Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Ba của bạn (23/10/2018)

Cập nhật lúc 22-10-2018 19:49:18 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Hôm nay 12 con giáp cho biết có khá nhiều điều khiến Cự Giải cảm thấy phiền phức về chuyện tình cảm. Bạn không hiểu được đối phương đang nghĩ gì và hành động ra sao nhưng cả hai lại không thẳng thắn chia sẻ cùng nhau nên càng rối loạn.


Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán thứ Ba của Bạch Dương sẽ là một ngày khá viên mãn và đúng với những gì mong đợi. Đặc biệt là chuyện tình cảm, bạn và nửa kia sẽ khá thăng hoa, tuy không phải là cuối tuần nhưng cả hai vẫn sẽ hạnh phúc vô cùng.

Ở chỗ làm, bạn sẽ cần phải khá kiên định. Đừng dao động hoặc ảnh hưởng bởi bất cứ lời nói, hành động thiếu thiện chí của cộng sự. Có như vậy, bạn mới có thể hoàn thành tốt mọi việc.

Tạm thời tài vận của bạn ngày thứ Ba sẽ khá mờ mịt và u ám, nên cẩn trọng hơn trong mọi quyết định làm ăn. Đừng quá nhanh nhảu hoặc quyết định vội vàng khi bạn chưa chắc chắn về nguồn vốn hoặc đối tác.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày 23/10/2018 cho biết Kim Ngưu khá chậm chạp, không giỏi ăn nói nên dễ làm mất lòng mọi người. Có khi chỉ là một sự việc đơn giản thôi nhưng vì không biết lựa lời nên lại thành ra nghiêm trọng, bạn nên sửa đổi để bản thân hoàn thiện hơn.

Vốn dĩ chòm sao này không giỏi bày tỏ suy nghĩ của mình nên cần tránh đi đường vòng, hãy nói thẳng vào vấn đề chứ đừng dùng những từ hoa mỹ quá lại khiến mọi chuyện tồi tệ hơn. Đặc biệt khi nói chuyện với người khác phái thì nên dùng lời lẽ chân thực, mềm mỏng. Cuối tuần mà ở lỳ trong nhà thì rất phí, hãy ra ngoài để tận hưởng không khí và tìm cảm hứng cho mình.

Kim Ngưu hãy đi dạo, quan sát cuộc sống để có những niềm vui nho nhỏ, bạn cũng thấy dễ chịu hơn và học hỏi thêm được vài điều thú vị.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán, Song Tử sẽ có một ngày thứ Ba tràn đầy niềm vui vì được gặp gỡ giao lưu với bạn bè lâu năm. Ở chỗ làm, hãy cố gắng hoàn thành tốt mọi việc, may mắn là các nhiệm vụ cấp trên giao cho bạn hôm nay cũng không quá khó nhằn. Sau giờ làm, nên gạt bỏ tất cả sang một bên và tập trung hàn huyên với bằng hữu.

Chính nhờ buổi gặp gỡ ngày hôm nay, Song Tử sẽ gặt hái không ít mối quan hệ tốt đẹp cho công việc. Tài vận của chòm sao này cũng được dự đoán là sẽ tiến triển theo chiều hướng tích cực giúp hầu bao của họ rủng rỉnh suốt nhiều ngày.

Song Tử đã dần dần biết cách chiều lòng nửa kia của mình. Nhờ vào những hành động thực tế và lãng mạn vừa đủ của chòm sao này, tình cảm của đôi bên luôn được hâm nóng liên tục.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay 12 con giáp cho biết có khá nhiều điều khiến Cự Giải cảm thấy phiền phức về chuyện tình cảm. Bạn không hiểu được đối phương đang nghĩ gì và hành động ra sao nhưng cả hai lại không thẳng thắn chia sẻ cùng nhau nên càng rối loạn.

Có lẽ chòm sao này cần thêm thời gian để yên tĩnh lại và suy nghĩ kỹ hơn về mối quan hệ của hai người. Lúc này bạn có thể tập trung vào công việc để vơi bớt buồn phiền, sau đó nhìn lại toàn bộ quá trình theo cách mới mẻ và khách quan hơn.

Vận động thường xuyên rất có lợi cho thể chất và tinh thần một người, chơi thể thao cũng giúp tỉnh táo hơn rất nhiều. Tình trạng sức khỏe của Cự Giải khả quan nên bạn có thể đi chơi, dã ngoại hoặc đạp xe, chạy bộ cũng khá thú vị đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay sẽ là một ngày mà Sư Tử phải vô cùng tỉnh táo trong mọi hành động, đừng bao giờ mất bình tĩnh hay nổi nóng trước mặt cộng sự, cấp trên và cả người ấy. Nếu không bao công gây dựng, vun đắp của bạn sẽ đổ xuống sông xuống biển. Mâu thuẫn nổ ra dù có gay gắt hoặc sóng gió đến mấy cũng cần khéo léo nhún nhường và bỏ qua.

Bù lại, tình hình tài chính của bạn trong 24 giờ tới được nhận định là khá khả quan và tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp. Đừng quá tham lam, tạm thời hãy chỉ nên triển khai và thu hồi vốn của những dự án vừa tầm.

Trong chuyện tình cảm, bạn đừng nên vội vàng trong cư xử. Càng mềm mỏng bao nhiêu, bạn càng dễ được lòng người ấy. Tình yêu của cả hai sẽ thăng hoa và hỗ trợ, giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ dành phần lớn thời gian cho công việc, sự nghiệp vì bạn đột nhiên rất có hứng thú với việc đề ra phương án mới cho bản thân trong thời gian tới. Sự cố gắng của bạn trong thời gian này sẽ được đền đáp xứng đáng vì người thành công luôn có sự chuẩn bị chu đáo.

Mặc dù vậy chòm sao này vẫn biết cách nghỉ ngơi hợp lý chứ không bất chấp tất cả để lao vào công việc, dành thời gian cho bản thân và quan tâm tới cả phương diện tình cảm. Nhìn chung bạn rất có kế hoạch, chỉn chu trong mọi việc nên vận trình khá trôi chảy. Tuy nhiên để tránh bỏ sót những công việc cần làm hãy mang theo bên mình một tệp giấy nhớ để ghi lại việc cần làm.

Đừng cố gồng mình lên bắt mình phải tự nhớ mọi thứ, bởi nó sẽ làm cho bản thân căng thẳng và thỉnh thoảng cũng sẽ quên việc đấy. Bạn nên xem tử vi hàng tháng chính xác để chuẩn bị sẵn phương án ứng phó kịp thời nhé.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Ngày thứ Ba với chòm sao Thiên Bình sẽ là 24 giờ được yêu mến và nhiều cảm xúc. Sự thăng hoa, xuất sắc của chòm sao này trong sự nghiệp khiến cho bạn được cộng sự nể phục, cấp trên yêu mến.

Điều đáng mừng là chuyện tình cảm của Thiên Bình và người ấy cũng luôn mặn nồng, vui vẻ. Cả hai đã bắt đầu bước vào giai đoạn lãng mạn, ăn ý nhất. Hãy cố gắng tận hưởng càng nhiều càng tốt, trước khi một vài mâu thuẫn nhỏ nhặt có thể xảy ra.

Ngày đầu tuần cũng là thời điểm Thiên Bình khá thoải mái trong chi tiêu. May sao, bạn luôn kiểm soát được nhu cầu và dòng tiền nên không hề có chuyện lạm chi, lạm thu. Tuy vậy, tình hình tài chính của bạn cũng chỉ ở mức vừa tầm, không hề có bứt phá.

Hổ Cáp (24/10 – 21/11)

Ngày mới Hổ Cáp sẽ có rất nhiều cơ hội hẹn hò rất thú vị nên đừng ngồi nhà một mình mà hãy mạnh dạn ngỏ lười mời gặp gỡ với người mình có cảm tình nhé. Dù bạn là nam hay nghĩ thì việc chủ động trước cũng chẳng có gì là xấu cả.

Ngoài ra chòm sao này cũng nhận được tin tốt về công việc do sự cố gắng đã được ghi nhận. Đồng nghĩa tài lộc cũng khá nên bạn càng thêm vui vẻ. Tinh thần của Hổ Cáp luôn sẵn sàng cho công việc, nhân đà này hãy tiến lên nhé.

Tuy nhiên sức khỏe lại không được tốt cho lắm do Hổ Cáp chủ quan, ho hắng cảm cúm mãi mà không khỏi nên người mệt mỏi suốt. Lúc này bạn nên tới gặp bác sĩ và sử dụng nhiều biện pháp cùng lúc chứ đừng chỉ biết tới mỗi việc uống thuốc nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán, Nhân Mã sẽ có một ngày thứ Ba chật vật và vất vả vì phải đi lại, công tác quá nhiều. May là cấp trên luôn ghi nhận sự đóng góp của bạn, tất cả mọi người đều dễ dàng nhận ra, đây là những công việc/dự án trọng điểm không phải ai cũng có thể đảm nhận.

Tình hình tài vận của bạn trong 24 giờ tới được nhận định là khá tồi tệ, nhiều khả năng, Nhân Mã sẽ bị hao hụt tài chính khá nhiều. Nếu có thể cứu vãn được, hãy nhờ đến người thân, bạn bè giúp đỡ.

Điểm trừ của cả ngày chính là việc Nhân Mã bị người ấy hiểu lầm khá nghiêm trọng. Bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian để giải thích và sửa chữa lỗi lầm không phải do mình gây ra.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết mất cân bằng trong cảm xúc nên nửa muốn yêu nửa thì không muốn. Đây là biểu hiện của sự do dự, mất phương hướng, một mặt bạn muốn có người yêu thương quan tâm chăm sóc cho mình nhưng một mặt lại sợ trách nhiệm nặng nề mà mối quan hệ đó mang lại.

Nhưng đừng ngồi một chỗ mà nghĩ ngợi quá nhiều như vậy, hãy bắt tay vào công việc để quên đi những rắc rối. Cũng chẳng có mấy người có hứng thú với công việc như bạn đâu, thu nhập và thành công của bạn cũng không phải ai cũng có được.

Kết Kết nên chú ý tới chế độ ăn uống của mình, đừng ăn uống qua loa vì cơ thể sẽ thiếu năng lượng cho các hoạt động trong ngày. Hôm nay hãy ra ngoài và tự thưởng cho mình một bữa ăn thật ngon nhé, vừa chăm sóc bản thân vừa cân bằng tinh thần chính là bí quyết giúp bạn hạnh phúc hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, nếu có đi ra ngoài, Bảo Bình cần đặc biệt chú ý tới sức khỏe, tránh bị cảm lạnh hoặc viêm mũi, viêm họng đột ngột. Bạn luôn chủ quan và ăn mặc không phù hợp với thời tiết. Rất may là tình trạng sức khỏe hoàn toàn không ảnh hưởng tới công việc của chòm sao này. Bạn vẫn kiểm soát được tình hình và hoàn thành xuất sắc mọi việc.

Các dự án Bảo Bình đầu tư trong hôm nay sẽ sinh lời nhanh chóng. Bù đắp lại thiệt hại nặng nề mà vài tuần qua chòm sao này phải gánh chịu. Các chàng trai cô gái Bảo Bình độc thân hãy thả lỏng nhiều hơn và đừng đắn đo khi xem mặt, hẹn hò. Đối tác của họ khá phù hợp và hoàn hảo, đừng bỏ lỡ thời cơ ngàn năm có một này.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày 23/10/2018 Song Ngư sẽ có một ngày nghỉ nhàn nhã, không lo âu muộn phiền. Công việc đã đi vào ổn định, bạn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao nên đã tới lúc được nghỉ ngơi. Tình hình tài chính tuy không quá dư dả nhưng cũng đủ để bạn sắm sửa vài thứ mình thích. Bạn nên theo dõi tử vi tuần mới nhất để chuẩn bị sẵn phương án ứng phó kịp thời nhé.

Ngư nhi hay mơ mộng nên hãy ra ngoài hẹn hò cùng ai đó, tới nơi có cảnh sắc tự nhiên để thay đổi không khí thôi nào. Không nhất thiết là phải đi cùng người yêu, đó có thể là bạn thân, là gia đình hoặc người bạn mới quen nào đó đều khiến bạn cảm thấy hạnh phúc hơn.

Bỏ thói quen ăn khuya sẽ giúp bạn kiểm soát được cân nặng, lại không lo bệnh tiêu hóa, dạ dày. Đừng vì vui miệng mà ăn uống bất chấp thời gian, cũng không nên thức quá khuya để bụng đói rồi lại tìm cái gì đó để ăn, ăn đúng bữa và cân bằng dinh dưỡng sẽ tốt cho sức khỏe của bạn hơn.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo