Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Bảy của bạn (23/07/2022)

Cập nhật lúc 22-07-2022 18:11:14 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Sư Tử trong ngày hôm nay có phần xáo trộn, bởi vì bạn không kiểm soát được hành động và suy nghĩ của mình trong vấn đề chưa được giải quyết. Có lẽ chòm sao này không nên quá lý tưởng hóa mọi việc để rồi khiến bản thân rơi vào cảnh mệt mỏi.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương vào ngày hôm nay áp cho bản thân những chuẩn mực đạo đức và có xu hướng áp đặt mọi thứ theo ý kiến của riêng mình.

Tình hình tài chính của chòm sao này cần chú ý hết sức cẩn thận với các sự lựa chọn liên quan đến vấn đề tiền bạc trong ngày hôm nay, có thể chòm sao này thể hiện một mặt yếu kém nào đó của mình như bạn hãy coi đó thiếu sót của bản thân và tìm kiếm cách thay đổi, học hỏi.

Về phương diện tình cảm trong ngày hôm nay của Bạch Dương thấy được sự trìu mến, thân thuộc và yêu thương mà cả hai đang dành cho nhau. Tình yêu sẽ là nền tảng để chắp cánh sức mạnh cho bạn có thể làm được những điều tưởng chừng như là không thể.

Con số may mắn: 08, 98

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có cảm giác vững tin dù phải đối mặt với mọi khó khăn nào đi chăng nữa. Mọi công việc có vẻ như đang thuận lợi khi bạn chỉn chu, không xảy ra sai sót, hơn nữa bạn còn chủ động chỉnh sửa, giúp đỡ mọi người xung quanh.

Trong phương diện tình cảm, có lẽ nếu đối với chòm sao này điều cần nhất đó là sự an yên, cuộc sống hiền hòa. Hôm nay thì đối phương sẽ mang lại cho bạn một cảm giác bình yên và hạnh phúc nhất.

Về phương diện sức khỏe, khi chòm sao này thấy cảm thấy ăn không ngon miệng thì bạn hãy thay đổi chế độ hoặc đơn giản vì cố gắng ăn tinh bột bạn có thể thay thế bằng các loại hạt hay hoa quả tươi.

Con số may mắn: 34, 68

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử trong hôm nay trở nên thiếu sự tập trung, không hoàn thành hết được các mục tiêu đã đề ra và có người phải làm bù trong hôm sau. Có thể một số nhận định của chòm sao này, tuy nhiên nên giữ trong lòng, bạn nói ra cũng không mang lại lợi ích gì.

Về phương diện tình cảm, chỉ cần bạn đủ hiểu mối quan hệ hiện tại của mình mà thôi, tránh nghe và làm theo lời khuyên của người khác, bởi vì họ chỉ nhìn nhận vấn đề đúng theo khía cạnh của họ.

Trong vấn đề tài chính, có một số khoản tiền đổ về, dù cho không nhiều nhưng đủ giúp cho chòm sao này có thể trang trải được cuộc sống trong thời gian khó khăn. Hôm nay, Song Tử hãy nhớ tránh nghe theo lời dụ dỗ của người xấu kẻo mất số tiền lớn.

Con số may mắn: 10, 91

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải là người rất thông minh, hiểu biết và có trí tưởng tượng vô cùng là phong phú. Hôm nay chòm sao này sẽ có phản ứng rất nhạy cảm với người khác dù với vấn đề nhặt nhất. Do đó bạn nên giữ cho mình bình tĩnh nhất để không căng thẳng đầu óc.

Về phương diện tình cảm, hai người đã biết lắng nghe, thấu hiểu cho đối phương nhiều hơn và tôn trọng sự khác biệt, vì thế mà tình yêu cũng có dấu hiệu được cải thiện rõ rệt. Mặc dù trước đây giữa cả hai luôn xảy ra những tranh cãi lớn.

Trong mặt tài chính, lời khuyên cho Cự Giải nên tiết kiệm hơn nếu không muốn rơi vào những tình huống khó khăn phải đi vay mượn. Hãy chọn mua những đồ dùng mà thực sự cần, chứ không phải là yêu thích.

Con số may mắn: 74, 89

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử trong ngày hôm nay có phần xáo trộn, bởi vì bạn không kiểm soát được hành động và suy nghĩ của mình trong vấn đề chưa được giải quyết. Có lẽ chòm sao này không nên quá lý tưởng hóa mọi việc để rồi khiến bản thân rơi vào cảnh mệt mỏi.

Về phương diện tài chính, lúc này chòm sao này mới thấy tầm quan trọng của khoản tiền đề phòng cho khi khó khăn. Nếu bạn chưa tham gia gửi tiết kiệm tự động bao giờ thì đây là lúc bạn cần tìm hiểu và thay đổi thói quen chi tiêu vô tội vạ.

Trong phương diện tình cảm, để xây dựng sự tin tưởng thì chòm sao này nên chia sẻ cả những điều bản thân đang suy nghĩ với thái độ cầu thị. Biết đâu nửa kia của bạn có thể mang lại cho chòm sao này những lời khuyên bổ ích.

Con số may mắn: 23, 46

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đang tự mua khổ vào thân khi đang dấn thân vào các vấn đề không rõ ràng trong khi bạn lại cố gắng phân xử đúng sai. Bạn nên lắng nghe trước khi đưa ra nhận định. Chòm sao này đang đánh giá vấn đề khá sâu sắc, tuy nhiên bạn không phải ai cũng hiểu được nhận định của bạn.

Về phương diện sức khỏe, sự căng thẳng trong công việc sẽ có thể dẫn đến một số ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Chòm sao này nên dẹp bỏ hết mọi muộn phiền để đảm bảo có một hệ miễn dịch tốt cho bản thân.

Trong mặt tình cảm, chòm sao này không nên có thái độ không trông đợi quá nhiều sẽ giảm bớt những suy nghĩ hoặc thất vọng về ai đó. Xử Nữ nên chấp nhận bất cứ thực tế nào có thể xảy ra cho dù trước đó chòm sao này đã hi vọng rất nhiều.

Con số may mắn: 05, 95

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình đang có nhu cầu được nhiều người biết đến, và mong muốn có thể ảnh hưởng đến mọi người theo chiều hướng tích cực. Sự lịch thiệp và chu đáo của chòm sao này sẽ được thể hiện và điều này mang đến những lợi thế với bạn. Tuy nhiên bạn không nên quá lạm dụng nhé, hãy giữ riêng bản sắc cho mình.

Doanh thu giờ đây có phần hạn chế do đó Thiên Bình cần tránh mua sắm những món đồ đắt tiền hay xa xỉ, hãy có cách để chuẩn bị tốt cho giai đoạn khó khăn sắp tới chứ không chỉ để thỏa mãn cảm xúc nhất thời.

Hôm nay Thiên Bình đang tươi vui và tỏa sáng, nhờ đó mà đối phương sẽ có thể nhận được năng lượng tích cực từ bạn. Nhìn chung, chòm sao này có nhiều niềm vui trong vấn đề tình cảm vào lúc này. Hãy trân trọng tình cảm của đối phương đang dành cho bạn.

Con số may mắn: 22, 35

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp có thái độ bao dung, độ lượng, bạn mong muốn giúp đỡ nhiều người hơn và luôn suy nghĩ đến những cảm xúc của người khác, không muốn gây tổn thương cho ai cae. Hôm nay chòm sao này bị sai nhiều việc vặt hơn tuy nhiên bạn vẫn đủ nhẫn nhịn để hoàn thành mọi việc mà không kêu ca một lời.

Về mặt tài chính vào ngày hôm nay của bạn sẽ có thể tham khảo thêm các kênh đầu tư khác, phù hợp với tài chính của mình, hiểu biết và tình hình thị trường. Khi tự tin hơn bạn có thể sẽ quyết định đầu tư trong thời gian này.

Hãy thoải mái thể hiện cảm xúc của bản thân, nhưng không có nghĩa là bạn nêu ra những vấn đề gây tranh cãi rồi cố thủ để bảo vệ ý kiến của riêng mình. Để tình cảm ấm êm, Hổ Cáp nên hạn chế lấy chuyện người khác kể lể.

Con số may mắn: 35, 87

 Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã đang không đồng quan điểm với nhiều người và vì vậy chòm sao này có cảm giác muốn xa lánh, và không muốn chia sẻ. Nếu đã nói lời gì thì cố gắng giữ lời hứa, đừng nói chỉ để làm vui lòng ai cả, mà hãy để bản thân được thanh thản.

Về phương diện tài chính vào ngày hôm nay của bạn có lúc đi lên rồi đi xuống là điều bình thường, dễ hiểu, Nhân Mã hãy nên chấp nhận hoàn cảnh ấy và từ đó có biện pháp đề phòng cho các tình huống khó khăn, không nên chủ quan.

Nhân Mã không nên tắm quá muộn gây ảnh hưởng không tốt đến tình trạng sức khỏe, thậm chí còn nguy hiểm nữa đấy. Bên cạnh đó, bạn nhớ ăn đủ bữa để duy trì thể lực thật tốt, không có giảm cân hay ăn ít trong thời gian này.

Con số may mắn: 11, 89

 Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết cho thấy bạn thường xuyên đẩy cảm xúc lên cao trào và không kiểm soát được những suy nghĩ của bản thân. Có thể ai đó chỉ ra cho chòm sao này một hướng đi phù hợp để bạn cải thiện cuộc sống. Việc cung hoàng đạo có thể tiến hành tốt tới đâu phụ thuộc hoàn toàn vào khả năng của bạn.

Về phương diện tình cảm, bạn được người thân giúp rất nhiều vì họ quý mến bạn và luôn mong muốn bạn có cuộc sống tốt. Hôm nay không nên quan tâm quá nhiều về vấn đề tình yêu, hãy cố gắng sẻ chia và thấu hiểu nhau nhiều hơn.

Hãy tự bảo vệ bản thân, không vì một lời mời tụ tập nào đó mà phá bỏ nguyên tắc của mình. Ma Kết nên duy trì cơ thể khỏe mạnh trong thời gian này thì sau này chòm sao này muốn làm gì cũng không muộn.

Con số may mắn: 32, 67

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đang có một cuộc sống bị ảnh hưởng rất nhiều từ phía gia đình, bố mẹ và những giá trị truyền thống gia đình từ xa xưa. Mọi chuyện yên ổn cũng một phần là nhờ vào khả năng quản lý và sắp xếp công việc của mình.

Về phương diện tình cảm, bạn không nên mãi đứng núi này trông núi nọ và mang tâm lý so sánh ra để làm hỏng mối quan hệ hạnh phúc này. Hãy học cách vun vén tình cảm đang có bạn sẽ không còn thời gian để đi tán tỉnh hay có ý nghĩ làm gì đó có lỗi với đối phương.

Hôm nay chòm sao này không cần ăn quá nhiều, chỉ ăn vừa đủ và đảm bảo đủ chất để Bảo Bình có thể hoạt động trong ngày là được. Bởi vì ăn nhiều chưa chắc là khỏe, chúng khiến dạ dày của chòm sao này làm việc quá sức.

Con số may mắn: 06, 09

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có một tâm hồn nghệ sĩ, bạn thích nói chuyện liên quan đến nghệ thuật hơn nhiều. Trong phương diện công việc, có người hỗ trợ bạn chỉ mong nhận được lời cảm ơn từ bạn, do đó bạn hãy trân trọng và cảm ơn chân thành đến đối phương.

Về mặt tài chính thì Song Ngư cũng không cần quá lo lắng lắm, có vẻ như tiền cứ hết rồi lại có nên chòm sao này không phải nghĩ quá nhiều. Việc này một phần là nhờ vào việc bạn chăm chỉ làm việc.

Về phương diện tình cảm, đừng để niềm tin mai một vì những lời hứa cho vui của mình đấy bạn nhé. Khi mà chòm sao này đã nói ra lời hứa hẹn với ai đó thì cũng nên cố gắng để có thể thực hiện nó nghiêm túc và quan tâm đối phương nhiều hơn.

Con số may mắn: 10, 69

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo