Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Tháng 3 của bạn (2019)

Cập nhật lúc 27-02-2019 04:51:01 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Vận trình tháng 3 của Kim Ngưu nhìn chung khá tốt, tuy không đột phá trên nhiều phương diện nhưng duy trì được sự ổn định, tạo tiền đề phát triển trong tương lai. Công việc ổn thỏa, có người nâng đỡ nên tiến triển thuận lợi, bạn có thể nhận thêm nhiệm vụ mới hoặc mở rộng sang các lĩnh vực khác mà bản thân có tiềm năng.


Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Tử vi cung Bạch Dương tháng ba dự báo bạn có nhiều cơ hội trong công việc và tình cảm riêng tư. Chòm sao này làm việc luôn có kế hoạch, mục tiêu rõ ràng nên có thể hoàn thành mọi việc từ nhỏ đến lớn và gặt hái được nhiều thành công. Ngoài ra cũng nên chú trọng tới việc quan hệ tốt với mọi người để mở rộng thêm lĩnh vực của mình.

Tình hình tài chính ổn định, kinh doanh đầu tư có dấu hiệu sinh lời, đây cũng là thành quả mà bạn xứng đáng nhận được. Với số tiền kiếm được này, thay vì đầu tư ồ ạt, bạn nên dành riêng cho mình một khoản tiền chống lưng, đảm bảo cho mọi tình huống bất ngờ xảy ra.

Tháng này những bạn độc thân nhận được khá nhiều lời mời ăn uống, tụ tập, hứa hẹn sẽ gặp được nhân duyên ưng ý đời mình. Nếu đã có đôi có cặp thì tình yêu càng có cơ hội thăng hoa khi cả hai cùng nhau có những trải nghiệm thú vị khác. Bạn nên lên kế hoạch để cả hai cùng có kỷ niệm đáng nhớ về nhau nhé.

Sức khỏe của Bạch dương có phần giảm sút, thường xuyên xuất hiện tình trạng đau đầu, mỏi mắt, trí nhớ kém… Lúc này bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi, vận động hợp lý, đừng ngồi một chỗ quá lâu sẽ thấy khá hơn. Bên cạnh đó là bổ sung đầy đủ vitamin, dinh dưỡng tốt cho trí não.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Xem tử vi tháng 3/2019 này của 12 chòm sao nhận thấy vận trình của Kim Ngưu đang có dấu hiệu tăng lên. Công việc có nhiều hạng mục cần phải xử lý nên đừng kéo dài quá lâu, nên tranh thủ sắp xếp và giải quyết vấn đề càng sớm càng tốt. Đôi khi bạn làm việc hơi tùy hứng, thiếu sáng tạo nên kết quả không ổn định, không phù hợp với giai đoạn cần tăng tốc như lúc này đâu.

Tài lộc trong tháng vượng, do đó hãy tiếp tục duy trì những công việc cần yêu cầu tập trung tinh thần cao độ. Không nên tham đầu tư bên ngoài mà bỏ bê công việc chính vì đó mới là nguồn thu ổn định giúp bạn đủ tiền chi tiêu sinh hoạt không phải lo lắng gì nhiều.

Nhân duyên vượng, người độc thân có sức hấp dẫn đặc biệt, thu hút được nhiều sự chú ý và quan tâm của người khác phái. Tuy nhiên đừng phóng túng quá kẻo bản thân lại tự chuốc lấy rắc rối đấy. Người có đôi có thể đang hơi ý lại vào nửa kia, đi đâu cũng muốn gần nhau nên đối phương cũng cảm thấy hơi ngột ngạt.

Sức khỏe của Ngưu chan hoàn toàn bình thường, thân thể an khang, cơ thể nhẹ nhàng khoan khoái, tuy nhiên có nguy cơ bị thương do va chạm, tai nạn nên cần thận trọng. Trong khi đi lại hay lao động, làm gì cũng phải tập trung, quan sát kỹ càng, tránh các hoạt động có tính mạo hiểm.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Tháng 3 này nhiều Song Tử đối diện với những lựa chọn quan trọng giữa tiếp tục hay từ bỏ công việc mình đang làm. Đầu tháng công việc của bạn khá vất vả, bạn phải mất khoảng 1 tuần để điều chỉnh, sắp xếp cho mọi thứ đi vào quỹ đạo ổn định của nó. Cuối tháng Song Tử có thêm dự án mới bên ngoài nên tài chính có dấu hiệu phục hồi.

Chuyện tình cảm của Song Tử trong tháng này được đánh giá tương đối bình yên. Người ấy dường như vẫn còn nhiều e ngại khi tới thăm gia đình bạn. Hãy cố gắng động viên đối phương thoải mái tinh thần lên nhé, động lực đầu tiên chính là sự đồng ý của người lớn đấy.

Tử vi hàng tháng 12 cung hoàng đạo cho biết tình hình sức khỏe của Song Tử tháng mới không thực sự tốt. Bạn được khuyên nên ăn uống, ngủ nghỉ điều độ hơn. Cà phê không phải là một sự lựa chọn tốt. Bạn có thể đi rửa mặt thường xuyên, vừa giúp bạn tỉnh táo, vừa giúp cho da dẻ được loại bỏ bụi bẩn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Theo tử vi hàng tháng 12 cung hoàng đạo vận trình của Cự Giải khá bình an, công việc lý tưởng với rất nhiều dự án. Bạn không thiếu việc làm hay cơ hội để khẳng định bản thân nhưng phải tận dụng được cơ hội để bật lên chứ đừng thụ động quá. Bên cạnh đó cũng nên chú ý tới cách đối nhân xử lý, tạo mối quan hệ tốt đẹp với mọi người.

Tài chính vững mạnh chính là bàn đạp để chòm sao này có thể đi bất cứ đâu mình muốn. Bạn khá tinh tường khi nhận ra các vấn đề trọng yếu, đầu tư và quản lý tài sản hợp lý, hiệu quả, mang lại lợi nhuận cao. Cứ cố gắng phát huy theo hướng này và mở rộng thêm lĩnh vực liên quan thì năm nay nhất định sẽ thắng lợi.

Về phương diện tình cảm hãy để mọi chuyện diễn biến tự nhiên thì sẽ gặp nhiều may mắn hơn. Người độc thân có sức hút đặc biệt, được nhiều người chú ý. Mối quan hệ của người có đôi cũng trong giai đoạn ngọt ngào, cả hai đều quan tâm tới cảm nhận của đối phương nên rất được lòng.

Sức khỏe của bạn tốt nhưng nên hạn chế các chất kích thích, rượu bia thuốc lá, vui chơi quá đà mà tổn hại thân thể. Ngoài ra cũng dễ mắc các bệnh về đường hô hấp nên khi ra ngoài hãy che kín mũi, miệng để hạn chế khói bụi, chất độc hại vào người.

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Vận trình tháng 3/2019 của Sư Tử vững vàng, chắc chắn, bạn có khả năng tự tạo cảm giác an toàn cho chính mình và mọi người xung quanh. Sự nghiệp ở mức trung bình, hoàn thành tốt các nhiệm vụ hàng ngày, tuy nhiên không phải là lúc để thay đổi môi trường làm việc hay chuyển đổi ngành nghề mà bạn vẫn nên tiếp tục phát triển theo định hướng cũ.

Tình hình tài chính khởi sắc, việc đầu tư kinh doanh và quản lý tài sản mang tới dấu hiệu đáng mừng, thu về không ít lợi nhuận. Lúc này Sư Tử nên thử sức ở một vài dự án dài hơi hơn, tuy nhiên do phải tập trung nhiều nguồn lực nên phải chuẩn bị kỹ càng, chu đáo, ti mỉ thì mới thu được thành công.

Chuyện tình cảm không rõ ràng, có tình huống ám muội, vừa muốn từ chối nhưng trong lòng cũng vẫn mong chờ. Nếu bạn còn do dự thì hãy để hai bên có thời gian tìm hiểu nhau chứ đừng vội vàng mà hỏng việc. Người có đôi có cặp đề phòng có người xen ngang gây xích mích khiến mối quan hệ của hai người xấu đi.

Sức khỏe của Sư Tử không quá tốt, bạn vẫn nên chú ý tới vấn đề gân cốt và xương khớp, tránh làm việc nặng nhọc. Người làm việc một chỗ quá lâu ít vận động hoặc làm việc quá sức thì cũng rất dễ mắc các bệnh về xương khớp đấy.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Mối quan hệ của Xử Nữ và gia đình trong tháng này có đôi phần biến động. Nguyên nhân chủ yếu liên quan đến bất đồng quan điểm, và bạn thì có xu hướng áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác. Tốt nhất là Xử Nữ nên học cách lắng nghe quan điểm và chấp nhận sự sai khác trong suy nghĩ của mỗi người, tìm cách dung hòa thì mới có thể giữ được hòa khí trong nhà.

Đường tình duyên của các Xử Nữ độc thân tháng này khá yên ắng. Bạn được khuyên nên tập trung vào công việc hơn là cho những cuộc trò chuyện vô bổ với các mối quan hệ ảo trên mạng xã hội.

Phương diện tài chính của Xử Nữ trong tháng này được đánh giá là tích cực. Thay vì tiết kiệm, bạn nên nghĩ đến việc kinh doanh một mặt hàng mà giới trẻ đang ưa chuộng. Như vậy sẽ làm cho tài chính của bạn có cơ hội “sinh sôi nảy nở”

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Tử vi tháng này 12 cung hoàng đạo tiết lộ rằng có nhiều chuyện sẽ xảy đến với Thiên Bình nên bạn hãy thả lỏng và thoải mái hơn. Công việc khó khăn nhất là ở duy trì mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp, khách hàng, có thể do đôi bên không hiểu ý nhau nên va chạm không vui, ảnh hưởng tới hiệu suất.

Tài chính vững mạnh, cả nguồn thu chính và phụ đều gia tăng, chòm sao này có những nguồn thu ngoài dự tính, bù vào các khoản trống mà tháng trước còn thiếu. Tuy công việc không đến mức quá thuận lợi nhưng nhìn chung kết quả không tồi. Có điều Bình nhi không nên chỉ dựa vào lợi thế hiện tại mà xao nhãng việc cải thiện bản thân vì may mắn sẽ không giữ được lâu.

Chuyện tình cảm có nhiều tin vui, nhất là người độc thân, tháng này bạn hãy mạnh dạn tham gia các hoạt động tập thể, mở rộng mối quan hệ xã giao để tăng cơ hội gặp được đối tượng phù hợp. Người nào đã có đôi thì cảm thấy khá hài lòng với đời sống tình cảm hiện tại, hai người dành cho nhau không ít cử chỉ thân mật và sự quan tâm.

Sức khỏe của Thiên Bình giảm sút đôi chút do đầu năm công việc khá bận rộn. Căng thẳng tinh thần lại không được ngủ đủ giấc nên thể lực kém, phải điều chỉnh để quen với nhịp độ sinh hoạt thông thường. Nếu có thể hãy đi khám sức khỏe định kỳ để theo dõi thân thể một cách tổng quan và chính xác nhất.

Hổ Cáp (24/10 - 22/11)

Xem tử vi tháng 3/2019 của Hổ Cáp tương đối ổn, dù vẫn có những khó khăn nhất định nhưng nhờ tinh thần vững vàng nên bạn vẫn giải quyết vấn đề khá nhanh và chuẩn xác. Trong công việc, bạn tương đối bảo thủ nên tự tạo ra chướng ngại cho mình, may mắn là sau đó đã chăm chỉ, tích cực làm việc để bù đắp sai sót của mình.

Tình hình tài chính rất lý tưởng, nhìn chung chòm sao này không phải chật vật khổ sở xoay sở tiền nong. Với đà kếm tiền như này thì bạn hoàn toàn có thể hoàn thành được những mục tiêu tài chính trong năm như mua nhà, mua xe hoặc tích lũy tiền bạc để giải quyết các công việc quan trọng khác.

Tháng này vận đào hoa nở rộ, Hổ Cáp có mối quan tâm đặc biệt tới người khác giới. Tuy nhiên dù đi lại với nhiều người nhưng bạn lại không thực sự nghiêm túc với ai nên mối quan hệ chỉ dừng ở mức bạn bè chứ không tiến xa hơn. Người có đôi nên đứng ở vị trị của đối phương để suy xét, tránh xảy ra những hiểu lầm không đáng có.

Sức khỏe của Hổ Cáp chuyển biến tốt, không còn dấu hiệu đáng ngại như thời gian trước nhưng bạn không nên chủ quan. Đặc biệt phải chú ý tới vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, đồ ăn thức uống để tránh rủi ro, ngoài ra cũng không nên làm việc quá sức để tránh mệt mỏi.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Theo tử vi phương Tây tháng 12 cung hoàng đạo, vận trình tháng mới của Nhân Mã không quá tốt nên cần phải cố gắng nhiều hơn. Công việc phát sinh vấn đề, bạn vừa không nắm chắc vấn đề lại không chịu tham khảo ý kiến của người có kinh nghiệm nên sự việc ngày càng rối rắm. Tình trạng này có thể kéo dài tới nửa tháng, sau đó thì bạn dần tỉnh ngộ và tập trung cải thiện tình hình.

Tài lộc lên xuống thất thường, nguồn thu nhập không ổn định, thậm chí khá ít so với kỳ vọng. Thực ra với những gì bạn làm được thì cũng không mong chờ thu nhập tốt hơn được, do đó nên có kế hoạch chi tiêu tiết kiệm để hạn chế tình trạng vay mượn vào đầu năm mới.

Cũng may phương diện tình cảm có phần khả quan hơn, duyên phận của bạn khá ổn, người độc thân có thể phát triển mối quan hệ xa hơn với người mà mình thầm mến. Các cặp đôi yêu lâu chuẩn bị tiến hành chuyện chung thân đại sự, bước vào cuộc sống hôn nhân tuy nhiều thử thách nhưng cũng rất đáng mong đợi.

Sức khỏe của Nhân Mã bình thường, có thể bị dị ứng do đồ ăn hoặc không khí. Bạn nên biết bản thân dễ dị ứng với thực phẩm nào để lựa chọn kỹ càng hơn. Bên cạnh đó, không khí ô nhiễm cũng khiến bệnh hô hấp gia tăng, khi ra ngoài nhớ dùng khẩu trang để che chắn cho kỹ.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Tử vi tháng 3/2019 của Ma Kết có sự chuyển biến đáng kể, vận trình dần khởi sắc, bạn hoàn toàn có thể hi vọng vào những điều tốt đẹp phía trước. Sự nghiệp phát triển nhờ những ý tưởng sáng tạo mới mẻ, bạn cũng biết cách thể hiện bản thân, linh hoạt trong mọi tình huống và không ngại học hỏi để ngày càng hoàn thiện mình.

Nguồn thu nhập trong tháng đến từ công việc chính là chủ yếu, do đó người làm công ăn lương chắc chắn sẽ có thu nhập ổn định hơn người kinh doanh, đầu tư mạo hiểm. Chòm sao này không nên vội vàng triển khai dự án hay những lĩnh vực mà bản thân không có nhiều thông tin để tránh tổn thất không đáng có.

Tình cảm tiến triển, người độc thân có cơ hội thoát khỏi kiếp FA đeo bám chỉ cần bạn chịu mở lòng mình, đồng ý qua lại tìm hiểu đối phương. Tuy nhiên điều này phải xuất phát từ những rung động chân thành chứ không nên vì bị gán ghép hoặc thúc giục. Người có đôi nên cân nhắc phát triển mối quan hệ sang giai đoạn mới, suy tính chuyện tương lai.

Tháng này Ma Kết nên chú ý sức khỏe vì rất dễ bị thương, tai nạn trong khi di chuyển, làm việc, nhất là người làm nghề lái xe, xây dựng, sản xuất… Hệ tiêu hóa không khỏe nên tránh ăn uống linh tinh, phải có chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý và khoa học hơn.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Vận trình tháng 3 của Bảo Bình nhìn chung khá tốt, tuy không đột phá trên nhiều phương diện nhưng duy trì được sự ổn định, tạo tiền đề phát triển trong tương lai. Công việc ổn thỏa, có người nâng đỡ nên tiến triển thuận lợi, bạn có thể nhận thêm nhiệm vụ mới hoặc mở rộng sang các lĩnh vực khác mà bản thân có tiềm năng.

Tài lộc gia tăng chủ yếu về các nguồn thu bên ngoài, nhưng không nên đầu tư mạo hiểm. Mặc dù các lĩnh vực có tính rủi ro cao thường đi kèm lợi nhuận lớn nhưng nguồn lực hiện tại của bạn không thể đảm đương được nên tạm thời hãy gác sang một bên để tránh tổn thất nặng nề.

Chuyện tình cảm dần tốt đẹp lên, Bảo Bảo cũng mạnh dạn hơn khi thể hiện tình cảm của mình. Người độc thân xác định được đối tượng mà mình thực sự rung động, việc cần làm lúc này là chủ động tạo ra cơ hội để đôi bên tìm hiểu nhau chứ không nên rụt rè quá nhé.

Sức khỏe của Bảo Bình không có gì đáng ngại nhưng vì suy nghĩ nhiều cho công việc nên ít có thời gian gần gũi bạn đời. Bạn nên chia sẻ nhiều hơn để tạo sự gắn kết, tránh để người khác có cơ hội chen vào. Ngoài ra cũng cần nghỉ ngơi hợp lý, thư giãn và tập thể dục để duy trì sức khỏe.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Xem bói tử vi hàng tháng 12 cung hoàng đạo cho biết công việc của Song Ngư tháng 3 này nên tập trung vào sự hợp tác, làm việc nhóm. Bạn có năng lực tốt, nhiệt tình, năng động cộng thêm mối quan hệ với đồng nghiệp rất ổn nên làm việc ăn ý, không phạm phải sai lầm và hiệu suất ngày càng cao.

Tình hình tài chính khá ổn, có người hỗ trợ về vốn hoặc hậu thuẫn cho công việc của bạn. Nhờ vậy mà thu nhập trong tháng ổn định, khoản nọ bù khoản kia nên không lo thiếu hụt, bạn có thể yên tâm trong việc chi tiêu, mua sắm mà không phải so đo tính toán quá nhiều.

Vận đào hoa nở rộ báo hiệu chuyện tình cảm khởi sắc, người độc thân gặp được đối tượng tốt, mối quan hệ phát triển ngoài sức mong đợi. Ngư nhi cũng có tình cảm với đối phương nên muốn thúc đẩy nhanh hơn so với dự định. Với những bạn đã có đôi có cặp thì vẫn tiếp tục duy trì sự gắn bó thân thiết, luôn thấu hiểu, lắng nghe và dung hòa khuyết điểm của cả hai.

Sức khỏe của Song Ngư hoàn toàn bình thường nhưng bạn nên lưu ý tới vấn đề dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm nhiều hơn. Tốt nhất nên hạn chế ăn đồ ăn vỉa hè, đồ chế biến sẵn để hạn chế nguy cơ mắc bệnh cũng như không nên lui tới các khu vực ô nhiễm, tập trung nhiều rác thải.

 Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo