại chất đống ở một góc.

Trong phương diện tình cảm, lời khuyên cho chòm sao này nên nương nhờ ai đó mới mang lại cho bạn niềm vui, nhất là nửa kia cũng là cá nhân độc lập như bạn. Hạnh phúc là sự vui vẻ mà con người có được thông qua sự bình an của nội tâm, không lo lắng và đau khổ.

Con số may mắn: 32, 46

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ làm việc gì cũng cần phải cư xử một cách từ tốn. Khả năng hiểu biết của chòm sao này cũng có hạn và điều đó sẽ làm ảnh hưởng đến những quyết định trong ngày hôm nay của bạn. Có một số việc bạn thấy dễ tuy nhiên đối với người khác lại rất khó khăn.

Về phương diện sức khỏe, có lẽ chòm sao nào không nên cố gắng bắt chước ai đó mà áp đặt giờ giấc cho chính mình, rồi làm cho bản thân phải căng thẳng. Nếu chòm sao này không phải là kiểu người dậy sớm điển hình, thì cũng không nên thay đổi trong một sớm một chiều được.

Trong phương diện tình yêu, khi chòm sao này chưa tìm được cách giải quyết đau khổ hoặc vượt qua tổn thương ở quá khứ sẽ là nguyên nhân tác động tiêu cực đến với cuộc sống của bạn. Bạn cần chọn cách xoa dịu những cảm xúc tiêu cực bằng việc để quá khứ ngủ yên.

Con số may mắn: 03, 29

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình cảm thấy hết sức mâu thuẫn, nhưng bạn vẫn chưa tìm ra cách để tháo gỡ vấn đề được. Thời gian này, Thiên Bình nên tránh có tâm lý đám đông, giữ cho mình được sáng suốt, để không thu nhập hay nghe theo những thông tin không chính thống.

Tình hình tài chính trong ngày hôm nay của Thiên Bình nói chung tương đối tốt. Có lẽ nó đủ giúp chòm sao này có thể vượt qua được thời gian khó khăn hiện tại. Nếu ai đó từng thất bát hãy nhân cơ hội này để xoay chuyển tình thế.

Về chuyện sức khỏe, lời khuyên cho Thiên Bình nên tránh đảo lộn giờ đi ngủ và làm việc dẫn tới khối lượng công việc trong hôm nay sẽ có thể bị dồn cho ngày hôm sau và cơ thể Thiên Bình sẽ thường xuyên chịu cảnh mệt mỏi, uể oải.

Con số may mắn: 15, 66

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp dễ bị tổn thương và nổi giận hơn rất nhiều. Bạn cần phải nhường nhịn người khác một chút, tránh chuyện nhỏ xé ra to. Mọi vấn đề vẫn rất suôn sẻ khi bạn sắp xếp đâu vào đấy cả, hơn nữa vốn là người chăm chỉ và nên bạn luôn thực hiện mọi thứ một cách chu toàn và đúng thời gian được giao.

Trong phương diện tình cảm, hôm nay Hổ Cáp đang có cảm giác cô đơn dù vẫn thường xuyên ở cạnh bên một nửa của mình, có thể bởi vì điều gì đó bạn vẫn chưa hề cảm thấy hài lòng. Có gì nên bỏ qua cho nhau thì hãy bỏ qua.

Có lẽ điều cần thiết nhất cho tình trạng sức khỏe của chòm sao này bây giờ là dành ra tối thiểu 10 - 15 phút trước và sau khi làm việc để có thể tập vài động tác thể dục để ở nhà tuy nhiên cơ thể của bạn vẫn cần được vận động và thư giãn.

Con số may mắn: 20, 42

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã trở nên khá bay bổng và thoải mái. Có thể bạn nên tìm đến việc gì đó liên quan tới nghệ thuật để sống đúng với cảm xúc của mình. Việc bạn mãi bận rộn là một điều không thể phủ nhận, tuy nhiên đừng để cảm giác chán nản chèn ép bạn mỗi ngày.

Tình hình tài chính của Nhân Mã đang có dấu hiệu bị giảm sút, hơn nữa bạn còn cho đi một ít tuy nhiên bù lại bạn nhận về niềm vui khi được đóng góp cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Chính những nghĩa cử cao đẹp giúp bạn nhận được nhiều sự yêu mến hơn từ người khác.

Về phương diện sức khỏe trong ngày hôm nay, ngoài thời gian nghỉ ngơi hợp lý, nguồn thực phẩm sẽ chính là thứ rất quan trọng mang đến sự tỉnh táo và minh mẫn cho cơ thể trong một ngày dài, vì thế bạn không nên tiếc tiền để đảm bảo ăn uống đủ chất dinh dưỡng.

Con số may mắn: 31, 50

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có những suy nghĩ sáng tạo. Bạn mong muốn có được sự khác biệt, tránh lặp lại theo những quy định cũ. Hãy làm việc hết bằng hết khả năng của mình. Khi đó, bạn sẽ cảm thấy hài lòng vì đạt được thành công.

Về phương diện sức khỏe, Ma Kết cần đầu tư tối đa vào sức khỏe mình như rửa tay thường xuyên, tập luyện thể thao, nghỉ ngơi một cách điều độ và hợp lý nhất. Dù là những việc làm nhỏ nhất nhất như ngủ đúng giấc, ăn đúng giờ cũng có lợi ích rất lớn đối với cơ thế của bạn.

Trong phương diện tình cảm, lời khuyên cho chòm sao này không nên vì cô đơn mà cố tình tán tỉnh ai đó để lấn át cảm giác lạc lõng của bản thân. Ma Kết sẽ dễ có xu hướng bước vào một cuộc tình sai lầm như lần trước.

Con số may mắn: 29, 88

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội do ảnh hưởng của yếu tố khách quan. Tuy nhiên bạn cần tin tưởng rằng bản thân còn có những cơ hội tốt hơn sau đó. Bạn cần cân nhắc đến những quyết định của mình trong ngày này, bởi vì điều đó sẽ ảnh hưởng đến bạn về sau.

Hãy biến nhà mình trở thành một “rạp chiếu phim” nhỏ tại gia giúp bạn tiết kiệm lại vừa hâm nóng tình cảm giữa mọi người lại với nhau.

Về phương diện tình cảm, khi mà chòm sao này đang ở cạnh người thương tuy nhiên tâm trí của Bảo Bình thì lại lang thang đến miền tâm tưởng xa xôi khác. Điều đó có thể sẽ khiến cho bạn cảm thấy chán nản trong mối quan hệ hiện tại.

Con số may mắn: 61, 90

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư đã từng gặp phải những sự hà khắc, khó tính từ người nào đó, mà điều đó lại đang ảnh hưởng rất nhiều đến con người của bạn lúc này. Sự chỉn chu là một điều hết sức cần thiết và giúp bạn vượt qua được giai đoạn khó khăn hiện tại.

Trong phương diện tình cảm, có lẽ chòm sao này nên tìm lại sự cân bằng trước khi bắt đầu một cuộc tình mới. Khi cảm xúc trở nên ổn định, bạn khó có thể bị chi phối bởi vì những yếu tố ngoại cảnh. Hạnh phúc chính là sự cảm nhận sâu sắc từ trong con người bạn.

Về phương diện tài chính, lời khuyên cho chòm sao này cần thận trọng và tránh việc do ở nhà quá lâu mà rảnh rỗi đặt hàng online thái quá. Hành động này đang tiêu tốn của bạn một số tiền rất lớn, mà khi tổng kết lại đến bạn cũng phải giật mình.

Con số may mắn: 32, 54

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo