Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Bảy của bạn (02/09/2017)

Cập nhật lúc 02-09-2017 04:15:55 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Ma Kết có rất nhiều điều khó nói trong ngày Chủ Nhật này, tốt hơn là bạn nên chủ động chia sẻ với bạn bè đi nhé. 


Bạch Dương (213 – 19/4) 

Trong cuộc sống, đôi khi muốn đạt được những điều mình muốn thì bạn cần phải thật sự chủ động, lanh lợi và khôn khéo trong từng việc. Đừng ngại dấn thân, đừng sợ thử thách vì như vậy bạn sẽ không bao giờ chạm được những gì mình hy muốn đâu. Tuy nhiên, Bạch Dương cần ” nhìn xa, trông rộng ” để có những điều chỉnh thích hợp nhé. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Những xích mích trong cuộc sống là điều tất yếu, nhưng Kim Ngưu không nên để chúng bùng phát lên thành cuộc đấu khẩu nhé. “Một sự nhịn bằng chín sự lành” mà, trao đổi bằng thái độ nhẹ nhàng, thiện chí sẽ giảm bớt không khí căng thẳng và tránh nguy cơ sứt mẻ mối quan hệ đang có. Kim Ngưu hãy cố gắng nha. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Làm việc theo nhóm trong ngày Chủ Nhật này giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian mà hiệu quả mang lại thì cực kỳ lớn, Song Tử có thể thảnh thơi tham gia nhiều hoạt động giải trí cùng bạn bè. Vào đầu ngày, bạn nên khởi động ngày mới với việc dọn dẹp lại nhà cửa đi nhé. Ngoài ra, mọi việc sẽ tốt hơn nếu chọn hướng đi đúng đắn. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Hãy cố gắng kiên nhẫn và biết chờ thời cơ, nếu hấp tấp và bốc đồng sẽ có thể phá vỡ những gì bạn đang cố gắng gầy dựng. Hôm nay là cuối tuần, nên hãy sống nhẹ nhàng và thoải mái thôi. Vào buổi tối, hãy chủ động mời người ấy đi ăn tối hay thưởng thức một bộ phim hay nhé. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sự năng động và khả năng xử lý tình huống khéo léo giúp bạn có những bước tiến đáng kể trong công việc, cố gắng duy trì và phát huy tối đa nha. Vào chiều tối, bạn nên dành thời gian để dọn dẹp nhà cửa hoặc bài trí lại để giúp không gian thêm phần mới mẻ hơn. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Những thành công trong quá khứ là nền tảng tinh thần vững chắc cho Xử Nữ mạnh dạn thử nghiệm những ý tưởng mới trong công việc. Tự tin vào bản thân mình và bạn sẽ chiến thắng. Thời gian rảnh trong ngày, bạn nên nhìn lại những gì mình đã làm trong tuần để rút ra những bài học kinh nghiệm cho mình sau này. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Thiên Bình rất dễ dàng đạt được mục tiêu đề ra trong ngày, một phần vì tâm lý khá thoải mái và không phải vướng bận chuyện gia đình. Buổi sáng là thời gian tuyệt vời để lên kế hoạch cho những công việc trong tuần tới, hãy cố gắng sắp xếp thời gian một cách hợp lý nhé. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Bạn có một ngày Chủ Nhật trên cả tuyệt vời, dành thời gian cho gia đình thân yêu sẽ là ưu tiên hàng đầu trong ngày. Hãy lên kế hoạch cho cả nhà tham gia buổi họp mặt ý nghĩa, niềm vui sẽ đến khi những giá trị gia đình được tôn trọng. Cuối ngày là lúc bạn thư giã, đừng nghĩ ngợi gì nhiều cả. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Thời tiết thay đổi gây ra những tác động nhất định đến trạng thái sức khỏe và tinh thần trong ngày, hãy hết sức chú ý điều này nha. Tuy nhiên, hãy dành nhiều thời gian cho bản thân, nghỉ ngơi và thư giãn giúp cho sức khỏe ngày một tốt hơn. Buổi tối nếu có thời gian, bạn nên gọi điện hỏi thăm vài đứa bạn cũ lâu ngày không gặp, để cho bạn ấy biết bạn luôn luôn nhớ đến họ. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết có rất nhiều điều khó nói trong ngày Chủ Nhật này, tốt hơn là bạn nên chủ động chia sẻ với bạn bè đi nhé. Nếu cứ mãi giữ trong lòng thì chẳng thoải mái về mặt tâm lý chút nào đâu, chưa kể sự tự tin có thể giảm sút một cách rõ rệt. Ngoài ra, cơ hội tài chính có thể đến vào cuối ngày, bạn nên mau chóng nắm bắt, khả năng thu chi có thể được cải thiện đó. 

Bảo Bình (20/1 -18/2) 

Trong một vài tình huống khẩn cấp, kinh nghiệm và khả năng lãnh đạo của Bảo Bình được phát huy tối đa. Mọi việc sẽ rất thành công như mong muốn, duy chỉ có điều là bạn phải hy sinh khá nhiều thời gian cá nhân. Ngoài ra, một vài thay đổi vào cuối ngày dẫn đến một vài khó khăn nhất định, nhưng không có gì là quá khó với khả năng hiện tại của Bảo Bình. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư luôn làm người khác bất ngờ với những khả năng còn tiềm ẩn của mình, nhưng một vài người bạn lại có tâm lý e dè khi tiếp xúc với bạn đó. Hãy cởi mở và chia sẻ nhiều hơn, rồi cuối cùng mọi việc cũng được thu xếp một cách ổn thỏa. Tuy nhiên, khả năng tài chính không được dồi dào cho lắm, Song Ngư có thể sẽ phải ẩn mình một thời gian. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo