Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Bảy của bạn (28/10/2017)

Cập nhật lúc 28-10-2017 05:04:59 (GMT+1)
Ảnh: Internet

 

Hôm nay Ma Kết rất dễ vì kích động mà hành động gây hậu quả đáng lo ngại. Ví dụ, trong cơn cao hứng, bạn có thể tiêu hết veo số tiền đang có.


Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương cho rằng bản thân đã thực sự quên được quá khứ, vượt qua tổn thương nhưng thực chất đó chỉ là bên ngoài. Sâu thẳm trong lòng bạn vẫn cảm thấy rất khó chịu, dù chỉ thoáng qua những việc có liên quan đến người cũ cũng đủ để bạn bồi hồi một lúc lâu. Lãng quên nói thì dễ, làm mới khó. Tuy nhiên Bạch Dương cũng đừng quá buồn, mọi việc cứ để thuận theo tự nhiên.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu ở thời điểm hiện tại rất thích ganh đua. Nhờ tham vọng và quyết tâm ngùn ngọt, bạn có sức ảnh hưởng không nhỏ đối với người khác. Một vài Kim Ngưu có khả năng có được may mắn tiền bạc trong ngày thứ Bảy tuần này. Rất khó có thể lường trước được những điều sắp xảy ra, vậy nên bạn hãy chuẩn bị cả phương án tốt nhất và xấu nhất cho mọi trường hợp.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử sẽ cần tới sự sáng tạo của bản thân và ý kiến đóng góp của những người xung quanh để thúc đẩy công việc nhanh hơn. Do có một chút bảo thủ nên bạn đánh mất đi cơ hội nhận được lời khuyên hữu ích từ một số người. Lời khuyên cho Song Tử đó là hãy tiếp thu các ý kiến, cùng trao đổi và đừng quên trau dồi thêm chuyên môn, nghiệp vụ nếu có cơ hội.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải của ngày thứ Bảy tương đối kiệm lời, thâm trầm. Việc gì bạn cũng suy tính, nghi vẫn nên trong lòng không thoải mái, lúc nào cũng nặng nề như đeo đá. Horoscope ngày mới khuyên bạn hãy dẹp bỏ bớt những suy nghĩ không cần thiết và thả lỏng bản thân. Có những điều bất ngờ trong cuộc sống mà Cự Giải phải thật thảnh thơi mới có thể tận hưởng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử cần tập trung cải thiện vẻ bên ngoài của mình để có "phần nhìn" gọn gàng, bắt mắt hơn. Một chút thay đổi sẽ làm bạn trẻ trung, rạng ngời và tươi mới hơn rất nhiều. Độ tự tin của Sư Tử cũng theo đó tăng vọt. Hôm nay bạn cần chú ý việc đi lại và giao tiếp. Nếu không bắt buộc phải ra ngoài thì tốt nhất bạn hãy ngoan ngoãn ở yên trong nhà cho yên tâm.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Xử Nữ có nhiều việc cần giải quyết nhưng lại chưa biết bắt đầu từ đâu. Mọi thứ vào đầu ngày cứ rối tinh rối mù cả lên. Tốt nhất là bạn hãy từ từ, chớ nóng vội, lên kế hoạch trước rồi thực hiện từng bước thì mọi chuyện sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Bạn cũng có thể nhờ sự trợ giúp từ người khác nữa. Trong chuyện tình cảm, chỉ cần chịu "cho đi" thì Xử Nữ sẽ được hồi đáp xứng đáng.

Thiên Bình (24/9 - 22/10)

Nếu có ý định mua sắm trong hôm nay, Thiên Bình cứ việc triển khai song hãy nhớ chỉ nên mang theo một khoản tiền mặt vừa phải. Cơ hội gặp gỡ đối tượng mới đã đến và bạn hãy chủ động tấn công nếu thật sự yêu mến đối phương. Hai bạn có thể bắt đầu từ tình bạn nhưng biết đâu còn tiến xa hơn nữa. Cùng ngày, Thiên Bình được khuyên hãy chú ý nhiều hơn đến sức khỏe.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Sự dí dỏm và khôn khéo là thế mạnh của Bọ Cạp trong hôm nay. Horoscope ngày mới khuyên bạn hãy tận dụng khả năng này trong công việc thay vì lãng phí chúng cho những cuộc trò chuyện vô thưởng vô phạt. Cũng trong giai đoạn này, Bọ Cạp có xu hướng tiêu tiền ít hơn và đầu tư nhiều hơn. Những người xung quanh hẳn sẽ ngạc nhiên vì những gì bạn làm được

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Dự là Nhân Mã sẽ gặp phải một chút áp lực trong công việc. Bạn có phần nản chí sau một thời gian kiên trì và cố gắng mà vẫn chưa đạt được kết quả như mong muốn. Trong công việc, dù bạn có nhiều ý tưởng sáng tạo nhưng nó chưa thực sự phù hợp với thực tiễn. Nhân Mã đừng nản lòng mà hãy điều chỉnh sáng kiến của mình một chút để hòa hợp với mong muốn của mọi người.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay Ma Kết rất dễ vì kích động mà hành động gây hậu quả đáng lo ngại. Ví dụ, trong cơn cao hứng, bạn có thể tiêu hết veo số tiền đang có. Khi Ma Kết giật mình tỉnh lại thì đã không kịp nữa rồi, vậy nên hãy nhắc nhở bản thân ngay từ đầu ngày nhé! Rất có thể bạn sẽ gặp phải những người có tính cách không mấy dễ chịu và nhiễm đôi chút tiêu cực từ họ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cảm xúc trong Bảo Bình hôm nay cực kỳ mãnh liệt. Có vẻ như bạn thường dồn năng lượng vào những nỗ lực sáng tạo. Nhờ hết mình cho công việc nên bạn nhận được kết quả tương xứng với nỗ lực đã bỏ ra. Bảo Bình hiểu sẽ chẳng có thành công nào tự mình tìm đến. Nếu không cố gắng, bạn sẽ chẳng thể đạt được bất kỳ điều gì ý nghĩa hay đáng nhớ.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ có một ngày làm việc hiệu quả và dễ đạt được kết quả như mong đợi. Cơ hội tài chính có thể ghé thăm và bạn cần nắm bắt chúng thay vì chần chừ để người khác cướp mất. Ngoài ra, Song Ngư cũng nên định hình lại ngân sách và xây dựng kế hoạch chi tiêu sao cho hợp lý. Còn nữa, dự là bạn sẽ mệt bở hơi tai để lo giải quyết những "tin đồn vỉa hè" liên quan đến tình cảm.

Minh Hà St.

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo