Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Bảy của bạn (25/2/2012)

Cập nhật lúc 24-02-2012 18:00:13 (GMT+1)

 

Nếu Hổ Cáp có ý định hẹn với người yêu trong ngày hôm nay thì e rằng bạn phải hoãn lại, dời sang ngày khác vì tâm trạng hiện tại của bạn không thích hợp cho chuyện tình cảm.


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Những trông đợi của bạn trong công việc sẽ không được đáp lại vì hôm nay mọi người tỏ ra không hiệu quả và giỏi giang như bạn. Mặc dù vậy, nếu mọi người làm sai hay không đúng như yêu cầu thì cũng đừng khắt khe với họ nha, có thể bạn đã đặt tiêu chuẩn quá cao đó.

Kim Ngưu (20/ - 20/5)

Những cử chỉ, hành vi của bạn trong ngày cuối tuần này không được hoan nghênh lắm. Bạn quá thẳng thừng, bộc trực, thiếu tế nhị và thậm chí chỉ muốn làm gì đó có lợi cho mình mà thôi. Nếu bạn không điều chỉnh và thay đổi sớm thì dễ dẫn đến tổn thương người xung quanh và làm họ thêm xa cách bạn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Cẩn thận với luồng thông tin bạn nhận được trong ngày cuối tuần này: có thể đó là thông tin sai hoặc bạn không được thông báo đầy đủ, chính xác về chúng. Bạn nên kiểm tra tính xác thực của chúng, nhưng đừng để điều đó tạo căng thẳng và áp lực cho bạn nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn hãy tạm gác lại việc đưa ra các quyết định có tính chất quan trọng hay đừng tham gia vào các buổi thảo luận, nói chuyện có nội dung to lớn. Bạn quên hôm nay là ngày cuối tuần rồi à, phải để đầu óc được nghỉ ngơi và thư giãn nữa chứ. Sao không tụ họp bạn bè và chia sẽ về bộ phim đang chiếu trên ti vi nhỉ?

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Mặc dù hôm nay là cuối tuần nhưng bạn vẫn không được yên với công việc nữa, bạn phải hoàn thành cho xong những gì còn dang dở và kéo dài. Nhưng đừng vội chán nản nhé, chỉ cần bạn chú tâm thì sẽ hoàn tất chúng sớm thôi. Chiều tối bạn vẫn có thời gian đi chơi cùng bạn bè, đặc biệt hơn bạn sẽ nhận được lời mời từ một người đặc biệt đấy.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn có cảm giác dường như tất cả mọi việc đều không diễn ra như dự định và mong muốn ban đầu, điều này thật sự làm bạn dễ chán nản và thất vọng. Tuy vậy, nếu bạn cố tìm cách vượt qua chúng thì cuối cùng bạn sẽ tìm được một lý do thích đáng để thấy hài lòng với bản thân mình.

Thiên Bình (23/9 - 22/10) 

Ôi, hình như hôm nay không phải là ngày cuối tuần đầy mong đợi của bạn. Bạn thấy liên tục trong ngày xảy ra những lỗi và sự cố ngớ ngẩn: bạn sẽ nghe được những thông tin không hay, thêm vào đó các mối quan hệ hiện thời lại không suôn sẻ, đang căng thẳng với nhau. Đừng vội phản ứng, bạn vẫn còn một ngày cuối tuần nữa để bù vào mà.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Nếu Hổ Cáp có ý định hẹn với người yêu trong ngày hôm nay thì e rằng bạn phải hoãn lại, dời sang ngày khác vì tâm trạng hiện tại của bạn không thích hợp cho chuyện tình cảm. Thay vào đó, bạn nên sắp xếp thời gian để tìm cho mình một khoảng riêng, thả hồn vào những giai điều yêu thích, như vậy bạn sẽ nhanh chóng lấy lại tinh thần và tận hưởng ngày cuối tuần còn lại thật sôi nổi.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Cũng giống với Sư Tử, bước vào cuối tuần rồi mà bạn vẫn phải vùii đầu vào công việc hay bài tập ở trường. Có thể đó là việc bạn đã bỏ quên ở những ngày trước, hoặc tình cờ xuất hiện thêm trong hôm nay. Cho dù đó là gì đi nữa thì bạn nên giải quyết chúng trước khi đi chơi cùng bạn bè.

Ma Kết (22/12 - 19/1) 

Việc giao tiếp và truyền đạt của bạn tỏ ra không hiệu quả. Bạn đừng trông chờ vào sự may mắn hay đừng dựa dẫm vào sự hợp tác của ai đó, trước hết hãy tự lo cho mình một kế hoạch thật chắc chắn và cẩn thận đã. Bạn nên tự lực cánh sinh cho mình nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình nên có trách nhiệm với từng đồng tiền mà bạn kiếm ra, đừng vội vàng thấy cái đẹp trước mắt mà không nghĩ đến khả năng hiện tại và hậu quả về sau khi bạn đưa ra những quyết định thiếu chính xác. Thêm vào đó, trong bất cứ chuyện gì bạn cũng nên bình tỉnh và đừng nóng vội. Dễ tổn thương nhưng lại thích tranh đấu chính là điều sẽ gây ra điểm yếu cho bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Cũng giống với hầu hết các chòm sao khác, ngày thứ Bảy này vẫn có nhiều việc cho bạn. Nhiệm vụ của bạn là phải tự tạo thêm động lực cho mình, luôn chú tâm vào những gì đang làm và đừng sao lãng. Điều quan trọng là bạn phải chủ động và biết quản lý thời gian của mình thật hiệu quả và khoa học.

Khánh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo