Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Bảy của bạn (24/11/2018)

Cập nhật lúc 23-11-2018 15:57:38 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Hôm nay Ma Kết có thể sẽ gặp phải rắc rối trong công việc vì sự bất cẩn của mình. Ngay lúc căng thẳng, bạn lại không giữ được sự tỉnh táo cho mình. Chỉ một phút xao nhãng thôi cũng gây nên bao tiếc nuối.


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương tỏa sáng rực rỡ. Bạn thể hiện mình là một người tài năng và thông minh, cũng có trí tưởng tượng phong phú và suy nghĩ độc đáo hơn người, vô cùng cuốn hút và quyến rũ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết bạn đừng lãng phí thời gian quý báu của mình vào những cuộc tranh chấp hay mâu thuẫn. Có lẽ tốt nhất là bạn nên dành ngày hôm nay để ghé thăm những người bạn cũ, tham dự một sự kiện vui vẻ náo nhiệt hay đơn giản là ra ngoài đi chơi… Cố gắng không thực hiện bất cứ giao dịch mua bán nào, đặc biệt là mua hàng trực tuyến.

Bạn khá mạo hiểm và thích làm theo những điều mình muốn, mất kiên nhẫn khi đối mặt với những người không mấy thông minh, vô tình làm phật lòng, đắc tội với người, khiến công việc gặp một số trục trặc.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Rõ ràng là bạn cần phải nỗ lực hết sức để có được những gì bạn muốn. Tuy nhiên, một điều có thể không quá rõ ràng, là đức tin. Đừng quên để có niềm tin rằng những gì bạn đang làm việc trên sẽ thành công và có lợi nhuận.

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán, gia đình bạn không mấy ủng hộ mối quan hệ giữa bạn và người ấy, dù không ra mặt ngăn cản nhưng cũng tỏ ý không hài lòng. Bạn muốn làm hài lòng người nhà, nhưng không nỡ từ bỏ mối tình đang lúc ngọt ngào. Bạn rối bời khi không biết phải làm sao để vừa lòng tất cả mọi người.

Sức khỏe của bạn rất quan trọng với bạn, đặc biệt là dưới sự điều chỉnh hành tinh hiện tại, cho phép bạn định vị lại chính mình về mặt sức khỏe mà không mất bất kỳ nền tảng quan trọng nào trong lĩnh vực chuyên môn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay là ngày Song Tử có những cách nhìn mới mẻ trong công việc của mình. Bạn mạnh dạn rũ bỏ những định kiến trước đó và nhìn nhận vấn đề theo hướng hoàn toàn khác, có thể sẽ mang lại nhiều điều thú vị.

Dám thay đổi, bạn không chấp nhận nhấn mình trong lối mòn cũ kĩ, giành được sự công nhận và tán thưởng của đồng nghiệp cũng như cấp trên. Hãy cứ giữ cho mình tinh thần làm việc như vậy nhé, đừng tự nhốt mình trong bất cứ cái lồng nào mà hãy sải cánh tung bay như chú chim tự do.

Tuy nhiên, có thể bạn sẽ không mấy thuận lợi trong chuyện tình cảm khi mà sự cảnh giác của bạn với người khác luôn được để ở chế độ ONLINE. Vẫn biết có người tốt kẻ xấu, không phải ai cũng là người không tốt, song bạn vẫn không kìm được lòng mình mà tạo hàng rào ngăn cách với người.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn chăm chỉ làm việc, chẳng quản ngại khó khăn, chẳng muốn bất cứ điều gì lọt ra ngoài tầm với chỉ vì mình không cố gắng. Biết được điểm yếu điểm mạnh của bản thân, bạn lên kế hoạch kĩ càng để che giấu bớt những khuyết điểm và tăng cường phát huy thế mạnh của mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, hôm nay Cự Giải thể hiện sự tham vọng của mình, khao khát giành được những mục tiêu đã định ra trong công việc. Bạn hãnh tiến và luôn muốn khẳng định bản thân mình, tuy không để lộ điều ấy thường xuyên nhưng trong trái tim mình, bạn biết mình cần phải làm gì.

Bạn dành nhiều tình cảm cho người ấy, nhưng có vẻ như tình yêu của bạn không được trân trọng. Người ấy có thể không tin tưởng những mối quan hệ với người khác phái của bạn, khiến cho bạn thất vọng nặng nề.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

ạn bè hoặc một nhóm có thể mang thông tin mới và thú vị theo cách của bạn, có lẽ liên quan đến cơ hội nghề nghiệp hoặc giáo dục. Bạn có thể khám phá kết hợp tài năng nghệ thuật với công nghệ hiện đại. Lời mời tham gia các sự kiện xã hội có liên quan có thể theo dõi.

Đừng để tình yêu đánh mất trong những chuyện không đáng có. Hãy chia sẻ và tâm sự với nhau nhiều hơn, mối quan hệ của 2 bạn vẫn có thể cứu vãn, chỉ cần 2 người vẫn còn yêu thương nhau, còn muốn níu giữ.

Riêng về tiền bạc, Sư Tử hôm nay khá may mắn. Nếu có giao dịch gì diễn ra thì chắc chắn bạn là người hưởng lợi chứ không phải ai khác. Khôn khéo đối đáp, chẳng ai có thể khiến cho bạn phải chịu thiệt thòi trừ khi chính bản thân bạn muốn vậy và nhường nhịn người ta.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hãy tự hỏi bản thân xem bạn có thực sự thực tế với tình hình công việc và nghề nghiệp của bạn không. Có vẻ như bạn đã chơi một phần của kẻ ngốc. Thái độ này đã khiến bạn gặp rắc rối gần đây. Sử dụng ngày hôm nay để xây dựng lại chiến lược của bạn.

Tử vi thứ bảy ngày 24/11/2018 cho biết, bạn chớ nên tin tưởng hết vào mọi phán đoán của mình mà không thèm tìm hiểu xem sự thật rốt cuộc là như thế nào. Thực tế đã cho thấy không phải lúc nào thứ chúng ta nhìn thấy cũng là sự thật đâu.

Thứ 7 này, Xử Nữ có phần thận trọng trong việc tìm kiếm tình yêu. Bạn luôn là người nghiêm túc với tình cảm và có tư tưởng khá truyền thống, thậm chí có phần bảo thủ. Bạn trông chờ một tình yêu đẹp hoàn hảo và không chấp nhận những vết nứt rạn trong mối quan hệ hai người.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình có những suy nghĩ độc đáo và hoàn toàn khác biệt, nhờ thế mà đưa ra những cách giải quyết vấn đề rắc rối nảy sinh trong công việc khá tốt, nhận được lời khen ngợi từ cấp trên.

Công việc bận rộn của ngày hôm nay sẽ khiến Thiên Bình cảm thấy mệt mỏi, và vì lý do này mà bạn muốn gác lại tất cả mọi kế hoạch để ra ngoài vui chơi với bạn bè hoặc làm bất cứ điều gì mà bạn muốn. Vào buổi tối, một người gần gũi với bạn sẽ nhờ đến sự giúp đỡ của bạn trong việc giải quyết một vấn đề khẩn cấp nào đó. Việc đó không mất nhiều thời gian, và bạn sẽ giúp ích cho người này rất nhiều.

Bạn khá mạo hiểm khi đưa ra những quyết định liên quan đến tiền bạc một cách nhanh chóng. Làm theo những điều trực giác mách bảo, bạn tin rằng mình có thể làm được thành công mà không hề e ngại thất bại. Nhưng bạn có thể sẽ phải trả cái giá khá đắt cho quyết định vội vàng của mình.

Hổ Cáp (24/10 - 21/11)

Khi câu cá cho một loại cá nào đó, điều quan trọng là bạn phải có mồi phù hợp. Quy tắc tương tự cũng áp dụng cho sự nghiệp của bạn. Hãy tự hỏi nếu bạn đang sử dụng các chiến thuật phù hợp để đạt được kết quả mà bạn muốn.

Hôm nay, Hổ Cáp sẽ gặt hái được những lợi ích mà sẽ làm cho cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn. Bạn cũng sẽ gặp may mắn khi gặp gỡ và làm quen với một người nào đó. Người này sẵn sàng hỗ trợ mạnh mẽ cho sự sáng tạo trong kinh doanh của bạn hoặc giúp đỡ bạn trong việc phát triển nghề nghiệp trong tương lai. 

Suýt nữa thì Hổ Cáp cũng vướng phải họa mất tiền đấy, nhưng mà nhé, bạn cảnh giác lắm nên thoát nạn đó. Chẳng gì thì bạn cũng đâu ngây thơ và dễ tin người. Nhiều chuyện mình nhìn tưởng vậy mà không phải vậy, không phải ai cũng đáng tin như vẻ bề ngoài đâu nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tử vi mới nhất dự đoán, Nhân Mã làm việc vô cùng chăm chỉ, tập trung hết sức mình để hoàn thành công việc được giao. Bạn biết lúc nào thì cần phải làm việc tập trung, lúc nào thì dành tinh thần vui chơi thoải mái.

Sức khỏe dồi dào, tinh thần thoải mái, Mã Mã cố gắng hết mình để đạt được mục tiêu đã định. Bạn có những tham vọng của riêng mình, kiên định với những gì mình lựa chọn và kiên trì đến cùng, phấn đấu để thành công chứ không chịu lùi bước trước thất bại.

Hãy cứ sống theo cách mình muốn, làm việc để giành lấy những gì mình chọn. Bạn sẽ không hối hận vì phí hoài tuổi thanh xuân vào những thứ vô thưởng vô phạt. Cuộc đời có bao nhiêu đâu mà đợi chờ! Cố gắng phát huy nhiều hơn nữa, Nhân Mã nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay Ma Kết có thể sẽ gặp phải rắc rối trong công việc vì sự bất cẩn của mình. Ngay lúc căng thẳng, bạn lại không giữ được sự tỉnh táo cho mình. Chỉ một phút xao nhãng thôi cũng gây nên bao tiếc nuối.

Hãy lấy đó làm bài học cho mình Kết Nhi nhé. Chẳng phải lúc nào cũng may mắn có được cơ hội, thế nên phải nhanh nhạy nắm bắt và cố gắng hết sức mình để không phí hoài cơ hội đó. Bạn chẳng muốn sau này nhìn lại tiếc nuối không thôi vì đã để lỡ mất thời cơ trong tay, phải không nào?

Bạn đã từng nghĩ đến việc mở rộng kỹ năng máy tính của mình chưa? Nếu vậy, đây là ngày để làm điều đó. Bạn có thể khám phá rất nhiều thông tin có giá trị cũng như các phím tắt để hoàn thành mục tiêu của mình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Công việc của bạn hôm nay khá tốt. Bạn gạt bỏ những cảm xúc riêng tư sang 1 bên để bình tâm suy ngẫm, hết lòng làm việc để đảm bảo được mục tiêu đã đặt ra. Bạn không muốn mình trở thành kẻ thất hứa.

Bạn có sự kiểm soát cảm xúc khá tốt, nhưng điều này có thể khiến bạn trở nên khá lạnh lùng trong tình yêu. Với chuyện cần giải quyết bằng trái tim thì bạn lại đặt vào đó quá nhiều lý rí, khiến cho chuyện tình cảm trở nên rạch ròi thái quá, không còn sự ràng buộc của cảm xúc nữa.

Bảo Bình lại hoàn toàn thành công trong công việc, khi mà bạn không bị cảm xúc làm ảnh hưởng. Bạn nhìn thấu vấn đề nhanh chóng và không cho người khác cơ hội để phản đòn. Bạn nắm được bí quyết của cuộc chơi và học hỏi rất nhanh, không để cho người khác vượt mặt mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư khéo léo giải quyết những mâu thuẫn, bất đồng trong công việc, gỡ rối thành công những mối quan hệ tưởng chừng đã trở mặt thành thù, giúp cho công việc dễ dàng thuận lợi hơn gấp nhiều lần.

Tử vi thứ bảy dự đoán mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp cũng như người thân lại không được tốt. Cố gắng chăm sóc các mối quan hệ của mình nhé, đừng để người thân buồn phiền, đồng nghiệp khó chịu thì công việc sẽ khó mà hanh thông.

Bạn cũng chẳng cần phải lo lắng về chuyện tình cảm trong ngày hôm nay. Vốn là người thông minh, bạn hoàn toàn nắm giữ quyền điều hành cuộc chơi trong tay mình. Bạn cảm thấy thú vị khi có được quyền lực trong tay mình.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo