Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Tháng 9 của bạn (2022)

Cập nhật lúc 01-09-2022 16:05:21 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Cự Giải vào trong tháng 9 này cần phải cố gắng giữ cho tâm trí thoải mái, và suy nghĩ được thoáng hơn. Nếu như bạn mãi giữ khư khư, và thể hiện sự cố chấp theo ý kiến riêng thì sẽ chỉ khiến cho áp lực đè nặng hơn mà thôi. Bạn nên để cho vấn đề thuận theo tự nhiên thì sẽ tốt hơn rất nhiều.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương nên chú ý nhiều hơn tháng này, làm sao để quan sát tổng thể được mọi vấn đề trước khi đưa ra được quyết định đúng đắn nhất. Để tránh đưa ra những ý kiến chủ quan của cá nhân và gây ảnh hưởng tới nhận xét chung.

Nếu như bạn vẫn còn đang độc thân vì sự tự ti thái quá của bạn, chòm sao này cảm thấy bản thân không có sức thu hút đối với nửa kia. Đó là lý do mà cảm xúc của chòm sao lại có những sự bất ổn, và nhạy cảm đến vậy. Còn nếu đã có người ấy thì vào tháng 9, rất có thể cả hai bạn sẽ bởi vì sự hiểu lầm và nghi ngờ lẫn nhau mà xảy ra những cuộc cãi vã lớn. Cả hai nên bình tĩnh nói chuyện và giải quyết sẽ tốt hơn.

Về phương diện công việc, Bạch Dương vào tháng mới sẽ nhận được đảm nhiệm những vấn đề rất quan trọng liên quan tới công việc được cấp trên tin tưởng và giao phó. Bởi vì sự thông minh và nhanh nhẹn của bản thân nên chòm sao này luôn hiểu được một cách nhanh chóng và khéo léo các ý định của cấp trên. Bạn sẽ luôn được đánh giá rất tốt hơn.

Bạch Dương cần chú ý hơn tới tình trạng sức khỏe của mình, bởi vì có lẽ các hoạt động quá sức, cùng với đó là việc tiêu thụ các thức ăn nhiều dầu mỡ cũng khiến cho bạn tăng nguy cơ mắc phải những căn bệnh về hệ tiêu hóa. Vì thế, ngay từ bây giờ hãy cố gắng quan tâm, chăm sóc đến sức khỏe của mình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu phải đối mặt với vấn đề khó xử và phân vân khi mà chòm sao này phải tự bản thân đưa ra sự quyết định khó khăn. Nếu bạn đang cảm thấy rất khó khi phải chọn lựa, thì không nên chần chừ mà nhận lời khuyên từ những người thân thiết xung quanh.

Về mặt tình cảm, nếu như chòm sao này còn đang độc thân thử thay đổi lối suy nghĩ và sống cởi mở hơn nhé. Bạn có thể tham gia vào các buổi vui chơi và gặp gỡ bạn bè đấy nhé. Vì biết đâu tại nơi đông người đấy bạn sẽ mở rộng những mối quan hệ và tìm kiếm được người mà mình yêu thương và trân trọng nhất.

Có vẻ như chòm sao này đang giữ tiền cẩn thận quá mức, khi mà bạn đang không muốn chi tiêu hoặc đầu tư số tiền bản thân đang có vào bất cứ vấn đề gì. Dù sao bây giờ cũng là thời điểm rất tốt để bạn thay đổi vận mệnh của mình. Hãy tìm hiểu và có hướng đầu tư kinh doanh đúng đắn hơn.

Sức khỏe của Kim Ngưu vẫn đang rất tốt trong tháng 9 này, và nếu gặp vấn đề trước đó thì bạn cũng đang có thể xoay chuyển rất tích cực đó. Tuy nhiên bạn cũng cần phải chú ý hơn về việc thiết lập chế độ luyện tập thể thao cho điều độ. Nói chung, vào tháng 9 này bạn cũng không cần phải quá bận tâm về sức khỏe của mình

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử nắm bắt được những cơ hội để cho mọi người thấy được năng lực của mình. Cung hoàng đạo này cần phải tìm ra những phương pháp để cải thiện tốt hơn mối quan hệ xung quanh từ nơi làm việc tới gia đình. Nếu làm được thì mọi chuyện của bạn sẽ diễn ra rất tốt đẹp và thuận lợi.

Về mặt tình cảm, những bạn còn độc thân nên tích cực làm quen với những đối tượng phù hợp nhờ vào việc đi xem mắt. Song Tử cần cởi mở hơn nữa, dù cho cả hai bạn không có duyên thì sẽ trở thành những người bạn tốt. Còn nếu chòm sao này đã có nửa kia rồi, thì tình cảm của hai bạn sẽ dần tốt đẹp và hạnh phúc hơn rất nhiều.

Trong tháng 9 này, Song Tử không nên quá lo lắng về vấn đề tài chính của mình. Bạn có thể đầu tư vào những dự án kinh doanh lớn, nhưng bạn cần phải kiểm tra thật kỹ lưỡng các thông tin liên quan. Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý đến thói quen mua sắm của mình, để tránh lãng phí.

Tình trạng sức khỏe của cung hoàng đạo này đang cải thiện rất nhiều, tuy nhiên bạn không nên thức quá khuya để có thể làm việc kẻo hao tổn sức khỏe. Hãy chú ý hơn đến chế độ ăn uống đầy đủ.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải vào trong tháng 9 này cần phải cố gắng giữ cho tâm trí thoải mái, và suy nghĩ được thoáng hơn. Nếu như bạn mãi giữ khư khư, và thể hiện sự cố chấp theo ý kiến riêng thì sẽ chỉ khiến cho áp lực đè nặng hơn mà thôi. Bạn nên để cho vấn đề thuận theo tự nhiên thì sẽ tốt hơn rất nhiều.

Về phương diện tình cảm, nếu còn đang độc thân thì vì bạn chưa muốn yêu đương nghiêm túc gì trong thời điểm này, do đó Cự Giải không thật sự chân thành yêu thương và theo đuổi ai cả. Chòm sao này chỉ là đang tìm kiếm ai đó để lấp đầy khoảng trống cô đơn của bản thân.

Cự Giải sẽ tốn rất nhiều thời gian vào chuyện sắp xếp công việc, thực hiện và tiến gần hơn đến các kế hoạch trong tương lai. Công việc của chòm sao này có vẻ như đang có sự tiến triển rất thuận lợi. Nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp và cấp trên mà Cự Giải đang rất dễ dàng để hoàn thành xuất sắc tất cả mọi công việc được giao phó.

Tình trạng sức khỏe của cung hoàng đạo này trong tháng mới rất ổn định, công việc bận rộn sẽ khiến cho chòm sao này sẽ phải xử lý và vì vậy cũng không có thời gian để vận động hơn, điều đó làm cho cơ thể của bản thân trở nên mệt mỏi và khó chịu rất nhiều. Cung hoàng đạo này nên vận động thể dục nhiều hơn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo và mới lạ. Điều đó sẽ khiến cho bạn may mắn trở thành người duy nhất nổi bật hơn rất nhiều. Vì vậy bạn hãy luôn thay đổi và làm mới mình, để bạ có được vị trí quan trọng và nắm giữ vai trò cao hơn.

Các bạn còn đang độc thân thì sẽ rất được quan tâm và chú ý, bởi vì sự tự tin và sức thu hút của mình. Cho nên bạn hãy hăng hái tham gia những buổi giao lưu trong những buổi vui chơi, dã ngoại để có cơ hội tìm được một người phù hợp.

Về phương diện công việc, cung hoàng đạo này đang có thái độ rất nghiêm túc và luôn sẵn sàng để tiếp thu mọi ý kiến đóng góp từ phía của mọi người để hoàn thiện hơn nữa. Với tinh thần ham học hỏi và tiếp thu nhanh của mình, chòm sao này sẽ được đánh giá rất cao từ sếp của mình.

Trong tháng 9 này, cung hoàng đạo này đang rất nóng lòng để thu hồi lợi nhuận từ những khoản đầu tư trước đây, tuy nhiên bạn cần tham khảo ý kiến của mọi người để không gặp phải những sai sót. Thời gian này, những giấc ngủ của bạn sẽ không được tốt cho lắm, khi Sư Tử rất dễ mất ngủ và gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ nắm bắt thời cơ đúng lúc để không lãng phí những cố gắng mà mình đã bỏ ra trong thời gian vừa qua. Vì thế chòm sao này có thể sẽ đạt được các mục tiêu đã định. Xử Nữ cần tiếp tục cố gắng và phấn đấu để gặt hái được thành công hơn.

Về phương diện tình cảm, các bạn còn đang độc thân vướng phải những rắc rối nhờ vào số đào hoa. Đối diện với người mà bạn thích, thì bạn lại không biết phải bày tỏ như thế nào. Nếu đã có một nửa, thì cả hai bạn rất dễ nhàm chán và không có hứng thú khi nói chuyện, nhắn tin nữa.

Về mặt công việc, Xử Nữ sẽ nhận được quan tâm và giúp đỡ nhiều từ phía của đồng nghiệp và sếp. Trong những buổi đàm phán với khách hàng của bạn sẽ thể hiện rất tốt và thu lại được những kết quả đáng mừng. Cung hoàng đạo này tin rằng mình sẽ gặt hái được thành công sớm.

Tháng 9 tới, Xử Nữ có vẻ như đang ấp ủ các kế hoạch đầu tư rất triển vọng cho mình. Cung hoàng đạo này không cần quá vội vàng mà chi tiêu mù quáng, hoang phí, mà bạn thăm dò và suy tính để đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất. Nhưng bạn cũng không nên quá lao lực bởi vì công việc mà lại không quan tâm gì tới sức khỏe.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình cần cố gắng hơn nữa để giữ được trạng thái tâm lý vững vàng và thoải mái hơn. Khi xảy ra chuyện gì đó, việc bạn cần làm không phải là buồn bã, buông xuôi mà hãy bình tĩnh, tự tin để có thể vượt qua được mọi khó khăn và thử thách.

Thiên Bình nếu đang độc thân sẽ có thể vì chưa thể quên được hình bóng của người cũ, do đó bạn sẽ rất khó để bắt đầu cho một cuộc tình mới vào thời điểm này. Chòm sao này vẫn đang nuôi hy vọng có một ngày nào đó người ấy quay trở lại bên cạnh Thiên Bình và cả hai sẽ hạnh phúc cạnh ở bên nhau.

Về mặt công việc, Thiên Bình hãy nên thay đổi mọi tác phong làm việc của mình để có thể sếp của bạn sẽ nhìn nhận đúng đắn về mọi cố gắng và nỗ lực của cung hoàng đạo này trong thời gian vừa qua.

Tháng 9 này, cung hoàng đạo này đón nhận được rất nhiều các cơ hội mới để cải thiện tình hình tài chính của mình. Nhưng muốn nắm bắt được các thời cơ này thì còn phụ thuộc rất nhiều vào sự khôn ngoan của bạn. Hãy tận dụng các cơ hội may mắn này.

Sự căng thẳng trong vấn đề công việc chính là nguyên do gây ra sự ảnh hưởng rất lớn đến tình trạng sức khỏe của bạn. Do đó vào những thời gian nhạy cảm như hiện giờ Thiên Bình cần dành thời gian hơn để thư giãn, và thoải mái đầu óc hơn.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp có một tháng yên bình, bởi có vẻ như mọi chuyện sẽ diễn ra theo như đúng kế hoạch kế hoạch. Bạn có cảm giác rằng bản thân đã rất thông suốt với các khó khăn và mờ mịt trước kia, do đó mà chòm sao này đã có thể hăng hái, và nhiệt tình hơn.

Về phương diện tình cảm, các bạn độc thân vì chưa quan tâm đến chuyện yêu đương vào thời điểm hiện nay. Bạn hiểu được chuyện duyên số là không thể ép buộc được.

Về vấn đề công việc, Hổ Cáp sẽ tìm được phương hướng giải quyết cho những sự rắc rối, để mọi chuyện thuận lợi và dễ dàng hơn nhiều. Nhiều lúc bạn gặp phải rất sự kịch liệt của mọi người, nhưng nhờ vào sự cố gắng nhìn nhận theo cách nghĩ của họ và nên lắng nghe thấu hiểu, bạn đã thích nghi và làm mọi chuyện trở nên nhẹ nhàng, dễ thở hơn rất nhiều.

Tháng 9 này sẽ là không tốt cho chuyện kinh doanh và đầu tư, vì thế bạn cần phải cố gắng giữ gìn sự an toàn và không để thất thu. Tình trạng sức khỏe của Hổ Cáp đang gặp phải những vấn đề khi làm việc quá sức. Do đó bạn cần bỏ thói quen xấu và thiết lập chế độ ăn uống điều độ.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã nên cải thiện sự tập trung cho mình, chòm sao này nên suy nghĩ tích cực hơn nữa. Cung hoàng đạo này nên suy nghĩ về sự cạnh tranh với đồng nghiệp, bởi vì sẽ giúp cho Nhân Mã hãy cố gắng và nỗ lực để đạt được thành công hơn.

Cung hoàng đạo này sẽ nhận được những cơ hội rất tốt về phương diện tình cảm nếu như còn độc thân. Hôm nay Nhân Mã sẽ trở nên tin tưởng hơn vào tình yêu khi được nửa kia quan tâm và chia sẻ. Nếu như đã có người yêu, thì đôi lúc bởi vì các vấn đề rất nhỏ sẽ khiến xảy ra các cuộc tranh cãi nảy lửa.

Tình hình tài chính của Nhân Mã trong tháng 9 tới sẽ có được những bước đột rất lớn trong nguồn thu nhập của chính mình. Điều đó giúp cho chòm sao này có thể tăng lương hay thưởng lớn nhờ vào quá trình nỗ lực của chính mình.

Nếu Nhân Mã đã quá mải mê với những cơ hội mới mẻ, thì cũng không nên bỏ bê và không quan tâm đến bản thân đấy nhé. Bạn cần nên chú ý hơn chuyện ăn uống điều độ và chăm sóc bản thân nhiều hơn nữa để không phải hối hận về sau.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết cần chú ý và quan tâm hơn tới những người xung quanh để giải quyết được mọi rắc rối về phương diện cuộc sống. Chòm sao này không nên tỏ ra rằng bạn luôn đúng và nghĩ rằng bản thân giải quyết được hết mọi chuyện. Đôi lúc nếu như chòm sao này quá dựa dẫm và nhờ vả vào người khác.

Về phương diện tình cảm, nếu như bạn còn đang độc thân thì vì bạn không dễ mở lòng với tình cảm của đối phương. Vì bạn có thái độ hết sức nghiêm túc và không muốn bị lừa dối trong vấn đề tình cảm. Các bạn có đôi có cặp sẽ trải qua những ngày hạnh phúc, và vui vẻ cạnh bên nhau.

Về mặt công việc, cung hoàng đạo này là người rất nghiêm túc và thẳng thắn khi giải quyết mọi chuyện. Đôi khi những chuyện tưởng như rất đơn giản nhưng lại được bạn xử lý rất thấu đáo và chi tiết. Vì thế bạn sẽ được sếp đánh giá một cách rất cao về năng lực của mình.

Tình hình tài chính cung hoàng đạo này trong tháng 9 mức tương đối ổn định. Nếu như Ma Kết có sự cố gắng hết mình thì bạn sẽ nhận được thành quả cho mình. Vì thế bạn đã quá mải mê kiếm tiền mà như chưa quan tâm đến tình trạng sức khỏe của mình lắm. Hãy chú ý quan tâm tới sức khỏe của mình hơn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình trong tháng mới có thể mở rộng được nhiều hơn mối quan hệ xã giao hơn nữa. Điều đó mang đến cho bạn những lợi ích trong công việc và cả cuộc sống của mình. Chòm sao này nên tiếp tục học hỏi và trau dồi nhiều hơn nữa.

Về mặt tình cảm, các bạn còn độc thân sẽ nhận được những cử chỉ, lời nói yêu thương từ những người khác giới xung quanh. Nhưng nửa kia cũng không chịu bày tỏ tình cảm khiến cho bạn cảm thấy hết sức bực bội và khó chịu. Khi bạn đã có người thương thì có thể cảm nhận được nhiều sự quan tâm và chăm sóc của người ấy.

Trong phương diện công việc, cung hoàng đạo này cần phải thay đổi các quan niệm cứng nhắc của mình. Việc bạn đổi mới những suy nghĩ của mình giúp tiếp cận được những vấn đề một cách hiện đại và đúng đắn nhất.

Với tầm nhìn và khả năng phán đoán đúng đắn, Bảo Bình nắm bắt được cơ hội đầu tư tiềm năng vào tháng mới. Bên cạnh đó, cung hoàng đạo này nên chú ý hơn đến vấn đề ăn uống đúng giờ và đầy đủ hơn, nếu không thì những cơn đau dạ dày sẽ làm ảnh hưởng rất lớn tới bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư vào tháng 9 này cần phải học cách khiêm tốn, và sống thực tế hơn nữa. Bạn là người dám đối mặt với thực tại, thay vì bạn mãi chìm đắm trong sự ảo tưởng mù quáng thì sẽ không mang đến lợi ích gì. Thay vào đó bạn cần thay đổi bản thân và sống tích cực và thực tế hơn.

Về phương diện tình cảm, Song Ngư tự biết được bản thân đang mong muốn có một tình yêu như thế nào và bạn có thể sẵn sàng chủ động theo đuổi hạnh phúc. Nếu đã có người yêu, thì chòm sao này nên học cách bao dung cho mọi thiếu sót của nửa kia thì cả hai bạn vẫn giữ được bền chặt.

Về phương diện công việc, chòm sao này có cái nhìn rất mới lạ và khác biệt về các vấn đề đã làm khó cho mình. Nhưng kèm theo đó những công việc mới sẽ bắt buộc Song Ngư phải giải quyết càng sớm càng tốt.

Nhờ vào những mối quan hệ bấy lâu nay, mà bạn có thể nhận được những tin tức mới mẻ, điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn khi có ý định đầu tư vào thời điểm này. Về tình trạng sức khỏe của bạn không ổn định cho lắm. Do đó bạn làm việc quá sức sẽ khiến cho cơ thể mệt mỏi và không tập trung.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo