Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Ba của bạn (02/02/2021)

Cập nhật lúc 02-02-2021 09:29:06 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Công việc hỗn độn khiến Song Tử cảm thấy chán nản. Bạn dù cố gắng làm cả ngày, tối về cũng làm thì mọi việc vẫn chưa thể xong được, mà mức lương lại không xứng đáng khiến tâm trạng càng tệ hơn. Bạn đang nghĩ đến việc tìm một công việc khác phù hợp hơn.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương xuất hiện cảm giác lo lắng, những suy nghĩ xáo trộn khiến bạn không rõ mong muốn của mình là gì. Tốt hơn hết không nên nói gì, dù có chuyện gì xảy ra, hãy luôn nhớ rằng bạn là tuyệt nhất. Khi biết yêu thương chính mình, bạn sẽ không bao giờ để bản thân phải chịu khổ.

Chuyện tình cảm không được như ý. Tâm tình người ấy không tốt khiến cho bạn cũng bị vạ lây, bạn không làm gì thì đối phương cũng tìm cách gây sự. Thay vì bực dọc trong người bạn lại thấy đối phương vô cùng đáng yêu, cách mà bạn thương người ấy khiến cho ai nhìn vào cũng phải ghen tị.

Thỉnh thoảng mang cơm đi làm cũng là một ý tưởng hay, vừa giúp chòm sao này tiết kiệm, vừa đảm bảo an toàn thực phẩm. Bụng dạ không tốt, đừng mua sữa hộp uống mà mua loại pha gói để uống nóng.

Con số may mắn: 5, 26

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu gặp phải những chuyện bực mình, bạn hi vọng những đồng nghiệp xung quanh có thể bớt soi mói, chỉ trích lại để yên cho bạn tập trung làm việc. Bạn tỏ thái độ khó chịu ra mặt, hãy cứ mặc kệ, những người như vậy tốt nhất bạn chỉ nên giữ thái độ xã giao.

Chòm sao này băn khoăn khá nhiều trước các lĩnh vực có thể đầu tư, dù sao đây cũng là những điều rất mới mẻ với bạn. Lúc này nên tìm tới người có kinh nghiệm để tham khảo ý kiến và thu thập thêm những thông tin cần thiết, từ đó bạn sẽ có thêm cơ sở để đưa ra quyết định cuối cùng.

Tình yêu luôn là chỗ dựa vững chắc bạn, hai người có độ tin tưởng nhất định. Bạn và người ấy có thể làm việc cả ngày nhưng chỉ cần có chút thời gian rảnh rỗi là ở bên nhau, hỏi thăm qua tin nhắn hay cùng nhau ăn tối, mỗi lúc như vậy mọi căng thẳng trong ngày dường như đều biến mất.

Con số may mắn: 6, 19

Song Tử (21/5 - 21/6)

Công việc hỗn độn khiến Song Tử cảm thấy chán nản. Bạn dù cố gắng làm cả ngày, tối về cũng làm thì mọi việc vẫn chưa thể xong được, mà mức lương lại không xứng đáng khiến tâm trạng càng tệ hơn. Bạn đang nghĩ đến việc tìm một công việc khác phù hợp hơn.

Cung hoàng đạo này được nhắc nhở hãy cẩn thận với cái miệng của mình, có thể chính nó sẽ gây họa khiến cho chuyện tình cảm của bạn không thuận lợi. Dù là người đã rất thân thiết cũng không thể vui đùa quá trớn, nói những điều vô tâm làm người ta buồn lòng được.

Hôm nay những mong muốn bất thường xuất hiện và đó là lý do bạn muốn làm những việc mà bản thân chưa từng thử bao giờ. Bạn phải học cách nhìn mọi việc theo cách bình thường, cách đơn giản nhất là tự tạo cảm giác thoải mái cũng như động lực cho bản thân. Đừng quá áp đặt bởi những trải nghiệm bạn từng có trong quá khứ.

Con số may mắn: 17, 37

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải cần từ tốn, kiên nhẫn vì bạn đang quá lo lắng cho việc gì đó và dễ làm hỏng việc khi vội vàng quyết định, thậm chí trở nên nóng nảy không cần thiết. Những thông tin tiêu cực ảnh hưởng rất lớn đến tâm trạng, hãy chỉnh đốn lại trạng thái tinh thần của bản thân ngay.

Cung hoàng đạo này cần phải quan tâm hơn tới bản thân nhiều hơn, nhất là vấn đề sức khỏe, bạn đang căng thẳng tới mệt mỏi rồi. Suy nghĩ nhiều, không giải tỏa được áp lực tinh thần sẽ gây đau dạ dày, tiêu hóa kém, mất ngủ và bạn sẽ không còn sức lực mà làm gì nữa.

Về phương diện tình cảm, những người độc thân có được cơ hội tốt trong việc tìm kiếm hay thực hiện kế hoạch tán tỉnh ai đó. Không hẳn đó là sự khởi đầu nhưng dù gì những động thái tình cảm tốt sẽ giúp cho bạn có bước tiến tốt hơn, đáng để hi vọng trong tương lai.

Con số may mắn: 3, 11

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử đang hơi bao đồng, dù bạn là người tốt bụng, thích giúp đỡ người khác nhưng không có nghĩa là ôm cả việc của người khác vào. Sống mà không có lòng biết ơn là một cuộc sống vô nghĩa. Điều đơn giản nhất để thể hiện sự biết ơn chính là cảm ơn bản thân mỗi sáng thức dậy, cảm ơn cuộc sống đã cho ta cơ hội lẫn thử thách để ta trưởng thành hơn.

Cung hoàng đạo này cần quan tâm hơn tới người yêu một chút, bạn thực sự có lòng nhưng biểu hiện chưa được rõ ràng lắm nên không khiến cho đối phương nhiều lần giận hờn. Dành thời gian hỏi han và hẹn hò đi, dùng thành ý chứng minh tình cảm của mình cho người yêu yên tâm và phấn khởi.

Có lẽ bạn cần vận dụng hết khả năng và chủ động trong công việc mới mong có được dấu hiệu đáng mừng. Hôm nay bạn cũng đừng nên so sánh với ai đó mà sinh lòng ghen tị nó chẳng những không giúp cho công việc được trôi chảy mà còn khiến cho bạn dễ mắc các hành động sai lầm.

Con số may mắn: 15, 26

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đôi khi phụ thuộc vào người ấy quá nhiều, bạn nên độc lập một chút, khoảng cách khiến họ sẽ phải tò mò về bạn hơn. Trong cuộc sống, thay vì đắn đo và suy nghĩ, hãy nắm bắt lấy mọi cơ hội chỉ khi bạn bắt tay vào thì mới biết đâu là thứ chúng ta cần phải thay đổi.

Sự yếu đuối về tinh thần khiến thể lực của bạn cũng giảm sút nghiêm trọng. Thực ra vận trình của bạn chẳng đến nỗi nào, các phương diện đều có bước tiến bộ nhất định nhưng hễ gặp bất cứ vấn đề xấu nào, dù nhỏ thôi cung hoàng đạo này cũng lo lắng và buồn rầu quá mức.

Tình hình tài chính khá tốt và bạn cũng có ý thức kiểm soát tiền bạc, lên kế hoạch cho việc chi tiêu. Dường như bạn đang có một chút vấn đề về tình ái. Khi mà tình xưa nghĩa cũ dễ trở thành mối quan tâm và được bàn lại khiến cho bạn cảm thấy không thực sự thoải mái.

Con số may mắn: 12, 34

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình không thực sự hiểu cảm xúc của bản thân và bạn thường cảm thấy phân vân. Đừng lựa chọn nhiều vì bạn sẽ mất nhiều thời gian, hãy chọn theo cảm nhận đầu tiên bạn có trong đầu. Hãy suy nghĩ về cách giải quyết vấn đề của hiện tại, chớ xem thường những bước tiến nhỏ nó sẽ giúp bạn có được thay đổi lớn trong tương lai.

Đối với chuyện tình cảm, cả hai trong quá trình tìm hiểu nhau sẽ không tránh khỏi những phút giận hờn nhưng quan trọng nhất là biết thông cảm và nhường nhịn. Dù là nữ giới thì đôi khi bạn cũng phải nhún nhường một chút, bớt nhõng nhẽo hơn để mọi chuyện diễn ra êm đẹp.

Cung hoàng đạo này có thể sẽ phải quan tâm một chút với vấn đề tài chính bởi thời gian tới khả năng có nhiều việc chi tiêu cho nên việc kiểm tra nguồn thu - chi trước khi sử dụng tiền bạc là việc hết sức cần thiết trong lúc này.

Con số may mắn: 2, 23

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp hôm nay sẽ vô cùng bất ổn. Bạn khó tập trung vào công việc, vì thế mà hiệu suất công việc không được cao. Nếu muốn gỡ lại tình hình, hãy sớm xin cấp trên nghỉ phép buổi chiều và bàn giao lại cho đồng nghiệp cùng nhóm để không khiến mọi chuyện tệ hơn.

Chòm sao này thuộc típ người sống lý trí, nhìn mọi việc đa phần theo chiều hướng khách quan. Bạn không thực sự tin tưởng vào bất kì một ai, tuy nhiên thực tế đã chứng minh rằng với những người bạn thương yêu, bạn lại làm điều đó rất tốt, dường như bạn dành toàn bộ niềm tin của bản thân cho đối phương và cũng mong không bị đối phương làm cho thất vọng.

Hãy ăn đủ bữa, đủ chất, tập luyện thể thao mỗi ngày là điều tốt nhưng không phải ai cũng thực hiện được ngay. Bạn phải mất thời gian thay đổi những cái nhỏ nhặt trước, dần dần sẽ dẫn đến những cái lớn hơn.

Con số may mắn: 5, 10

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã đôi lúc sẽ có những bất đồng với mọi người, tuy nhiên nếu bạn bình tĩnh thì mọi việc sẽ bớt căng thẳng hơn. Để học cách thích nghi, bạn cần linh hoạt hơn trong mọi tình huống. Điều này giúp bạn trở nên chủ động hơn trong mọi việc.

Chuyện tình cảm có nguy cơ xảy ra mâu thuẫn, nếu bạn có thể kiểm soát được cơn nóng giận và cố gắng hiểu đối phương hơn thì mọi chuyện sẽ được giải quyết trong êm đẹp, hòa khí cũng dễ được lấy lại. Công việc tuy có nhiều rắc rối nhưng quyết tâm cao giúp bạn hoàn thành chúng trước khi tan làm.

Tình hình tài chính có chút khởi sắc nhưng nếu bạn không biết cách dùng sẽ chúng sẽ hao hụt nhanh chóng thôi. Cân đối tài chính luôn là bài toán khó, bạn còn phải học hỏi nhiều hơn. Thời gian này nên hạn chế đi mua sắm, ăn uống khoa học, mà tốt hơn hết là tự nấu ăn sẽ tiết kiệm được kha khá tiền bạc.

Con số may mắn: 18, 29

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết chớ nên lãng phí thời gian quý báu của mình vì những người không xứng đáng. Hãy nhớ một điều nắm bắt cơ hội cũng là một cách dẫn đến thành công nhanh chóng. Những người biết tận dụng thời cơ là người thông minh và có khả năng thích ứng tốt.

Những khó khăn mà bạn gặp phải trong hôm nay sẽ sớm được giải quyết nhờ sự xuất hiện của một người mà bạn không hề ngờ tới. Nếu có bức xúc, mâu thuẫn với một đồng nghiệp nào đó thì bạn nên tìm cơ hội nói chuyện thẳng thắn, đừng cố gắng nhẫn nhịn để cho đối phương được nước lấn tới.

May mắn là chuyện tình cảm diễn ra êm đẹp và kế hoạch chung đều được thống nhất. Chòm sao này còn độc thân vẫn nuôi hy vọng có được một mối quan hệ chính thức trong thời gian tới, vì thế mà cũng chẳng hề không thấy vui vẻ khi vẫn còn cô đơn lẻ bóng.

Con số may mắn: 1, 13

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đang thất tình có thể rơi vào tình trạng chán nản, ủ rũ, suy nghĩ tiêu cực và bi quan. Hãy nhớ rằng xung quanh bạn còn rất nhiều sự ràng buộc khác, hãy cố gắng vực dậy và mạnh mẽ hơn, sống tốt và chăm sóc bản thân để người cũ tình xưa tiếc nuối vì đã bỏ rơi mình.

Trong quá trình làm việc chòm sao này không tránh khỏi việc những tranh luận với người khác và trực tiếp ảnh hưởng tới hòa khí. Bạn có hứng thú hơn với công việc, nhưng thích làm việc độc lập hơn là làm việc theo nhóm, có vẻ như khó mà hòa đồng được với cộng sự.

Bạn sẽ chẳng thể đoán trước được chuyện gì sẽ xảy đến với mình. Tuy điều này khiến bạn lo lắng nhưng hãy tin vào bản thân. Chỉ cần làm chủ được tình hình, bạn sẽ không lo sợ phải đối mặt với bất kì chuyện nào đâu. Hôm nay là một ngày lý tưởng cho bạn thực hiện nhưng ao ước của bản thân.

Con số may mắn: 27, 38

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư hãy tránh xa những điều tiêu cực bằng cách hạn chế sử dụng mạng xã hội, tiếp thu thông tin một cách chọn lọc và tự tạo ra hạnh phúc cho chính mình. Có như vậy, cuộc sống của bạn mới thực sự ý nghĩa.

Mọi khía cạnh trong cuộc sống của chòm sao này hôm nay nhìn chung đều khá ổn, không có nhiều biến động. Tuy nhiên, vận may của bạn không tốt, bạn được khuyên hãy giữ cho ví tiền của mình tránh xa những trò chơi giải trí mang tính chất may rủi.

Bạn đã đề ra chế độ tập luyện để cải thiện sức khỏe phù hợp với mình thì cứ kiên định mà tuân thủ. Bản thân hiểu rõ nhất điều gì là tốt nhất, hợp nhất và cần thiết nhất mà, mỗi người có cơ địa khác nhau không thể so sánh được.

Con số may mắn: 9, 25

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo