Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Bảy của bạn (21/05/2016)

Cập nhật lúc 21-05-2016 08:20:57 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Xử Nữ, sự hài hước sẽ là thế mạnh của bạn, nó chính là cách nhanh nhất đưa mọi người xích lại gần nhau hơn.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Trực giác chính là điểm mạnh giá trị nhất của Bạch Dương trong ngày thứ Bảy này. Hãy để những cảm xúc riêng dắt lối cho bạn giải quyết mọi băn khoăn, trăn trở và tự tin hơn trong công việc nhé. Vào cuối ngày, thông điệp tình cảm lãng mạn sẽ mang đến những cảm xúc tích cực và hạnh phúc nữa đấy.

 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, hãy dành thời gian để làm xem xét và hoàn thành mọi công việc còn dang dở, thay vì quan sát và phán đoán một cách mơ hồ. Sẽ dễ dàng hơn nhiều nếu như bạn có thể nắm bắt trọn vẹn câu chuyện ngay từ đầu, và phải thật quyết đoán khi ra quyết định nữa đấy nhé. Chúc Kim Ngưu luôn tỉnh táo để xử lý trọn vẹn mọi khó khăn phát sinh trong ngày nha.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ có một ngày không trọn vẹn như mong đợi, những phát sinh trong công việc có thể khiến bạn cảm thấy nản lòng. Nhưng cuộc sống là vậy, không phải điều gì cũng trọn vẹn như mỗi người hy vọng, và vì thế, đôi khi bạn phải bằng lòng với thực tại và chờ đợi cho đến khi thời cơ đến.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tin tưởng vào trực giác là điều Cự Giải nên làm trong ngày hôm nay nha, đồng ý rằng việc lắng nghe những người xung quanh là cần thiết, nhưng đừng hoàn toàn dựa dẫm vào họ, để rồi sau đó bạn mất đi sự quyết đoán như thường lệ. Hãy đón nhận sự giúp đỡ, nhưng đồng thời với nó, bạn cần phải bày tỏ quan điểm của bản thân nữa.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay là một ngày  tuyệt vời để thay đổi và gạt bỏ những rào cản, khuôn khổ làm việc cũ đã không còn thích hợp. Hãy  bắt đầu với những điều mới mẻ và thật giá trị. Cuộc sống sẽ ý nghĩa hơn rất nhiều nếu như bạn đủ mạnh mẽ và can đảm đối diện với những nỗi sợ hãi trong lòng và hướng về phía trước bằng sự tự tin cần thiết.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sự hài hước sẽ là thế mạnh của bạn, nó chính là cách nhanh nhất đưa mọi người xích lại gần nhau hơn. Tuy nhiên, vẫn còn tồn tại khá nhiều bất đồng không mong muốn, phần lớn nguyên nhân đều xuất phát từ cái tôi cá nhân quá lớn. Nếu biết lắng nghe và chia sẻ thì không có rào cản nào mà Xử Nữ không thể vượt qua.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngay cả khi Thiên Bình nghĩ rằng mọi thứ trong ngày hôm nay không ưu ái bạn thì hãy an tâm rằng vẫn có những điều hơn cả mong đợi diễn ra và mang đến nhiều bất ngờ thú vị. Hãy mạnh mẽ và chủ động để bước đi thật vững chắc trên từng chặng đường trong cuộc sống nhé.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Khả năng  tưởng tượng phong phú sẽ giúp Hổ Cáp thể hiện rõ sự sáng tạo một cách mạnh mẽ, sinh động và đầy thông minh như chính con người bạn. Tuy nhiên, vẫn có một nhắc nhở cho bạn trong ngày là  không nên vội vàng lập ra những kế hoạch dài hơi, hãy chờ đợi cho đến khi đánh giá đúng tình hình thực tế thêm nữa thì hơn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Dù Nhân Mã có những nhiệm vụ chưa hoàn tất trong gia đình, hãy cứ dành thời gian cho việc nghỉ ngơi, thư giãn. Hôm nay là ngày để bạn học hỏi điều gì đó về những giá trị bền vững của đời sống và hiểu hơn về chính bản thân bạn hơn qua những hoạt động tập thể hoặc khám phá du lịch bên ngoài thiên nhiên. Hãy tận hưởng theo cách Nhân Mã mong muốn đi nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đừng mất thời gian chờ đợi mọi thứ hoàn hảo, cuộc sống không khi nào tròn trịa như bạn mong muốn đâu. Ngày hôm nay,  Ma Kết cần rõ ràng, thẳng thắn trong từng kế hoạch và đừng để mọi người hiểu lầm những chia sẻ có chiều sâu của bạn nhé. Buổi tối sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời cho những kế hoạch hẹn hò hoặc tiệc tùng cùng gia đình đấy nha.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đừng lo lắng quá nhiều về những kế hoạch sẽ  diễn ra trong ngày hôm nay, đặc biệt là việc hẹn hò với đối tượng bạn thích trong chuyện tình cảm nhé. Hãy làm tốt nhất những gì bạn có thể, và chỉ thế mà thôi, bởi tình cảm chân thành sẽ giúp hai phía xích lại gần nhau.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay là ngày vô cùng đặc biệt đối với cá nhân Song Ngư, bạn sẽ cảm nhận và hiểu rõ hơn về những cảm xúc trong trái tim bạn. Đừng cố biến mình theo hình mẫu của một ai đó khác nha, bởi những người xung quanh chỉ sẵn sàng chấp nhận con người bạn, giống như bạn vốn có mà thôi, đừng nên thay đổi quá nhanh nhé.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo