Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Tháng 8 của bạn (2022)

Cập nhật lúc 01-08-2022 21:48:43 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Bảo Bình có vẻ như đang có rất nhiều nguyện vọng mong muốn đạt thành trong tháng mới, nhưng lại không biết nên bắt đầu từ đâu và tập trung ở đâu. Có lẽ chính là lý do khiến cho bạn đang lãng phí không ít thời gian để chìm trong sự mông lung đó.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương cần hết sức chú ý với sự kiểm soát cảm xúc của mình, và không nên cứ nghĩ sao nói thế, và thích gì là làm nấy. Chòm sao này cần cho mọi người có ấn tượng rằng bạn là người dám nghĩ chứ không phải là một kẻ hống hách, bỏ ngoài tai những lời góp ý chân tình của mọi người.

Về mặt tình cảm, chòm sao này đang dần học được cách thể hiện sức hút của bản thân nên trở nên dè dặt hơn trước mặt người khác nhé. Bạn không hành động thoải mái và tự nhiên như trước nữa, nên suy nghĩ nghiêm túc hơn về phương diện tình cảm và hy vọng tình yêu với sớm nhất.

Trong phương diện công việc, cung hoàng đạo này phải tránh để mình bị cuốn vào những vấn đề tranh đoạt, chia bè kết phái tại nơi công sở kẻo sẽ vô tình rước họa vào mình đấy nhé. Tốt nhất là bạn nên làm tốt công việc của mình và đúng chức trách của mình là sẽ không ai còn tránh gì được bạn nữa.

Bước sang tháng 8/2022 này, có thể thấy được tình hình tài chính của chòm sao này đang rất ổn định từ nguồn thu nhập từ công việc hiện tại. Bạch Dương được người quen chỉ điểm, hướng dẫn giúp đầu tư có lợi hay là được giới thiệu các công việc làm thêm phù hợp để có thêm thu nhập.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu cần học cách quan sát thế giới xung quanh hơn nữa, thay vì chỉ chăm chỉ làm việc của mình và sống trong thế giới của bản thân. Chòm sao này đang tự hạn chế mình và cũng chặt đứt các cơ hội tốt đẹp xảy đến.

Trong phương diện tình cảm, Kim Ngưu vẫn luôn quan tâm đến cảm xúc và suy nghĩ của nửa kia, từ đó điều chính mình để tránh tối đa xích mích xảy ra giữa cả hai. Vì vậy mà tình cảm của hai người sẽ rất bền bỉ và gắn kết chính nhờ vào sự hy sinh, bởi vì nhau của cả hai bạn.

Về mặt công việc, Kim Ngưu cũng được giao khá nhiều những nhiệm vụ khó khăn, nhưng cũng nhờ vậy mà năng lực làm việc của chòm sao này cũng tốt hơn rất nhiều. Sếp đang có vẻ rất hài lòng về sự thể hiện của bạn, đây chính là dấu hiệu đáng mừng cho con đường công danh của bạn trong thời gian tới.

Nếu chòm sao này vẫn cứ duy trì thói quen sinh hoạt lành mạnh như hiện tại thì rất tốt cho sức khỏe của chòm sao này. Có vẻ như bạn vẫn đang khá chủ quan và thờ ơ với tình trạng mình rồi, Kim Ngưu không nên bỏ qua những dấu hiệu bất thường mà cơ thể đang ra hiệu dù là nhỏ nhất.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử dần phát triển và trưởng thành hơn, và hứa hẹn những điều may mắn và tốt đẹp nhất đến với bạn ở phía trước. Nhưng bạn cũng cần biết cách phát huy năng lực của bản thân ở mức cao nhất, sức hút của chòm sao này trong mắt mọi người cũng sẽ tăng lên.

Về phương diện tình cảm, dù cho chòm sao này nhận được không ít tín hiệu quan tâm của những người khác giới, nhưng bạn lại chưa thực sự sẵn sàng cho mối quan hệ nghiêm túc nào trong thời điểm hiện tại. Có lẽ chính là lý do khiến cho Song Tử làm như không muốn nhận mọi lời tỏ tình của người khác.

Tình trạng sức khỏe của Song Tử đang gặp những vấn đề về hệ tiêu hóa, và dạ dày tiêu hóa không tốt lắm, vì thế bạn không nên ăn quá nhiều đồ ăn cay nóng, và sử dụng những chất kích thích. Chòm sao này nên ăn uống điều độ và ngủ nghỉ đúng giờ giấc cho sức khỏe được cải thiện khỏe khoắn hơn.

Tài chính của Song Tử trong tháng 8 này cũng sẽ ở mức độ ổn định khi đầu tư, chòm sao này cũng không nên vì tham cái lợi trước mắt mà bỏ dỏ ngang chừng dự án đầu tư mà bản thân đang tiến hành hoặc là đi dốc số tiền lớn vào những hạng mục mang nhiều tính rủi ro.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nên suy nghĩ tích cực hơn trong tháng 8 này. Chòm sao này không còn để các tư tưởng tiêu cực, lo nghĩ vẩn vơ sẽ cản trở cuộc sống của mình. Bạn nên bước ra khỏi điều tăm tối, và thực sự tự làm chủ cuộc đời của chính mình.

Trong phương diện tình cảm, các bạn còn đang độc thân nên từng bước thoát ra khỏi cuộc tình cũ đã cũ và tìm đến những hạnh phúc mới của mình. Cự Giải hiểu rằng quá khứ chỉ là kỷ niệm đẹp, nhưng chúng ta cần hướng tới tương lai và các mối quan hệ tốt đẹp hơn.

Về mặt liên quan đến công việc, Cự Giải có thể giành được không ít lợi thế trong công việc khi mà nhanh chóng nắm bắt cơ hội sắp tới. Do đó công việc của cung hoàng đạo này sẽ có thể đạt được những bước tiến không nhỏ trong tháng 8 này.

Về mặt tài chính của Cự Giải trong tháng 8 này sẽ có nhiều dấu hiệu khả quan hơn, nhất là ở các khoản thu nhập ngoài lề, ở cả những công việc làm thêm nữa. Khi mà chòm sao này vẫn còn đang dư dả, thì bạn không quên tích góp và tiết kiệm để vào những công việc gấp và cần thiết.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cần học cách buông bỏ và nhìn mọi chuyện bằng con mắt bao dung, thoải mái hơn nữa. Có lẽ chòm sao này không nên lúc nào cũng để ý quá chi tiết nhỏ nhặt và quan tâm đến lời người khác nói, nó rất xấu và khiến cho bạn phải mang gánh nặng rất lớn, càng từ bỏ sớm ngày nào thì cuộc sống của bạn cũng nhẹ nhàng hơn nhiều.

Về mặt tình cảm, với các bạn còn đang độc thân rất dè dặt, lo lắng và bất an không có nguyên do gì cả. Vì vậy mà chính sự theo đuổi của người khác, cũng sẽ khiến cho bạn trở nên ngại ngần và trốn tránh. Với ai đã có một nửa, thì bạn có đủ dũng khí để kết thúc một mối quan hệ mà sẽ không có sự tin cậy và tin tưởng nhau.

Trong tháng 8 này, chòm sao này vẫn duy trì được sự cố gắng bền bỉ theo đuổi mục tiêu nghề nghiệp của bạn. Nhưng mong muốn để tạo ra bước đột phá rõ ràng hơn, thì có lẽ bạn cần phải cải thiện tích cực biểu hiện của mình để cấp trên của bạn hài lòng hơn.

Tình trạng sức khỏe của Sư Tử trong tháng 8 vẫn giữ ở trạng thái khá ổn định nhất, sẽ không có điều gì để đáng lo ngại nhờ thói quen duy trì vận động hàng ngày của bạn. Có lẽ đây chính là thói quen tốt mà cung hoàng đạo này cũng nên duy trì lâu dài.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ tháng 8 này đang đi tìm kiếm được sự khẳng định rõ ràng hơn về năng lực của mình hơn nữa. Người ngoài nhìn vào thì sẽ thấy bạn đang quan trọng hóa vấn đề, tuy nhiên chính bạn hiểu rằng là cần thiết để có thể thêm sự cố gắng.

Về mặt tình cảm, cung hoàng đạo này bỗng hăng hái và chủ động hơn trong các hoạt động tụ tập và hơn nữa cả buổi hẹn coi mắt, giới thiệu của người quen. Vì vậy mà chòm sao này có thể cải thiện được đường tình duyên cho mình, nhưng bạn cũng nên tỉnh táo để nhìn xem ai đến mới là thực sự quan tâm và yêu mến.

Trong phương diện công việc, Xử Nữ đang dần lấy lại được sự nghiêm túc và chuyện nghiệp hơn, không còn để điều kiện ngoại cảnh sẽ khiến mình và bị phân tâm và lơ là thêm nữa. Sự chuyên nghiệp của chòm sao này được tập thể đánh giá cao.

Tình trạng sức khỏe của Xử Nữ sẽ rất tuyệt vời trong tháng 8 này. Hệ miễn dịch được cải thiện rất nhiều nhờ chăm chỉ rèn luyện thân thể, chòm sao này cũng cần nghỉ ngơi đầy đủ, và hãy chăm chỉ, thường xuyên tập thể dục thì sẽ không phải đáng lo lắng gì.

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình lười biếng hơn, chủ quan hơn trong tháng này. Do đó mà có thể thấy được rằng hiệu suất công việc của bạn cũng sụt giảm, không tìm được động lực để cố gắng hơn. Tốt nhất thì chòm sao này nên điều chỉnh tâm tình của mình nếu không muốn gặp bất cứ vấn đề gì.

Thiên Bình nên khao khát nhận được sự quan tâm, và những điều lãng mạn. Nhưng nửa kia thì lại quá là bận rộn với việc riêng vì vậy mà tâm trí không thể đặt vào bạn ngay lúc này. Chòm sao này cũng nên hiểu và thông cảm cho nửa kia, không nên quá đòi hỏi, không thì rất dễ xảy ra tranh cãi và mâu thuẫn.

Tài chính của bạn đang có nhiều dấu hiệu khá là khởi sắc. Chòm sao này rất dễ kiếm được khoản tiền tương đối lớn nhờ vào sự chăm chỉ và bản tính phiêu lưu của mình đấy nhé. Bạn có thể tiết kiệm ra một khoản tiền dự phòng vào những lúc bất trắc.

Về phương diện sức khỏe của Thiên Bình có thể thấy rất ổn định ngoài việc mỗi khi thời tiết thay đổi, chòm sao này có thể sẽ gặp những vấn đề sức khỏe như đau khớp và đau đầu nhưng không cần quá lo lắng. Lúc này bạn cần nghỉ ngơi, không quên bổ sung lượng nước đủ.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp có vẻ như có rất nhiều điều mới mẻ đang ngập tràn quanh bạn và điều đó thôi thúc chòm sao này cần phải cố gắng khám phá mọi chuyện hơn nữa. Do đó khi dù tiếp xúc với bất kỳ chuyện gì hay với ai đó mới quen, bạn đều ngập tràn lòng hiếu kỳ và sự học hỏi.

Về phương pháp tình cảm, các bạn còn độc thân nên quyết định không nên trốn tránh tình yêu của mình, thay vào đó chòm sao này sẵn sàng tiếp nhận sự theo đuổi của người khác cũng như cho người đó có cơ hội tìm hiểu về bạn. Nếu có thể chòm sao này mở lòng đón nhận tình cảm của nửa kia.

Chòm sao này vẫn có thể hoàn thành công việc mình đã được giao phó, nhưng có vẻ với thái độ không được vui vẻ và tích cực đấy nhé. Hổ Cáp không nên làm việc với thái độ chống đối, chỉ khi tìm được niềm vui trong công việc đấy, thì mình mới thấy mọi chuyện nhẹ nhàng, dễ dàng hơn.

Tháng 8 này, nhờ có việc đầu tư tiền bạc vào các khoản xứng đáng mà túi tiền của chòm sao này cũng được hưởng lợi không ít. Hổ Cáp hãy suy nghĩ đến việc mua gì đó làm phần thưởng cho chính mình để tạo động lực cố gắng hơn nữa.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã nên dũng cảm tìm ra những bước đột phá mới hơn nữa, không vì quá lo lắng về sự thất bại hoặc những chuyện chưa xảy ra. Chòm sao này hãy xông pha, càng dám thử nghiệm, thì mới càng trưởng thành mạnh mẽ hơn.

Nếu bạn còn đang độc thân, thì chòm sao này nhiệt tình tình tham gia những hoạt động xã hội và làm quen với nhiều người mới hơn nữa. Bên cạnh đó, nếu như có ai đó giới thiệu đối tượng hẹn hò, bạn còn sẵn sàng thử gặp mặt xem sao. Với các bạn có đôi có cặp thì sẽ có rất nhiều trải nghiệm bên nhau.

Trong phương diện công việc, có vẻ như chòm sao này cần thêm một chút bản lĩnh hơn trong công việc bây giờ, và đừng lúc nào cũng sợ bóng sợ gió mà không dám vượt ra khỏi giới hạn. Bạn không biết thế giới ban ngoài rộng lớn ra sao nếu cứ mãi đứng yên một chỗ.

Tài chính của chòm sao này trong tháng 8 này sẽ không được như ý, có thấy là Nhân Mã đang gặp những khó khăn, bởi vì những lựa chọn từ các tháng trước đó. Nếu chòm sao này có ý định đầu tư thời gian này không hẳn một quyết định khôn ngoan, bạn nên tránh lãng phí tiền vào những đồ vật sẽ ít mang đếnlợi ích cho bạn.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết luôn luôn biết quan tâm đến những cảm xúc của mình hơn trong tháng 8 này, chòm sao này không còn bị tác động bởi vì suy nghĩ của người khác nữa. Vì vậy mà bạn sẽ cảm thấy lòng nhẹ nhõm hơn nhiều khi sống tự do tự tại theo cách mà bạn mong muốn.

Về mặt tình cảm, tháng 8 này chòm sao này sẽ có thể sẽ nhận được sự theo đuổi, tấn công khá mãnh liệt từ ai đó. Tuy nhiên tiếc rằng tình cảm cung hoàng đạo này sẽ dành cho đối phương chỉ là tình bạn bè thôi.

Tháng 8 này, Ma Kết tỏ ra khá hào hứng và tích cực trong công việc mới mẻ ở khoảng thời gian này. Bên cạnh đó, thái độ thân thiện của cung hoàng đạo này cũng ghi điểm với nhiều người. Chắc chắn rằng bạn sẽ có bước thăng tiến không nhỏ trong khoảng thời gian sắp tới.

Tình hình tài chính của bạn trong tháng 8 này sẽ khá bấp bênh, lên xuống bất ổn đấy nhé. Tốt nhất là chòm sao này không nên đầu tư mạo hiểm vào thời điểm này đâu, nếu không muốn bị mất một khoảng tiền lớn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có vẻ như đang có rất nhiều nguyện vọng mong muốn đạt thành trong tháng mới, nhưng lại không biết nên bắt đầu từ đâu và tập trung ở đâu. Có lẽ chính là lý do khiến cho bạn đang lãng phí không ít thời gian để chìm trong sự mông lung đó.

Bảo Bình nếu còn độc thân sẽ dốc hết dũng khí để có thể bày tỏ tình cảm của mình với người mà bạn yêu mến đã lâu. Chòm sao này có suy nghĩ dù kết quả có ra sao thì ít nhất bạn cũng đã dũng cảm nói lên tình cảm của mình, sau này có ra sao thì bạn cũng sẽ không cảm thấy hối hận nữa.

Tình trạng công việc của Bảo Bình tháng mới đang tốn rất nhiều thời gian ở những việc bên lề như giúp đỡ đồng nghiệp, giải quyết các công việc khác, nhưng việc làm chính là bị gạt sang một bên. Đây chính là thói quen không tốt, và bạn nên hoàn thành những công việc của mình trước khi suy nghĩ đến việc giúp đỡ người khác đi nhé.

Trong tháng 8 này, Bảo Bình nên cố gắng tiết kiệm theo đúng kế hoạch mà mình đã đề ra, nếu không thì sẽ xảy ra tổn thất tài chính một cách không mong muốn, bởi vì thói quen tiêu xài bất cẩn của bạn. Bên cạnh đó, bạn cần hết sức thận trọng những quyết định đầu tư mạo hiểm.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư trong tháng mới sẽ phải bận tâm và lo nghĩ về rất nhiều vấn đề trong cuộc sống. Nhưng dù có thế nào, chòm sao này cũng đừng để cho những cảm xúc bất ổn làm ảnh hưởng đến năng lực phán đoán của bạn.

Về mặt tình cảm, chòm sao này có tính đào hoa, có rất nhiều người tiếp cận, tán tỉnh bạn đấy nhé. Chòm sao này không nên vội vàng trao trái tim cho ai chỉ vì những lời nói dỗ dành ngọt ngào ngoài miệng, bạn sẽ dễ bị tổn thương khi nhận ra sự thật đằng sau những hành động lấy lòng của đối phương.

Trong tháng 8 này, Song Ngư sẽ bị người khác cản trở rất nhiều đấy nhé, đối phương sẽ thường xuyên gây ra sự khó dễ khiến cho chòm sao này sẽ không phát huy được hết khả năng thực sự của bạn. Bạn cần hết sức tỉnh táo để ứng phó, tránh làm mích và gây mất lòng những người xung quanh.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này trong tháng 8 vẫn đang rất ổn định, Song Ngư sẽ có thể hoàn toàn mong đợi các khoản thu khả quan từ công việc bởi vì chính nghề tay trái hoặc là từ công việc kinh doanh nhỏ lẻ của bản thân mình trong thời gian sắp tới.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo