Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Ba của bạn (28/2/2012)

Cập nhật lúc 27-02-2012 06:00:15 (GMT+1)

 

Tương lai là một ẩn số và bạn phải phấn đấu hết mình, không thể chờ đợi và thụ động. Thành công chỉ đến với những ai biết cố gắng, hãy nên ghi nhớ điều này nhé.


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương khởi đầu ngày mới với nguồn năng lượng tràn trề. Nhưng một vài thay đổi lớn có thể đang chuẩn bị xuất hiện ở phía trước, bạn rất dễ bị kích động và bị cảm xúc lất át. Hãy nên cởi mở với bạn bè, có lẽ ban đầu bạn cảm thấy không dễ chịu, nhưng sau này tình bằng hũu sẽ trở nên thân thiết hơn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Những mối quan hệ  xã hội lấy đi nhiều thời gian rảnh rỗi của Kim Ngưu. Bạn cần sàng lọc lại và bỏ qua những mối quan hệ không cần thiết không phải là bạn không hòa đồng mà là mất quá nhiều thời gian. Bạn không nên tự trách mình lúc này, hãy tập chung vào công việc và sẽ không bị áy náy nữa.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử muốn người khác tin rằng đang làm chủ tương lai của mình. Bạn làm việc rất tốt, nhưng lại bị quá khứ thất bại ám ảnh. Mặc dù rất rất lạc quan, nhưng hành động bốc đồng của bạn vô tình kích động mức độ lo lắng tăng cao trong lúc này. Hấy đối mặt với sự lo lắng để lấy lại sự tự tin nhé. 

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Gần đây bạn bị cảm xúc lấn át, nhưng hôm nay Cự Giải có vẻ tỉnh táo hơn. Thay vì chỉ suy nghĩ thì hãy hành động. Thật không may, hành động của bạn bị ký ức đã qua tác động, hãy học cách tôn trọng và chấp nhận quá khứ như một phần của cuộc sống. Cự Giải sẽ thấy lạc quan và nắm bắt tốt cơ hội, khám phá ra điều bản thân mong muốn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử khởi đầu ngày mới cực kỳ tự tin, bạn tự tin vạch ra con đường đi cho riêng mình khi những người khác vẫn còn hoài nghi, sứ mạng tiên phong và đầu óc luôn tỉnh táo sẽ là nhân tố mang lại thành công. Thật may mắn, Sư Tử không cần phải tính toán nhiều, nhưng các công việc dần dần đạt hiệu quả một cách kỳ diệu.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ dễ chán nản vì  hiệu quả làm việc kém trong ngày hôm nay, bởi vì bạn nóng vội thực hiện những dự định mới, ép mình tuân theo một khuôn khổ cực đoan. Tuy nhiên, những việc xảy ra lại giúp học hỏi được những kinh nghiệm sống quý giá. Hãy sáng suốt và thận trọng trong hành động để tránh tình trạng khó xử. Tốt nhất là tạm gác lại chứ đừng làm rối tung mọi việc trong lúc này.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Một nhân vật quan trọng có thể tác động đến cuộc sống của bạn, mọi thứ có thể hơi xáo trộn lúc đầu nhưng khi đã có niềm tin thì mọi khúc mắt đều được giải quyết suôn sẻ. Mặc dù, Thiên Bình khó có thể gặt hái được thành công nhưng những cố gắng cá nhân cũng được ghi nhận tích cực rồi đó.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hôm nay,  bạn dễ nổi cáu, nhưng tốt nhất hãy làm chủ cảm xúc của mình. Hổ Cáp mất kiên nhẫn và làm một số việc khiến bản thân  phải hối tiếc. Nguyên nhân là do chọn lựa, chứ không phải là bạn phải làm vậy. Một số sai sót có thể xảy ra, hãy tạm giác những lo âu sang một bên để tập trung vào việc giải quyết khó khăn trước mắt đi nhé. 

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tương lai là một ẩn số và bạn phải phấn đấu hết mình, không thể chờ đợi và thụ động. Thành công chỉ đến với những ai biết cố gắng, hãy nên ghi nhớ điều này nhé. Vào buổi tối, tin vui trong học tập có thể đến, mọi thứ đang tiến triển rất tốt, Nhân Mã cần phải phát huy.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Mặc dù Ma Kết có tầm nhìn xa và có lên kế hoạch đầy tham vọng để đạt được mục tiêu, nhưng cơ sở ban đầu không thật sự  vững chắc nếu bạn không tin vào tri giác của mình. Tự tin là điều tốt nhưng đôi khi vì quá chủ quan mà dẫn đến nhiều thất bại không đáng có, thà tiến chậm mà chắc. 

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình hay bị rối  và mất tập trung. Tuy nhiên, may mắn là bạn luôn tỉnh táo để quay trở lại đúng đường cần đi, không có nhiều thời gian để lãng phí đâu nếu  muốn hoàn thành các nhiệm vụ đã vạch ra. Thật may mắn, mọi người sẽ hỗ trợ hết mình. 

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Một khởi đầu như mong muốn sẽ tạo cú hích mạnh mẽ cho Song Ngư, không clý do nào ngăn cản một ngày thành công. Tuy vậy, mối quan hệ giữa bạn và người ấy có thể đang xuất hiện nhiều rạn nứt, hãy dành thời gian quan tâm nhiều hơn nhé.

 Khánh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo