Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Tháng 8 của bạn (2018)

Cập nhật lúc 02-08-2018 05:21:34 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Đầu tháng Kim Ngưu sẽ gặp nhiều thử thách trong công việc, bạn bối rối không biết phải làm gì ở lĩnh vực mới này. Những kinh nghiệm sẵn có ít ỏi, không đủ để bạn hiểu hết đặc thù của công việc mới, tuy nhiên với Kim Ngưu thì công việc này chỉ là tạm thời. Bạn không có nhiều đam mê thực sự cho nó, tuy nhiên vì là một nguồn thu đáng kể nên bạn cứ lao vào dù biết mình không hợp.


Bạch Dương (21/3 -19/4)

Tháng 8/2018 tử vi 12 cung hoàng đạo dự doán Bạch Dương có những thay đổi về tâm trạng theo hướng tích cực hơn tuy còn hơn chậm chạp.

Về công việc, bạn chưa có cơ hội để trúng quả trong tháng này tuy nhiên vận trình công việc khá ổn định. Bạch Dương cần tập trung xử lí hết các việc tồn đọng thay vì tìm kiếm những cơ hội đầu tư.

Vận trình tài chính ổn định, không có nhiều khởi sắc, điều này ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn khi mà mọi người xung quanh bạn ai cũng tiến lên, chỉ bạn vẫn dậm chân tại chỗ.

Chuyện tình cảm nhạt nhoà, người có nơi có chốn không có nhiều đột phá, vẫn bình yên bên nhau. Người độc thân thì bình chân như vại, bạn lo lắng và quan tâm sự nghiệp hơn là tình yêu.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đầu tháng Kim Ngưu sẽ gặp nhiều thử thách trong công việc, bạn bối rối không biết phải làm gì ở lĩnh vực mới này. Những kinh nghiệm sẵn có ít ỏi, không đủ để bạn hiểu hết đặc thù của công việc mới, tuy nhiên với Kim Ngưu thì công việc này chỉ là tạm thời. Bạn không có nhiều đam mê thực sự cho nó, tuy nhiên vì là một nguồn thu đáng kể nên bạn cứ lao vào dù biết mình không hợp.

Tháng này vận trình tài chính của bạn ổn định hơn và có tăng trưởng từ giữa tháng đến cuối tháng. Chuyện tình cảm yên bình, cả hai đã cùng nhau trải qua nhiều khó khăn, và đây là giai đoạn hưởng trái ngọt của hai bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Xem bói tử vi tháng 8/2018 của cung Song Tử nhận thấy tháng này bạn có được vận trình tình cảm vô cùng quyến rũ. Có thể đây là điểm nhấn ấn tượng trong vận trình của bạn và cũng mở ra cho bạn cánh cửa để bắt đầu yêu thương nhiều hơn.

Với những Song tử độc thân đây là lúc bạn có được những cơ hội để yêu đương và được săn đón đấy, đừng bỏ qua cơ hội này nhé. Tuy nhiên cũng nên nhớ đừng xem tình yêu là bài toán cần sự chính xác mà nó có thể khiến các bạn khó gần nhau hơn đấy.

Bạn hãy thấy mặt tốt của đối tác và cố gắng bỏ qua những khuyết điểm nhỏ của đối phương lúc đó tất cả đều trở nên hoàn hảo và có được một mối quan hệ vô cùng tốt đẹp. Đối với chuyện công việc bạn có được nguồn năng lượng tốt để hào hứng với kế hoạch của mình.

Tuy nhiên có lẽ vào cuối tháng thì bạn có chút lơ là nên nhiều khả năng sẽ gây ra những gián đoạn. Đây là thời điểm bạn nên chăm sóc sức khỏe một chút để bạn có thể tiếp tục các công việc của mình tốt nhất. Đối với bạn có thể sự nghiệp trong tháng này khá ổn và việc kinh doanh hay thực hiện các giao dịch, hợp tác đều khá ổn và có thể mang lại những nguồn thu tốt.

Tuy nhiên cũng nên cố gắng thận trọng để không mắc phải sai lầm trong việc chi tiêu kẻo bao công sức của bạn mà chẳng tích cóp được là bạn nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải tháng này dự báo tâm trạng đã nhấp nhổ, lúc vui lúc buồn. Sự hỗn loạn này bắt nguồn từ công việc của bạn, phải giao tiếp với nhiều người mà bạn không thích khiến bạn cảm thấy căng thẳng, tuy nhiên đây lại là công việc bắt buộc đòi hỏi kĩ năng giao tiếp, hơn thế nữa nó mang lại nguồn thu lớn cho bạn.

Về tài chính bạn sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền và dễ thu lợi nhanh lắm. Tuy nhiên, trong quan hệ xã giao của bạn không được ổn lắm. Sự thẳng thắn của bạn đôi lúc khiến người khác khó chịu và dễ sinh mâu thuẫn. Vì vậy, nếu muốn làm gì hãy lựa lời để tránh xung đột nhé.

Đây là một tháng đẹp với Cự Giải độc thân, bạn có nhiều tín hiệu vui trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên đây là chuyện tự thân, nếu bạn không nhấc mông ra khỏi ghế để tìm kiếm và hẹn hò thì chẳng có tơ duyên nào chắp nối đến tận tay bạn cả.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi tháng mới của cung Sư Tử 8/2018 với nhiều khả năng bạn có được vận trình tốt trong công việc. Đặc biệt ở giai đoạn đầu tháng bạn có những cơ hội tốt để phát triển và nâng cao vị trí của mình trong công việc và càng về cuối tháng các cơ hội này càng giảm dần.

Cho nên nếu biết tận dụng thời cơ tốt thì bạn cũng có được những thành công đáng kể. Vận trình tử vi tháng 8/2018 của Sư Tử đánh giá bạn có được những tin vui về công việc cho dù có thể có những thách thức hay điều tiêu cực đến nhưng bạn vẫn có thể đạt được kết quả xuất sắc trong sự nghiệp của bạn và trong giao tiếp nếu bạn nỗ lực.

Tháng này đối với vận tình cảm Sư Tử đang hơi có chút ảo tưởng rằng mình là trung tâm của mọi sự chú ý. Có thể những món quà nhỏ khiến cho bạn lâng lâng trong một thế giới khác. Hãy tỉnh táo một chút không phải cứ tồn tại sự ngọt ngào là tốt đẹp bởi nó có thể ẩn chứa những âm mưu đấy.

Hãy cố gắng tỉnh táo và có những quyết định đúng đắn nhé. Tháng này, sức khỏe của bạn cơ bản tốn nhưng thái độ xem trọng vấn đề bảo vệ thể chất của bạn chưa được tốt và có chút lãng phí nó thay vì sử dụng nó đúng lúc đúng chỗ.

Vì vậy bạn có thể gặp phải những rắc rối bất ngờ do sức khỏe suy yếu đấy. Ngoài ra cũng thận trọng với các vấn đề đối nội, đối ngoại bởi nhiều khả năng bạn sẽ gặp phải những chuyện thị phi nếu không bình tĩnh dễ mắc lỗi và vướng vào các xung đột pháp lý đáng tiếc.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tình hình tài chính của Xử Nữ trong tháng này khá ổn định và thậm chí bạn còn có cơ hội để kiếm thêm tiền nhưng còn phụ thuộc vào việc bạn nắm bắt cơ hội tốt đến đâu thì mới biết được là số tiền đó nhiều hay ít.

Đây là tháng mà Xử Nữ cần học cách kiên nhẫn khi đầu tư tài chính. Không thể có một kênh đầu tư nào mà vừa bỏ tiền vào là có lợi nhuận ngay lập tức. Bạn phải học cách kiên nhẫn chờ đợi và đừng quên trang bị cho mình kiến thức để thấy được những nguồn thu một cách rõ ràng, có cơ sở.

Chuyện tình cảm êm đềm sau những ngày sóng gió, có vẻ như cả hai đã tìm được tiếng nói chung. Về cơ bản, bạn và người ấy thực sự là một cặp hoàn hảo dù bạn có phủ định thế nào đi chăng nữa.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi tháng 7/2018 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy bạn có một tháng mới với nguồn năng lực vô cùng mạnh mẽ. Sức khỏe và tinh thần của bạn khá tốt cho nên bạn có vẻ năng động hơn, tập trung vào tư duy tích cực, và sẽ có một động lực lành mạnh để tự vươn lên.

Tháng mới của Thiên Bình sẽ là một tháng với nhiều tham vọng thôi thúc bạn chăm chỉ làm việc để đạt được những điều tuyệt vời hơn dù ỏ bất cứ lĩnh vực nào. Thêm vào đó, bạn có tham vọng nhưng lại làm việc vô cùng có tâm nên khó có thể xảy ra những sai sót.

Khả năng đàm phán và xây dựng các mối quan hệ tốt nên nó giúp cho bạn đạt được những kết quả ngon ăn. Tử vi tháng này 8/2018 cũng đánh giá đây là tháng đỉnh điểm của quan hệ yêu đương. Bạn sẽ có một thời gian rất tốt cho tình yêu, cho nghệ thuật, cho hôn nhân, cho gia đình, cho tình bạn, và cho tất cả những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Nó sẽ là điểm cao của năm cho tình yêu của Thiên Bình. Nếu là Thiên Bình độc thân thì đây là lúc bạn chủ động tìm đối tác của mình và nếu các cặp đôi tính toán đến chuyện trăm năm thì tháng 8 là một tháng thuận lợi để tiến hành kế hoạch này. 

Hổ Cáp (24/10 – 21/11)

Hổ Cáp tháng này gặp nhiều vận xui về công việc và niềm tin. Cẩn thận kẻo cho vay không đòi lại được, đã mất tiền còn mất bạn. Tuy nhiên, vận trình tài chính của Hổ Cáp vẫn đang có chiều hướng tiến triển, dấu hiệu tụ tài thấy rõ. Bạn nên cẩn trọng trong việc cho vay tiền.

Chuyện tình cảm của bạn sẽ ổn định trong tháng này. Đừng để ảnh hưởng bởi những người xung quanh. Bạn sẽ gặp may mắn vào cuối tháng. Về sức khỏe hãy nghỉ ngơi nhiều hơn để giúp bạn có được nguồn năng lượng tốt nhất để làm việc tốt hơn và hạn chế những căng thẳng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã theo tử vi tháng 8/2018 của bạn đánh giá bạn có được sự hài lòng đối với vận trình này. Nếu như tử vi tháng 7/2018 của Nhân Mã không có được sự thuận lợi thì trong tháng mới này đây là thời điểm thích hợp để bạn có thể có những bứt phá và tận dụng tốt các cơ hội của bạn.

Bạn sẽ nhận được năng lượng quan trọng mạnh mẽ từ mặt trời, cho nên chòm sao Nhân Mã có được người giúp đỡ để hoàn thành dự án của mình, làm thỏa mãn cả công việc và cả cuộc sống riêng tư của bạn. Mọi thứ bạn làm sẽ thành công, dường như với rất ít nỗ lực.

Đối với tài chính, chuyện làm ăn thì đây sẽ là thời điểm rất tốt cho bất kỳ giao dịch kinh doanh nào. Nhưng vào cuối tháng những may mắn của bạn sẽ giảm đi một chút nhé. Điều đó có nghĩa là bạn nên rất thận trọng trong sự nghiệp của bạn và trong thông tin liên lạc của bạn.

Tất cả sự thận trọng đó sẽ giúp bạn tránh được nhiều tình huống tiêu cực, nhưng nếu bạn đã phạm sai lầm. Tình yêu của Nhân Mã có được sự hòa hợp và bạn đang cảm thấy an toàn với vận trình tình yêu này.

Đây cũng là mong đợi của bạn bởi càng có một khoảng thời gian hài hòa cho tình yêu, cho cuộc sống gia đình, bạn bè thì mọi vấn đề sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.

Có điều tháng này sức khỏe của Nhân Mã có những cảnh báo suy yếu và bạn sẽ cần phải chú ý chăm sóc nó nhiều hơn trước khi nó cạn kiệt. 

Ma Kết (21/12 – 19/1)

Ma Kết tràn đầy năng lượng và cơ hội trong công việc. Bạn giành được nhiều sự tín nhiệm với cộng sự và cấp trên, đối tác. Vận trình tài chính tăng trưởng, nhìn chung đây là một tháng thuận lợi để Ma Kết xông lên đạt được những gì mình muốn.

Trong tình yêu, nếu đang độc thân, đừng ngại thừa nhận tình cảm với ai đó vì xác suất thành công tương đối lớn. Tiền bạc, công việc, học tập đang cho thấy một xu hướng đi lên vững chắc, miễn là bạn chú ý không để xảy ra những sai lầm cơ bản nhất. Tháng này bạn cũng có thể tạo những niềm vui với người thân khi lên kế hoạch nghỉ ngơi ở đâu đó vào đầu tháng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tháng 8/2018 của Bảo Bình khi xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy bạn có thể sẽ gặp những thách thức rất lớn trong tháng. Nhiều vấn đề sẽ không xảy ra theo cách của bạn hoặc những gì bạn mong đợi. Và điều quan trọng đó là thái độ của bạn như thế nào với khó khăn.

Sẽ có nhiều điều ảnh hưởng tiêu cực tới sự nghiệp của bạn và có thể bạn sẽ gặp phải những gián đoạn và hiểu lầm. Nếu như bạn có thể chấp nhận thực tế và bình tĩnh thì mọi tình huống sẽ được hóa giải và giảm đi những tiêu cực, phiền hà.

Nếu một tranh chấp pháp lý xuất hiện hãy đừng quên thỏa hiệp là giải pháp ưu tiên hàng đầu nhé. Vận trình này sẽ kéo dài hết khoảng 2/3 tháng và cuối tháng mọi thứ sẽ có chuyển biến tích cực hơn. Tử vi hàng tháng 12 cung hoàng đạo cũng đánh giá tháng 8/2018 của Bảo Bình là sự chờ đợi những thay đổi tích cực về tình cảm.

Và có lẽ điều ước này của bạn sẽ trở thành hiện thực với một giai đoạn rất tích cực và hài hòa trong cuộc sống tình yêu của bạn, hôn nhân, gia đình và bạn bè. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư thể hiện được khả năng của mình trong công việc, nhờ đó được cấp trên và đồng nghiệp ghi nhận thành quả. Đó quả là một quá trình phức tạp hơn bạn nghĩ, trước hết, khi nhận được nhiệm vụ bạn nghĩ rằng mình không thể hoàn thành nhiệm vụ, sau đó bạn sẽ thoát dần những cảm giác tiêu cực để tập trung việc của mình.

Chuyện tình cảm bình yên, người độc thân không vội vàng tìm kiếm dù có nhiều áp lực xung quanh. Bạn luôn tin vào nhân duyên, đến một lúc nào đó người thuộc về nhau thì sẽ gặp nhau.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo