Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Ba của bạn (03/05/2016)

Cập nhật lúc 02-05-2016 19:11:22 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Bạch Dương rất quyết tâm gây ấn tượng với mọi người bằng năng lực của bạn, nhưng chính điều này lại khiến bạn đánh mất cơ hội để sáng tạo.


Bạch Dương  (21/3-19/4)

Bạch Dương rất quyết tâm gây ấn tượng với mọi người bằng năng lực của bạn, nhưng chính điều này lại khiến bạn đánh mất cơ hội để sáng tạo. Ngày hôm nay, bạn có thể cải thiện mối quan hệ của mình bằng cách chấp nhận thực tế mà bạn đã đánh giá, bởi bạn đã làm tốt những gì mình có thể. Nhưng vấn đề là bạn không hài lòng với những kết quả mình làm. Đôi khi, gạt bỏ hình thức bên ngoài là cách để bạn khám phá những gì quan trọng nhất từ trái tim.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nói một cách chính xác những suy nghĩ của mình cho những người mà bạn yêu mến thực sự quan trọng ngày hôm nay, nó giúp bạn giải tỏa hết những stress trong lòng. Cảm giác an toàn là khi bạn ở trong ngôi nhà mà bạn tìm thấy sự che chở, bình yên, đừng quên điều đó.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Có rất nhiều điều xảy ra trong công việc ngày hôm nay và khiến Song Tử cảm thấy bối rối. Có thể bạn muốn cầu cứu ai đó giúp đỡ mình, nhưng mặt khác, bạn không muốn thẳng thắn chia sẻ yếu điểm. Nhưng chỉ cần vượt qua rào cản đó, bạn sẽ thấy sự sẻ chia của tập thể ích lợi đến chừng nào.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đừng phung phí thời gian, công sức vào những chuyện tầm phào, hãy nhớ rằng bạn còn có nhiều công việc cần phải làm ngày hôm nay. Nhưng cũng đừng vội vàng xử trí qua loa những nhiệm vụ được giao, nếu không, ngày mai bạn sẽ lại phải làm lại. Tập trung vào từng công việc, bạn sẽ thấy tất cả sớm ổn thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử rất háo hức được gặp gỡ bạn bè và sẻ chia với họ những tiếng cười, niềm vui trong cuộc sống, tuy nhiên, bạn cũng có thể trở nên mất kiên nhẫn một cách nhanh chóng, nếu họ khiến cho bạn bực mình. Đừng vì vậy mà nói những lời khó nghe và gây tổn thương cho đối phương. Tại sao không chậm lại, lắng nghe một chút nhỉ?

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Kiểm soát các mối quan hệ của mình dường như là một công việc không dễ dàng chút nào ngày hôm nay, lý do là ai cũng nghĩ rằng bạn thành thật, trong khi bạn lại có những điều muốn giấu riêng cho mình. Đừng thụ động chờ đợi đến khi mọi thứ trở nên quá trễ. Hãy dành thời gian để cân nhắc xem điều gì là quan trọng nhất, sau đó chia sẻ những gì bạn có thể với mọi người.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngay cả khi công việc là ưu tiên số một của Thiên Bình hôm nay, hãy đảm bảo rằng bạn dành thời gian cho gia đình và những người bạn thân thiết. Những phút thả lỏng thư giãn bên họ sẽ giúp bạn có cơ hội chia sẻ ước mơ và sống đúng như con người mình, và điều này giá trị biết bao nhiêu.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Đừng chỉ làm ra vẻ bận rộn bởi vì bạn muốn gây ấn tượng với một ai đó. Ngày hôm nay không phải lúc thích hợp để “nổ”, hãy thể hiện mình bằng hành động thì hơn. Nỗ lực để chinh phục những cái đích mới, thay vì ngồi mơ mộng trở thành một ngôi sao. Hãy bắt đầu từ những điều thực tế nhất nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ không có nhiều thời gian rỗi như bạn nghĩ, nhất là khi bạn đã hứa hẹn nhiều đến vậy. Thay vì trốn tránh, tại sao không tích cực giải quyết các công việc được giao, sau đó có những phút giây thật thư thái để làm những việc mình muốn nhỉ? Vào cuối ngày, nhiều tin vui về tài chính và công việc sẽ đến nữa đấy nha.

Ma Kết (22/12 – 19/11)

Một tình huống lạ lùng nào đó diễn ra, khiến Ma Kết bối rối không hiểu điều gì tiếp theo. Đừng lo lắng quá nhiều về những phản ứng của mọi người xung quanh, điều duy nhất mà bạn cần làm chỉ là tạm hoãn những quyết định quan trọng lại và giữ cho mình “đường tiến, đường lui” hợp lý.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình gặp gỡ một nhân vật thú vị nào đó và được họ dành cho những lời khen ngợi. Nhưng đừng phổng mũi lên, hãy khiêm tốn một chút và thể hiện sự cảm ơn bằng những lời lẽ chân thành. Đương nhiên chẳng dễ chút nào để có thể phản ứng khôn ngoan trong một tình huống như vậy, nhưng điều quan trọng chính là “biết mình biết ta”, vậy thôi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một ngày tuyệt vời cho Song Ngư nếu bạn dành nhiều thời gian hơn để vui chơi, thư giãn để tinh thần được thả lỏng tối đa. Cuộc sống này đâu chỉ có công việc, vậy thì tại sao cứ cắm đầu vào những guồng quay mỏi mệt ấy? Nghỉ ngơi một chút, rồi sau đó hãy quay trở lại với guồng quay quen thuộc nhé. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo