Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Tháng 4 của bạn (2016)

Cập nhật lúc 01-04-2016 13:49:07 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Sư Tử rất nổi bật trong tháng này, những kết quả tốt trong học tập bảo đảm một vị trí cao và vững chắc hơn trong công việc. 


Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có một sự khởi đầu thuận lợi vào đầu tháng, nếu có cơ hội tham gia một khóa học đặc biệt nào đấy thì bạn nên đăng kí nhé, đây là cơ hội tuyệt vời để trang bị thêm kiến thức đấy. Nhưng cũng nên chú ý tới sức khỏe của bản thân nữa, một vài hoạt động thể thao phù hợp sẽ giúp rèn luyện cả về thể lực và trí lực. Giữa tháng là thời gian tương đối bận rộn, khi mà Bạch Dương phải căng sức trên nhiều nhiệm vụ quan trọng. Tuy nhiên, một kết quả tốt vào cuối tháng là hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực của bạn. Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy cực kì thuận lợi trong tháng 4 này.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn cực kì xuất sắc trong học tập, những kết quả tốt mang lại cho ba mẹ sự vui vẻ và niềm hãnh diện lớn. Đầu tháng là thời điểm thuận lợi để bắt đầu những kế hoạch mới, nhưng Kim Ngưu hơi khó khăn trong việc tìm kiếm sự hỗ trợ từ bạn bè. Một vài cơ hội về việc làm đến vào ngày 10, đừng nên bỏ lỡ vì chúng mang lại nguồn thu nhập khá dồi dào. Ngày 15 và 17 là hai ngày đặc biệt nhất trong tháng, tình cảm thăng hoa mang lại nhiều cảm xúc tích cực và động lực trong công việc, sẽ rất dễ thành công nếu biết cách hướng sự tập trung vào những mục tiêu quan trọng. Tuy nhiên, một vài khó khăn đến vào ngày 29 mang lại một số bất lợi, cần phải có thời gian để khắc phục.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Những mối quan hệ bạn bè mới giúp Song Tử có môi trường học hỏi thuận lợi, nhưng lại mang đến nhiều sự cạnh tranh. Nếu cố gắng thì bạn hoàn toàn có thể đạt được nhiều kết quả tích cực. Tuy nhiên, một khi không chắc chắn điều gì thì đừng nên vội vàng. Ngày 14 là thời điểm quan trọng nhất trong tháng, Song Tử có thể được tạo điều kiện tham gia một vài kế hoạch đặc biệt, đây là cơ hội tốt để thể hiện năng lực của bản thân đấy. Sang đến cuối tháng, bạn phải tích cực hơn nữa trong công việc và học tập thì mới có thể theo kịp người khác được.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những ngày đầu tháng, nụ cười rạng rỡ của Cự Giải sẽ tỏa sáng và truyền sức sống, sự tươi trẻ. Bạn cảm thấy yêu đời, lúc nào cũng ca hát, nhảy múa và nở nụ cười thật tươi trên môi. Tuyệt lắm Cự Giải, phải biết phát huy sức mạnh của mình chứ. Đến ngày 4, 5 bạn càng cảm thấy tràn trề sức sống hơn nữa, suy nghĩ rất nhạy bén và sẵn sàng tạo những ý tưởng rất sáng tạo và có giá trị khiến mọi người phải trầm trồ ngợi khen. Ngày 10 và 11, tâm trạng của bạn bỗng chuyển hướng, rất dễ nổi quạu nên tốt nhất là không ai nên chọc ghẹo bạn vào lúc đó. Giữa tháng, bạn có những ý kiến táo bạo, thế tại sao không đem chúng ra thực hành nhỉ. Khoảng 20, 21, bạn suy nghĩ chín chắn và nghiêm túc hơn, đặc biệt là cho dự định tương lai của mình. Cuối tháng là thời gian bạn nên dành cho mình để nghỉ ngơi và lấy lại sức nha.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử rất nổi bật trong tháng này, những kết quả tốt trong học tập bảo đảm một vị trí cao và vững chắc hơn trong công việc. Nhưng bạn cần có thời gian để hòa nhập, tốt nhất là không nên quá vội vàng, kẻo lại mắc phải sai lầm thì không tốt xíu nào cả. Đồng thời, không nên quá tự cao và đừng để cái tôi của mình kiểm soát, vì làm như vậy mọi người sẽ dễ xa lánh bạn lắm. Những ngày giữa tháng sẽ đem lại cho bạn điều gì: nguồn năng lượng, sự may mắn và hơn hết là niềm hạnh phúc trong tình yêu. Vài ngày sau đó sẽ cho bạn cơ hội để phản ánh một cách sâu sắc và rõ ràng hơn đời sống nội tâm của mình. Vào ngày 29, 30, tại sao không tự tay làm vài tấm thiệp dễ thương để tặng bạn bè nhỉ, không cần dịp gì đặc biệt đâu, chỉ đơn giản là bạn vừa có cơ hội phát huy và thể hiện “hoa tay” của mình, mặt khác cũng là cách để bạn bày tỏ sự quan tâm và mến yêu dành cho những người xung quanh.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trong những ngày đầu tiên của tháng, nếu như bạn phát hiện ra với cách tiếp cận và thói quen làm việc của mình không đem lại hiệu quả tốt hơn thì có lẽ đây chính là lúc bạn nên suy nghĩ ra một hướng đi mới. Đôi khi nếu đi theo một lối mòn chẳng những sẽ làm mai một trí tuệ và sự sáng tạo mà còn làm mọi thứ trở nên nhàm chán đi. Ngược lại, một phương pháp mới, một cú đột phá mới biết đâu sẽ mang đến điều kỳ diệu. Một chút khó khăn trong tài chính có thể là trở ngại lớn trong tuần thứ Hai. Tuy nhiên, mọi thứ dần đi vào ổn định từ ngày 17, 18 của tháng, nhiều cơ hội về tài chính giúp Xử Nữ giải quyết tốt khó khăn của bản thân. Đời sống tình cảm của Xử Nữ sẽ rất tốt đẹp, thể hiện rõ nét trong ngày 22, 23. Lời khuyên cuối cùng dành cho bạn trong ngày cuối tháng: nếu không chẳc chắn việc gì thì mạnh dạn hỏi, mọi người sẽ sẵn lòng giải đáp thắc mắc.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ vô cùng rạng ngời, nổi bật và tràn đầy cảm xúc khi tháng 4 vừa sang đó nhé. Đó sẽ là khoảng thời gian rất đẹp, rất hạnh phúc của bạn và tuyệt vời hơn khi những ngày này “người ấy” chính là nơi đem đến nhiều niềm vui cho bạn nhất. Ngày 7 của tháng đánh dấu một vài chuyển biến quan trọng, những cơ hội lớn mang đến sự thăng tiến trong công việc. Cũng trong thời gian này, sẽ vài hiểu lầm trong giao tiếp và ảnh hưởng đến buổi hẹn của bạn. Nhưng đừng vì thế mà thất vọng hay buồn, bởi vì biết đâu nhờ vậy bạn sẽ có cơ hội chuẩn bị cho một buổi hẹn khác thú vị và đáng nhớ hơn sao? Giữa tháng, bạn chứng minh được trí tuệ và sự thông minh của mình. Cuối tháng là thời điểm lý tưởng cho những kế hoạch vui chơi hay dã ngoại cùng gia đình và bạn bè mà thôi.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Năm ngày đầu tiên của tháng này sẽ xoay quanh và nổi bật lên chuyện tình cảm của Hổ Cáp. Chắc chắn sẽ không tránh khỏi vài hiểu lầm và gây gổ trong thời gian này, nhưng suy cho cùng thì nhờ vậy mà hai bạn lại hiểu rõ nhau hơn và càng thêm yêu thương nhau nhiều hơn. Khoảng ngày 10, bạn nên chú ý và cẩn thận hơn trong học tập và công việc, đừng vì bất cẩn mà bỏ sót những điểm sai rất cơ bản mà để lại hậu quả lớn. Ngày 17 đến 22, bạn sẽ cảm nhận được hương vị ngọt ngào của cuộc sống bên cạnh những hình ảnh đầy màu sắc ở xung quanh. Bạn ước gì có thể ôm chúng được vào lòng. Từ 25 đến 27, sẽ có vài ý tưởng kinh doanh từ người khác khơi gợi sự tò mò và quan tâm của bạn, nhưng nên nghiên cứu thật kĩ. Và làm gì để đánh dấu kết thúc một tháng ? Bạn nghĩ sao về một buổi hẹn hò lãng mạn với người yêu. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ttài ăn nói của bạn quả thật đáng để nhiều người nể phục và thậm chí là ghen tị luôn, điều này sẽ thể hiện rõ nét qua những ngày đầu của tháng. Bạn nên mạnh dạn nói ra những gì xuất hiện trong suy nghĩ bởi vì đó đếu là những lời nói tốt đẹp và đầy hiệu quả. Đến ngày 8, 9, bạn cần quan tâm đến vấn đề sức khỏe hơn, ăn uống đầy đủ chất, ngủ đủ giấc và tập thể dục thường xuyên hơn. May mắn sẽ mỉm cười với bạn trong những ngày giữa tháng và khả năng là bạn sẽ có cơ hội đi du lịch xa trong thời gian này luôn. Ngày 22, 23, bạn bè sẽ là nguồn động viên và mang lại niềm vui lớn cho bạn. Hãy tận dụng thời gian để làm cho không khí thật tươi trẻ lên nhé. Ngày cuối tháng, bạn nên nghỉ ngơi, thư giãn hoặc có thể du lịch đến nơi nào đó thật thanh bình, giúp tâm hồn được bình an và thoải mái.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tiền bạc, hoạch định và tương lai là những đề tài xuất hiện thường xuyên trong đầu bạn khi tháng 4 đến. Và nếu để ý, bạn sẽ thấy chúng có mối liên kết với nhau. Bạn lo lắng về tài chính của mình, vậy kế hoạch của bạn là gì để đảm bảo nguồn tài chính đủ mạnh và viễn cảnh trong tương lai sẽ ra sao? Một khi trả lời được những câu hỏi đó thì bạn sẽ khám phá ra rất nhiều điều mà chưa từng nghĩ đến trước đó. Từ ngày 5 đến ngày 7, bạn sẽ phát huy được năng khiếu của bản thân một cách rõ rệt: làm thơ, sáng tác truyện, vẽ tranh hay nấu ăn và nhận được nhiều lời khen ngợi xung quanh. Giữa tháng có vẻ không may mắn lắm khi có vài trở ngại và khó khăn xảy ra, nhưng không nên thế mà quá buồn rầu bởi vì “sau cơn mưa trời lại sáng” mà. Những người bạn sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều khi phải đưa ra những lựa chọn trọng đại trong cuộc sống. Và bạn sẽ đưa ra những quyết định tuyệt vời nhất vào ngày 25, 26. Cuối tháng, hãy tự do làm những gì bạn thích nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Mọi thứ diễn ra trong những ngày đấu tháng mới thật chuẩn xác, thật tuyệt vời đến nỗi bạn không dám tin vào mắt và tai mình nữa. Dường như có quá nhiều điều tốt đẹp mỉm cười với bạn, bạn không nghĩ rằng mình lại may mắn đến như thế. Nhưng sự thật thì bạn hoàn toàn xứng đáng cho những điều đó. Trong khoảng ngày 7, bạn nghĩ ra được những ý tưởng rất tiến bộ, những người có kinh nghiệm hoặc lớn hơn cũng chưa thể nghĩ ra được những điều đó. Đến giữa tháng, bạn nên sắp xếp những suy nghĩ của mình thật tốt trước khi chia sẻ với người khác, nhất là với những người khó tính. Nguồn năng lượng của bạn sẽ lên đỉnh điểm trong ngày 23 và nhờ thế mà hiệu quả công việc đạt kết quả cao. Ngày cuối tháng, bạn cần phải giữ vững lập trường và quan điểm của mình, Bảo Bình nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nên chú ý hơn đến những giấc mơ của mình, hãy ghi lại chúng khi bạn vừa thức dậy bởi vì ẩn chứa trong đó là những thông điệp quan trọng phản ánh tâm trạng và đôi khi là tương lai của bạn nữa. Khoảng ngày 5, bạn sẽ có cơ hội bộc lộ được tài năng mà đã lâu lắm rồi đã bị khoá lại hoặc không có dịp để phát huy. Ngày 10, bạn nên chỉ tập trung vào công việc của mình, đừng để bị phân tâm chia trí bởi những việc khác. Nếu như bạn thấy có vài vấn đề không ổn đến sức khỏe trong những ngày giữa tháng thì có lẽ bạn cần nên lưu tâm đến vấn đề này hơn nữa, nhất là chế độ ăn uống và nghỉ ngơi. Không nên làm quá sức mình, bạn nhé. Từ 27 đến cuối tháng, nếu có ai đó nhờ vả và nằm trong khả năng thì bạn nên nhiệt tình giúp đỡ. Khi làm được việc gì đó cho ai thì bạn sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo