Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Bảy của bạn (18/09/2021)

Cập nhật lúc 17-09-2021 17:58:54 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Song Tử vào hôm nay sẽ thấy mọi chuyện diễn ra rất thuận lợi và dễ dàng. Với tài trí thông minh của bản thân, chòm sao này sẽ có thể dễ dàng xử lý mọi chuyện đơn giản và nhận được những thời tán thưởng của mọi người.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 18/9/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương là người luôn có định hướng rõ ràng và mong muốn hoàn thành tốt mọi mục tiêu đã đặt ra. Ngày hôm nay của bạn sẽ tràn đầy năng lượng và sáng tạo để đưa ra các ý tưởng mới mẻ, để nhận được những lời khen ngợi từ người khác.

Về mặt tình yêu,có thể thấy rằng nếu chòm sao này cứ mãi không thay đổi tính cách ương bướng như vậy thì có thể chuyện tình cảm của bạn sẽ mãi chẳng đâu vào đâu. Hãy học cách yêu thương, cùng với sự sẻ chia với đối phương.

Tình trạng sức khỏe, sẽ thấy được cơ thể của Bạch Dương có những dấu hiệu hồi phục sức khỏe rõ hẳn sau những ngày mệt mỏi. Cung hoàng đạo này hãy nên tiếp tục áp dụng chế độ ăn uống và nghỉ ngơi để thư giãn, có cơ thể khỏe mạnh.

Con số may mắn: 10, 35

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu vào ngày hôm nay sẽ phải đối mặt với nhiều rắc rối lớn. Tuy nhiên, nó sẽ không ảnh hưởng lớn đến vấn đề công việc của tập thể. Mà điều đó sẽ gây ra cho bạn tâm trạng khó chịu và bất an hơn.

Về phương diện tình cảm, để trở về nhà cả một ngày đã làm việc mệt mỏi sẽ là điều rất tuyệt vời với bạn. Nếu Kim Ngưu mà được ở bên những người bạn yêu thương của mình trong những giây phút khó khăn nhất, thì mọi chuyện sẽ được thư giãn và thoải mái hơn nhiều.

Tình hình tài chính hôm nay của Kim Ngưu vào ngày hôm nay sẽ không có nhiều biến động. Có lẽ thời điểm hiện tại sẽ không phải là lúc thích hợp để bạn có thể đầu tư vào những dự án mới.

Con số may mắn: 11, 45

 Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử vào hôm nay sẽ thấy mọi chuyện diễn ra rất thuận lợi và dễ dàng. Với tài trí thông minh của bản thân, chòm sao này sẽ có thể dễ dàng xử lý mọi chuyện đơn giản và nhận được những thời tán thưởng của mọi người.

Trong mặt tình cảm, cung hoàng đạo này rất hoạt ngôn và thu hút được sự chú ý của những người khác giới. Chính điều này sẽ khiến cho nửa kia của bạn cảm thấy rất khó chịu và bực tức.

Tình hình tài chính của Song Tử ngày hôm nay sẽ không ổn định cho lắm. Có vẻ như là ví tiền của cung hoàng đạo này đang dần mỏng đi thì phải. Việc chòm sao này đang mua sắm quá đà sẽ khiến bạn lâm vào tình cảnh phải đi vay mượn.

Con số may mắn: 16, 18

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ xảy ra rất nhiều mâu thuẫn và khó khăn khi xảy ra sự xung đột giữa cảm xúc và lý trí. Chòm sao này không biết bản thân phải làm sao trong tình huống này. Những nỗ lực và cố gắng của bạn sẽ chỉ vì chỉ một chút sơ sẩy mà tan biến đi hết mọi thứ.

Tình hình tài chính vào ngày hôm nay của Cự Giải sẽ có những biến động rất lớn. Sự đen rủi mãi đeo bám khiến cho chòm sao này phải cạn kiệt túi tiền. Cũng may là bạn có khoản tiền tiết kiệm dự phòng cho mình.

Hôm nay Cự Giải sẽ có một ngày tương đối yên bình, cung hoàng đạo này luôn biết lắng nghe và thấu hiểu nửa kia của mình. Do đó mà cả hai sẽ cùng nhau trải qua những khó khăn và luôn sát cánh bên nhau.

Con số may mắn: 08, 27

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi ngày 18/9/2021 cho thấy Sư Tử vào ngày hôm nay sẽ tương đối là dễ chịu. Chòm sao này sẽ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao phó đồng thời sẵn sàng giúp đỡ ai đó khi họ gặp khó khăn. Bạn được đánh giá là người rất trách nhiệm, luôn sống tử tế và mang đến cho mọi người sự quan tâm và tin tưởng.

Tình hình tài chính của Sư Tử vào hôm nay sẽ không có biến động gì nhiều. Bạn nên tiếp tục duy trì kế hoạch chi tiêu tiết kiệm như hiện tại thì sớm muộn bạn cũng sẽ có cho mình một khoản tiền dự bị cho những dự định trong tương lai.

Về mặt sức khỏe, cung hoàng đạo này luôn ý thức được bản thân sẽ phải làm gì để duy trì thể trạng tốt nhất. Dù có bận rộn đến đâu đi chăng nữa thì bạn cũng hãy dành thời gian để luyện tập thể thao, tăng cường sức khỏe.

Con số may mắn: 22, 86

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ ngày hôm nay bộc lộ được khả năng tiềm ẩn bấy lâu của mình và từng bước khẳng định vị thế bản thân. Với sự quan sát tinh tế và tầm nhìn định hướng, chòm sao này sẽ ghi được điểm trong mắt cấp trên và mọi người.

Ví tiền của bạn chưa lúc nào lại đầy đến thế. Thời điểm này dường như bạn sẽ không phải lo lắng gì quá nhiều vấn đề tiền bạc. Xử Nữ nên tận hưởng thành quả vì sự cố gắng của mình trong thời gian qua.

Về vấn đề tình cảm của chòm sao này vào hôm nay có lẽ sẽ không được như ý muốn. Dường như này sẽ là lúc bạn không được kén chọn và hãy dễ tính hơn đi. Cứ thế này thì sẽ còn trụ vững đầu danh sách những cung hoàng đạo ế ẩm.

Con số may mắn: 13, 76

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình vào ngày hôm nay sẽ phải tự điều chỉnh lại chính mình. Có những quyết định vội vàng từ trước khiến cho bạn sẽ phải lao đao xử lý những rắc rối của hiện tại. Đây sẽ là bài học quý giá cho bạn nên suy xét thật cẩn thận mọi chuyện khi cần đưa ra quyết định chính xác.

Trong phương diện tình cảm, vì thái độ do dự và không dứt khoát của mình, sẽ có thể là lý do khiến cho bạn cảm thấy chán nản mà sẽ muốn bỏ cuộc. Bạn nên tự hỏi lại chính mình xem bạn muốn mối quan hệ này phát triển nữa hay không.

Tình trạng sức khỏe của Thiên Bình hôm nay sẽ không được tốt cho mấy. Có vẻ như cơ thể của chòm sao này đang lên tiếng báo động, chính vì vậy bạn cần quan tâm hơn đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn nữa.

Con số may mắn: 10, 53

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp vào ngày hôm nay sẽ không được thoải mái khi phải luôn chiều theo ý của mọi người như thế. Trong vấn đề công việc sẽ không có nhiều biến động. Tuy nhiên, nếu ai đó làm trong lĩnh vực viết lách sẽ có một ngày đầy cảm hứng sáng tạo và mới lạ trong các trang viết của mình.

Về phương diện tình cảm, bạn đang cảm thấy mệt mỏi khi cứ gồng mình đối diện với mọi người, sức chịu đựng của bạn là có giới hạn. Lời khuyên cho Hổ Cáp nên dành thời gian nghỉ ngơi và nhìn nhận bản thân nhiều hơn.

Tình hình tài chính của bạn ngày hôm nay cũng không được ổn định cho mấy, khi mà túi tiền bạn cứ mãi hao hụt đi rất nhiều vì sự chi tiêu thiếu kế hoạch.

Con số may mắn: 03, 65

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ có một nguồn năng lượng dồi dào và sáng tạo. Bạn đang đi đúng hướng và chắc chắn sẽ không có bất cứ điều gì có thể khiến cho bạn nản chí.

Về phương diện tình cảm, tâm trạng thất thường của bạn hiện tại sẽ khiến chòm sao này không thể giữ được bình tĩnh. Nhân Mã rất dễ xảy ra tranh cãi với nửa kia dù cho đó chỉ là một vấn đề rất nhỏ, không đáng có.

Tình trạng sức khỏe của bạn sẽ không được tốt cho lắm, khi mà sự căng thẳng lấn át, làm bạn chẳng thể giải tỏa được, sớm hay muộn tinh thần của Nhân Mã cũng sẽ rơi vào tình trạng khủng hoảng.

Con số may mắn: 15, 95

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết tràn đầy tinh thần trách nhiệm trong công việc. Chính vì thế mà Ma Kết luôn có được tín nhiệm của mọi người. Dù cho có gặp vấn đề đi nữa, chòm sao này cũng không lùi bước.

Về mặt tài chính ngày hôm nay của bạn sẽ có dấu hiệu khởi sáng rất chú ý. Cơ hội kiếm tiền sẽ xuất hiện trước mắt của Ma Kết không phải vì thế mà sốt sắng hơn bình thường. Chính vì sự cẩn trọng đó của chòm sao này sẽ được mọi người rất đề cao.

Trong phương diện chuyện tình cảm, nhiều khi chính sự lạnh lùng có thể khiến cho nửa kia của Ma Kết cũng sẽ cảm thấy rất buồn phiền. Có lẽ chòm sao này hãy nên chú ý và quan tâm đến đối phương nhiều hơn.

Con số may mắn: 26, 78

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình vào ngày hôm nay sẽ thể hiện được tài năng của mình và tỏa sáng hơn bao giờ hết. Những ý tưởng độc đáo, và sáng tạo của cung hoàng đạo này sẽ nhận được rất nhiều lời tán thưởng từ phía mọi mọi người.

Về vấn đề tình cảm, cả hai bạn đã cùng nhau trải qua nhiều những khó khăn và thử thách mới đến được ngày hạnh phúc như hiện tại. Do đó mà không gì có thể cản trở và ngăn cách được bạn và người ấy cả.

Về tình trạng sức khỏe, dường như cơ thể của bạn không được tốt cho lắm. Do thời tiết nắng nóng sẽ khiến cơ thể mệt mỏi và đau đầu. Lời khuyên cho Bảo Bình nên uống thật nhiều nước để có thể tăng sức đề kháng hơn nữa.

Con số may mắn: 35, 75

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ rất nhạy cảm và không thể kiềm chế được cảm xúc của mình trong công việc. Hôm nay rất có thể bạn sẽ mắc phải những rắc rối khiến cho bản thân phải rối trí. Hãy bình tĩnh để suy xét mọi chuyện kỹ càng hơn.

Trong phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và mọi người trong gia đình có những vấn đề không được tốt cho lắm.

Tình hình tài chính của Song Ngư vào hôm nay cũng sẽ tương đối ổn định. Tuy nhiên bạn cũng nên tránh xa những lời mời chào thú vị vì rất sẽ xảy ra tình huống bị lừa đảo và tin tưởng vào những kẻ lừa đảo, khiến bạn sẽ mất một khoản tiền.

Con số may mắn: 23, 64

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo