Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Ba của bạn (04/10/2022)

Cập nhật lúc 03-10-2022 18:50:23 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Sư Tử không nên cư xử một cách quá nóng vội như vậy. Cung hoàng đạo này có khả năng chịu được áp lực cao, dù gặp khó khăn gì đi chăng nữa thì bạn cũng hết sức bình tĩnh và tỉnh táo để vượt qua mọi việc.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương trở nên xuất sắc hơn nhiều trong công việc. Tinh thần tự giác cao giúp cho chòm sao này có thể nắm giữ tình hình, cũng như giữ thế chủ động khi xử lý bất cứ việc gì, vì thế bạn luôn đạt được hiệu xuất cao trong công việc.

Thời tiết đang trong thời điểm giao mùa xảy ra sự thay đổi thất thường và điều đó làm cho bạn bị ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của mình. Vì thế Bạch Dương nên thiết lập cho một chế độ ăn uống điều độ.

Tình hình tài chính của Bạch Dương sẽ không có gì đáng lo lắng cả, nếu như mà chòm sao này biết tiết kiệm khi mua sắm. Một khi bạn đã thích món đồ gì thì sẽ mong muốn cho bằng được. Do đó chòm sao này cần thay đổi ngay thói quen chi tiêu hiện tại.

Con số may mắn: 33, 51

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có một ngày tương đối suôn sẻ trong công việc và cả phương diện tình cảm. Mọi công việc diễn ra tương đối thuận lợi đến bất ngờ. Cung hoàng đạo này sẽ không còn phải đau đầu để mà giải quyết bất cứ vấn đề gì nữa. Chính tính cách tỉ mỉ và cẩn trọng thì bạn sẽ không khiến xảy ra một sai sót nào.

Về phương diện tình cảm, nửa kia thấy mình là một người hạnh phúc nhất trong ngày hôm nay, bởi vì Kim Ngưu khiến cho đối phương cảm nhận được sự quan tâm và trân trọng của bạn dành họ. Chính điều đó khiến cho mối quan hệ bền chặt.

Tình hình tài chính của bạn trong ngày hôm nay không mấy dư dả cho lắm. Kim Ngưu cần phải giữ chặt túi tiền kẻo cạn kiệt lúc nào không hay.

Con số may mắn: 23, 78

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử thể hiện năng lực của mình khi vượt qua mọi khó khăn trong phương diện công việc. Không khó để chòm sao này có thể hoàn thành được mọi chuyện một cách dễ dàng đến thế. Mọi người đều đánh giá bạn là một người tỉ mỉ và sáng tạo.

Trong ngày thứ 3 này, Song Tử phải chi trả một số tiền lớn cho các bạn đã đặt online từ trước đấy. Vì thế ví tiền của bạn sẽ vơi đi ít nhiều. Nếu như bây giờ bạn hối tiếc cũng đã quá muộn rồi. Do đó lời khuyên cho bạn nên chú ý và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định mua sắm bất cứ thứ gì.

Sẽ có lúc cung hoàng đạo này ước gì mình có thể sửa được tính cách nắng mưa thất thường hiện tại. Nhất là vào ngày hôm nay, chính sự thất thường của bạn đang đi quá xa, và chạm đến giới hạn chịu đựng của đối phương.

Con số may mắn: 11, 89

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ đón nhận được những tin vui về vấn đề tài chính. Các cơ hội đầu tư dần dần xuất hiện trước mắt bạn, chòm sao này nên nắm bắt kịp thời cơ để gặt hái được lợi nhuận cao nhất có thể. Không phải ai cũng có được may mắn như thế.

Mọi việc đang diễn ra rất suôn sẻ với bạn đấy. Những dự định đều đi theo đúng như kế hoạch của Cự Giải. Dù có thử thách, khó khăn đến mấy thì chòm sao này vẫn có thể vượt qua một cách dễ dàng nhất. Tuy nhiên bạn cũng đừng vì vậy mà tỏ ra tự tin thái quá.

Tinh thần thể dục thể thao của chòm sao này trong thời gian này cũng được chú trọng hơn nhiều. Những bài tập dù là nhẹ nhàng tuy nhiên nó cũng giúp cho cơ thể của bạn có thể được khỏe mạnh và thư giãn hơn nhiều.

Con số may mắn: 35, 90

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử không nên cư xử một cách quá nóng vội như vậy. Cung hoàng đạo này có khả năng chịu được áp lực cao, dù gặp khó khăn gì đi chăng nữa thì bạn cũng hết sức bình tĩnh và tỉnh táo để vượt qua mọi việc.

Về vấn đề tình cảm, bởi vì một sự bất đồng nhỏ sẽ khiến cho hai bạn xảy ra những mâu thuẫn gay gắt và sự bất đồng trong mối quan hệ đang ngày càng sâu sắc hơn. Sư Tử và nửa kia của mình nên ngồi lại chia sẻ và trò chuyện để thêm thấu hiểu nhau hơn nữa.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này trong ngày hôm nay không có quá nhiều biến động cho lắm. Bạn đang phải chi trả ra một khoản tiền lớn bởi vì sự chi tiêu thiếu sắp xếp và kế hoạch của mình. Đồng thời, bạn không ghi chép cụ thể và rõ ràng từng khoản chi tiêu để rồi để xảy ra tình trạng thất thu.

Con số may mắn: 31, 55

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ tràn đầy hứng khởi trong ngày hôm nay. Với tinh thần ham học hỏi, bạn luôn được mọi người xem trọng và đánh giá rất cao. Với phương pháp làm việc chỉnh chu và có kế hoạch, bạn có thể hoàn thành công việc dễ dàng và chính xác nhất.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này có bao giờ thắc mắc rằng tại sao đến bây giờ bản thân vẫn cô đơn hay không? Có lẽ vì sự cầu toàn và yêu cầu cao của mình, mà chòm sao này vẫn chưa tìm được một người phù hợp với mình.

Xử Nữ cần phải quan tâm đến tình trạng sức khỏe mình hơn nữa trong thời điểm này. Có vẻ như là chế độ ăn uống, và nghỉ ngơi hiện tại của bạn thì vẫn chưa được thực sự hợp lý đâu, vì thế có thể dễ rơi vào trạng thái uể oải, mệt mỏi.

Con số may mắn: 29, 69

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có cơ hội tỏa sáng trong ngày hôm nay với những ý tưởng đầy sáng tạo và độc đáo. Với khả năng phán đoán nhanh nhạy, chòm sao này biết được cách để xoay chuyển tình hình một cách bất ngờ. Vì thế mọi việc có rắc rối đến đâu cũng không thể làm khó được bạn.

Về phương diện tình cảm, các mối quan xã giao giúp cho chòm sao này có thể quen biết được với rất nhiều đối tượng khác giới. Song bạn lại đang có thái độ ngại ngùng, e dè khi đối diện với họ, chính điều đó khiến cho bạn mãi vẫn độc thân đến bây giờ.

Thời điểm hiện tại sẽ chưa phải là lúc thích hợp để chòm sao này có thể đầu tư tiền bạc đâu đấy nhé. Tốt nhất là Thiên Bình không nên vội tin vào những lời đường mật của kẻ hoạt ngôn. Vì biết đâu họ đang có ý định lừa gạt bạn thì sao.

Con số may mắn: 06, 09

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp đang nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ, và bây giờ chính là thời điểm thích hợp để bạn được nhận được thành quả mình tạo ra. Đây chính là động lực, giúp bạn càng cố gắng nhiều hơn nữa.

Không chỉ có trong công việc thuận lợi và tài chính của bạn cũng có những sự cải thiện rõ rệt. Các khoản lợi nhuận thu về giúp cho túi tiền của bạn dày lên một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, chòm sao này vẫn rất ham học hỏi và tìm kiếm thêm những cơ hội tốt hơn nữa.

Đôi khi chính do sự lạnh lùng của Hổ Cáp lại là lý do khiến cho khoảng cách giữa cả hai bạn đang ngày càng xa cách hơn. Không phải ai cũng có thể tìm được một nửa của mình, vì thế bạn hãy trân trọng và yêu mến đối phương nhiều hơn nữa.

Con số may mắn: 15, 98

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có một nguồn năng lượng, sự hứng khởi trong ngày hôm nay. Ý chí và sự quyết tâm của chòm sao này giúp bạn có thể đạt được mục tiêu của mình. Bạn là người không ngại khó ngại khổ mà luôn cố gắng hết sức để hoàn thành tốt nhất mọi nhiệm vụ được giao phó.

Túi tiền của cung hoàng đạo này trong thời điểm hiện tại vẫn rất dư dả. Nhân Mã còn dễ dàng nhìn ra cơ hội kiếm tiền cho bản thân. Tuy nhiên, chòm sao này cũng cần phải xem xét mọi chuyện kỹ lưỡng trước khi đưa ra một quyết định đầu tư nào đấy.

Chưa bao giờ bạn lại thấy tinh thần lại khỏe khoắn đến như thế này. Đúng là một nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ, vì thế Nhân Mã nên vui vẻ và thoải mái đầu óc như hiện tại để bản thân được thoải mái và thư giãn.

Con số may mắn: 19, 92

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết trở nên mạnh mẽ và sức chiến đấu kiên cường. Bạn là một người có năng lực làm việc độc lập, nhưng chòm sao này lại không được thể hiện tốt khi làm việc với đội nhóm. Các quan điểm cứng nhắc và sự cố chấp sẽ phá vỡ đi sự đoàn kết giữa mọi người với nhau.

Trong vấn đề tình cảm, cung hoàng đạo này có đôi có cặp rồi, thì có lẽ ràng sự chuyên quyền độc đoán của mình, làm cho đối phương cảm thấy khó chịu và ngột ngạt. Và dần dần vết rạn nứt ngày càng lớn hơn.

Tình hình tài chính hiện tại của Ma Kết không được dư dả, và thoải mái cho mấy. Tuy nhiên chòm sao này vẫn đang cảm thấy hài lòng với thực tại. Số tiền mà bạn kiếm được đủ để bạn có thể trang trải cho cuộc sống của mình.

Con số may mắn: 66, 69

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình không nên để cảm xúc gây ảnh hưởng đến cách giải quyết mọi chuyện của bạn. Sự quyết đoán của cung hoàng đạo này sẽ được mọi người xung quanh đánh giá một cách khá cao. Bạn sử dụng tài trí của mình để dễ dàng xử lý mọi việc.

Mối quan hệ của bạn với những thành viên khác trong gia đình có như không được tốt cho mấy. Khi cha mẹ đang có xu hướng ép buộc chòm sao này vào một quy định nào đó, khiến cho bạn phải cảm thấy rất gò bó và khó chịu.

Tình trạng sức khỏe của Bảo Bình những ngày gần đây không được khỏe mạnh cho lắm. Nếu như tình trạng nghỉ ngơi không điều độ cứ kéo dài mãi như thế thì sẽ ảnh hưởng lớn đến tinh thần và sức khỏe của bạn.

Con số may mắn: 22, 52

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư trở nên nhạy cảm quá rồi đấy. Những suy nghĩ bi quan, tiêu cực của bạn sẽ ảnh hưởng lớn tới công việc của bạn. Mọi xung đột trong phương diện công việc cứ liên tiếp xảy ra khiến bạn không kịp trở tay. Đã đến lúc bạn cần trấn tĩnh lại, tập trung để có thể xử lý công việc ổn thỏa.

Về phương diện tình cảm, bạn đang có cảm giác bất an khiến cho chòm sao này này cứ mãi u sầu. Song Ngư liên tục trách móc nửa kia rằng tại sao không chịu thấu hiểu cho bạn. Nhưng thật khó để họ có thể chiều được tính khí thất thường đó của bạn.

Điểm nổi bật nhất của chòm sao này trong ngày hôm nay chính là khoản thu nhập bất ngờ mà bạn có được. Có thể Song Ngư được ai đó cho, tặng hoặc cũng có thể là trúng thưởng. Chòm sao này nên trân trọng số tiền đấy và chi tiêu cho hợp lý.

Con số may mắn: 31, 45

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo