Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Tháng 4 của bạn (2019)

Cập nhật lúc 02-04-2019 17:03:40 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Tháng 4 cảnh báo Kim Ngưu nên dành thêm thời gian để chăm chút bản thân mình. Bạn nên dành thời gian cho cơ thể mình nghỉ ngơi. Đây cũng là cơ hội để bản thân chòm sao được tìm hiểu thêm những lĩnh vực mới. Với bạn việc học dường như chưa bao giờ là đủ, chăm chỉ là một thói quen tốt, vừa làm giàu vốn tri thức mà còn giúp đường thăng tiến dễ dàng hơn. 


Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương nhận được nhiều cơ hội để phát triển tài năng, thế mạnh bản thân trong tháng 4 này. Bạn có kxy năng hòa giải cực kỳ tuyệt vời. Tất nhiên, bạn có thể sử dụng nó. Nói cách khác, Bạch Dương sẽ có thể nói về mọi thứ mà người khác không thể làm một cách dễ dàng; hoặc có thể tìm thấy một sự thỏa hiệp của các bên đối lập. Theo tử vi, tháng 4 cũng là thời điểm tuyệt vời để mua bán. Hãy chắc chắn rằng Bạch Dương sẽ tỏa sáng như một doanh nhân hiệu quả . 

Tháng 4 trùng lặp với sự tham gia của sao Hỏa vào Song Tử, đó là một tin tuyệt vời sẽ cải thiện mối quan hệ của chúng ta với môi trường, mang đến cho bạn mong muốn trải nghiệm và khám phá mới. Mọi cơ hội sẽ khơi dậy cho bạn niềm đam mê sáng tạo, khám phá với những điều thú vị, mới mẻ.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Tháng 4 cảnh báo Kim Ngưu nên dành thêm thời gian để chăm chút bản thân mình. Bạn nên dành thời gian cho cơ thể mình nghỉ ngơi. Đây cũng là cơ hội để bản thân chòm sao được tìm hiểu thêm những lĩnh vực mới. Với bạn việc học dường như chưa bao giờ là đủ, chăm chỉ là một thói quen tốt, vừa làm giàu vốn tri thức mà còn giúp đường thăng tiến dễ dàng hơn. 

Vận trình tình yêu Kim Ngưu vẫn nhẹ nhàng, nồng thắm, không hề xảy ra bất kỳ biến cố gì. Một số cặp đôi yêu lâu bắt đầu tính chuyện cưới xin, về chung một nhà rồi đó. Với những bạn còn độc thân thì không nên lo lắng quá, chẳng mấy chốc bạn sẽ tìm được nửa kia thích hợp cho mình thôi.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Vận trình đào hoa Song Tử trong tháng này khá vượng do chòm sao tham gia nhiều hoạt động xã giao, có cơ hội tiếp xúc với nhiều người. Tuy nhiên cung hoàng đạo này cũng đừng vì thế mà thoải mái đồng ý hay chấp nhận làm quen với bất kì người nào tiếp cận mình, hãy dành thời gian để tìm hiểu về mọi người kĩ hơn đã.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy vận trình Cự Giải khá thuận lợi trong tháng mới. Con giáp sẽ đón nhiều tin vui đến từ công việc, tài chính. Vận trình tình yêu cũng vậy. Nhờ có mối quan hệ xã hội rộng rãi mà bạn có thể hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, mang lại khá nhiều thành công, nhờ vậy mà kiếm được không ít tiền bạc.

Cự Giải đã ổn định hơn trong vận trình tình cảm. Nỗi đau trong quá khứ không còn khiến chòm sao đau lòng, vướng bận như trước đó nữa. Kể cả là người độc thân hay đã có đôi có cặp cũng đều thấy dễ dàng, các mối quan hệ đủ chín để bước sang một trang mới rồi.

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Theo mật ngữ 12 chòm sao, Sư Tử sẽ gặp một vài vấn đề trong giao tiếp. Có một vài người tỏ thái độ không ủng hộ khiến bạn cảm thấy rất bất ngờ. Những lúc như vậy đừng nên nóng giận, hãy giữ đầu óc tỉnh táo để cùng trò chuyện, tháo gỡ vấn đề.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Tiền bạc không phải là tất cả đối với chòm sao Xử Nữ. Chòm sao sẽ phải vượt qua nỗi sợ của bản thân trong chính thời điểm này. Trong một số trường hợp, bạn không thể quản lý mọi thứ mà không có sự giúp đỡ của người khác. Tuy nhiên, điều đó thật đáng lo ngại, tử vi nhắc nhở bạn rằng bạn nên coi sự giúp đỡ của người khác như một phần tự nhiên trong cuộc sống của bạn, chứ không phải là một bằng chứng về sự bất ổn.

Bạn sẽ phải trải qua khoảng thời gian khá nặng nề, căng thẳng trong nửa tháng đầu. Tuy nhiên, để làm rõ được mối quan hệ bản thân, bạn bắt buộc phải đi qua khoảng thời gian này. Đã đến lúc bỏ lại sự nhạy cảm của bạn và lắng nghe một cách bình tĩnh những gì đối tác của bạn nói với bạn mà không cảm thấy bị tấn công.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Tháng mới mang theo những cơ hội mới giúp vận trình công việc cũng như tiền bạc của chòm sao đều chuyển biến tốt. Mọi nguồn lợi nhuận đều không ngừng tăng lên, mang lại nguồn tài chính dồi dào cho chòm sao này. Thế nhưng tiền dù nhiều đến mấy mà tiêu xài hoang phí thì cũng có ngày cháy túi, vì thế nên tiêu pha hợp lý nhé.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm lại không được như ý. Mối quan hệ của hai bạn đang ở mức báo động. Hai bạn thường xuyên cãi vã, nảy sinh mâu thuẫn. Vì vậy hai bạn cần ngồi lại với nhau để cùng giải quyết vấn đề của mình nếu không muốn mối quan hệ này nhanh chóng tan vỡ.

Hổ Cáp (24/10 - 22/11)

Vận trình Hổ Cáp đều không được thuận lợi trên cả học hành, sự nghiệp và tiền bạc.  Điều này do có kẻ tiểu nhân ám hại, khiến bạn không kịp đề phòng. Những lúc này, bạn không nên quá bức xúc, suy nghĩ thoáng ra một chút rồi dần dần, mọi người sẽ biết được chân tướng thôi.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Vận trình công việc Nhân Mã trong tháng tới xảy ra nhiều biến cố. Tuy nhiên, nhờ có sự hậu thuẫn của gia đình, mọi chuyện bạn cố gắng đều đạt được thành quả. Tuy nhiên đừng thấy thế mà hài lòng với thực tại, ít nhất thì cũng phải làm gì đó để gia đình tự hào về mình chứ.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Xem bói tình yêu cho thấy Nhân Mã có nhiều cơ hội để thăng hoa trong tình cảm vào tháng này. Nếu chòm sao còn độc thân sẽ nhận được nhiều cơ hội tìm thấy nửa kia trong tháng. Có vẻ như đây sẽ là những bù đắp cho những tháng ngày cô đơn của bạn thì phải, cứ tha hồ mà tận hưởng đi nhé. Tuy nhiên về phương diện sức khỏe, Nhân Mã phải kiểm soát thói quen ăn uống cũng như sinh hoạt hàng ngày. Tốt nhất nên tránh xa thức ăn dầu mỡ, đồ ngọt và tăng tường vận động, luyện tập thể thao thường xuyên.

Ma Kết nên nghĩ đến chuyện giải cứu cả thế giới này. Bạn hãy suy nghĩ và sống trong hệ sinh thái của mình, bạn cũng dễ quên đi môi trường xung quanh gần nhất của chính mình, toàn bộ hoạt động của bạn có thể làm lu mờ tất cả mọi người xung quanh bạn. Bạn nên tập trung quan tâm đến con cái, cha mẹ hay già đình của mình hơn là những thói quen vô bổ.

Hôn một người yêu thương có thể có ích như thể bạn trồng một cây mới trong rừng. Tận dụng nửa đầu tháng đầy sắc thái này, vào sự tử tế và dịu dàng để sẵn sàng cho những ngày sau đó sẽ không thuận lợi về tình cảm, nhiều tranh cãi mâu thuẫn xảy ra.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Tháng 4 này mang đến bao chuyện thị phi cho Bảo Bình. Dù đi học hay đi làm, ở nhà hay cơ quan cũng đều có những chuyện thị phi cần phải hết sức tỉnh táo. Chòm sao nên duy trì thái độ khiêm nhường để có thể giải quyết ổn thỏa mọi chuyện.

Nghề nghiệp nhận được nhiều cơ hội tốt. Chòm sao hãy lựa chọn một công việc phù hợp với khả năng cũng như kinh nghiệm của mình. Tuy nhiên nếu là người ưa mạo hiểm thỉ cũng chẳng ngại đưa ra một quyết định táo bạo. Như vậy, có thể bạn sẽ thay đổi được vận mệnh cuộc đời của mình đấy.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Tất cả những Song Ngư chỉ cần một chiếc giường mát mẻ, êm ái là có thể đủ để hạnh phúc rồi. Nếu bạn bỏ lỡ sự phấn khích như vậy khi ở trong Vườn Địa đàng, thì bạn có thể viết cụm từ “Hoang phí”.

Sự nghiệp của chòm sao nhận được nhiều cơ hội để phát triển bản thân trong tháng này. Môi trường làm việc sẽ tuyệt vời mà không có bất cứ xung đột. Nhờ vậy, một phần áp lực công việc sẽ nhẹ nhàng đi. Quan trọng hơn, bạn sẽ thành công trong việc hiện thực hóa lợi nhuận và ngày làm việc sẽ mang lại nhiều vui vẻ và thoải mái.

 Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo