Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Ba của bạn (10/12/2019)

Cập nhật lúc 09-12-2019 18:19:17 (GMT+1)
Ảnh minh hoạ. (Nguồn: Internet)

 

Thiên Bình trong thứ ba này sẽ có một vài việc quan trọng liên quan đến gia đình, bắt buộc phải xử lý cho xong. Bạn sẽ phải tạm gác công việc sang một bên và gánh vác trách nhiệm với người thân. Đây cũng là thời điểm bạn củng cố và thắt chặt quan hệ với các thành viên trong nhà.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương hôm nay trở nên ám ảnh với ngoại hình và cân nặng của mình. Bạn cảm thấy buồn phiền trước nhan sắc "xuống dốc không phanh" của mình, và đang lên kế hoạch quyết tâm lấy lại phong độ. Cũng vì điều này, bạn trở nên tự kỷ và lầm lì, chán chẳng muốn tụ tập chơi bời hay giao tiếp với mọi người xung quanh.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu dễ rơi vào tình trạng kẹt túi. Bạn có thể gặp phải trường hợp bất khả kháng cần sử dụng đến tiền, hoặc muốn mua một món đồ nào đó khẩn cấp, nhưng không đủ chi trả. Nếu khó khăn quá, bạn nên nhờ đến sự viện trợ của bạn bè hoặc anh/chị/em trong nhà.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Nếu muốn giải quyết những vấn đề liên quan đến đời sống cá nhân, hôm nay thực sự là thời điểm phù hợp để Song Tử làm điều đó. Bạn nên tìm cách tháo gỡ những  vướng mắc giữa mình với ai đó và làm rõ mọi hiểu nhầm. Có như vậy, mối quan hệ giữa các bạn mới trở về thoải mái như ban đầu.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Sự cần mẫn của Cự Giải trong hôm nay sẽ nhận được sự ghi nhận và đánh giá cao của giáo viên hoặ cấp trên. Bạn thấy hài lòng với công sức mình bỏ ra. Nhưng đừng vì thế mà tỏ ra tự mãn với bạn bè cùng trang lứa và đồng nghiệp nhé!

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Thái độ và cách hành xử của Sư Tử hôm nay có vẻ không phù hợp với môi trường và quan điểm của những người xung quanh. Bạn muốn mình khác biệt và nổi bật hơn so với mọi người, nhưng dường như mọi chuyện đang bị đi quá xa, khiến người khác cảm thấy khó chịu.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ hôm nay nên chân thật trong khi đưa ra nhận xét hoặc đánh giá cho người khác. Đừng cố gắng nói dối để làm hài lòng họ. Bên cạnh đó, thay vì chú ý đến việc của người khác, bạn nên tập trung vào công việc, hoặc làm những điều thiết thực, có ích hơn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình trong thứ ba này sẽ có một vài việc quan trọng liên quan đến gia đình, bắt buộc phải xử lý cho xong. Bạn sẽ phải tạm gác công việc sang một bên và gánh vác trách nhiệm với người thân. Đây cũng là thời điểm bạn củng cố và thắt chặt quan hệ với các thành viên trong nhà.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Khả năng cao, Hổ Cáp sẽ có một chuyến đi ngắn trong ngày hôm nay, có thể liên quan đến công việc hoặc giải trí. Bất kể là vì lý do gì, điều này cũng sẽ mang lại cho bạn nhiều cảm xúc vui vẻ và trải nghiệm bổ ích. Bạn nhận ra được nhiều điều thú vị mà trước giờ bạn chưa từng biết đến. Sau chuyến đi này, đầu óc bạn sẽ được mở mang hơn nhiều, theo chiều hướng tích cực.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tâm hồn của Nhân Mã đang trở nên úa tàn, cằn cỗi. Bạn đang có hàng tá dự định muốn triển khai, nhưng lại quá lười biếng và thụ động để tự tin thực hiện. May mắn là một vài đối tượng và tác động ngoại cảnh sẽ xuất hiện và vực dậy tinh thần của bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Nguồn năng lượng của Ma Kết trong thứ bay này sẽ ở mức cao nhất trong tuần. Bạn sẵn sàng đảm nhận mọi công việc được giao với tinh thần tự lực tự cường và nhiệt huyết. Khả năng làm việc nhóm và kết nối với tập thể của bạn cũng tiến bộ hơn rất nhiều.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình dễ cảm thấy mệt mỏi với công việc. Bạn gần như bị cạn kiệt năng lượng và bất lực với tình cảnh hiện tại, không biết phải làm sao để cải thiện chất lượng cuộc sống. Lời khuyên cho bạn là không nên đặt ra quá nhiều kỳ vọng, đặc biệt là không nên làm những việc quá sức mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư hôm nay không nên quá thỏa mãn và hài lòng với những gì hiện có. Sống quá thảnh thơi có thể khiến bạn giậm chân tại chỗ, tụt lùi so với bạn bè cùng trang lứa. Hãy năng động lên, bạn còn nhiều cơ hội và còn có thể tiến xa hơn nữa.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo