Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Bảy của bạn (08/05/2021)

Cập nhật lúc 07-05-2021 19:27:00 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Song Tử bộc lộ khả năng lãnh đạo của mình. Sự táo bạo và quyết đoán của chòm sao này khiến mọi người có cái nhìn khác về bạn. Cái ló khó cái khôn, trong giờ khắc quyết định, Song Tử đã nhanh chóng tìm ra được câu trả lời cho những rắc rối trước mắt.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 8/5/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương sẽ gặp phải một vài rắc rối nho nhỏ. Bạn phải tự mình xử lý chúng mà không có bất cứ một sự trợ giúp nào.

Tâm trạng thất thường không ổn định khiến chòm sao này trở nên nhạy cảm hơn với tất cả mọi người xung quanh. Đôi khi chỉ một câu nói đùa đơn giản cũng có thể khiến Dương Nhi cảm thấy buồn bã, đau lòng suốt cả ngày dài.

Cũng may là có số tiền tiết kiệm từ trước mà Dương Nhi có thể thoải mái chi tiêu mà không phải lo nghĩ quá nhiều trong những ngày này.

Con số may mắn: 25, 76

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu hôm nay có những ý tưởng đầy sáng tạo. Điều này sẽ giúp bạn có được sự tự tin tưởng của đồng nghiệp và cấp trên. Tiếp tục phát huy năng lực của mình, chắc chắn ngày thăng tiến của chòm sao này sẽ không còn xa.

Chẳng cần nói ra thì ai cũng biết là chòm sao này yêu quý gia đình của mình như thế nào. Tuy nhiên, những lời bạn nói ra lúc này có thể khiến những người thân thiết nhất của mình phải tổn thương. Hãy nhớ sự chiếm hữu không bao giờ có trong từ điển của một tình yêu bền vững.

Tình hình tài chính của Kim Ngưu không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Đó có lẽ phần lớn là nhờ những kế hoạch chi tiêu chi tiết rõ ràng mà bạn đã vạch ra từ trước đó.

Con số may mắn: 10, 18

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử bộc lộ khả năng lãnh đạo của mình. Sự táo bạo và quyết đoán của chòm sao này khiến mọi người có cái nhìn khác về bạn. Cái ló khó cái khôn, trong giờ khắc quyết định, Song Tử đã nhanh chóng tìm ra được câu trả lời cho những rắc rối trước mắt.

Sự vô tâm của bạn có thể là nguyên nhân khiến khoảng cách giữa hai bạn ngày một lớn lên. Bạn có thể thao thao bất tuyệt hàng giờ liền nhưng lại chẳng chịu lắng nghe những suy nghĩ hay nhận ra những cảm xúc của đối phương. Hãy nhìn lại mình và sửa chữa trước khi quá muộn.

Có vẻ như dạo này Tử Nhi đã bỏ bê chẳng chịu quan tâm đến sức khỏe của bản thân. Ăn uống không đầy đủ, thức khuya ngủ ít có thể là nguyên nhân khiến Song Tử trở nên mệt mỏi nhiều hơn.

Con số may mắn: 73, 98

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ có một ngày khá bình yên. Sự lơ đễnh có thể là nguyên nhân khiến Cự Giải mắc sai sót. Chỉ cần tập trung và đừng bỏ qua chi tiết nào dù nhỏ nhất, bạn có thể vượt qua mọi khó khăn thử thách và tiến dần đến với đích đến của riêng mình.

Các mối quan hệ của Giải Nhi ngày được củng cố bền chắc hơn trong thời gian này. Cung hoàng đạo tốt bụng này luôn sẵn sàng đưa tay giúp đỡ người khác trong bất cứ hoàn cảnh. Mọi người cảm nhận được sự ấm áp và bình yên khi ở bên bạn.

Hôm nay Giải Nhi sẽ chi ra một khoản kha khá cho sở thích cá nhân. Khoản tiền ngoài kế hoạch này có thể ảnh hưởng không nhỏ đến túi tiền của bạn.

Con số may mắn: 76, 95

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi ngày 8/5/2021 cho thấy Sư Tử sẽ gặp những rắc rối trong công việc và mâu thuẫn về mặt tình cảm. Cũng may nhờ bản lĩnh và tài trí của mình mà Sư Tử có thể nhanh chóng giải quyết được vấn đề. Chỉ cần bạn lơ là một chút thôi là mọi chuyện đã rối tinh lên.

Bạn và những người thân trong gia đình nảy sinh những tranh cãi mâu thuẫn. Mọi chuyện có thể bắt nguồn từ những điều nhỏ nhất mà ít ai nghĩ đến nó có thể là nguyên nhân của sự rạn nứt về sau.

Nắng nóng khiến Sư Tử mệt mỏi và khó chịu hơn bình thường. Hãy uống nhiều nước và ăn trái cây để cung cấp vitamin, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Hạn chế hoạt động ngoài trời nếu có thể.

Con số may mắn: 12, 54

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ sẽ mang đến không ít áp lực cho chòm sao này. Dù là công việc hay chuyện tình cảm của Xử Nữ cũng khó tránh khỏi sự thất vọng. Những khó khăn trước mắt tuy có thể làm chậm con đường tiến tới thành công của bạn nhưng Xử Nữ cũng đừng nên quá bi quan. Chỉ cần bạn luôn nỗ lực không ngừng thì chông gai nào rồi cũng sẽ vượt qua hết.

Xử Nhi không may vướng phải vào một mối quan hệ phức tạp, đây là lúc bạn phải làm rõ tình cảm của mình. Nếu không dứt khoát ngay từ bây giờ thì cuối cùng người chịu tổn thương có thể là bạn đ.

Thức khuya là một trong những nguyên nhân khiến Xử Nữ luôn cảm thấy mệt mỏi trong thời gian gần đây. Không chỉ thế, nguy cơ xuất hiện các bệnh về gan cũng sẽ tăng cao. Hãy điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt ngủ nghỉ của mình trước khi quá muộn.

Con số may mắn: 36, 76

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình như được tiếp thêm nguồn năng lượng tuyệt vời, giúp bạn có được một ngày trọn vẹn như hôm nay. Tinh thần phấn chấn khiến Thiên Bình hoàn thành công việc một cách nhanh chóng. Bạn khẳng định được năng lực của bản thân trước đồng nghiệp và cấp trên.

Trong vấn đề tình cảm, bạn có cảm giác nhạt nhẽo, nhạt nhòa, không biết làm cách nào để làm mới tình yêu hiện tại. Hai người hãy thống nhất cùng thực hiện việc gì mà hai bạn chưa từng thử xem sao.

Thiên Bình dù thế nào hãy cố gắng giữ chặt túi tiền của mình trong ngày hôm nay. Sự nhẹ dạ cả tin của bạn chính là điểm yếu chí mạng của bạn. Hãy có sự đề phòng những người tiếp cận vì tiền bạc trong thời điểm này.

Con số may mắn: 06, 90

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp cần phải quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn nữa. Những căng thẳng đến từ công việc cũng ảnh hưởng phần nào đến chòm sao này. Những tưởng mọi việc đã êm xuôi thì đến phút cuối Hổ Cáp lại gặp phải một chướng ngại khó lường. Cũng may là với bản lĩnh của mình, Cáp Nhi có thể xử lý nhanh chóng vấn đề, tuy kết quả không thực sự như mong đợi.

Về phương diện tình yêu, ở bên Hổ Cáp luôn có một người yêu thương, quan tâm và lo lắng cho bạn mỗi ngày. Hãy luôn trân trọng và dành tình yêu của mình cho người ấy. Một bữa tối ngọt ngào sẽ hâm nóng tình cảm của đôi bên.

Đừng nghĩ bản thân còn trẻ mà bạn có thể bỏ bê bản thân, thức khuya hay ăn uống ngủ nghỉ không khoa học như thế. Một lúc nào đó cơ thể của bạn sẽ lên tiếng báo động, dừng lại những việc làm có hại cho sức khỏe của mình.

Con số may mắn: 03, 43

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã trở nên nhạy cảm hơn bình thường, những phản ứng thái quá có thể dẫn đến tranh cãi không cần thiết trong ngày này. Một vài vấn đề phát sinh có thể khiến chòm sao này khó chịu và bực bội. Tuy nhiên với chòm sao thông minh này thì chẳng có gì là không thể giải quyết được.

Tâm tính của Mã Nhi cứ thay đổi thất thường khiến những người xung quanh cảm thấy e ngại. Nửa kia của bạn chẳng biết phải làm thế nào khi cảm xúc của bạn cứ nóng lạnh liên tục như vậy.

Một trong những cách giải tỏa căng thẳng mà Nhân Mã áp dụng chính là mua sắm. Điều quan trọng lúc này chính là vực dậy tinh thần, thế nên hầu bao có nhẹ hơn một chút với Mã Nhi cũng chẳng hề gì.

Con số may mắn: 25, 65

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ nhận được một vài tin vui về tài chính. Có vẻ bạn đang dần vực dậy sau khoảng thời gian khó khăn vừa qua. Cuối cùng cũng có ngày cấp trên nhìn ra được năng lực thực sự của bạn. Những nỗ lực bền bỉ của bạn trong thời gian qua sẽ được đền đáp xứng đáng.

Đúng là Thần Tài đang đứng về phía bạn rồi. Chẳng phải khi nào cũng có được cơ hội kiếm tiền như vậy. Ma Kết hay mau chóng chớp lấy thời cơ này nhé. Đừng quên luôn tỉnh táo và thận trọng trong từng bước đi thì mới mong có được thành công bền vững.

Quá nhiều chất kích thích dung nạp vào cơ thể sẽ khiến gan của bạn luôn trong tình trạng hoạt động quá tải. Đó là lý do bạn luôn cảm thấy mệt mỏi, đặc biệt là trong thời tiết nóng nức khó chịu. Hãy điều chỉnh lại chế độ ăn uống của bạn ngay từ bây giờ.

Con số may mắn: 08, 54

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình bộc lộ khả năng sáng tạo độc đáo của bản thân. Công việc tiến triển, tài chính ổn định như thế này thì còn gì bằng. Những ý tưởng mới mẻ được bạn áp dụng vào trong công việc, khiến mọi thứ được giải quyết một cách nhanh gọn và hiệu quả hơn nhiều lần.

Về mặt tình cảm, dù có bận rộn đến mức nào đi chăng nữa thì Bảo Bình cũng nên quan tâm nhiều hơn đến gia đình và nửa kia của mình. Nếu không thì khoảng cách giữa bạn và những người thân yêu sẽ ngày một xa cách hơn.

Tình hình tài chính của Bảo Bình không có nhiều biến động. Một vài cơ hội có thể xuất hiện, tuy nhiên, đây có lẽ chưa phải là thời điểm thích hợp để bạn đầu tư, hãy cứ án binh bất động thì hơn.

Con số may mắn: 34, 87

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ gặp không ít những rắc rối và trục trặc liên quan đến chuyện tình cảm. Đôi bên thiếu đi sự hòa hợp vốn có, thay vào đó là những mâu thuẫn tranh cãi liên miên. Cũng chính vì thế mà chòm sao này cứ mãi u sầu, buồn đau.

Công việc được cho chính là điểm sáng duy nhất trong ngày hôm nay của chòm sao này. Dù đứng trước bao khó khăn thử thách thì Ngư Nhi chẳng e sợ mà vẫn tiến về phía trước, từng bước một. Chỉ có kiên trì và nỗ lực không ngừng mới có thể giúp bạn vượt qua những chông gai này.

Thời tiết nắng nóng khiến sức khỏe của Ngư Nhi bị ảnh hưởng ít nhiều. Bạn có thể bị chóng mặt đau đầu hay say nắng nếu ở ngoài trời quá lâu. Cố gắng ăn uống cấp nước cho cơ thể đầy đủ và hạn chế đi nắng nhiều giờ nếu có thể.

Con số may mắn: 12, 65

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo