Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Bảy của bạn (23/01/2021)

Cập nhật lúc 23-01-2021 02:32:02 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Song Tử có vấn đề không tốt về tình cảm như dự định. Đặc biệt với chuyện tình xưa nghĩa cũ khi vô tình gặp lại cũng khiến bạn không thoải mái.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương là người sống tình cảm và cũng vì thế mà họ giải quyết mọi việc khá cảm tính. Đặc biệt hôm nay lại càng trở nên cứng đầu hơn khi tin tưởng chắc chắn vào những gì mình nhìn thấy và cảm nhận.

Thể chất của bạn gần đây không tốt, bạn xuống cân nghiêm trọng vì ăn uống không đủ chất, suy nghĩ chuyện công việc quá nhiều. Các đồng nghiệp ở công ty cùng rủ nhau đi ăn coi như tiệc tất niên, bạn cũng đừng vì ngại trời lạnh mà từ chối.

Chòm sao này còn đang độc thân thì chỉ muốn tận hưởng cuộc sống một mình vì không muốn rước thêm phiền phức. Những bạn đã có người yêu thì có xu hướng trầm lặng hơn, cả hai dường như chỉ bên nhau như thói quen chứ không còn quá mặn nồng như trước.

Con số may mắn: 7, 26

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu đang có được sự đánh giá cao về năng lực, thái độ và từ đó mở ra các cơ hội để bạn thể hiện bản thân mình. Nếu biết tận dụng thời cơ tốt trước mắt, chòm sao này hứa hẹn sẽ có những bước tiến đáng kể trong tương lai gần.

Chuyện tình cảm tươi sáng. Cung hoàng đạo này và nửa kia đều tìm thấy tiếng nói chung trong lý tưởng sống cũng như cách nuôi dạy con cái. Quan trọng hơn hết là người trong cuộc luôn biết chủ động hạ thấp cái tôi của mình để dung hoà với nửa kia.

Bạn ngủ một giấc đã đời và khi tỉnh dậy bạn thấy cảm xúc của mình đang lâng lâng bay bổng. Bạn tưởng tượng ra mọi điều tốt đẹp và nhìn về tương lai một cách cực kì lạc quan.

Con số may mắn: 2, 13

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có vấn đề không tốt về tình cảm như dự định. Đặc biệt với chuyện tình xưa nghĩa cũ khi vô tình gặp lại cũng khiến bạn không thoải mái.

Đừng quá phiền lòng về chuyện này, những chuyện đã qua thì nên cố gắng để nó lắng xuống thay vì những luyến tiếc hay ngại ngùng khiến mọi người cũng bị ảnh hưởng. Có thể bạn sẽ nhận phải một số lời đả kích đôi khi là vô tình nhưng nó cũng có thể khiến bạn tổn thương hay có tâm trạng không tốt.

Do đó, nếu có đi đâu cũng nên xem xét kỹ lịch trình và nếu đã lựa chọn gặp mặt thì hãy chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để giúp bạn chủ động trong mọi tình huống.

Con số may mắn: 9, 20

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải là mẫu người khá kiên định, đôi lúc có phần hơi bảo thủ. Rất khó để có thể xoay chuyển ý kiến của bạn và bạn cũng rất khó để có thể chấp nhận những quan điểm khác biệt từ người khác.

Tình hình tài chính không lý tưởng, nhưng cung hoàng đạo này lại suy nghĩ khá lạc quan. Bởi theo bạn, tiền bạc cũng như cảm xúc con người, có lúc lên lúc xuống, quan trọng là biết điều tiết cảm xúc ấy ra sao chứ đừng để nó chi phối là được.

Trong chuyện tình cảm, người ấy biết bạn gặp rất nhiều áp lực trong cuộc sống nên không làm gì để bạn phiền lòng. Tuy nhiên chuyện gì cần nói cũng phải nói, bạn hãy tìm thời điểm thích hợp để chia sẻ với người ấy, có như vậy hai bạn mới thực sự thấu hiểu nhau được.

Con số may mắn: 8, 30

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử vướng vào tình huống khó xử, nếu làm hài lòng người này thì mất lòng người kia và ngược lại. Không những thế, mỗi khi bạn hoàn thành xong công việc, rắc rối sẽ tự khắc tìm đến bạn. Đây gần như là điều không thể tránh khỏi và bạn nên tự tin đối mặt với chúng. Sang ngày mới mọi việc sẽ ổn.

Về phương diện sức khỏe khá tốt. Tuy nhiên, thời tiết thay đổi thất thường nên bạn nhớ ăn mặc cẩn thận, đừng vì cố gắng mặc đồ đẹp mà bỏ qua sức khỏe của bản thân.

Người ta hay nói hôn nhân là nấm mồ của tình yêu cũng bởi khi yêu nhau người ta chỉ dành những gì tốt đẹp nhất cho nhau còn hôn nhân thì lại là một việc hoàn toàn khác. Khi có nhiều mối lo, nhiều trách nhiệm hơn thì người ta cũng khó lòng mà có thể thoải mái như thuở yêu nhau được.

Con số may mắn: 14, 31

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ là một trong những người có thể tạo nên sự thay đổi đáng kể về kế hoạch tài chính của mình bằng những trò chơi may mắn. Tuy nhiên, đừng quá sa đà mà ham quá lại mất may mắn bởi không phải bạn có cả ngày đều may mắn mà nó chỉ xuất hiện ở một số thời điểm.

Nhật vận của bạn có khá nhiều điều thú vị khi bạn dù không có được chuyện tình cảm tốt bởi đôi khi bạn thờ ơ về nó. Nếu bạn có vận trình tốt thì không thể không dành cho người thương yêu những sự quan tâm đặc biệt trong ngày tết sắp tới.

Tình hình sức khỏe không tốt vì vậy nên hạn chế các cuộc vui chơi nhậu nhẹt mà nên dành thời gian để đi đến những nơi trong lịch trình và nghỉ ngơi. Tài chính ổn dù có phải chi tiêu nhiều nhưng nó trong hạn mức nên bạn cũng không hề quá bất ngờ với đều này.

Con số may mắn: 5, 27

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình là con người thực tế, bạn dường như chẳng bao giờ tốn thời gian cho những mơ mộng viển vông. Hôm nay bạn cảm thấy mọi việc mình lên kế hoạch đều được thực hiện một cách khá dễ dàng và hoàn hảo. Bạn cảm thấy có chút tự đắc nhưng cũng chẳng thể hiện nó ra cho bất cứ ai biết cả.

Chuyện quá khứ đã khép lại rồi, vương vấn hay lưu luyến, dù chỉ là để trong lòng thôi cũng sẽ khiến cho người hiện tại tổn thương đấy. Cung hoàng đạo này phải biết đâu mới là người đang cố gắng mang lại hạnh phúc cho bạn, đừng để đến lúc hối hận thì đã muộn rồi.

Người độc thân tỏ ra khá rụt rè và không thoải mái trước những người xa lạ, vô tình điều này đã hạn chế phạm vi tìm kiếm tình yêu của bạn. Mặc dù đã cố gắng, nhưng bạn vẫn chưa phải là người chủ động trong quan hệ tình cảm mà luôn thụ động chờ tình yêu đến với mình.

Con số may mắn: 16, 34

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp một chút lười biếng, thậm chí bạn thích thú với việc nằm ngủ trong chăn thay vì tạo động lực cho mình để hoàn thành mục tiêu nào đó.

Đừng ôm đồm và hứa hẹn với bất cứ ai, sau đó khiến cho họ cảm thấy thất vọng nhé vì có thể bạn sẽ quên lịch gặp gỡ ai đó. Cuối ngày, chòm sao này sẽ buộc phải đưa ra một quyết định quan trọng nào đó liên quan đến việc gia đình.

Chuyện đôi lứa khá tốt đẹp. Những người độc thân vẫn đang hy vọng nửa kia hoàn hảo nhưng bản thân còn khá dè chừng với những người xung quanh. Hổ Cáp nên mạnh dạn hơn và trao cho đối phương cơ hội để cả hai có thể thấu hiểu lẫn nhau.

Con số may mắn: 7, 17

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có đủ bản lĩnh để có thể chinh phục ái tình của mình. Hôm nay vận may tình cảm của người độc thân rất tốt và có thể có những ấn tượng tốt với họ.

Cung hoàng đạo này cũng nên chăm chút diện mạo để giúp hình ảnh của mình có thêm được những điểm ấn tượng nhé. Bạn có được quan hệ bạn bè tốt và dễ gặp lại những mối thân tình bạn hữu nhưng không vì thế mà sa đà vào những cuộc vui.

Hãy dành thời gian đi chúc tết và có ứng xử lịch sự nó sẽ giúp bạn có được quan hệ tình cảm tốt hơn. Có điều hôm nay bạn dễ bị mất đồ hoặc thâm hụt tài chính quá hạn mức, nên cần có phương án dự phòng cụ thể.

Con số may mắn: 4, 25

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết tự nhủ bản thân phải làm việc chỉ hơn, dù có những lúc mệt mỏi chán nản, muốn bỏ cuộc nhưng chỉ cần bạn tin tưởng vào bản thân thì chắc chắn sẽ vượt qua được thôi. Bạn biết một cơ thể khỏe mạnh và một tinh thần phấn chấn sẽ giúp thực hiện những mục tiêu trước mắt nhanh chóng và thuận lợi hơn nhiều.

Chòm sao này không chỉ khiến đối phương của mình bận rộn với tất cả các công việc khác nhau mà còn phấn đấu để họ dành tất cả thời gian và tình cảm cho bạn. Nếu người ấy đã sẵn sàng cho tất cả những điều đó thì mối quan hệ sẽ vô cùng thú vị. Nhưng hãy cẩn thận rằng bạn không áp đảo họ.

Tình hình tài chính ổn định giúp bạn có thể thoải mái chi tiêu cho những nhu cầu thiết yếu của bản thân mà không có gì phải lo lắng.

Con số may mắn: 10, 18

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có một ngày khá may mắn. Bạn giải quyết vấn đề bằng cả lý trí và cảm xúc, khiến cho những người xung quanh không khỏi tâm phục khẩu phục. Tuy nhiên, đôi khi bạn cũng nên mở lòng giúp đỡ mọi người xung quanh để chiếm được thiện cảm từ họ.

Chuyện tình cảm diễn ra ổn định, giúp cung hoàng đạo này có nhiều thời gian hơn để tập trung cho công việc. Tuy nhiên, bạn cũng nên học cách giải quyết mọi thứ cho công bằng để vẹn cả đôi đường. Hãy kết bạn nhiều hơn, giao lưu nhiều hơn.

Sẽ chẳng còn gì ý nghĩa khi cứ cố gắng theo đuổi những mục tiêu không còn mang lại cảm hứng cho chính bản thân mình nữa. Hãy xóa đi các mục tiêu cũ hoặc chỉ đặt chúng sang một bên và tự hỏi mình muốn gì. Tìm ra những thứ có thể truyền cảm hứng cho bạn rồi biến nó thành mục tiêu và quyết tâm theo đuổi đến cùng.

Con số may mắn: 11, 20

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có một ngày không mấy suôn sẻ nếu như để sự nóng nảy của mình trỗi dậy. Vận tình của bạn có một chút dấu hiệu bốc đồng và khả năng sẽ gây ra những điều không hay đâu nhé, nên giữ mình một chút để mọi chuyện được yên vui.

Đôi khi vì bạn bè quá nhưng bản thân lại mình lại chẳng có ai giúp đỡ khi cần. Hãy nhớ một ngày không hề may mắn nên làm gì cung hoàng đạo này cũng nên thận trọng để tránh gặp phải những chuyện rắc rối không đáng có.

Bạn cần phải thận trọng hơn trong chuyện tiền bạc. Sự bất cẩn sẽ khiến bạn phải trả giá đắt khi mất quá nhiều tiền bạc vào chuyện không đáng, cuối cùng khiến mình lâm vào cảnh túng thiếu, vay mượn khắp nơi.

Con số may mắn: 2, 24

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo