Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Bảy của bạn (26/11/2022)

Cập nhật lúc 26-11-2022 08:42:19 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Cự Giải thường xuyên băn khoăn và do dự trong thời điểm này. Dường như bạn khó có thể tự mình đưa ra quyết định mà toàn phải chờ người khác gợi ý cho mình. Đừng ngại hỏi mọi người xung quanh những điều mà mình chưa biết, bởi việc ấy cũng sẽ khiến bạn tiến bộ hơn. Hãy luôn giữ thái độ khiêm tốn, học hỏi người khác.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương luôn cố gắng hết sức mình trong công việc. Bạn đã xác định mục tiêu gì là sẽ cố gắng đến cùng, cho dù quá trình thực hiện có gian nan đi nữa. Hãy học cách phân tích những sai lầm trong quá khứ để rút kinh nghiệm và không còn mắc phải trong tương lai. Làm được điều đó, bạn sẽ tiến bộ không ngừng.

Bạn không nên coi mình là trung tâm của mối quan hệ và bắt nửa kia phải chiều chuộng theo mọi yêu cầu vô lý của mình. Hãy đặt mình vào vị trí của người ấy nữa.

Bạn vẫn còn khá dư dả trong khoảng thời gian này, chủ yếu là nhờ bạn đã chi tiêu có kế hoạch hơn trước. Bạn sẽ không tiêu pha cho những món đồ không cần thiết.

Con số may mắn: 22, 67

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu vốn là một người rất chắc chắn và cẩn thận, song vào hôm nay bạn lại thành ra khá bất cẩn. Bạn chỉ muốn làm mọi việc nhanh nhanh chóng chóng cho xong. Có vẻ bạn không nhận được sự đồng thuận của nhiều người khi làm việc. Hãy xem lại các quyết định của mình trước khi oán trách người khác. Có thể bạn đang phạm sai lầm ở đâu đó.

Về mặt tình cảm, quan hệ giữa bạn và người ấy không được gia đình ủng hộ và điều đó khiến bạn cảm thấy rất buồn bã. Hãy thực tế và khách quan để có thể nhìn nhận và đánh giá nguyên nhân do đâu.

Tình hình tài chính của bạn không đến nỗi nguy ngập nên bạn vẫn có thể dành tiền mua những món đồ cần thiết. Bạn không cần thiết phải sống quá tiết kiệm.

Con số may mắn: 12, 77

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có vẻ khá dễ bị kích động. Bạn sẵn sàng mâu thuẫn với những người có ý kiến trái ngược với mình. Tuy nhiên, hãy kiềm chế bản thân để bầu không khí không quá căng thẳng. Bạn không nên làm quá nhiều thứ cùng một lúc, vì như vậy thì bạn dễ bị xao nhãng và đạt được kết quả không như ý. Tốt nhất hãy chỉ tập trung vào từng việc một.

Cung hoàng đạo này chớ nên có thái độ quá hời hợt trong tình cảm, bởi điều này có thể khiến những người thật lòng với bạn tổn thương. Nếu không có cảm xúc với ai, hãy thẳng thắn với người đó.

Bạn không cần phải vội vàng đưa ra quyết định đầu tư trong ngày hôm nay. Hãy cứ tìm hiểu vấn đề thật kỹ càng trước khi làm bất cứ việc gì.

Con số may mắn: 76, 88

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải thường xuyên băn khoăn và do dự trong thời điểm này. Dường như bạn khó có thể tự mình đưa ra quyết định mà toàn phải chờ người khác gợi ý cho mình. Đừng ngại hỏi mọi người xung quanh những điều mà mình chưa biết, bởi việc ấy cũng sẽ khiến bạn tiến bộ hơn. Hãy luôn giữ thái độ khiêm tốn, học hỏi người khác.

Bạn và người ấy có thể sẽ gặp phải xung đột trong ngày hôm nay. Nếu ai cũng bướng bỉnh, không chịu nhường nhịn nửa kia thì đôi bên rất dễ rơi vào chiến tranh lạnh.

Bạn làm ăn khá tốt trong ngày hôm nay, đặc biệt là nếu ai làm trong lĩnh vực buôn bán. Bạn có thể tìm được những khách hàng thân thiết và triển vọng.

Con số may mắn: 10, 82

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cảm thấy tràn đầy năng lượng. Bạn sẵn sàng bắt tay vào bất cứ việc nào, song bạn nên duy trì cảm hứng của mình lâu dài chứ không nên “cả thèm chóng chán”. Bạn cần phải chú ý cư xử khiêm tốn hơn với mọi người xung quanh, đừng khoe khoang thành tích cũng như bắt người khác phải làm theo ý kiến của mình một cách vô lý.

Trong ngày hôm nay, bạn có thể gặp được tình yêu sét đánh của đời mình. Hãy chủ động giữ liên lạc với đối phương để đôi bên có thể trò chuyện và thêm hiểu về nhau.

Bạn có tham vọng riêng, vì thế mà bạn không ngại thử thách bản thân để làm giàu. Có điều bạn đừng nông nổi khi đưa ra những quyết định quan trọng.

Con số may mắn: 10, 29

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ cảm thấy không thoải mái khi tiếp xúc với người xa lạ hoặc những nội dung công việc mới. Đừng để thái độ e dè khiến bạn bỏ lỡ cơ hội một cách đáng tiếc. Nhiều khi, bạn cần phải thử sức thì mới biết được sức mình tới đâu. Đây là thời điểm để bạn phát hiện ra năng lực tiềm ẩn.

Chuyện tình duyên của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay, khả năng vì bạn không chịu mở lòng với người khác giới, không cho những người thật lòng với mình cơ hội.

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn cũng không có ý định mua gì phung phí cả.

Con số may mắn: 50, 88

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình bỗng cảm thấy cô độc. Bạn có nhiều cảm xúc mãnh liệt nhưng không biết bày tỏ với ai. Bạn sợ mọi người không hiểu. Đừng nên giấu những suy nghĩ, ý kiến của mình ở trong lòng. Bạn có biết rất có thể, những suy nghĩ của bạn sẽ giúp tập thể phát triển theo một hướng hoàn toàn mới không?

Nếu cảm thấy không vừa lòng ở vấn đề gì, bạn nên tâm sự với nửa kia nhiều hơn, không nên ôm cục tức vào người. Nếu bạn không tâm sự, đối phương cũng chẳng thể nào hiểu được.

Bạn nghĩ rằng an toàn về tài chính nên đặt lên hàng đầu, chính vì vậy mà bạn không vội đầu tư trong thời điểm này. Tiền bạc của bạn vẫn ổn định.

Con số may mắn: 25, 68

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp muốn tìm cách thể hiện mình. Bạn muốn mình trở thành một người nổi bật trong tập thể chứ không phải là người trầm lặng, có cũng được mà không có cũng chẳng sao. Hãy mạng dạn nêu ý kiến của mình và sẵn sàng nhận những nhiệm vụ khó, bạn biết mình hoàn toàn có khả năng giải quyết tốt mọi chuyện mà.

Về phương diện tình cảm, bạn từ bỏ lối suy nghĩ cũ kĩ của mình và chủ động hơn trong chuyện theo đuổi tình cảm. Bạn biết rằng chinh phục người ấy là chuyện không hề đơn giản, nhưng bạn sẽ không bỏ cuộc giữa chừng.

Bạn có thể học hỏi thêm những kiến thức hữu ích trước khi thực sự bước chân vào lĩnh vực đầu tư, như vậy thì bạn sẽ tiến những bước vững vàng hơn.

Con số may mắn: 75, 88

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có khả năng quan sát và nắm bắt tình hình một cách vô cùng nhanh chóng và chính xác trong thời điểm này. Nhờ vậy, bạn có thể gặt hái được thành tích cao. Thái độ chan hòa sẽ giúp bạn xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh. Ai cũng sẵn sàng giúp thiệu cho bạn những cơ hội đáng quý.

Bạn luôn sẵn sàng tạo ra niềm vui cho người ấy, khiến mối quan hệ giữa đôi bên ngày một khăng khít hơn. Cung hoàng đạo này chính là mẫu người yêu lý tưởng.

Bạn có thể gặp được một đối tác rất triển vọng trong lĩnh vực đầu tư. Hai người có thể hợp tác với nhau và cùng nhau hưởng lợi.

Con số may mắn: 19, 87

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết thích làm mọi việc theo ý của mình và chẳng muốn nghe lời khuyên nhủ của bất cứ ai. Đừng khiến các mối quan hệ bạn đã tốt bao nhiêu công sức gây dựng lại đổ vỡ vì cách hành xử tùy hứng của mình. Hãy kiềm chế bản tính nóng nảy lại.

Bạn không nên đổ mọi sự bực tức của mình lên đầu người ấy, bởi người ấy không xứng đáng phải nhận những điều đó đâu. Thay vì “giận cá chém thớt”, bạn nên tâm sự với đối phương để đôi bên cùng tìm cách giải quyết vấn đề.

Tình hình tài chính của bạn không mấy khả quan vào thời điểm này, vì dù sao cũng là cuối tháng rồi. Bạn hãy nhớ chi tiêu tiết kiệm.

Con số may mắn: 10, 88

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình muốn làm mọi việc một cách tự do và độc lập. Bạn có thể tự mình hoàn thành công việc một cách xuất sắc và trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực điểm mạnh của mình. Hãy tiếp tục đặt ra những đích đến mới mẻ hơn cho mình chứ đừng vội vàng hài lòng với thực tại. Bạn còn có thể tiến xa hơn trong tương lai.

Bạn có những quan điểm khá truyền thống trong chuyện tình cảm, vì thế mà bạn thường không mấy chủ động dù là khi có thiện cảm với ai đó. Đã đến lúc bạn thay đổi cách nghĩ của mình.

Bạn không có ý định tiêu pha tốn kém trong ngày hôm nay. Bạn nghĩ rằng mình nên tiết kiệm tiền để dành dụm cho những tình huống bất chợt thì hơn.

Con số may mắn: 23, 88

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư là một người vừa tốt bụng vừa khiêm tốn. Bạn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh mà chẳng hề kể công. Vì bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người nên nếu gặp khó khăn, bạn cũng được mọi người xung quanh giúp đỡ nhiệt tình. Mọi việc tiến triển tốt trong ngày hôm nay.

Về phương diện tình cảm, bạn nổi bật dù xuất hiện ở bất cứ đâu, chính vì vậy mà hôm nay, bạn có thể nhận được nhiều lời mời làm quen. Hãy chọn những người chân thành với mình.

Nhờ việc chi tiêu có kế hoạch mà cho dù lương không cao, bạn vẫn có khối tiền dư dả. Đôi khi, bạn có thể tự thưởng cho mình một món quà gì đó để khích lệ tinh thần.

Con số may mắn: 10, 76

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo