Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Tháng 5 của bạn (2016)

Cập nhật lúc 01-05-2016 11:00:44 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Rất có khả năng Thiên Bình sẽ phải trì hoãn lại những kế hoạch của mình bởi vì những người thân đang rất cần sự giúp đỡ của bạn cho những vấn đề phát sinh của họ.


Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Cho dù có chuyện bực mình nào xảy ra, bạn cũng không nên để chúng làm ảnh hưởng đến tâm trạng của mình nha. Đồng thời, thay vì càm ràm thì hãy xem như đó là cơ hội để bạn nhìn lại cách tiếp cận của mình. Bạn biết không, đôi khi trong những tình huống khó khăn nhất thì ta lại nghĩ ra rất nhiều cái có lợi. Ngày 3, 4 sẽ là hai ngày khá thành công nhờ vào định hướng rõ ràng vào con đường đi của mình. Những ngày sau đó, hãy nên chú ý đến việc giao tiếp của mình, nên nói chầm chậm mà thôi, như vậy thì mới truyền tải ý tưởng hiệu quả được. Giữa tháng, Bạch Dương phải hăng say hơn nữa trong chế độ luyện tập thể dục. Những gì diễn ra trong khoảng ngày 20 khá suôn sẻ và đúng như mong muốn. Vài ngày sau đó, bạn nên có kế hoạch rõ ràng cho tất cả mọi việc bạn định làm. Một kế hoạch hoàn chỉnh bao giờ cũng an toàn hơn cả. Cuối tháng sẽ có vài tin vui đến với bạn và hãy khuấy động không khí bằng những hoạt động thiệt sôi nổi và vui nhộn nhé.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Bạn bè sẽ là nguồn trông cậy rất lớn của Kim Ngưu trong tháng này. Cho dù có chuyện gì xảy ra thì họ luôn ở bên để hỗ trợ bạn ngay khi có thể, và họ cảm thấy vui được làm như vậy. Vì thế, hãy cho những người bạn của mình cơ hội được bày tỏ sự quan tâm nha. Khoảng thời gian từ ngày 5 đến ngày 7, bạn luôn có cảm giác buồn buồn. Có lẽ do trông đợi quá nhiều mà những gì đang xảy ra lại không như ý muốn. Ngày 12, bạn không nên lãng phí thời gian vào những cuộc tranh luận vô bổ và ngốc nghếch của những người khác, còn nhiều thứ khác đáng phải làm hơn trong lúc đó. Một điều bạn nên luôn ghi nhớ, ganh tị không phải là tính tốt và bạn không nên để chúng xuất hiện trong mình vào tháng này. Đến ngày 23, Kim Ngưu cảm thấy trong lòng vô cùng nhẹ nhõm khi những rối rắm trong cảm xúc sẽ được tháo gỡ và trở nên rõ ràng hơn. Cuối tháng, hãy ra ngoài và hòa vào nhịp sống sôi động của cuộc sống, nó sẽ làm cho bạn thêm tươi trẻ và năng nổ hơn.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Song Tử không phải là người dở chuyện ăn nói, có những lúc việc giao tiếp của bạn diễn ra khá trôi chảy, nhưng những gì xảy ra trong những ngày đầu tháng lại gây ra khó khăn cho bạn. Không hiểu tại sao việc truyền đạt ý tưởng, trình bày chính xác những gì bạn muốn nói một cách mạch lạc lại trở nên khổ sở đến thế. Đừng nôn nóng, vì càng như vậy thì sẽ càng rối bời mà thôi. Cứ từ từ, ổn định tinh thần trước đã, và cố gắng hiểu được chính xác những gì muốn nói, những ngày sau sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, thậm chí nó còn tốt hơn so với mong đợi nữa. Chỉ cần vài động tác, cử chỉ nhỏ thôi thì người đối diện cũng hiểu được ý bạn muốn gì rồi. Vào giữa tháng, Song Tử cần chú ý hơn đến các chi tiết nhỏ và từ từ tìm hiểu chúng. Ngày 23, 24 sẽ có vài hiểu lầm trong học tập và công việc, hãy tìm cách xóa bỏ chúng nha. Ngoài ra, bạn bè cũng sẽ là “chuyên gia tư vấn” cho bạn cho những vấn đề như thế, nhớ cảm ơn bằng cách mời bạn ấy đi uống nước hay ăn uống nha.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Trong những ngày đầu của tháng mới, bạn nên đưa ra những ý tưởng cho mình về việc sử dụng thời gian rảnh của mình như thế nào. Ngủ nướng thêm ư, hay sẽ ghé nhà vài người họ hàng, alô cho đứa bạn cũ, đi tập bơi lội, ở nhà đọc sách…? Cho dù bạn chọn gì đi nữa thì cứ nên tận dụng bởi vì sau đó sẽ cực kì bận rộn. Nguồn năng lượng và cảm xúc của bạn dâng cao vào giữa tháng, vì thế mà sẽ tạo thêm động lực cho bạn thực hiện vài nhiệm vụ mới. Để cho có hiệu quả tối đa, bạn nên lập ra danh sách ưu tiên và cứ thế mà thực hiện, quan trọng là bạn sẽ ưu tiên việc nào trước sau như thế nào. Lời khuyên bạn cần chú ý trong cuối tháng, đừng vội vàng trong lời nói và đừng “nhảy” chặn đường lời người khác đang nói, nếu không bạn sẽ phải hối tiếc về sau thì khổ à.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Sẽ có vài trục trặc nhỏ xảy ra trong công việc bạn làm, tuy rất khó chịu nhưng cuối cùng thì chúng không gây ra hậu quả quá nặng nề hay nguy hiểm, do vậy bạn đừng càm ràm nhăn nhó hoài nha. Nếu khoảng ngày 5, Sư Tử học được vài điều mới cho mình thì ngày 8, 9 sẽ là lúc để đem chúng vào trong thực tiễn, nhưng sẽ có thêm sự hỗ trợ của vài người bạn nữa. Tinh thần của Sư Tử vào giữa tháng hơi hướng nội, nhưng đó chính là dịp để tự nhìn nhận và đánh giá về mình. Những ngày sau, bạn cần phải học cách khen ngợi người khác, làm sao để cho họ thấy rằng bạn đang thật lòng. Khả năng sáng tạo vào những ngày cuối tháng của bạn rất tuyệt, vì vậy phải làm gì đó thật ấn tượng nhá. Thời cơ sẽ xuất hiện vào hai ngày cuối tháng, nhanh chóng nắm bắt nha bạn.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Trong khi bạn đang cố làm hết sức với tinh thần nhanh lẹ thì những người khác cùng nhóm lại không cho thấy điều đó, họ cứ từ từ và thiếu nhiệt huyết. Cố gắng chấp nhận nhé, bạn không thể thay đổi được gì nhiều vào lúc này cả và cũng không nên chê bai khả năng của họ, có thể lúc này họ không thực sự cảm thấy hăng say cho lắm, nhưng đến một lúc nào đó sẽ khác. Vào ngày 10, Xử Nữ rất muốn được tổ chức một buổi tiệc có sự tham gia hoặc của gia định, hoặc bạn bè và thậm chí là cả hai nữa. Đó lá ý tưởng rất tuyệt vời, vậy còn chần chờ gì mà không thực hiện? Ngày 20, rất có khả năng bạn sẽ phải hủy cuộc hẹn riêng của mình cho một việc khác quan trọng hơn, và người đó sẽ hiểu và cảm thông, nên đừng lo nha. Ngày 25, bạn cần phải sắp xếp, tổ chức lại đời sống của mình sao cho hiệu quả hơn. Ngày 30, 31, một lần nữa, bạn nên chầm chậm lại bởi vì những người chung nhóm sẽ không thể theo kịp bạn nổi đâu.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Rất có khả năng Thiên Bình sẽ phải trì hoãn lại những kế hoạch của mình bởi vì những người thân đang rất cần sự giúp đỡ của bạn cho những vấn đề phát sinh của họ. Thật sự thì họ không muốn làm phiền đâu, nhưng bởi vì họ tin tưởng vào khả năng của bạn nên làm như vậy. Nhưng tất nhiên là bạn sẽ sẵn lòng giúp đỡ với nụ cười luôn thường trực.  Khi bước sang ngày 10, điều mong mỏi nhất vào thời gian này là tìm được ai đó có thể hiểu sâu sắc để bạn có thể tự tin chia sẻ những suy nghĩ, hoài bão và ước mơ của mình. Bạn sẽ tìm được, họ ở ngay bên cạnh mà thôi. Trong khoảng ngày 20, Thiên Bình nên nghỉ ngơi nhiều hơn bởi vì thời gian này trông bạn khá mệt mỏi và thiếu sức sống. Ngày 28, cho dù sự việc có lộn xộn thế nào thì bạn phải luôn tự tin và lạc quan lên đó. Ngày 31, bạn nên dành riêng cho bản thân thôi nhé.

Hổ Cáp (23/10 — 21/11)

Hổ Cáp sẽ được trải qua những ngày đầu tháng thật đẹp, thiệt lãng mạn khiến cho vài người cảm thấy thích thú và ghen tị luôn. Đó có thể được xem là những ngày tuyệt nhất trong tháng  này. Nhưng vào ngày 6,7 thì bạn phải có những cái nhìn nghiêm túc trong mối quan hệ tình cảm, phải thành thật với con tim của mình. Công việc, bài vở sẽ được đưa lên hàng ưu tiên trong khoảng 12,13, vậy nên bạn phải hết sức chú ý. Một số tin tốt lành sẽ đến vào ngày 18, nhưng cần phải suy nghĩ xa rộng hơn và nên nghĩ đến những hướng khác nhau khi liên quan đến tương lai của mình. 29 là lúc để bạn khám phá và bộc lộ “tài năng tiềm ẩn” của mình. Ngày cuối của tháng, hãy đến lớp luyện thể thao, tâm trạng thoải mái sẽ buổi tập sẽ đánh dấu một tốt đẹp cho một tháng.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Nếu trong tháng này bạn luôn có cảm giác buồn ngủ, thiếu năng lượng thì có lẽ bạn cần phải xem lại mình rối đó nha. Có phải là bạn xem ti vi, xem phim nhiều quá bỏ cả giấc ngủ trưa và đi ngủ khuya không? Bạn có tập thể dục thường xuyên không? Hay có chuyện gì không vui chất chứa trong lòng chưa giải quyết xong? Đến lúc cần phải thay đổi những thói quen không tốt rồi đó Nhân Mã. Ngày 8, 9 thì bạn sẽ phải bận rộn rất nhiều và phải có tầm nhìn xa nữa. Điều này hoàn toàn nằm trong khả năng của bạn mà. Ngày 15, 16, không nên nhận xét bất kỳ ai nếu như họ đang trong tâm trạng không vui. Nhưng mọi việc sẽ trở nên khá tốt và hoành tráng vào ngày 20, 21. Vài ngày sau, nếu tình cờ bạn gặp một vài người ở một nơi nào đó, và người này muốn trò chuyện cùng thì hãy cởi mở và thân thiện mà đáp lại nhé. Cuối cùng, ý tưởng làm một bất ngờ cho người bạn yêu vào những ngày cuối tháng sẽ hứa hẹn cho bạn những khoảnh khắc lãng mạn, hạnh phúc nhất.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Bạn là người đầy sáng tạo, do vậy những công việc đòi hỏi khả năng này sẽ rất thích hợp với bạn. Chẳng hạn như sáng tác, hội họa, đồ họa, thiết kế hay nhiếp ảnh. Nếu như bạn chưa tham gia bất kỳ hội nhóm nào như thế thì hãy nhanh chóng tìm hiểu và đăng ký liền đi nha. Một bất ngờ trong chuyện tình cảm vào ngày 7 sẽ làm bạn ngất ngây. Tuy nhiên, những gì xảy ra trong ngày 12, 13 làm bạn thực sự căng thẳng bởi vì trách nhiệm và nhiệm vụ cứ ào ào đổ đến. Nhưng, cần phải mạnh dạn khước từ một khi cảm thấy không đảm đương nỗi. Ngày 18, 19, Ma Kết nên thử khám phá những ước mơ và hoài bão của mình xem, biết đâu bạn sẽ khám phá ra vài điều thú vị. Hơn nữa, nhờ vậy mà bạn sẽ biết được điều bạn thật sự mong muốn là gì để từ đó có kế hoạch cụ thể. Tâm trạng của bạn vào ngày 23 khá ổn, đầy lạc quan. Cuối tháng, bạn nên tìm cách cân bằng đời sống của mình khi lúc này có vài mâu thuẫn nội tâm xuất hiện.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình nên cố gắng giữ bóp tiền của mình thật chặt nhé, hoặc cố gắng tự nhủ với lòng rằng chỉ chi tiền vào những gì thật sự rất cần thiết vào lúc này mà thôi. Đồng thời đừng quên duy trì việc tập thể dục của mình. Chuyện tình cảm của bạn sẽ nổi bật lên rất rõ vào ngày 8, 9 và dường như lúc nào hình ảnh người đó cũng hiện lên trong tâm trí. Giữa tuần, khi hứa hẹn hay ký kết việc gì thì bạn nên nghiên cứu thật kỹ lưỡng, kẻo “bút sa gà chết” đó. Vào ngày 17, 18 Bảo Bình ngoài việc chia sẻ cảm xúc của mình thì cần phải học cách lắng nghe những phản hồi ngược lại từ họ nữa. Ngày 25, 26 sẽ là ngày rất đáng ghi nhớ. Những cử chỉ yêu thương nhẹ nhàng đủ làm tâm hồn bạn ấm áp hơn. Cuối tháng là những ngày tự do của Bảo Bình, hãy sống và làm theo cách của bạn nhé.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Tuần đầu của tháng mới sẽ mỉm cười chào đón Song Ngư bằng một số tin mới, tin tốt không đó nha, đồng thời vài thay đổi mang tính tích cực cũng sẽ đi cùng. Vào tuần 2, chuyện tình cảm sẽ là đề tài nổi trội. Nếu đang yêu thì “người ấy” sẽ cho bạn thấy bạn quan trọng và ý nghĩa với họ như thế nào, còn nếu “lẻ bóng” thì sẽ có ai đó đến bên cạnh và ngỏ lời với bạn. Giữa tháng, cần chú ý hơn đến sức khỏe bằng cách quan tâm đến giờ giấc nghỉ ngơi, dinh dưỡng và luyện tập, đồng thời nên duy trì tinh thần lạc quan, yêu đời nữa. Tuần 3, bạn phải học cách chọn ra đâu là việc ưu tiên cho mình và thứ tự của chúng thế nào. Ngoài ra, thời gian này sẽ có vài người nhờ đến sự giúp đỡ, hãy sẵn lòng làm điều đó nghen. Tuần cuối của tháng hứa hẹn những ngày đẹp, nắng ấm và do vậy một chuyến pinic cùng bạn bè sẽ là một ý tưởng rất tuyệt vời.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo