Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Bảy của bạn (31/07/2021)

Cập nhật lúc 30-07-2021 18:07:25 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Song Tử hôm nay sẽ thăng hoa rực rỡ trong mọi vấn đề. Bạn sẽ giải quyết các công việc còn tồn đọng một cách nhanh chóng.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 31/7/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương hôm nay sẽ trở nên khá dè dặt và trầm tĩnh hơn vào hôm nay. Cung hoàng đạo này khó có thể kiểm soát cảm xúc của bản thân, chỉ một chút đả kích có thể khiến cho bạn có thể nổi giận.

Hôm nay có vẻ như mọi việc sẽ không được suôn sẻ như Bạch Dương mong đợi. Chông gai thử thách cứ liên tục xuất hiện, chòm sao này cần phải thật bình tĩnh và sáng suốt để có thể vượt qua được tất cả nhé.

Trạng thái tinh thần bất ổn chính là nguyên nhân khiến cho sức khỏe của cung hoàng đạo này đang có phần giảm sút. Điều mà Bạch Dương cần ngay lúc này là một giấc ngủ thật sâu và thoải mái.

Con số may mắn: 10, 38

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ có một ngày cuối tuần khá trọn vẹn khi nhận được được nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Với tinh thần làm việc đầy năng động và hứng khởi, sẽ giúp cho bạn có thể nhanh chóng hoàn thành mọi công việc được giao và không cần đến bất cứ sự giúp đỡ của ai cả.

Trong chuyện tình cảm, có thể thấy được quan hệ tình cảm của bạn sẽ có những bước tiến mới mẻ vào hôm nay. Sau bao sóng gió, cuối cùng thì cả hai bạn đã về lại bên nhau. Mối nhân duyên này cũng vì thế mà ngày thêm gắn bó hơn bao giờ hết.

Tình hình tài chính của bạn vào ngày hôm nay. Kim Ngưu sẽ nhận được cơ hội kiếm tiền đầy tiềm năng, còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay nắm lấy, đừng bỏ lỡ kẻo hối hận không kịp.

Con số may mắn: 27, 98

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử hôm nay sẽ thăng hoa rực rỡ trong mọi vấn đề. Bạn sẽ giải quyết các công việc còn tồn đọng một cách nhanh chóng.

Giọng nói, gương mặt và biểu cảm của bạn toát lên niềm hạnh phúc. Tình cảm của cả hai bạn cứ nồng nàn thắm thiết khiến cho mọi người cảm thấy ghen tị.

Tình hình tài chính của bạn hôm nay sẽ vơi đi trông thấy. Hãy lên kế hoạch chi tiêu hợp lý.

Con số may mắn: 08, 16

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải với bản tính kiên trì và nhẫn nại thì dù con đường bạn đang đi có khó khăn đến nhường nào thì chòm sao này vẫn nhất quyết không buông xuôi. Bạn là người chăm chỉ này luôn tìm kiếm những điều mới mẻ, thay đổi để thích ứng và phát triển.

Chính các xung đột nảy sinh trong nội tâm mà bạn cứ mãi tự chất vấn mình rồi sinh ra sầu bi buồn phiền mãi không thôi. Cự Giải hãy nên tâm sự và chia sẻ những suy nghĩ của bản thân cho người ấy, để hai bạn cùng tỏ tường mọi vấn đề.

Tình hình tài chính của bạn vào hôm nay cũng không cần phải lo lắng quá nhiều. Túi tiền của chòm sao này dường như cứ vơi đi thì lại đầy.

Con số may mắn: 03, 27

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử hãy thay đổi cách nhìn của mình để có thể đạt được những điều bản thân mong muốn. Tham vọng của bạn đúng là chẳng gì có thể sánh bằng. Tuy nhiên công việc mới là thứ ưu tiên trước nhất trong cuộc sống hiện tại.

Về mặt tình cảm, nhiều khi bạn cứ luôn huyễn hoặc thứ gọi là tình yêu, do đó chòm sao này vẫn cứ một mình cho đến bây giờ. Tuy nhiên, bây giờ chính là lúc để Sư Tử thức tỉnh và có cái nhìn thực tế hơn.

Nếu bạn cứ mãi mải mê với công việc mà không chăm sóc mình thì sẽ là một trong những nguyên nhân khiến cho sức khỏe của bạn có dấu hiệu giảm sút trong thời gian vừa rồi. Đã đến lúc gạt những bộn bề cuộc sống để yêu thương và quan tâm hơn bản thân.

Con số may mắn: 57, 86

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ hôm nay có phần dao động, cung hoàng đạo này có thể xử lý tình huống có phần cảm tính hơn. Lập trường không vững vàng nên bạn sẽ khá dè dặt trong những quyết định của bạn vào hôm nay. Xử Nữ làm tốt tất cả mọi việc, một cách khá là tốt, tuy nhiên tiếc là bởi những ý kiến bên ngoài mà lung lạc ý chí, dẫn đến những quyết định không còn được sáng suốt.

Lời khuyên cho bạn không nên đầu tư tiền bạc. Đằng sau những lời ngon ngọt về những khoản lợi nhuận hậu hĩnh là những rủi ro tiềm ẩn.

Trong chuyện tình cảm, trái tim mỏng manh của bạn sẽ thế nào khi phải đối diện với những tổn thương mà đối phương gây ra cho Xử Nữ. Có thể nói đây không phải là lần đầu tiên bạn rơi vào tình trạng này.

Con số may mắn: 35, 87

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình hôm nay sẽ gặp không ít rắc rối. Các vấn đề phát sinh bất ngờ trong công việc khiến cung hoàng đạo này phải quay cuồng để giải quyết. Với khả năng của bản thân thì những chuyện này không quá khó, chỉ là Thiên Bình sẽ phải bỏ không ít thời gian và tâm huyết.

Về phương diện tình cảm, với những bất đồng ý kiến khiến cho mối quan hệ giữa cả hai bạn đang trở nên căng thẳng hơn. Thay vì ngó lơ và để mọi chuyện cứ âm ỉ dai dẳng mãi, chòm sao này hãy nên dành thời gian để cả hai nói chuyện, chia sẻ và lắng nghe để có thể thấu hiểu được nhau hơn.

Tình hình tài chính của bạn vào hôm nay sẽ không có nhiều biến động. Các khoản chi phí vẫn đang trong tầm kiểm soát của bạn.

Con số may mắn: 22, 76

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp vào hôm nay không nên vội vàng, và hấp tấp để đưa ra các quyết định sai lầm. Những rắc rối nhỏ có thể xuất hiện khiến cho bạn cảm thấy hơi rối trí. Đó chính là nguyên nhân khiến bạn khó giữ được bình tình mà đưa ra phương án xử lý có phần hơi bị cảm tính.

Trong chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này hôm nay có dấu hiệu khởi sắc rõ rệt. Những ai còn đang độc thân với sức hút riêng của bản thân sẽ khiến cho không ít người phải đổ gục. Bạn nên mở cửa trái tim và sẵn sàng đón nhận các cung bậc cảm xúc của tình yêu.

Việc duy trì chế độ ăn uống tập luyện điều độ của bạn trong khoảng thời gian dài vừa qua khiến sức khỏe của chòm sao này sẽ được cải thiện đáng kể. Không chỉ khỏe mạnh mà vóc dáng của Hổ Cáp cũng nhận được không ít lời khen của mọi người.

Con số may mắn: 58, 97

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã hôm nay sẽ khá yên bình. Cung hoàng đạo này dễ dàng hoàn thành mọi việc trước cả thời gian yêu cầu. Bên cạnh đó bạn còn sẵn sàng trợ giúp mọi người xung quanh xử lý các công việc chung nữa đó.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ giữa bạn với mọi người trong gia đình khá hài hòa. Gạt bỏ các mâu thuẫn, mọi người cùng nhau tận hưởng một ngày cuối tuần bên nhau với bầu không khí rất là ấm áp và vui vẻ.

Con số may mắn: 12, 67

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết vào hôm nay sẽ trở nên khá dè dặt và trầm tĩnh hơn bao giờ hết. Trong vấn đề công việc, cung hoàng đạo này vẫn luôn là người rất quyết đoán. Tuy nhiên, nếu bạn sống có trách nhiệm này biết mình phải làm gì, phải xử lý công việc ra sao. Cung hoàng đạo này sẽ dễ dàng chiếm trọn niềm tin của mọi người trong công ty.

Trong chuyện tình cảm, sự nhạy cảm của bạn đã được thể hiện một cách khá rõ rệt. Thay vì tham gia hay hưởng ứng các hoạt động sôi nổi, Ma Kết luôn có xu hướng muốn khép mình trong một góc riêng.

Với bản nhạc nhẹ nhàng, hay một cuốn sách thú vị, một giấc ngủ thật sâu sẽ giúp cho bạn có thể giúp cho tinh thần trở lên minh mẫn hơn vào hôm nay. Bạn nên quan tâm đến sức khỏe cũng là một cách tận hưởng cuộc sống.

Con số may mắn: 58, 97

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có một ngày diễn ra khá thuận lợi và suôn sẻ, cung hoàng đạo không phải lo nghĩ quá nhiều. Bạn sẽ nhanh chóng hoàn tất mọi công việc mà không gặp trở ngại gì lớn. Những mối quan hệ xã giao của cung hoàng đạo này cũng khá hài hòa, tốt đẹp. Dường như một ngày may mắn đang đến với Bảo Bình.

Hôm nay bạn sẽ nhận được tin vui tài lộc báo về, khoản tiền mà cung hoàng đạo này không ngờ tới lại có thể xuất hiện trước mặt bạn đúng lúc này. Bạn nên sử dụng chúng vào mục đích cần thiết, không nên phung phí.

Vận đào hoa của bạn giăng lối, những ai đang độc thân sẽ có cơ hội tìm được một nửa phù hợp.

Con số may mắn: 14, 78

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Mọi việc đối với bạn sẽ đều dần trở nên dễ dàng hơn. Năng lực của cung hoàng đạo này sẽ nhận được đánh giá cao của mọi người xung quanh.

Chòm sao này cần quan tâm chăm sóc sức khỏe có thể giúp cho bản thân có được một cơ thể khỏe mạnh, một tinh thần minh mẫn và luôn tươi vui hạnh phúc.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này luôn khao khát một tình yêu lãng mạn với nhiều cảm xúc, tuy nhiên hiện thực sẽ trả về cho bạn một kết quả hoàn toàn khác. Song Ngư có đôi phần hụt hẫng và trở nên chán nản thất vọng, nhiều khi còn cảm thấy không thiết tha gì với chuyện yêu đương.

Con số may mắn: 05, 95

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo