Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Bảy của bạn (01/07/2017)

Cập nhật lúc 01-07-2017 01:24:52 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Bạn có cảm giác dường như cả thế giới đang chống lại bạn, nhất là khi có quá nhiều rắc rối xảy đến và bạn không thể tự mình kiểm soát được. Tuy nhiên, may mắn thay, bạn có đủ sức kháng cự và chịu đựng để âm thầm trải qua những chuyện này mà không bị ảnh hưởng quá nhiều. Chuẩn bị tinh thần đối mặt với những tình huống hết sức vô lí bạn nhé, và hãy nhớ là càng ít lời nói sẽ càng có lợi cho bạn.


Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hãy thoải mái giúp đỡ người khác nếu người ấy gặp khó khăn và cần có bạn ở bên nhé. Đó chính là điểm mấu chốt quyết định xem bạn có phải là thành viên tốt của nhóm hay không. Những hành động của bạn cho thấy bạn không chỉ giỏi quyết định hướng đi, mà còn rất giỏi trong việc thực hiện chúng nữa. Với những gì bạn thể hiện ra, bạn chắc chắn sẽ là một người lãnh đạo xuất chúng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn có cảm giác dường như cả thế giới đang chống lại bạn, nhất là khi có quá nhiều rắc rối xảy đến và bạn không thể tự mình kiểm soát được. Tuy nhiên, may mắn thay, bạn có đủ sức kháng cự và chịu đựng để âm thầm trải qua những chuyện này mà không bị ảnh hưởng quá nhiều. Chuẩn bị tinh thần đối mặt với những tình huống hết sức vô lí bạn nhé, và hãy nhớ là càng ít lời nói sẽ càng có lợi cho bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đầu óc cởi mở thoải mái chính là thứ bạn trân trọng nhất vào lúc này. Bởi rất có thể bạn sẽ phải đối mặt với những người không thân thuộc, và điều đó khiến bạn có chút cảm giác khó chịu. Tuy nhiên, nếu bạn đủ khả năng giải quyết nó, đây sẽ là một trải nghiệm giúp bạn làm phong phú hơn kiến thức của mình. Chỉ cần bạn đủ dũng cảm để gạt bỏ hàng rào ấy, bạn sẽ nhận ra giữa mình và đối phương cũng có kha khá điểm chung để chia sẻ cùng nhau.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trước khi quyết định nói ra bất cứ chuyện gì với người bạn yêu thương, hãy cân nhắc phản ứng của họ trước chuyện đó đã nhé. Dù bạn vẫn luôn cho rằng mình thật sự thấu hiểu đối phương, nhưng có rất nhiều chuyện nằm ngoài tầm kiểm soát mà mình bạn không thể xử trí được. Thêm vào đó, sự bất ngờ sẽ có tác động rất lớn tới những vấn đề cảm xúc, và thật khó để lấy lại cân bằng một cách dễ dàng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hãy tạm gạt sang một bên những nhu cầu của bản thân mình và lắng nghe mong muốn của người khác, nếu bạn thực sự muốn mình thay đổi theo chiều hướng tốt lên. Đừng để sự kiêu hãnh của bạn phá hỏng hoàn toàn một mối quan hệ đang vô cùng tốt đẹp nhé. Quá tập trung vào cảm xúc của bản thân mà vô tình quên đi người khác sẽ làm người ấy tổn thương không ít đâu.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cố gắng đừng quá sợ hãi nếu phải làm việc gì đó bất thường ngoài tầm kiểm soát của bạn nhé, nhất là khi bạn vô cùng băn khoăn liệu những hành động của mình sẽ được nhìn nhận thế nào từ phía đối phương. Đôi khi, bạn không cần cầu toàn tới mức phải lắng nghe cả những chuyện ấy, bởi quyết định là ở bạn, và bạn chỉ cần lắng nghe những gì trực giác mách bảo là đủ rồi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Dành thời gian kết nối với bạn bè nhiều hơn là một việc vô cùng đáng làm vào hôm nay, bởi những gì bạn nhận lại được còn là những thứ vô giá. Bạn có một khả năng đặc biệt thấu hiểu suy nghĩ của người khác, cũng như cách họ sẽ chọn để giải quyết vấn đề, bởi vậy, bạn cảm giác mình có thể nắm chặt mọi thứ trong tay và chẳng còn thứ gì đe dọa hay khiến bạn sợ hãi được nữa.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Những người lớn tuổi có xu hướng thích chia sẻ những chuyện ngày thường với bạn bất cứ khi nào có cơ hội, tuy nhiên, bạn lại hoàn toàn không hứng thú lắng nghe. Và bởi thế, dần dần, bạn thấy rất khó bắt kịp được với người khác, dù ở rất gần mình. Cuộc sống dù có bận rộn thế nào đi chăng nữa, bạn vẫn nên dành một vài khoảng thời gian cho những mối quan hệ cá nhân nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn càng cố gắng thuyết phục người khác nghe theo quan điểm của mình, ngày hôm nay của bạn sẽ càng rắc rối và khó chịu. Và bởi bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều người, có những cách nghĩ, cách nhìn nhận vấn đề khác nhau, nên bạn cần luôn giữ một thái độ cởi mở hết sức có thể, tránh cứng nhắc khi giải quyết bất cứ chuyện gì.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nếu bạn muốn công việc được hoàn thành một cách hoàn hảo, tốt hơn hết, hãy tự mình giải quyết chúng thay vì chờ đợi một ai đó khác nhé. Ngày 1/7/2017 cũng là khoảng thời gian phù hợp để bạn lên kế hoạch cho tương lai, dù từng bước đi vẫn chưa hoàn toàn rõ ràng, nhưng đó chính là nền móng để bạn phát triển theo hướng chi tiết hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Vô số điều tuyệt vời sẽ đến với bạn vào hôm nay, nhất là khi bạn quyết định hành động vượt xa cả mức năng lượng mà bản thân bạn đang có. Nếu có thể, hãy nhờ tới một vài người bạn tin tưởng giúp đỡ bạn nhé, bạn sẽ thấy mình được khơi nguồn cảm hứng ngay từ những việc nhỏ nhất. Thay vì ngồi yên một chỗ, hãy cố gắng hành động và di chuyển ở mức tối đa để không uổng phí một giây phút nào nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu bạn muốn hoàn thành việc gì đó theo cách tốt nhất, hãy đảm bảo rằng bạn đang nắm tất cả những nhân tố thuận lợi trong tay nhé. Không chỉ vậy, bạn cần chăm chú lắng nghe mọi nhận xét mang tính xây dựng và từ đó điều chỉnh bản thân, thay đổi để phù hợp hơn. Với những lời khuyên phù hợp, bạn sẽ nhanh chóng thấu hiểu và giải quyết công việc xong xuôi.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo