Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Bảy của bạn (28/05/2016)

Cập nhật lúc 28-05-2016 10:41:24 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Thứ Bảy này quả thật là một ngày đầy khó khăn cho Thiên Bình. Bạn có cảm giác như mình đang bị mắc kẹt trong mạng nhện, không tìm được lối thoát và dường như tất cả mọi nỗ lực đều không thành.


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Có bao giờ bạn nghĩ rằng mình đối xử không công bằng hoặc quan tâm không đúng mức đền nguồn tài chính của mình không nhỉ? Bạn tiêu xài mà không cần biết mình bỏ ra cho những món đồ gì và có thích đáng hay không. Thật ra Bạch Dương hoàn toàn có thể thoải mái với việc chi tiêu, nhưng vấn đề la bạn phải biết mình trả cho những món đồ thật sự giá trị và cần thiết.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Mặc dù là cuối tuần nhưng cảm giác của Kim Ngưu hơi khó chịu và căng thẳng. Một phần nguyên nhân của việc này chính là chuyện tiền nong. Tuyệt đối bạn nên tránh đưa ra những quyết định, kết luận liên quan đến tài chính trong lúc này. Ngoài ra bạn nên rủ bạn bè cùng đi chơi, giải trí để đầu óc được thoải mái hơn.

Song Tử (21/5 - 21/6

Đến hôm nay thì Song Tử thật sự "đuối như trái chuối" rồi, rất căng thẳng và cảm giác như đầu óc muốn vỡ tung ra. Lúc này ắt hẳn bạn nghĩ đi shopping sẽ là phương án hay nhất để thoát khỏi tình trạng này, nhưng sự thật sẽ không như thế. Nếu bạn không thích ra ngoài vui chơi thì có thể ở nhà nghỉ ngơi, ngâm mình trong bồn tắm hoặc thư giãn với những ca khúc yêu thích. 

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Nếu Cự Giải nghĩ mình đã có một kế hoạch thật tuyệt vời và hoàn hảo cho ngày cuối tuần thì có lẽ bạn nên xem kỹ lại từng chi tiết, có thể bạn đã bỏ sót một vài điểm tuy nhỏ nhưng lại quan trọng đấy. Nếu không muốn sự việc diễn ra xấu thì tốt nhất lúc này bạn nên hoãn các kế hoạch lại, đó là cách tốt nhất vì bạn sẽ không thể thoát khỏi điều đó đâu. 

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ui, nhìn bạn có vẻ rất chuyên tâm và tập trung rất dữ dội khi theo đuổi một việc hay thậm chí là một người bạn đang rất quan tâm. Bạn dồn hết mọi năng lượng của mình để tập trung tối đa vào điều đó. Nhưng Sư Tử ơi, bình tĩnh đi nào, đừng vội vì đây không phải là lúc thích hơp để phô diễn về mình đâu.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay đúng là ngày mong đợi nhất của Xử Nữ trong tuần, đúng không? Rất may là tình hình tài chính của bạn rất khả quan, đó chính là cơ hội tốt để bạn thoải mái đi mua sắm đó, hãy lựa những bộ cánh thật cá tính với những phụ kiện độc đáo, bắt mắt, sau đó cùng bạn bè ăn uống, vui chơi trong buổi tối. Quả là không có gì vui bằng, đúng không nè. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thứ Bảy này quả thật là một ngày đầy khó khăn cho Thiên Bình. Bạn có cảm giác như mình đang bị mắc kẹt trong mạng nhện, không tìm được lối thoát và dường như tất cả mọi nổ lực đều không thành. Lời khuyên đây: đừng ôm đồm thêm việc cho mình, đừng làm nhiều, hãy thư giãn bằng những tác phẩm văn học mới xuất bản nhé!

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Kỹ năng ăn nói, giao tiếp của Hổ Cáp trong ngày hôm nay sẽ có tác động rất lớn đến các việc diễn ra trong ngày, đặc biệt sẽ giúp ích trong việc xoá tan những hiểu lầm hay vướng mắc trước đó giữa bạn và mọi người. Thật tuyệt vời khi những lời lẽ bạn nói ra hết sức xác đáng và khôn ngoan, thậm chí còn làm cho người khác thừa nhận điểm sai của họ. 

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hổ Cáp nên chuẩn bị tinh thần, sẵn sàng nắm bắt và đón nhận những cơ hội mới sẽ đến với bạn trong ngày cuối tuần này nhé. Các cơ hội này liên quan đến nhiều khía cạnh của cuộc sống, một trong những điều đó là tình cảm, Nhân Mã nên sử dụng nó để hàn gắn vết thương của con tim, tâm hồn đã kéo dài một thời gian. 

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay sẽ có vài chuyện không vui làm bạn bực bội và thất vọng, tuy thế bạn vẫn không nên phản ứng mạnh. Những bài tập thể dục, yoga sẽ giúp Ma Kết vơi đi sự bực bội trong lòng phần nào, bạn sẽ điềm tĩnh hơn để có thể tìm ra cội rễ của vấn đề từ đó tìm hướng giải quyết tốt hơn. 

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Cuối tuần thường là những ngày được trông đợi nhất với các cặp đang yêu, tất nhiên Bảo Bình cũng sẽ không ngoại lệ. Hôm nay hứa hẹn những giây phút thật ấm nồng với những ai đang chìm trong thế giới tình yêu; riêng những bạn vẫn chưa có gì thì cũng sẽ được mọi người chú ý. Điều quan trọng là bạn nên cởi mở và mỉm cười với mọi người. 

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Nhìn lại năm ngày vừa qua thì nhìn chung Song Ngư đã phải làm việc, học tập khá vất vả và hao tốn rất nhiều năng lượng. Vậy, ngày cuối tuần chính là cơ hội để bạn nạp thêm pin cho mình. Đừng vui chơi quá sức, tốt nhất là hãy ở nhà, nghỉ ngơi và làm những công việc nhẹ nhàng mà thôi. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo