Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Ba của bạn (03/12/2019)

Cập nhật lúc 02-12-2019 18:20:12 (GMT+1)
Ảnh minh hoạ. (Nguồn: Internet)

 

Xử Nữ cần phải giữ thái độ bình tĩnh và lý trí khi đối diện với tình huống phức tạp; Thứ Ba này không phải ngày thích hợp để Bảo Bình làm việc lớn…


Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương muốn tiết kiệm tiền bạc có thể vận dụng nhiều phương pháp thay vì phải cố gắng cách ly mình khỏi cuộc sống hay hạn chế tham gia những thú vui cùng bè bạn bởi. Như thế sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng tẻ nhạt, mà nhu cầu thiết yếu lại ngày càng tăng cao, bạn sẽ thấy bức bối nếu không thỏa mãn được chúng.

Bạch Dương dè dặt, thận trọng trước những điều mà bạn cảm thấy không đáng tin trong cuộc sống và qua đó cũng không thoải mái trong việc thể hiện cảm xúc của mình. Điều đó đôi khi sẽ làm bạn chậm chạp, đánh mất nhiều cơ hội.

Với tinh thần phóng khoáng và cởi mở trong tình yêu, luôn nỗ lực làm vui lòng đối phương mối quan hệ cả hai sẽ vô cùng thoải mái. Cho đi sẽ được nhận lại, những cố gắng cùng sự nhường nhịn của chòm sao này được đền đáp xứng đáng. Bạch Dương còn đang độc thân sẽ bị rối loạn về mặt cảm xúc. Lời khuyên cho bạn là nên tin vào những lời trái tim mình mách bảo.

Con số may mắn: 12, 13

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Kim Ngưu có một ngày không nhiều may mắn, chỉ có phương diện sức khỏe và tiền bạc là tạm ổn, còn công việc và tình cảm thì nhiều biến chuyển bất ngờ, có thể xảy ra sự cố vượt ngoài tầm kiểm soát của bạn. Bạn bất lực trước những bất đồng quan điểm, những tranh cãi mâu thuẫn với đồng nghiệp.

Vận đào hoa phơi phới, dễ dàng phát hiện đối tượng phù hợp. Đây là cơ hội tốt để những ai còn độc thân tìm kiếm nửa kia cho mình. Cứ mở rộng tấm lòng và để mọi chuyện diễn ra tự nhiên bạn nhé, gượng ép bản thân chỉ khiến mình càng thêm mệt mỏi.

Về sự nghiệp, bạn đang cảm thấy vui vẻ và lạc quan. Con đường phía trước cũng rất rõ ràng, không còn mù mờ, bạn được tiếp thêm sức mạnh và động lực hăng say làm việc có thể đạt được nhiều thành công trong tương lai.

Con số may mắn: 11, 29

 Song Tử (21/5 - 21/6)

Sự nghiệp của Song Tử ngày hôm nay sẽ là những sự rối loạn. Điều này tác động và chi phối mạnh mẽ đến cảm xúc của bạn, khiến tâm trạng vô cùng tồi tệ. Đây là lúc bạn nên làm việc với một tinh thần cực tập trung, tin tưởng vào chính năng lực của mình, nhưng cũng cần lắng nghe thêm lời khuyên từ người khác.

Bạn đang mong đợi một tình yêu lãng mạn, nhưng lại chỉ cố gắng để hòa thuận và thân thiện với họ. Chớ thụ động và coi đó là nhiệm vụ của nửa kia. Mạnh dạn lên để thể hiện tình cảm và sự chân thành của mình sẽ khiến cho hai bạn trở nên khăng khít hơn.

Tham vọng quá lớn thường phải trả giá, chính vì thế cung hoàng đạo này nên đặt bớt các mục tiêu xuống và tập chung vào một mục tiêu mình mong muốn nhất mà thôi. Làm lần lượt từng việc một, khả năng thành công sẽ cao hơn.

Con số may mắn: 2, 4

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Phương diện tình cảm Cự Giải bị cảm xúc ảnh hưởng quá nhiều. Bạn không thể chấp nhận việc người mình yêu còn có quá nhiều khiếm khuyết. Con người không ai là hoàn hảo, ai trên đời này cũng đều có những khiếm khuyết, mọi thứ luân hồi không phải muốn tùy tiện gạt bỏ là được. Đừng để mình phải hối hận sau này.

Hôm nay bạn sẽ nhận được những sự giúp đỡ nhiệt tình từ phía người thân và bạn bè trong công việc. Duy chỉ có lưu ý, bạn cần tránh xa những khoản tiêu pha không cần thiết và tuyệt đối không nên vay mượn tiền bạc từ người khác.

Bạn có ý chí và tinh thần cực kì mạnh mẽ trong công việc. Vì thế mà thời điểm này mọi vấn đề liên quan tới sự nghiệp đều khởi sắc nhanh, cạnh tranh có hiệu quả, càng cuối năm sẽ càng gặt hái được nhiều thành công, hứa hẹn tiền tài cũng rủng rỉnh cả năm dài cố gắng và cống hiến.

Con số may mắn: 7, 16

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cần thêm sự đột phá, chủ động hơn để khẳng định mình thay vì trông chờ vào vận may. Đây sẽ là cơ sở để đánh giá việc tăng lương, thăng chức hoặc tiền thưởng của bạn trong năm tới. Phải cho cấp trên thấy rõ tiềm năng của mình.

Có nhiều việc Sư Tử nên học cách né tránh thay vì đối đầu trực diện. Nếu xử lý tình huống nào cứng nhắc, e rằng tự bạn sẽ gây họa cho chính mình. Buồn bực khi mọi chuyện không đúng như dự tính của bạn thì hãy nghỉ ngơi đôi chút để nguồn năng lượng tích cực quay trở lại.

Những tồn đọng trong chuyện tình cảm cần được giải quyết sớm, đừng kéo dài thêm nữa kẻo tình yêu có nguy cơ rạn nứt, bao công sức vun đắp của bạn trong suốt thời gian qua sẽ tan thành mây khói.

Con số may mắn: 9, 32

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ cần phải giữ thái độ bình tĩnh và lý trí khi đối diện với tình huống phức tạp và mang tính cấp bách. Bất cứ quyết định nào của bạn đều phải thật tỉnh táo và thông minh, vì kết quả của nó không chỉ ảnh hưởng tới tương lai của bạn, mà còn liên quan tới một nhóm người rất quan trọng với bạn nữa.

Công việc diễn ra nhàm chán, lặp đi lặp lại. Bạn không thể tìm thấy hứng thú mới cho bản thân, lúc nào cũng chỉ quanh quẩn nơi xó nhà, góc phòng làm việc. Điều này khiến tâm trí bạn trở nên ì trệ, không có chí tiến thủ. Cần phải tỉnh táo, điều chỉnh lại ngay.

Chòm sao này vẫn luôn nghiêm túc và cẩn trọng trong chuyện tình cảm, bạn không tin vào tình yêu màu hồng mà muốn từ bạn bè tìm hiểu thành người thương. Dẫu vậy, người tính không bằng trời tính, có người sẽ vô tình xuất hiện và thay đổi hoàn toàn quan điểm của bạn.

Con số may mắn: 17, 23

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Trong công việc, Thiên Bình gặp nhiều áp lực, tuy nhiên nó lại là một điều tốt cho bạn. Và chạy được cùng "guồng quay" này, bạn sẽ nhận được một kết quả tốt hơn bản thân từng nghĩ. Song về tình hình tài chính lại không được tốt. Có rất thứ cần mua nên hãy lên kế hoạch thật chi tiết, cụ thể và rõ ràng.

Chuyện tình cảm của Thiên Bình có thể gặp phải sự ngăn cản từ gia đình hoặc bạn bè. Nhiều khi bạn muốn bỏ cuộc bởi vì quá mệt mỏi, nhưng hãy nghĩ về những nỗ lực mà mình bỏ ra trong thời gian qua để tiếp tục phấn đấu. Cùng nhau nắm tay vượt qua mọi khó khăn, trở ngại nhé, tình cảm của hai sẽ được vun đắp và khăng khít hơn.

Đừng mãi gò ép mình trong một khuôn mẫu nào đó nó chỉ khiến bạn tự tạo áp lực cho chính mình, mãi cứng nhắc và đánh mất đi nhiều cơ hội. Có những chuyện không phải bản thân mình muốn là được đâu. Vì thế, hãy nghĩ tới một cách sống thảnh thơi, vô lo vô nghĩ và đừng đề ra những tiêu chuẩn quá cao, có thể phá bỏ quy tắc của bản thân.

Con số may mắn: 3, 10

Hổ Cáp (23/10 - 22/11)

Hổ Cáp không nên quá gay gắt với những quan điểm trái chiều tới từ đồng nghiệp, duy trì không khí hài hòa và trao đổi có tính xây dựng thì sẽ có lợi hơn cho công việc. Lúc có nhiều việc thì tình hình càng căng thẳng, hãy đảm bảo giữ được bình tĩnh, tinh thần sáng suốt để không rơi vào những cuộc tranh cãi vô bổ.

Hôm nay bạn nên ra ngoài nhiều hơn bởi nhân duyên sẽ được tăng cường, gặp gỡ được nhiều người, vận may về tình cảm cũng sẽ tìm tới. Người muốn thoát ế trong dịp này thì càng phải chủ động hơn, duy trì trạng thái tươi tắn rạng rỡ, ăn mặc chỉnh tề, sẽ dễ tạo được cảm tình hơn đấy. Đừng quên mở lòng bắt chuyện với thật nhiều người nhé, bạn sẽ có nhiều kỉ niệm đẹp và biết đâu có thêm người bạn mới thú vị.

Chòm sao này luôn luôn quyết tâm phải có được những gì mình muốn. Bạn chăm chỉ học hỏi, tìm tòi, khám phá những kiến thức mới lạ, không để mình tụt lại phía sau. Điều này rất đáng tuyên dương, hãy tiếp tục phát huy. Nhưng cũng đừng quên chăm lo cho cơ thể, sức khỏe rất quan trọng.

Con số may mắn: 16, 30

Nhân Mã (22/11 - 22/12)

Nhân Mã biết tính xấu của mình nhưng không biết phải làm thế nào để thoát khỏi tình trạng hiện tại. Mọi thứ cứ diễn ra bình thường cho dù bạn đã cố gắng kiểm soát nó. Bạn muốn thỏa mình tiến bước nhưng lại có quá nhiều nỗi lo sợ kìm hãm, cản trở bước tới thành công.

Về công việc, khối lượng công việc quá lớn có thể bạn sẽ phải làm thêm giờ, điều này khiến tâm trạng trở nên bốc đồng vì quá đuối sức. Thế nhưng thay vì vậy, điều bạn nên làm là điều chỉnh tâm trạng và hoàn thành công việc càng sớm càng tốt. Bạn cần biết rằng, dù có nóng nảy hay bực tức cáu giận cũng không giải quyết được vấn đề gì mà chỉ khiến mọi việc thêm tồi tệ và bị đình trệ hơn.

Trong tình cảm, bạn cũng đang gặp phải một số điều không như ý muốn. Tuy nhiên không nên chỉ vì cảm thấy khó khăn mà vội vã tìm kiếm đối tượng mới, bởi điều đó không chỉ gây tổn thương cho nửa kia của bạn mà còn khiến bạn cảm thấy hết sức bế tắc.

Con số may mắn: 8, 35

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết trong công việc có nhiều yêu cầu khắt khe, bạn luôn mong muốn đạt được thành tích cao hơn nữa, thành công lớn hơn nữa. Đây vừa là động lực nhưng cũng tạo áp lực ảnh hưởng tới quá trình làm việc, nên hãy thả lỏng bản thân ra tránh đưa ra những quyết định sai lầm. Bên cạnh đó, đừng quên mở rộng các mối quan hệ xã giao có lợi cho công việc của mình.

Về tình cảm, giữa hai bạn đều thiếu sự tin tưởng lẫn nhau, mặc dù vẫn rất yêu thương nhau. Hãy dành chút thời gian để tâm sự, chia sẻ và cùng nhau trao đổi về những vướng mắc đang gặp phải thay vì chỉ im lặng nhìn mọi thứ trôi qua tới mức không thể cứu vãn mối quan hệ đôi bên.

Ma Kết đang gặp phải cảm xúc tiêu cực, khiến bạn ngày càng mệt mỏi và bị tổn thương. Dù sao, trốn chạy cũng không phải là một cách hay đâu, hãy thẳng thắn đối diện với nó. Hãy mở long tâm sự gánh nặng trong long bạn sẽ dần dần vơi đi.

Con số may mắn: 6, 27

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Thứ Ba này không phải ngày thích hợp để Bảo Bình làm việc lớn. Nếu như bạn đang theo đuổi mục tiêu gì đó lớn lao, hãy tạm dừng, bình tĩnh chờ thời cơ tốt hơn. Thay vào đó, bạn nên dành thời gian chăm sóc bản thân, lên các kế hoạch trong tuần.

Sự hài hước của Bảo Bình có thể tạo ra những cảm xúc tích cực cho những người còn độc thân. Bạn sẽ gặp được một của mình ở nơi làm việc, cố gắng nắm bắt và phát triển mối quan hệ này khi trái tim mách bảo phải làm điều đó. Người này phù hợp với bạn và được tin tưởng rằng sẽ tạo ra nhiều kỉ niệm cho tình yêu của hai bạn.

Khi làm việc, bạn luôn giữ được trạng thái tỉnh táo, khi nhận nhiệm vụ nhất định phải tập trung và dốc hết sức, rất nhiều người cũng cạnh tranh nên chỉ sơ sẩy một chút thôi sẽ bị tụt lại phía sau ngay. Thế nhưng đừng để đầu óc xa rời thực tế quá mà lại phải thất vọng với thực tại này, chỉ cần bạn biết trân trọng và hài lòng những gì mình đang có thì những điều tốt đẹp hơn sẽ đến với bạn.

Con số may mắn: 18, 35

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư thích những công việc có tính chất tự do và công việc ngồi im trong văn phòng sẽ không đem lại hiệu quả cao như khi họ được làm việc bên ngoài đâu. Nếu có cơ hội hãy thay đổi không gian, tìm quán cà phê hoặc góc nào đó hay ho để làm việc, năng xuất sẽ tăng lên đáng kể đấy.

Điểm cộng cho chòm sao này là luôn khuyến khích bản thân và suy nghĩ tích cực đây là một điều cần thiết để vượt qua sóng gió trong cuộc đời. Dù gặp trở ngại hay phải lùi bước, Song Ngư vẫn nên kiên nhẫn và nghiêm khắc với chính mình. Nuôi dưỡng ước mơ, mục tiêu đừng sớm nản chí, bỏ cuộc, công sức bỏ ra sẽ được đền đáp sứng đáng thôi.

Trong tình cảm, bạn đang cố tình che giấu bản thân chỉ vì bạn sợ người ấy không còn thích bạn nữa. Nếu yêu bạn thực lòng, chắc chắn người ấy sẽ hiểu dù bạn có làm gì đi chăng nữa. Hãy luôn là chính mình dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, đó mới là con người thật của bạn.

Con số may mắn: 5, 24

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo