Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Ba của bạn (21/03/2023)

Cập nhật lúc 20-03-2023 17:37:24 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Sư Tử yếu lòng, mất kiểm soát khi đối mặt với những sự kiện hoặc cảm giác không thể đoán trước. Có những điều muốn nói lại không dám, không bảo vệ ý kiến tới cùng nên kết quả không được như mong muốn. Leo cần sự thống nhất từ đầu, chuẩn bị thật tốt để tránh xảy ra tình trạng giằng co như vậy.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương mở mang đầu óc và kinh nghiệm, khám phá những con đường mới. Công việc suôn sẻ nhờ vào tinh thần năng động, ham học hỏi của Dương Cưu. Bạn hướng đến mục tiêu cao và mở rộng tầm nhìn của mình, khám phá nhiều điều mới để công việc bớt nhàm chán.

Có cảm giác bồn chồn xảy ra, hình như chòm sao này đang bất an trong chuyện tình cảm của mình. Bạn dần phát hiện ra những rắc rối trong yêu đương, bạn bè làm tình cảm bị giảm sút.

Chính những công việc tay trái hoặc tự phát sẽ đem lại nguồn thu rủng rỉnh cho Cừu. Chòm sao này đang tập trung kiếm tiền để lo cho vài dự định quan trọng trong tương lai gần.

Con số may mắn: 16, 98

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có nhiều khả năng hy sinh hơn hoặc gạt cảm xúc của mình sang một bên. Bạn sẽ có thể có được cảm giác hài lòng và hoàn thành tốt đẹp khi quan tâm đến trách nhiệm, công việc hoặc cam kết khác của mình. Đây là ngày tốt để bạn hoàn thành những việc còn dang dở.

Chòm sao này đang chịu nhún nhường và nhẫn nhịn với nửa kia chỉ vì yêu họ. Ngưu sẵn sàng hy sinh thời gian và công sức của mình để giúp đỡ mọi người xung quanh chỉ vì muốn lấy lòng họ.

Bạn cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý, dự phòng cho những tình huống bất ngờ trong cuộc sống.

Con số may mắn: 10, 35

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử cảm thấy cô độc, không được mọi người xung quanh giúp đỡ và mệt mỏi vì Mặt Trăng đối góc với tiểu hành tinh Ceres. Cung hoàng đạo này biết mình nên làm gì và ở đâu nên đi học hay đi làm đều rất thoải mái. Có một vài người sẽ ngỏ lời giúp đỡ hoặc chỉ đường cho bạn trong hôm nay.

Chòm sao này sẽ cảm thấy thất vọng khi thấy người ấy không còn quan tâm mình như trước nữa. Người độc thân thì thấy bất an, sợ hãi khi bị crush từ chối hoặc chia tay bạn bè đi làm ăn xa.

Chòm sao này quản lý tiền bạc rất giỏi. Chòm sao này hay bị đánh giá là keo kiệt tuy nhiên thực tế không phải như vậy.

Con số may mắn: 16, 22

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải thông thái, có thêm nhiều hiểu biết mới thông qua lời nói của người khác. Thời điểm này nếu như bạn làm việc theo cảm tính, hay cả nể người khác và thường giúp đỡ mọi người ở cơ quan. Cua nhỏ dễ dàng gây ấn tượng với cấp trên hoặc thầy cô giáo nhờ lòng tốt của mình.

Chòm sao này thấu hiểu cho hoàn cảnh của người khác và thông cảm với họ, không còn nóng nảy như trước nữa. Người ấy cảm thấy được an ủi và ấm áp khi bạn quan tâm đến họ nhiều hơn.

Chính sự áp lực công việc khiến sức khỏe của Cự Giải đang bị ảnh hưởng ít nhiều. Bạn nên chi tiền đi khám sức khỏe và mua trái cây, hoa quả để tăng cường sức đề kháng để phòng chống dịch bệnh.

Con số may mắn: 31, 68

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử yếu lòng, mất kiểm soát khi đối mặt với những sự kiện hoặc cảm giác không thể đoán trước. Có những điều muốn nói lại không dám, không bảo vệ ý kiến tới cùng nên kết quả không được như mong muốn. Leo cần sự thống nhất từ đầu, chuẩn bị thật tốt để tránh xảy ra tình trạng giằng co như vậy.

Về mặt tình cảm của bạn trong ngày này không được vui lắm. Leo luôn muốn mình làm người cầm quyền, người trên cơ khiến mọi người khó chịu. Từ đó những mâu thuẫn liên tục xảy ra.

Cung hoàng đạo này đã nhận thức được những điểm yếu của mình và bắt đầu tìm cách thay đổi. Hãy lên một kế hoạch cụ thể và nghĩ đến món quà tự thưởng cho mình nếu đạt được kế hoạch đã đề ra để khích lệ bản thân.

Con số may mắn: 75, 88

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ hay phản ứng quá mức hoặc đi đến những suy nghĩ, lời nói cực đoan này. Nếu như bạn bỏ lỡ có xích mích với đồng nghiệp hoặc sếp thì chờ cho sự căng thẳng qua đi rồi hẵng làm việc. Bạn có khó chịu như thế nào, ghét ai đi chăng nữa thì cũng đừng để công việc bị ảnh hưởng.

Chính những cảm xúc lạ lùng trong tình yêu bỗng dưng bộc phát theo một cách khó hiểu. Bạn đặt nền móng tích cực cho đời sống tình cảm của bạn bằng những sự quan tâm chăm sóc dành cho nửa kia.

Tình hình tài chính của bạn đang khá ổn định. Bạn không có kế hoạch tiêu xài gì nhiều vào ngày hôm nay. Mùa hè sắp đến rồi, nếu rảnh rỗi, bạn có thể rủ người thân hoặc người ấy cùng đi du lịch.

Con số may mắn: 45, 89

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình ít bị ức chế hơn và sẵn sàng nuông chiều bản thân hơn. Cung hoàng đạo này là một người rất hiền lành và nhiệt huyết khi đi làm hơn mọi ngày. Có thể hôm qua bạn có ý định nghỉ việc, nghỉ học nhưng thứ 3 này đã từ bỏ ý định đó rồi. Thành tích học tập hay làm việc của bạn cũng ổn định hơn hẳn mọi người.

Về phương diện tình cảm thuận lợi, những sự khác biệt tồn tại giữa hai người sẽ được giải quyết êm đẹp nếu bạn chịu đối đầu. Bạn sẵn sàng làm mọi thứ để chiều chuộng người ấy, đặc biệt là các bạn nam.

Dù cho là bạn ở đâu, hay vị trí nào thì thái độ mới là điều quan trọng hơn cả và quyết định sự thành công của bạn. Nghèo không tự ti mà giàu cũng không được kiêu ngạo, khiêm tốn một chút mới có lợi cho mình.

Con số may mắn: 53, 78

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp có giác quan thứ 6 nhạy bén hơn mọi người, năng lực của bạn rất tốt chỉ là bạn đang tự kìm hãm mìn. Cung hoàng đạo này ra quyết định hiệu quả và nhạy bén, dứt khoát, ghét những người làm việc chậm chạp. Thứ 3 này sẽ chính là cơ hội thuận lợi cho những ai làm công việc liên quan tới nghệ thuật, y dược.

Về mặt tình cảm, chính sự chân thành và tốt bụng luôn là nền tảng vững chãi giữa mọi người và đương nhiên đó cũng là một cách để bắt đầu một tình bạn mới. Vì vậy đừng ngại giúp đỡ mọi người, không cần phải thật lớn lao, to tát, chỉ cần những hành động nhỏ thôi là đủ.

Cung hoàng đạo này nếu như cho người khác vay tiền hoặc vay tiền người khác trong ngày này. Đây là điều thực sự không tốt, món tiền mà bạn cho vay hoặc đi vay hôm nay sẽ chẳng đâu vào đâu cả, hơn nữa còn đánh mất tình cảm bạn bè.

Con số may mắn: 10, 82

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có thể tìm hiểu về những gì thực sự làm bản thân hạnh phúc trong thời gian này. Chòm sao này đang chịu bất công ở trường học hoặc cơ quan làm việc khiến bạn nổi nóng. Những nỗ lực của bạn như vô hình trong mắt sếp và thầy cô giáo. Bạn cảm thấy bất công và không muốn cố gắng.

Nhiều khi bạn chỉ biết nói về bản thân và không quan tâm tới cảm xúc của người khác. Điều đó cho thấy bạn yêu bản thân một cách thái quá. Hãy thấu hiểu hơn tới cảm xúc của người khác vì nó giúp bạn thêm gắn kết với mọi người.

Có vẻ như các vấn đề liên quan đến tài chính có thể sẽ là điều mà bạn cần chú ý. Việc mà bạn cần làm là cân nhắc và xem xét thật kĩ mọi khoản chi tiêu cũng như cố gắng lập ngân sách cho những trường hợp khẩn cấp có thể xảy ra trong tương lai.

Con số may mắn: 10, 82

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết mở ra cho nhiều khả năng và lựa chọn khác nhau. Chòm sao này đang cảm thấy mình được truyền cảm hứng và suy nghĩ khá mơ mộng khi đi làm và đi học. Ngày hôm nay bạn bỗng dưng trở nên lười biếng một cách không thể nào hiểu nổi, tâm hồn treo ngược cành cây.

Đôi khi hội FA hay tự lừa dối bản thân mình và tự làm mình phải dằn vặt vì những người không đáng. Bạn đã từng cả tin trong quá khứ và mang đến những sai lầm không thể nào quên, vậy nên đừng để điều đó lặp lại.

Cung hoàng đạo này sẽ rất dễ mắc phải một số sai lầm liên quan đến tiền bạc. Thay vì ủ rũ và chán nản, hãy dành thời gian để lên ý tưởng cho những kế hoạch tiếp theo.

Con số may mắn: 53, 66

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình mạnh mẽ, không gục ngã trước những khó khăn trước mắt. Nếu bạn đang đi làm thì không nên bận tâm đến những vấn đề nhỏ nhặt, bởi chúng có thể sẽ khiến bạn lo nghĩ và giảm hiệu suất làm việc. Những drama ở công sở không có lợi cho bạn, đừng tham gia.

Có thể thấy được những sự thay đổi trong chuyện tình cảm của bạn. Có người cũ sẽ ngỏ ý đòi quay lại với bạn, làm lành, đừng dại dột mà đồng ý. Đang yêu mà không hạnh phúc thì nên chọn cách rời đi.

Có vẻ như một kỳ nghỉ sẽ rất thích hợp với bạn vào lúc này, nó sẽ khiến bạn tạm quên đi những mệt mỏi và áp lực công việc trong một thời gian ngắn. Tiền bạc tiêu rồi có thể kiếm lại được nhưng tâm trạng tụt dốc khó kéo lại.

Con số may mắn: 07, 88

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư đang vất vả để chống chọi những khó khăn trong công việc thời gian gần đây. Nếu bạn cảm thấy không mất hứng thú với công việc của mình, hãy dành thời gian để suy nghĩ xem điều gì có thể đem lại cho bạn niềm vui.

Nếu như chòm sao này còn đang độc thân, hôm nay sẽ là thời điểm tuyệt vời nhất cho buổi hẹn hò đầu tiên, chính vì vậy hãy biết nắm bắt lấy cơ hội đó. Người có đôi sẽ mặn nồng hơn mọi ngày nhờ sự ủng hộ của người thân và bạn bè.

Về phương diện tài chính của bạn hiện nay đang rất thuận lợi, Ngư sắp mua một món đồ mới có giá trị hoặc có chuyến du lịch ngắn ngày, tìm kiếm niềm vui cho bản thân. Thật vui vì cuối cùng bạn đã chịu chi tiền cho bản thân nhiều hơn.

Con số may mắn: 21, 88

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo