Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Ba của bạn (15/11/2022)

Cập nhật lúc 14-11-2022 17:08:07 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Song Tử đang rất rối bời nên bạn nghĩ một đằng làm một nẻo. Bạn có thể sẽ gặp phải không ít khó khăn trong khoảng thời gian này, may thay bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ tận tình của bạn bè, đồng nghiệp. Ngày hôm nay, bạn cũng có thể tin tưởng vào điều trực giác của mình mách bảo.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương thể hiện mình là người nổi bật với sự thông minh và lương thiện của mình. Công việc của bạn tiến triển rất khả quan, mọi thứ diễn ra đúng như kế hoạch nên bạn có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn. Hãy giúp đỡ đồng nghiệp nếu họ cần để xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp.

Chuyện tình cảm của Bạch Dương trong ngày không có nhiều biến chuyển. Yêu nhau bao lâu vẫn bình lặng như thế, hôm nay bạn hãy tìm cách làm mới chúng, đừng để sự nhàm chán kéo dài quá lâu.

Bản mệnh của Bạch Dương có xu hướng quan tâm đến vấn đề vật chất và tiêu tốn nhiều tiền bạc để làm đẹp cho bản thân, đánh bóng vẻ bề ngoài để thỏa mãn những gì bạn mong muốn về mình.

Con số may mắn: 10, 82

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có sự thân thiện, thái độ đúng mực để đối đãi với mọi người, nhờ vậy mà có thêm những mối quan hệ thân thiết. Có nhiều việc cùng kéo đến một lúc khiến bạn rất khó khăn để hoàn thành đúng tiến độ cho tất cả. Nếu cảm thấy vượt ngoài khả năng, hãy nhờ đồng nghiệp có chuyên môn hỗ trợ mình.

Cơ hội trong chuyện tình cảm đã đến với Kim Ngưu khi bạn đang có nhiều đối tượng để mắt, theo đuổi lắm đấy, nhưng quyết định thế nào vẫn là ở bạn. Đừng lựa chọn vu vơ mà hãy nghe tiếng gọi của trái tim, bạn sẽ biết đâu mới là người thực sự phù hợp với mình.

Vấn đề mà Kim Ngưu nên quan tâm đều đặn hàng ngày chính là sức khỏe. Đừng lấy lý do là trời lạnh hay thay đổi thời tiết mà lười dậy sớm để tập thể dục.

Con số may mắn: 23, 62

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử đang rất rối bời nên bạn nghĩ một đằng làm một nẻo. Bạn có thể sẽ gặp phải không ít khó khăn trong khoảng thời gian này, may thay bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ tận tình của bạn bè, đồng nghiệp. Ngày hôm nay, bạn cũng có thể tin tưởng vào điều trực giác của mình mách bảo.

Thời gian này, Song Tử phân vân không biết nên thỏa hiệp hay chỉ trích. Người ấy không hài lòng với phản ứng của bạn và cần một lời giải thích hợp lí.

Mua sắm thì luôn là thú vui của tất cả mọi người, nhưng đừng vì vậy mà dễ dàng nuông chiều sở thích mua sắm của bản thân. Lên kế hoạch chi tiêu hợp lí giúp bạn kiểm soát tốt túi tiền của mình.

Con số may mắn: 22, 67

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ tạo nên nhiều thành tích bất ngờ. Bạn hoàn toàn chiếm được cảm tình của mọi người nhờ sự lạc quan khi đối mặt với những sự cố trong công việc. Cung hoàng đạo này đã chứng tỏ được rằng tất cả mọi việc đều có hướng giải quyết thích hợp.

Tình cảm của Cự Giải về cơ bản khá tốt nhưng sẽ cần thận trong hơn một chút trong việc ứng xử bởi có thể một sự vô ý có thể khiến cho đối phương cảm thấy hụt hẫng.

Tình hình tài chính của Cự Giải khá thuận lợi, có thêm một vài nguồn thu bên ngoài. Làm tốt công việc chính nhưng bạn cũng đừng ngại thử thách bản thân ở những lĩnh vực mới để tăng thêm nguồn thu.

Con số may mắn: 16, 76

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cứ chuyện bé xé ra to, không thể hiện bất cứ sự nhân nhượng nào. Nhiều việc tới cùng một lúc có thể làm Sư Tử quá tải và bị khủng hoảng tinh thần. Để cân bằng mọi thứ, bạn cần phải giữ bình tĩnh mới có thể tìm ra phương pháp thích hợp nhất.

Sư Tử yêu và luôn muốn thể hiện điều đó với đối phương nhưng không có nghĩa là kiểm soát quá nhiều cuộc sống của họ. Tình yêu cũng cần tự do, bạn không thể luôn ép buộc người ấy nghe theo mình.

Tài chính của Sư Tử tuy không có tiến triển đáng kể nhưng vẫn giữ được sự ổn định. Nếu bạn muốn gia tăng thu nhập bạn cần nhanh nhạy hơn trong công việc.

Con số may mắn: 12, 32

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ làm việc quá sức và thiếu ngủ sẽ ảnh hưởng đến tinh thần. Bạn nên chú ý hơn trong mối quan hệ nơi công sở bởi vì ngày thứ 3 này sẽ có điềm không lành về tranh lợi đoạt tài. Đồng nghiệp ghen ghét đố kị, cố tình làm khó đủ đường để bạn không hoàn thành công việc đúng như dự kiến.

Tình cảm của Xử Nữ sẽ cần có thêm sự vun đắp, quan tâm khi dường như cuộc sống của bạn chỉ có công việc là chính. Cho nên thời gian của bạn dành cho gia đình và bồi đắp tình cảm với nửa kia không nhiều.

Việc mua sắm để giải tỏa căng thẳng không thực sự hữu ích như bạn nghĩ. Bởi vấn đề nằm ở bên trong Xử Nữ, còn việc hoang phí tiền bạc chỉ khiến bạn phải đối mặt với nguy cơ khó khăn tài chính trong thời gian tới.

Con số may mắn: 76, 88

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình thuộc nhóm khí này không muốn bất cứ ai hay bất cứ thứ gì khiến bạn mất tinh thần. Bạn sẽ được cấp trên tin tưởng và giao thêm nhiều trọng trách. Cố gắng sẽ giúp bạn ngày càng gần với thành công, cơ hội tăng lương chắc chắn chẳng còn quá xa vời.

Ngày này, Thiên Bình hạnh phúc với sự quan tâm và chăm sóc của người ấy dành cho bạn. Dù đó chỉ là những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống cũng khiến bạn thấy ý nghĩa và trân trọng.

Ngày này tài lộc có dấu hiệu tăng tiến. Thiên Bình nắm giữ được khá nhiều cơ hội kiếm tiền. Bạn mải mê với nhiều dự định, chẳng kể ngày đêm với những mục tiêu đã đề ra.

Con số may mắn: 16, 72

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp có thể nhận thấy rằng mình trải qua rất nhiều thay đổi trong ngày này. Cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao về sự chủ động và nhiệt tình của bạn. Hãy cố gắng phát huy ưu điểm này bạn sẽ có cơ hội thăng tiến, tăng lương.

Nếu Hổ Cáp đang yêu đơn phương, để tránh tiếp tục đau khổ, hãy lánh đi một thời gian. Những khoảng thời gian rời xa người ấy sẽ cho bạn câu trả lời về tình cảm thực sự của mình.

Tiền bạc rủng rỉnh là lý do bạn thoải mái hơn trong việc chi tiêu, nhưng cũng nên khôn ngoan hơn khi tiêu tiền. Hổ Cáp đừng vì sở thích nhất thời mà mua những thứ không thực sự cần thiết.

Con số may mắn: 87, 89

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã không nên bỏ cuộc khi phải đối mặt với những rủi ro ngày thứ 3 này. Nhờ tinh thần vui vẻ phấn chấn nên chòm sao này rất thoải mái giúp đỡ bạn bè, đồng nghiệp. Song lại quên đề phòng những trường hợp xấu có thể xảy ra, vì cả tin quá mà bạn có nguy cơ cao bị ai đó lừa dối, chơi xấu sau lưng.

Sự đa nghi của bạn có thể đang hủy hoại tình yêu của mình. Vậy Nhân Mã nên hãy nói chuyện thẳng thắn với người ấy để xóa bỏ những hiềm nghi trong lòng mình.

Sức khỏe của Nhân Mã trong ngày hoàn toàn ổn định, không có gì đáng lo ngại. Bạn chỉ cần duy trì chế độ ăn uống và rèn luyện thể chất như hiện tại để cơ thể khỏe mạnh.

Con số may mắn: 12, 65

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ có một ngày làm việc khá suôn sẻ nhờ trí thông minh của chính mình. Công việc của bạn về cơ bản là tốt, bạn giàu trí tưởng tượng, sáng tạo nên đóng góp nhiều cho cho tập thể những kế hoạch mang lại hiệu quả cao.

Đôi khi bạn hay biểu lộ cảm xúc quá nhiều trong chuyện tình cảm, điều này khiến đối phương cảm thấy không thoải mái. Vậy nên hãy cố gắng tiết chế cảm xúc của bản thân hơn.

Tình hình tài chính không khả quan như bạn nghĩ, nhưng hãy nhìn vào những điểm tích cực là những bài học và trải nghiệm mà bạn có trong thời gian vừa qua, nó sẽ giúp Ma Kết lý trí hơn trong những khoản đầu tư lớn.

Con số may mắn: 87, 90

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có tâm trạng thay đổi thất thường vì thế bạn không nên vội vã đưa ra quyết định trong lúc này. Công việc của bạn có chút trở ngại, rắc rối thế nhưng đừng vì thế mà cuống lên bởi nó cũng chẳng giúp bạn được gì. Nếu người khác có đưa ra lời khuyên thì cũng đừng vội vàng bác bỏ, hãy biết lắng nghe và giải quyết từng vấn đề một.

Đôi lứa ngày càng trở nên nhàm chán vì không dành nhiều thời gian cho nhau. Chòm sao này và người ấy nên ngồi lại cùng nhau, tìm hiểu xem vấn đề ở đâu và khắc phục tình trạng này.

Có thể Bảo Bìnhsẽ cảm thấy mệt mỏi. Căng thẳng suốt thời gian dài, hãy dành chút thời gian cho bản thân mình và nghỉ ngơi thật tốt.

Con số may mắn: 23, 42

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nên học cách để kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. Góc chiếu hôm nay có thể khiến Ngư Nhi cảm thấy mệt mỏi vì những gánh nặng trong công việc. Có quá nhiều việc mà bạn phải hoàn thành, trong khi lại không có đủ thời gian để suy xét kỹ càng từng vấn đề.

Về mặt tình cảm, có vẻ như Song Ngư đang độc thân đang đòi hỏi quá nhiều ở nửa kia lý tưởng của mình, vì thế nên dù rất muốn nhưng chẳng ai cảm thấy đủ tiêu chuẩn để tiếp cận bạn cả.

Tâm trạng không tốt nên chòm sao này có xu hướng trở nên hào phóng, vì thế mà không dễ để bạn có thể giữ tiền bạc trong tay.

Con số may mắn: 26, 72

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo