Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Bảy của bạn (12/11/2022)

Cập nhật lúc 12-11-2022 11:01:59 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Cự Giải tỏ ra mình là một người rất thông minh và nhạy bén. Bạn nhanh chóng tìm ra cách giải quyết vấn đề, ngay từ lúc bạn bè, đồng nghiệp xung quanh vẫn còn bối rối. Đây chính là lúc bạn nên bắt tay vào thực hiện những kế hoạch mình ấp ủ từ trước. Càng thực hiện sớm bao nhiêu, bạn càng nhanh chóng trông thấy kết quả bấy nhiêu.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương bỗng trở nên nhạy cảm một cách bất thường vào ngày hôm nay. Bạn bị tác động bởi đánh giá của người ngoài và dễ dàng trở nên nóng nảy, buồn bực. Bạn có thể phát huy được tiềm năng nếu biết tận dụng trí tưởng tượng và khả năng nhìn xa trông rộng của bản thân. Nhiều người cảm thấy ấn tượng với bạn.

Đừng to tiếng với người ấy chỉ vì hai người có những ý kiến bất đồng. Bạn nên hiểu rằng chỉ khi đôi bên bình tĩnh, mọi việc mới có thể giải quyết nhanh chóng được.

Bạch Dương chi tiêu khá phóng tay trong ngày thứ 7 này. Bạn nghĩ rằng đôi khi, con người ta cũng phải chiều chuộng bản thân mình một chút thì tinh thần mới hăng hái hơn.

Con số may mắn: 11, 21

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu muốn giữ vững những nguyên tắc của mình, không muốn ai can thiệp hoặc có ý đồ thay đổi nó. Bạn cũng sẽ cố gắng hết mình vì mục tiêu đã đề ra. Nhờ tinh thần quyết tâm, bạn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Tuy nhiên, bạn nên có cái nhìn cởi mở hơn về mọi việc để tìm ra cách mới giải quyết vấn đề.

Trong phương diện tình cảm của bạn tiến triển ổn định trong ngày này. Bạn đã biết cách đặt mình vào vị trí của đối phương và sẵn sàng thay đổi những điểm chưa tốt của mình.

Kim Ngưu không có kế hoạch chi tiêu quá nhiều vào ngày mới. Bạn nghĩ rằng đôi khi ở nhà và tiết kiệm một chút cũng tốt, ai biết mai sau có chuyện gì bất trắc xảy ra cần đến tiền hay không?

Con số may mắn: 76, 96

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử luôn suy nghĩ cẩn thận trước khi bắt tay vào bất cứ công việc nào trong thời điểm này. Bạn không muốn sự sơ suất của mình sẽ gây nên những sai lầm đáng tiếc. Tính cách cẩn thận khiến bạn nhanh chóng phát hiện ra vấn đề và tìm cách sửa chữa. Bạn có thể giúp tập thể tránh được những bàn thua trông thấy.

Về phương diện tình cảm, Song Tử có vẻ khá bi quan trong chuyện tình cảm. Khi bạn và người ấy rơi vào tình cảnh chiến tranh lạnh, bạn hãy chủ động xuống nước với người ta chứ đừng bị động ngồi yên một chỗ.

Trong vấn đề tài chính, Song Tử cần chú ý hơn trong lĩnh vực chi tiêu, đừng có sử dụng tiền bừa bãi chỉ vì bạn vừa được thưởng hoặc được lương.

Con số may mắn: 22, 36

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải tỏ ra mình là một người rất thông minh và nhạy bén. Bạn nhanh chóng tìm ra cách giải quyết vấn đề, ngay từ lúc bạn bè, đồng nghiệp xung quanh vẫn còn bối rối. Đây chính là lúc bạn nên bắt tay vào thực hiện những kế hoạch mình ấp ủ từ trước. Càng thực hiện sớm bao nhiêu, bạn càng nhanh chóng trông thấy kết quả bấy nhiêu.

Về phương diện tình cảm, những điểm mạnh bạn đã thể hiện ra bên ngoài khiến tất cả mọi người đều ấn tượng sâu sắc. Có thể bạn sẽ khiến cho một ai đó xao xuyến trong ngày thứ 7 này.

Cự Giải chăm chỉ làm việc nên đã nhận được một khoản tiền thưởng kha khá, chính nhờ vậy mà tình hình tài chính của bạn lạc quan hơn rất nhiều người.

Con số may mắn: 23, 26

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử muốn nhận được sự yêu mến của mọi người thì bạn cần phải đối xử với người khác một cách chân thành. Đừng quá kiêu ngạo và ra lệnh cho người khác làm việc này việc nọ. Các mối quan hệ rộng rãi có thể giúp bạn thực hiện công việc một cách thuận lợi. Nếu gặp phải khó khăn, bạn nhớ xin sự trợ giúp của mọi người.

Sư Tử không nên đặt ra quá nhiều kì vọng cho nửa kia tương lai của mình. Bạn không nên chạy theo một bóng hình hoàn hảo nào đó mà hãy chú ý đến những người chân thành với mình.

Sư Tử thích để dành tiền để đi du lịch, chính vì vậy mà bạn không định sẽ tiêu pha tốn kém vào ngày mới. Bạn dự định sẽ sắp xếp kế hoạch đi đâu đó lâu ngày một chút.

Con số may mắn: 11, 21

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ trở nên cực kỳ thận trọng trong mọi việc. Bạn cho rằng những quyết định khinh suất có thể đưa mình vướng vào những rắc rối lớn lao tốn công giải quyết. Bạn không nên quá chần chừ, do dự trong mọi việc, nhất là khi cơ hội đã xuất hiện ở ngay trước mắt. Nếu bạn cân nhắc quá kỹ càng, người khác sẽ cướp mất cơ hội.

Xử Nữ cần phải lên kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn chứ không phải tiết kiệm được một vài ngày rồi lại ăn tiêu xả láng. Đó là lý do bạn chẳng bao giờ giữ tiền được lâu.

Trong mặt tình cảm, Xử Nữ có thái độ lảng tránh trong tình yêu. Bạn không muốn đáp lại sự quan tâm của một ai đó vì cho rằng đối phương không phù hợp với mình.

Con số may mắn: 12, 31

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình đang lãng mạn quá mức những điều xảy ra với mình trong ngày thứ 7 này. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy thất vọng nếu mọi việc không được như ý muốn. Hãy nhìn thẳng vào thực tế để có thể có cách đánh giá vấn đề chính xác nhất. Đừng nên đặt ra những mục tiêu quá cao xa, nằm ngoài khả năng của mình.

Thiên Bình mong muốn nửa kia của mình có thể trở thành một người tình hoàn hảo, song trên thực tế, làm gì có ai hoàn toàn phù hợp với hình mẫu bạn đặt ra? Đừng đưa ra những yêu cầu quá mức vô lý.

Thiên Bình không nên vội vàng đầu tư vào ngày hôm nay, hãy bình tĩnh chờ một thời điểm thích hợp hơn, đừng tin vào lời rủ rê của người ngoài.

Con số may mắn: 10, 79

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp nhận được sự yêu mến của nhiều người. Bạn có một ngày yên bình để có thể thư giãn sau một tuần làm việc đầy quyết tâm và chăm chỉ. Bạn không cần phải cố gắng quá nhiều trong ngày này, bởi mọi việc đang tiến triển cực kì thuận lợi. Thậm chí bạn có thể gặt hái thành công bất ngờ.

Nếu có thời gian rảnh, hãy cùng người ấy hâm nóng cảm xúc giữa đôi bên. Một bữa ăn lãng mạn hoặc một buổi xem phim cùng nhau không phải là ý kiến tồi.

Tình hình tài chính của bạn không mấy ổn định trong ngày hôm nay. Hổ Cáp chi tiêu khá phóng tay cho sở thích của mình, tuy nhiên, nếu món đồ bạn định mua không thực sự cần thiết thì hãy suy nghĩ lại.

Con số may mắn: 22, 32

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã rất nhanh nhạy và quyết đoán. Bạn có khả năng nhận biết được đâu là cơ hội đáng quý và sẵn sàng nắm bắt ngay, chẳng cần ai phải thúc đẩy. Sự chủ động, nhiệt tình ắt sẽ là đòn bẩy giúp sự nghiệp của bạn phát triển nhanh vùn vụt. Hãy luôn giữ vững tinh thần này nhé, ngày bạn đứng trên đỉnh cao sẽ không còn xa.

Nhân Mã có thể đem đến những niềm vui bất ngờ cho người ấy, nhờ vậy mà quan hệ của hai người lại càng bền chặt hơn. Tính sáng tạo khiến tình cảm của hai bạn luôn tươi mới.

Nhân Mã không cần phải chi tiêu tốn kém gì trong ngày mới, nhờ vậy mà nguồn tài chính của bạn vẫn còn khá dồi dào.

Con số may mắn: 22, 68

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẵn sàng làm mọi việc vì đam mê của mình trong ngày này. Cho dù quá trình biến tham vọng thành sự thực có vất vả đi nữa, bạn cũng không hề sờn lòng. Cấp trên chắc chắn đánh giá rất cao khả năng của bạn. Hãy mạnh dạn thể hiện quan điểm, ý kiến của mình giữa tập thể, bạn hoàn toàn có thể khẳng định bản thân.

Về phương diện tình cảm, dường như Ma Kết đang quá tập trung cho công việc nên có phần lơ là việc quan tâm đến người ấy. Nếu vẫn còn quý trọng người ấy thì đừng để mọi chuyện tan vỡ chỉ vì sự lạnh nhạt của bạn.

Ma Kết không nên vội vàng đưa ra quyết định đầu tư chỉ vì sợ người khác sẽ cướp mất cơ hội của mình. Hãy dành thời gian để cân nhắc kĩ càng hơn.

Con số may mắn: 87, 98

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình dễ cảm thấy thất vọng với bản thân mình. Bạn cho rằng mình chẳng giỏi giang bằng ai nhưng lại thường xuyên mơ mộng tới những thứ quá xa vời. Điều bạn cần làm bây giờ là đặt ra một đích đến phù hợp với bản thân. Hãy dũng cảm nhìn thẳng vào bản thân và vào thực tế trước mắt để đưa ra những quyết định phù hợp.

Về phương diện tình cảm, quá khứ không mấy tươi đẹp khiến Bảo Bình có những cái nhìn tiêu cực về chuyện yêu đương. Thậm chí, bạn tự tạo vách ngăn giữa mình và mọi người xung quanh, không cho ai lại gần.

Bảo Bình sẽ phải dành một khoản tiền lớn để mua bán những đồ dùng cần thiết cho sinh hoạt hàng ngày, vì thế đừng có dành tiền cho những món đồ không thực sự cần thiết.

Con số may mắn: 12, 32

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư là một người tốt bụng và thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ bất cứ ai gặp khó khăn mà chẳng cần phải đợi họ lên tiếng nhờ vả. Bạn rất khiêm tốn học hỏi mọi người xung quanh bởi bạn biết rằng mình chưa phải là người tài giỏi, đồng thời ai cũng có những ưu điểm đáng để học tập. Hôm nay, bạn sẽ biết thêm nhiều điều hay.

Về phương diện tình cảm, Song Ngư có thể đặt mình vào vị trí của nửa kia và đưa cho người ấy những gợi ý hữu ích. Hai bạn có thể cùng nhau vượt qua thử thách trong thời điểm này.

Song Ngư không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề chi tiêu trong ngày thứ 7 này. Vì đồ dùng hằng ngày vẫn đủ cả nên bạn không phải mua sắm gì.

Con số may mắn: 36, 69

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo