Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Bảy của bạn (11/11/2017)

Cập nhật lúc 11-11-2017 13:09:23 (GMT+1)

 

Cự Giải hãy chuẩn bị tinh thần đối phó với những xung đột xảy ra. Horoscope ngày mới khuyên bạn hãy bình tĩnh trước rắc rối và cố gắng giải quyết mọi thứ thật nhanh chóng..


Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Dù đã tự nhủ phải giữ hòa khí nhưng Bạch Dương vẫn dễ nóng giận, bộc phát cảm xúc. Đó là nguyên nhân chính khiến mọi việc trở nên rối tinh trong ngày thứ Bảy tuần này. Chuyện tình cảm khá êm đềm. Horoscope ngày mới chỉ có một lưu ý nhỏ với nữ Bạch Dương đó là dường như có một vài người thân thiết đang "nhíu mày" trước lối sống quá thoải mái, phóng khoáng, cảm tính của bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ Bảy là ngày mà trực giác của Kim Ngưu được dịp phát huy. Cụ thể, bạn không cần tìm hiểu quá sâu vấn đề nhưng vẫn có thể đưa ra những kết luận chính xác. Điều này giúp mọi chuyện trong ngày vận hành suôn sẻ, tâm trạng bạn vì thế mà vui vẻ hơn rất nhiều. Chuyện tiền bạc của Kim Ngưu hôm nay cũng khá khả quan nhưng bạn chớ chủ quan mà tiêu xài hoang phí.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Bị đặt vào tình huống khó trong khi thời gian còn lại không nhiều, Song Tử đương nhiên không tránh khỏi bối rối. May sao nhờ sở hữu khả năng thích nghi bẩm sinh nên bạn vẫn chống đỡ được. Với những việc hoàn toàn vượt ngoài khả năng, Song Tử hãy kiên quyết cự tuyệt. Bạn cứ cố đấm ăn xôi chính là tự làm khó mình, đẩy bản thân vào tình thế không mong muốn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải hãy chuẩn bị tinh thần đối phó với những xung đột xảy ra trong ngày hôm nay. Horoscope ngày mới khuyên bạn hãy bình tĩnh trước rắc rối và cố gắng giải quyết mọi thứ thật nhanh chóng bởi kéo dài quá lâu sẽ gây ảnh hưởng tới công việc cũng như cuộc sống của bạn. Hiện tại là giai đoạn tuyệt vời đối với cả những Cự Giải đã có đôi và chưa tìm thấy "một nửa" phù hợp.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử của ngày thứ Bảy thích được yên tĩnh một mình. Có vẻ như bạn cũng không muốn làm việc, chỉ muốn nằm dài đọc sách, xem phim. Dù sao thì tuần vừa qua bạn cũng làm việc vô cùng vất vả rồi, vậy thì hãy tự thưởng cho bản thân một ngày nghỉ đúng nghĩa. Chuyện tình cảm không có gì đáng lo ngại. "Người ấy" rất tâm lý khi để Sư Tử thảnh thơi thư giãn trong không gian riêng.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Nội tâm Xử Nữ hiện tại không thực sự tĩnh lặng khi trong bạn luôn dấy lên "sóng ngầm". Trong công việc, bạn thiếu quyết đoán, không tự chủ, luôn sợ rằng con đường mình chọn không đúng. Xử Nữ đừng tự làm khổ bản thân nữa bởi không có điều gì là đúng tuyệt đối hay sai hoàn toàn đâu. Mọi thứ đều mang tính tương đối và thời điểm nên bạn đừng tự dằn vặt bản thân.

Thiên Bình (24/9 - 22/10)

Thiên Bình đã làm việc quá sức khiến sức khỏe bị ảnh hưởng. Tập trung cho sự nghiệp là tốt nhưng sẽ khôn ngoan hơn nếu bạn biết cân bằng nó với những mặt khác của cuộc sống. Nếu hôm nay phải làm việc liên quan tới giấy tờ, dự là bạn sẽ gặp một chút khó khăn. Trong lĩnh vực tình cảm, chỉ cần quan sát, dùng trái tim để cảm nhận là Thiên Bình sẽ hiểu ai thực sự tốt với mình.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bản thân Bọ Cạp có quá nhiều hoài nghi đối với chuyện tình cảm của mình. Sẵn tính đa nghi, sự tin tưởng bạn dành cho đối phương luôn có giới hạn, dẫn tới việc bạn khó yêu toàn tâm toàn ý. Trong công việc, Bọ Cạp cần biết cách bảo vệ chính kiến của mình. Tuy nhiên bên cạnh đó bạn cũng phải tiếp thu, tham khảo ý kiến của những người xung quanh rồi hãy đưa ra quyết định.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay Nhân Mã có phần khép kín. Bạn thích gói gọn mình trong không gian riêng. Dù nhận được khá nhiều lời mời vui chơi nhưng bạn vẫn muốn từ chối hết để ở một mình. Đây chính là lí do khiến nhiều Nhân Mã đến nay vẫn một mình lẻ bóng. Thế nhưng nếu không muốn cũng không nên miễn cưỡng, bạn chỉ cần dành khoảng nửa tiếng trong ngày cho việc đi dạo, hít thở không khí trong lành.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết trở nên uy tín hơn bao giờ hết trong mắt mọi người. Bạn thường dồn năng lượng và thời gian vào những nỗ lực sáng tạo, cải thiện hiệu quả công việc. Để duy trì mối quan hệ tình cảm tốt đẹp, bạn buộc lòng phải biết lắng nghe. Nếu muốn cải thiện thu nhập, Ma Kết hãy chăm chỉ, chịu khó hơn nữa thay vì ngồi ung dung chờ... tiền tự chảy vào túi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tình hình tài chính của Bảo Bình trong hôm nay không mấy khả quan. Dù đầu tư chưa thu về kết quả khả quan thì bạn cũng đừng nản chí. Sức khỏe của Bảo Bình dễ bị ảnh hưởng tiêu cực bởi chính những thói quen của bạn. Nếu thấy bất kỳ dấu hiệu bất thường nào, bạn hãy lập tức đi kiểm tra và chữa trị dứt điểm kẻo để lại hậu quả nghiêm trọng hơn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay dù làm gì Song Ngư cũng hy vọng sẽ đạt được thành tựu tốt đẹp. Sự cố chấp về tư tưởng này khiến bạn mệt hơn nhưng quả thật mang lại hiệu quả khá cao. Một vài người bạn có thể rủ Song Ngư cùng mua sắm vào chiều nay. Không phải vì bạn giỏi giúp họ "giữ tiền", quan trọng là bạn có gu thẩm mỹ cực ổn khiến bạn bè tin tưởng nhờ làm "stylist".

Minh Hà St.

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo