Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Ba của bạn (17/09/2019)

Cập nhật lúc 16-09-2019 17:03:25 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Cự Giải có một ngày khá suôn sẻ, đi đâu làm gì cũng có người giúp đỡ; Sự nóng nảy, bốc đồng của Sư Tử rất dễ làm hỏng chuyện lớn; Nhân Mã đừng bỏ qua các chi tiết nhỏ nhưng quan trọng trong cuộc sống…


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương trở nên dè dặt và cẩn thận hơn vì cảm thấy xung quanh có nhiều điều không đáng tin, không thoải mái khi thể hiện cảm xúc. Vô hình dung bạn đã tự tạo sẵn ranh giới ngăn cách với người khác để bảo vệ cảm xúc của mình.

Trong công việc, việc chòm sao này biết tiết chế cảm xúc là rất tốt và có những nhận định đúng đắn khi mà đứng trước những lựa chọn quan trọng. Bạn biết rằng mình cần phải chăm chỉ và nỗ lực nhiều hơn nữa để đạt được những mục tiêu mà mình mong muốn. Con đường thành công chưa bao giờ là dễ dàng cả.

Nhiều người có thói quen uống cà phê vào sáng sớm, lúc bụng còn đói nhưng đây là một thói quen gây hại cho sức khỏe. Tốt nhất Bạch Dương nên thay đổi vì nó có thể gây mất cân bằng nội tiết, khiến tình trạng căng thẳng càng trở nên trầm trọng hơn. Thay vào đó hãy bổi bổ cho cơ thể nhiều vitamin và dưỡng chất tốt.

Con số may mắn: 24, 39

Màu sắc may mắn: đỏ, xám

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu là người rất cẩn thận về tiền bạc thế nhưng hôm nay bạn vẫn có khả năng bị mất tiền. Chỉ vì một phút không kiềm chế được cảm xúc, bạn trở nên hào phóng hơn bình thường, chi tiêu khá mạnh tay vào những món đồ xa xỉ. Ngoài ra cũng nên tránh đầu tư tài chính lớn vì khả năng rủi ro rất cao.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này gặp chút vấn đề do sự cố chấp, không chịu lắng nghe lời khuyên của ai. Bạn cho rằng những hành động, suy nghĩ của mình nhưng sự cố chấp này chỉ khiến mối quan hệ ngày càng căng thẳng, bạn nên dung hòa mọi thứ để tránh mâu thuẫn.

Thời tiết thay đổi, mưa nắng thất thường có ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của Kim Ngưu. Một vài người cảm thấy đau nhức xương khớp mỗi khi trở trời, có người thì lại bị dị ứng theo mùa hoặc bị ho hắng vì cảm lạnh… Nhìn chung, bạn nên rèn luyện thói quen tập thể dục để tăng cường sức đề kháng cho mình.

Con số may mắn: 12, 35

Màu sắc may mắn: xanh navy, cam

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử thể hiện được khả năng sáng tạo vô biên của mình và gặt hái được không ít thành công. Bạn đừng ngại bày tỏ quan điểm hay ý tưởng để cải thiện công việc, dự án hoặc áp dụng những sáng kiến đó để thay đổi những thói quen có tính cố hữu, nhàm chán của mọi người.

Bình thường chòm sao này vẫn nói mình cần tiền, nhưng chưa bao giờ bạn thực sự ưu tiên đặc biệt cho vấn đề này. Nếu bạn không quan tâm thì nó cũng sẽ phớt lờ bạn hoặc tệ hơn cả là tiền bạc cũng sẽ rời bỏ bạn để đến với những người biết ưu tiên hơn. Chuyện tình cảm của Song Tử khá tẻ nhạt, nhưng đó là điều khó tránh khỏi.

Người độc thân vì không tìm hiểu kỹ, một phút say nắng mà trở thành người phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Có lẽ bạn cần phải có thái độ cứng rắn hơn, dứt khoát hơn với những người không tốt đẹp trong tình cảm, đừng ngã lòng vào ai đó mà mang tiếng cả đời, thậm chí còn gánh chịu tổn thương.

Con số may mắn: 9, 26

Màu sắc may mắn: hồng, xanh da trời

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có một ngày khá suôn sẻ, đi đâu làm gì cũng có người giúp đỡ, hỗ trợ nên không phải quá vất vả hay tranh đấu gì mà vẫn có thể thành công. Tuy nhiên bạn cần tránh xa những khoản nợ không cần thiết, đừng bao giờ tiêu tiền bạc hoặc vay tiền để phục vụ cho những thứ không tạo ra giá trị gì.

Những người giàu thường mượn tiền để đầu tư và gia tăng các nguồn thu, trong khi người nghèo thường vay nợ chỉ để mua những thứ để thể hiện mình hơn. Cự Giải hãy nói lời cảm ơn nhiều hơn, nhất là khi bạn được người khác giúp đỡ trong công việc hoặc đơn giản chỉ là mời nhau một tách trà cũng sẽ giúp mối quan hệ trở nên thân thiết hơn.

Trong chuyện tình yêu cũng vậy, vì hai người có yêu nhau bao lâu đi chăng nữa thì cũng khó tránh được lúc làm tổn thương nhau, cũng nên biết nói lời xin lỗi khi cần. Điều này không chỉ thể hiện sự trân trọng mà còn thể hiện tình cảm chân thành của bạn dành cho đối phương.

Con số may mắn: 17, 40

Màu sắc may mắn: vàng, xanh lá cây

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sự nóng nảy, bốc đồng của Sư Tử rất dễ làm hỏng chuyện lớn. Không có ai là người hoàn hảo cả, ngay cả bản thân bạn cũng có những lúc sai lầm vì vậy hãy biết tha thứ, khoan dung cho lỗi lầm của người khác. Hơn thế nữa, trong lòng chúng ta cũng sẽ không còn vướng bận gì nữa.

Nếu cung hoàng đạo này được sinh ra và nuôi dưỡng trong những gia đình nghèo khó, mà lại bằng lòng và chấp nhận những giới hạn tài chính của mình thì điều đó thật sự đáng tiếc. Muốn thay đổi tình hình hiện tại thì chỉ có cách học theo những thành cồng mới giúp được cho mình mà thôi. Quan trọng là sự quyết tâm và ý chí mạnh mẽ.

Trong chuyện tình cảm, mâu thuẫn không phải lúc nào cũng gây ra những hệ quả tiêu cực, nếu biết cách giải quyết sự bất đồng thì bạn và nửa kia của mình sẽ hiểu nhau hơn và vì việc này còn có thể tiếp diễn nên có những hiểu lầm cũng nên bỏ qua cho nhau. Mối quan hệ cũng sẽ bền chặt và gắn kết hơn.

Con số may mắn: 5, 22

Màu sắc may mắn: đen, cam

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có cơ hội để khẳng định bản thân nhưng bạn lại tỏ ra khá thờ ơ. Có những lúc bạn rất hăng hái, ăn to nói lớn nhưng lúc cần thì lại tỏ ra e thẹn, lẩn trốn, bạn cần tự tin lên, đừng sợ sai hay thất bại nếu không bạn sẽ không có cơ hội để khám phá về mình.

Nếu có một người nào đó không có sở thích giống bạn nhưng bạn lại cứ muốn người ta làm theo ý mình thì sẽ rất dễ gây ra căng thẳng, chúng ta nên chấp nhận sở thích và cá tính của người kia thì mối quan hệ mới hài hòa hơn. Chòm sao này cũng đừng mong bạn đời của mình sẽ từ bỏ sở thích của họ mà tốt nhất nên cùng nhau thay đổi sao cho phù hợp.

Thời gian gần đây Xử Nữ khá lười biếng và không muốn tập thể dục thường xuyên. Bạn đừng kiếm cớ hay lấy những lý do như không có thời gian để luyện tập, chẳng mấy mà cơ thể bạn trở nên yếu ớt. Việc này không chỉ giúp bạn tăng sức đề kháng mà tinh thần cũng sẽ được cải thiện, vì vậy hãy sớm tập thói quen tốt này.

Con số may mắn: 10, 18

Màu sắc may mắn: trắng, đỏ

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Chuyện tình cảm của Thiên Bình gặp phải sự ngăn cản từ phía gia đình hoặc bạn bè, tình yêu đang có xu hướng đi vào ngõ cụt. Điều này khiến bạn muốn bỏ cuộc, nhưng hãy bình tĩnh và nghĩ tới lý do mà bạn bắt đầu, sau đó hãy đưa ra quyết định cuối cùng. Thay vào đó là thuyết phục và chứng minh cho mọi người thấy mối quan hệ của mình là đúng đắn.

Tình hình tài chính của chòm sao này không ổn cho lắm, bạn thường hay tiêu tiền để thể hiện mình bằng bạn bằng bè. Tuy nhiên chẳng nên khoa trương làm gì vì điều đó chỉ mang lại những cảm xúc nhất thời, còn sau đó lại tốn khá nhiều thời gian và công sức để kiếm lại số tiền hoang phí đó.

Một phương thuốc kỳ diệu cho con người chúng ta đó chính là sống vui vẻ, lạc quan. Hơn thế nữa, tinh thần chiếm phần quan trọng quyết định thành công và thất bại. Hãy nhìn mọi thứ tích cực cùng với sự chăm chỉ và nỗ lực sẽ đạt được những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Con số may mắn: 15, 31

Màu sắc may mắn: vàng, cam

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp tỏ ra khá bốc đồng trong những lời nói và quyết định của mình. Có thể là do những lời nói nhất thời chứ bạn không có ý xấu, nhưng nó lại khiến người khác mất lòng vì những lời nói quá thẳng thắn và thiếu tinh tế như vậy, đặc biệt là với những người không thân thiết.

Chòm sao này có trí tò mò và giỏi khám phá về những sự việc bí ẩn, nhất là về bản chất của con người. Điều này lý giải cho việc vì sao bạn lúc nào cũng muốn tìm về bản chất, nguồn gốc của vấn đề chứ không đánh giá hời hợt bao giờ, nhờ vậy mà mọi người cũng rất tin tưởng ở bạn.

Nếu Hổ Cáp không hài lòng với số tiền mình đã kiếm được thì hãy coi đó là động lực để bạn tiếp tục cố gắng hơn, chứ đừng ngồi một chỗ mà than vãn. Mọi thứ đều có thể thay đổi tốt hơn nếu như bạn thực sự nỗ lực và kiên trì đến cùng. Bạn nên biết rằng, cái gì đến dễ dàng quá cũng sẽ dễ dàng mất đi.

Con số may mắn: 24, 42

Màu sắc may mắn: đen, xanh lá cây

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã đừng bỏ qua các chi tiết nhỏ nhưng quan trọng trong cuộc sống của mình. Có thể bạn rất vui vẻ, sôi nổi và dễ bỏ qua lỗi lầm cho người khác, nhưng lại quên mất những chi tiết nhỏ đang làm ảnh hưởng tới mối quan hệ, đời sống cũng như công việc của bạn.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này không như ý muốn, một vài người vì chán nản với mối quan hệ hiện tại mà có ý định tìm kiếm niềm vui bên người mới. Thế nhưng điều này sẽ phá hoại hoàn toàn mối quan hệ của bạn, thay vào đó hãy cố gắng vun vén, bồi dưỡng và tránh xa những chuyện ngoài luồng sai trái kia.

Muốn hôn nhân thực sự hạnh phúc, Nhân Mã nên tỉnh táo để nhận ra những người xung quanh mình là người tốt hay kẻ xấu. Đối với những người có lối sống tiêu cực thì bạn nên cân nhắc, không cần quá thân quen mà chỉ nên giữ quan hệ bình thường, tốt nhất đừng nên đi lại tìm hiểu làm gì.

Con số may mắn: 6, 32

Màu sắc may mắn: vàng, đen

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết luôn thể hiện ra bên ngoài là một người khá trầm tính, nhưng bên trong lại là một con người rất tham vọng. Tuy nhiên dù tham vọng tới đâu cũng phải xây dựng cho mình một nền móng vững chắc, bạn không thể xây được một căn nhà nếu cái móng còn chưa có.

Trong công việc hay cuộc sống, có thể chòm sao này không có nền tảng tốt như người khác nên không được may mắn như họ. Nhưng cuộc sống của bạn tốt tới đâu là do chính mình quyết định, có thể bạn không phải trở thành người thông minh nhất hoặc may mắn nhất, nhưng hãy trở thành người tháo vát và làm việc hiệu quả nhất.

Ma Kết vì muốn mọi việc thuận lợi, được thăng quan tiến chức nên rất chú trọng mở rộng các mối quan hệ xã giao xung quanh mình. Cũng chính từ đó mà bạn sẽ nhận được những lời mời ăn uống nhiều hơn, nhưng đôi khi cũng nên từ chối, đừng quá cả nể, lưỡng lự mà tự làm khó bản thân mà gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Con số may mắn: 9, 23

Màu sắc may mắn: tím, trắng

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Dường như Bảo Bình đang để cho trí tưởng tượng bay xa, bạn mơ mộng đến một cuộc sống dễ dàng sẽ đến với mình. Thế nhưng đừng để đầu óc xa rời thực tế quá mà lại phải thất vọng với thực tại này, chỉ cần bạn biết trân trọng và hài lòng những gì mình đang có thì những điều tốt đẹp hơn sẽ đến với bạn.

Một cách tiết kiệm tiền thông minh của những người giàu là nên dùng nó vào đầu tư chứ không phải để im một chỗ. Ngoài ra bạn cũng có thể tạo một tài khoản để tiết kiệm tiền, nhưng tuyệt đối không được động vào nó, kể cả gặp trường hợp khẩn cấp, như vậy bạn sẽ có thêm động lực để gia tăng thu nhập cho mình.

Nếu bạn và người ấy thường xuyên cãi vã vì chuyện nhà cửa bừa bộn, bẩn thỉu, dù nói nhiều mà đối phương vẫn không thay đổi thì bạn hãy thử vẽ một đường biên giới phân đôi, một bên sạch sẽ còn bên kia vẫn là bãi chiến trường, biết đâu cách giải quyết này sẽ mang lại hiệu quả.

Con số may mắn: 3, 21

Màu sắc may mắn: hồng, xanh ngọc

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư đam mê vui chơi, du lịch quá mà bỏ bê công việc hay người thân của mình thì đã đến lúc bạn cần xem xét lại và tập trung hơn về những vấn đề này. Chiều theo sở thích không có nghĩa là bạn quên hết thế giới xung quanh chỉ để thỏa mãn bản thân, người khôn ngoan sẽ biết cân bằng mọi việc.

Nếu mục tiêu hiện tại của cung hoàng đạo này không đủ lớn để thay đổi tình hình hiện tại, thì hãy thử đặt cho mình một mục tiêu lớn hơn, có thể lúc này bạn mới nhìn thấy khả năng tuyệt vời của mình mà trước đó chưa từng nghĩ tới. Sai lầm của rất nhiều người là dùng sức khỏe đánh đổi lấy những vật chất tạm thời.

Tuy nhiên Song Ngư đừng đi vì vào vết xe đổ của người khác, dù làm gì cũng nên tôn trọng cơ thể của mình. Đừng để bất cứ một áp lực nào ảnh hưởng tới sức khỏe, nếu cảm thấy mệt mỏi, hãy tự tìm cách cân bằng lại cuộc sống của mình.

Con số may mắn: 11, 37

Màu sắc may mắn: nâu, đỏ

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo