Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Tháng 3 của bạn (2021)

Cập nhật lúc 27-02-2021 18:50:41 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Trong tháng mới này, Song Tử được trao những cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân. Tuy nhiên, đi kèm với đó là không ít thách thức đòi hỏi bạn phải thật sự nghiêm túc và có trách nhiệm với những gì mình đã làm. Dù bận rộn đến mức quay cuồng như bạn vẫn cố gắng hoàn thành từng việc trong tay mình.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi tháng 3 cho thấy không có nhiều dấu hiệu đào hoa khởi sắc trong chuyện tình cảm của Bạch Dương. Tuy vậy, bạn vẫn không hề bi quan mà tràn ngập lòng tin rằng rồi mình cũng sẽ tìm được hạnh phúc thật sự.

Với các bạn đã có nửa kia, hai bạn sẵn sàng chia sẻ với nhau mọi bí mật và những vấn đề mà mình gặp phải. Cả bạn và người ấy đều không muốn giấu nhau điều gì bởi hai bạn không muốn có bất cứ khúc mắc nào tồn tại. Điều này giúp cho tình cảm của các bạn rất ngọt ngào và khăng khít.

Bạn có thể được cấp trên giao những trách nhiệm quan trọng. Vốn là người thông minh nên bạn hiểu được dụng ý của lãnh đạo rất nhanh, điều này giúp bạn được đánh giá rất cao. Tháng này, Dương Dương có một nguồn tài chính khá ổn định. Thậm chí nếu biết cách quản lý tài sản và đầu tư hợp lý, bạn còn thu được lợi nhuận khá khả quan.

Lời khuyên cho chòm sao này là nên chú ý đến chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh để không gây ra sức ép cho dạ dày của bạn. Một chế độ dinh dưỡng lành mạnh với nhiều rau xanh sẽ rất tốt cho sức khỏe của bạn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Trạng thái tinh thần của Kim Ngưu có dấu hiệu ưu tư hơn hẳn. Nguyên nhân gây ra nỗi buồn phiền của bạn có thể đến từ nhiều phương diện nhưng cách giải quyết chung nhất vẫn là tìm cách giải tỏa tâm lý, suy nghĩ tích cực, mọi chuyện đâu rồi sẽ vào đó.

Chòm sao này này còn độc thân có thể sẽ có một khoảng thời gian khá đào hoa. Bạn có thể nhận được sự theo đuổi của một người mà bạn vốn có ấn tượng tốt. Hãy thử cho đôi bên một cơ hội. Các bạn đã có nửa kia trở nên bao dung hơn với những khuyết điểm của người ấy và không muốn mối quan hệ của cả hai rạn nứt.

Bạn biết cách sắp xếp quỹ tích thời gian của mình một cách hợp lý nên luôn có thể giải quyết công việc một cách gọn gàng, đâu ra đấy. Tình hình tài chính được cải thiện khá rõ ràng. Chẳng những có nguồn thu ổn định từ công việc chính, nghề tay trái hay công việc làm thêm cũng kiếm về những khoản không nhỏ.

Sức khỏe không có điều gì đáng lo ngại trong suốt tháng. Đôi lúc bạn có thể cảm thấy đau lưng, mỏi eo, đó là do môi trường làm việc phải ngồi nhiều, ít vận động nên gây ra các triệu chứng đó. Hãy cố gắng rèn luyện cơ thể thường xuyên cũng như tăng cường vận động để có một sức khỏe thật tốt.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Trong tháng mới này, Song Tử được trao những cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân. Tuy nhiên, đi kèm với đó là không ít thách thức đòi hỏi bạn phải thật sự nghiêm túc và có trách nhiệm với những gì mình đã làm. Dù bận rộn đến mức quay cuồng như bạn vẫn cố gắng hoàn thành từng việc trong tay mình.

Người độc thân có thể bị sức hấp dẫn trưởng thành của những người khác phái lớn tuổi hơn thu hút. Nếu cả hai đều có ấn tượng tốt về nhau thì đừng ngần ngại cho nhau cơ hội tìm hiểu. Nếu đã có nửa kia, bạn hy vọng đối phương sẽ dành thêm thời gian bên mình thay vì vùi đầu vào công việc hay những trò chơi điện tử.

Về phương diện tài chính, bạn có thể sẽ phải chi tiêu rất nhiều cho các kế hoạch cá nhân. Đến chính chòm sao này cũng cảm thấy lo lắng, hoang mang khi tiền cứ thế ra đi, nhưng tất cả đều là những mục đích bất khả kháng nên bạn không thể làm khác được.

Có thể cung hoàng đạo này nghĩ mình vẫn còn trẻ nên sức khỏe hoàn toàn không có gì đáng ngại. Thế nhưng chính sự chủ quan đó, lại thêm việc ít vận động, ít rèn luyện sức khỏe có thể khiến bạn phải trả giá đắt sau này.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải cần phải giải quyết một vài vấn đề liên quan đến các mối quan hệ xã giao của mình. Tuy nhiên, bạn không cần phải quá lo lắng bởi nhân duyên tốt sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua mọi rắc rối. Nếu đã có nửa kia, bạn ngày càng lệ thuộc nhiều hơn vào nửa kia và chỉ muốn người ấy nuông chiều, dung túng cho sự lười biếng của mình.

Với các bạn độc thân, bạn có thể nhận được những hành động quan tâm lặng thầm của người khác phái. Dù không nói nhưng bạn biết tâm ý của đối phương, song thật đáng tiếc khi trái tim bạn lại chỉ coi người ấy như một người bạn và bạn không muốn vượt quá giới hạn giữa cả hai.

Cung hoàng dạo này có thể sẽ tốn thời gian để sắp xếp lại công việc trong tay, dành chỗ cho những kế hoạch trong tương lai. Trong các vấn đề tài chính bạn ngày càng lý trí hơn trong việc quản lý chi tiêu, không muốn phung phí vào những mục đích không cần thiết bởi bạn hiểu được tầm quan trọng của việc tiết kiệm.

Về phương diện sức khỏe của bạn tương đối ổn định trong suốt tháng này, bạn không có gì cần phải lo lắng cả. Hãy cố gắng duy trì những thói quen tốt như hiện tại thì thể lực và tinh thần của bạn sẽ luôn được đảm bảo.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tháng mới của Sư Tử nhìn chung rất ổn thỏa, không có rắc rối nào khiến bạn đau đầu. Dù cũng có thời điểm phải đương đầu với khó khăn nhưng bạn đều dễ dàng vượt qua nhờ có quý nhân trợ giúp.

Với các bạn còn độc thân, các bạn dần biết cải thiện các khuyết điểm trong tính cách của mình. Nhờ vậy, bạn trở nên có sức hút hơn ở những nơi bạn xuất hiện. Điều này sẽ giúp vận đào hoa của chòm sao này rất tươi sáng. Bạn hy vọng mối quan hệ của mình và người ấy sẽ thân mật hơn nữa thay vì cứ lửng lơ và có phần hời hợt như hiện tại.

Cung hoàng đạo này có thái độ nghiêm túc với công việc và luôn sẵn sàng tiếp thu ý kiến của người khác để hoàn thiện những mặt mình còn thiếu sót. Tinh thần sẵn sàng học hỏi này của bạn được cấp trên đánh giá rất cao.

Tháng này, bạn quyết định sẽ làm một cuộc cách mạng hoàn toàn mới mẻ cho tài chính của mình bằng cách tăng thu giảm chi. Nhờ vậy, túi tiền của bạn rủng rỉnh hơn hẳn. Bạn có thể cảm thấy hơi mệt mỏi và uể oải trong thời điểm này. Có lẽ bạn cần phải chú ý tập luyện và ăn ngủ đúng giờ hơn. Thường xuyên thức khuya sẽ rất có hại cho cơ thể.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ cần phải chăm chỉ làm việc hơn. Đôi lúc bạn khá nông nổi, vì thế cần kiềm chế sự bộp chộp, không đưa ra những quyết định vội vàng. Tuy nhiên bạn có thể nhận được sự trợ giúp đắc lực từ những người đồng nghiệp thân thiết. Quả là nếu được làm việc với những người cộng sự hiểu ý nhau thì khó khăn nào cũng vượt qua được hết.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này còn độc thân có thể nhận được lời bày tỏ bất ngờ từ đối tượng thầm mến bạn từ đã lâu. Nếu cũng có ấn tượng tốt về đối phương, hãy thử cho người ấy cũng là cho bản thân một cơ hội để đón nhận hạnh phúc xem sao.

Nếu đã có nửa kia, tình cảm của bạn và người ấy đang phát triển một cách khá ổn định, thế nhưng đôi khi cả hai vẫn cần những buổi hẹn hò lãng mạn để hâm nóng tình cảm kịp thời.

Dù vẫn có nguồn thu nhập ổn định trong suốt tháng này, thế nhưng có vẻ bạn vẫn chưa được vừa ý lắm. Đó là lý do bạn sẽ tìm kiếm những công việc làm thêm sau giờ để tăng thêm thu nhập. Tháng này bạn cần phải chú ý nghỉ ngơi đầy đủ, tránh làm việc quá sức dẫn đến tình trạng mệt mỏi, stress.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Lời khuyên cho Thiên Bình trong tháng mới là hãy có cái nhìn thực tế hơn về cuộc sống. Tự lừa dối chính mình hay lừa dối người khác đều sẽ chỉ khiến bạn mất nhiều hơn được. Đây không phải là cách giải quyết vấn đề khôn ngoan.

Các bạn độc thân dường như vẫn chưa sẵn sàng để bắt đầu một cuộc tình mới, bởi những kỷ niệm trong quá khứ vẫn giày xéo tâm trí bạn rất nhiều. Bạn vẫn chưa thể quên người cũ hoàn toàn và thật khó để đón nhận bất cứ ai vào lúc này. Nếu đã có nửa kia, bạn mong người ấy có thể nghe lời mình, sửa đổi một vài tật xấu của bản thân, thế nhưng có vẻ yêu cầu của bạn quá cao thì phải.

Về phương diện công việc, cung hoàng đạo này phải đối mặt với những thách thức mới mẻ đòi hỏi bạn cần phải hết sức tập trung và nỗ lực. Dù không dễ dàng vượt qua nhưng bạn cảm nhận rõ ràng bản thân học được rất nhiều điều sau lần này.

Tháng này sẽ không thích hợp để chòm sao này tiến hành các kế hoạch đầu tư thu lợi. Bạn có điềm báo thất thu, bất trắc, dễ bị lừa lọc nên hãy cẩn thận. Tình hình sức khỏe không được tốt, một số người mắc bệnh huyết áp thấp cần phải chú ý ăn uống đúng giờ, chớ ăn uống tùy tiện gây ảnh hưởng đến cơ thể.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Điều quan trọng nhất mà Hổ Cáp cần ghi nhớ là cố gắng kiềm chế cảm xúc, luôn giữ được tâm thái hòa nhã trong mọi hoàn cảnh. Trạng thái bình tĩnh sẽ giúp bạn luôn giữ được đầu óc tỉnh táo để giải quyết mọi vấn đề lớn nhỏ.

Nếu còn độc thân, cung hoàng đạo này có cơ hội gặp được một người có rất nhiều điểm chung với mình. Nhờ vậy mà cuộc nói chuyện của hai bên luôn tràn đầy thú vị, không thiếu chủ đề để nói với nhau. Biết đâu đối phương lại chính là một nửa mà bạn luôn tìm kiếm bấy lâu thì sao?

Đối với những người đã có đôi có cặp, chuyện tình cảm của chòm sao này dường như đang có dấu hiệu nhạt phai. Hai bạn ngày càng đánh mất ngọn lửa nhiệt tình của những ngày mới yêu, thời điểm này rất cần một trong hai chủ động hâm nóng lại tình cảm.

Bạn có thể tìm ra những vấn đề rắc rối khiến công việc của bạn trì trệ suốt thời gian qua. Điều cấp bách bây giờ là bạn cần phải giải quyết các vấn đề đó ra sao, đừng ngần ngại nhờ tới sự trợ giúp của đồng nghiệp để giải quyết mọi việc nhanh hơn.

Trực giác về tiền bạc của bạn rất tuyệt vời và điều này được phản ánh trong chiến lược của bạn cho tương lai. Bạn đang đặt nhiều tiền hơn cho đầu tư mới và các kế hoạch kinh doanh dự án mới. Sức khỏe của bạn tháng này thực sự tuyệt vời. Bạn có được năng lượng lớn để thỏa sức làm những điều mình muốn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã cần phải nhanh chóng tìm cách cải thiện tinh thần, tìm về sự hăng hái của mình. Nếu cứ lười biếng như hiện tại, bạn có thể để vuột mất rất nhiều cơ hội quý giá mà sau này dù có muốn cũng chẳng thể tìm lại được nữa.

Các bạn độc thân cứ luôn lo được lo mất, thiếu tự tin khi chuẩn bị bước vào một mối quan hệ mới. Những suy nghĩ tiêu cực khiến bạn sợ rằng mình có thể bị tổn thương. Nếu cứ mải lo nghĩ đến những việc còn chưa xảy ra, bạn có thể đánh mất hạnh phúc ở ngay bên cạnh mình.

Các bạn đã có nửa kia thì khao khát nhận được sự quan tâm, những điều lãng mạn. Trong khi đó đối phương đang gặp vấn đề về công việc, các hoạt động xã hội nên tâm trí không thể đặt vào bạn ngay lúc này, không nên quá đòi hỏi nếu không sẽ dễ có cãi cọ, mâu thuẫn.

Tình hình tài chính của Sư Tử rất đáng mơ ước. Có nhiều nguồn thu nhập đổ về, nếu ai có ý định đầu cơ hay đầu tư thì thời điểm này thích hợp. Nhưng đồng thời bạn cũng sẽ phải chi tiêu khá nhiều cho cuộc sống, đây là lúc bạn cần nghiêm túc tính đến các kế hoạch tiết kiệm hợp lý.

Tháng này, bạn không phải lo lắng nhiều về tình hình sức khỏe. Bạn có thể thư giãn, nghỉ ngơi nhiều hơn để cơ thể luôn trong trạng thái nhiều năng lượng nhất.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết càng thêm biết quý trọng những gì mình đang có. Ở thời điểm này, bạn sẵn sàng bày tỏ tâm ý của mình tới những người yêu thương bởi bạn luôn trân trọng những phút giây mọi người hạnh phúc quây quần. Người độc thân nếu như muốn "thoát ế" thì cần tích cực theo đuổi và chủ động hơn nữa.

Đừng nghĩ rằng bạn cứ ngồi im đợi chờ thì hạnh phúc sẽ tự tìm đến, bởi chưa biết chừng hạnh phúc đã ở ngay bên cạnh nhưng bạn lại không nhận ra. Với các bạn đã có nửa kia, đừng lúc nào cũng than phiền mọi chuyện với người ấy cho dù hai bạn đã yêu nhau lâu đến thế nào. Đối phương có thể sẽ nghĩ bạn là người chỉ thích than vãn mà không chịu cố gắng.

Về phương diện công việc, cung hoàng đạo sẽ có một tháng khá bận rộn với nhiều kế hoạch, dự án quan trọng. Chính vì thế bạn nên chú ý thảo luận và hợp tác với đồng nghiệp xung quanh nhiều hơn để tìm ra cách giải quyết vấn đề đúng đắn và mang liệu hiệu quả tốt nhất.

Tài chính của bạn sẽ rất tươi sáng, nhưng tháng này cũng sẽ có rất nhiều chi phí phát sinh. Hãy đảm bảo rằng bạn có khoản tiền tiết kiệm riêng đề phòng cho những việc bất ngờ xảy ra trong tương lai nhé. Sức khỏe ổn định trong suốt tháng, bạn chỉ cần tránh ăn các loại thực phẩm gây dị ứng là được.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình khá hào hứng với việc thử nghiệm những điều mới, bạn muốn có cơ hội để được khám phá, tìm ra chính mình. Tuy nhiên, bạn lại thiếu một chút kiên nhẫn để theo đuổi đến cùng, đừng chỉ làm theo cảm hứng và bỏ ngang bất cứ lúc nào khi thấy chán nếu không bạn sẽ khó mà làm được một việc gì đó hoàn chỉnh.

Nếu còn độc thân, chòm sao này tự tin thể hiện bản thân mình trong mọi tình huống nên rất dễ hấp dẫn ánh mắt của những người khác phái xung quanh. Các cặp đôi luôn tôn trọng không gian riêng của mỗi người thay vì cứ can thiệp quá sâu vào cuộc sống riêng tư của đối phương. Bạn quyết định trao đổi thẳng thắn suy nghĩ này với người ấy và mong đối phương sẽ chấp thuận.

Một vài cơ hội đầu tư đáng giá sẽ xuất hiện trước mắt bạn, nếu biết nắm bắt, bạn sẽ có một tháng chi tiêu khá hào phóng. Tuy nhiên, bạn nên biết thu tay vào thời điểm thích hợp để bảo vệ ví tiền của mình, quá tham lam có thể khiến bạn mất trắng những gì mình đã kiếm được.

Bên cạnh đó, bạn cần phải chú ý đến vấn đề xương khớp nhiều hơn trong tháng này, tránh ngồi máy tính quá lâu hoặc vận động quá mạnh sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có một tháng mới trôi qua một cách khá êm đềm nếu bạn luôn cố gắng hết sức mình trên mọi phương diện của cuộc sống. Bạn cũng nhận ra rằng những mục tiêu thực tế sẽ có ích hơn cho tương lai của mình thay vì cứ mông lung theo đuổi những điều không thực tế.

Các bạn độc thân đã xây dựng được hình mẫu lý tưởng cho mình, chính vì thế mà bạn dường như khá kén chọn và khó rung động với bất cứ ai. Nếu đã có nửa kia, bạn thích một chuyện tình yêu lãng mạn, ngọt ngào. Cho nên, bạn thường nhõng nhẽo đòi hỏi người ấy nuông chiều theo những điều mình muốn.

Người nhà, bạn bè chính là những nguồn trợ giúp tài chính đắc lực cho bạn trong tháng này. Nếu đã có sẵn nguồn trợ lực đáng tin cậy, cung hoàng đạo này đừng ngần ngại tiến hành các kế hoạch đầu tư mà bạn đã ấp ủ từ lâu để có một nguồn tài chính dư dả nhé.

Về phương diện sức khỏe, lời khuyên cho bạn trong tháng này là nên chú ý đến chất lượng giấc ngủ của bản thân. Bạn cần đảm bảo ngủ đủ giấc để cơ thể luôn có đủ năng lượng hoạt động cần thiết.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo