Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Tháng 2 của bạn (2020)

Cập nhật lúc 04-02-2020 10:10:47 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Song Tử khá hào hứng với việc trải nghiệm những điều mới mẻ; Hổ Cáp thể hiện sự xuất sắc của mình trong công việc…


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tháng mới khá thuận lợi cho sự nghiệp của Bạch Dương, khả năng thăng tiến cao nếu như bạn biết cách kết hợp sức mạnh nhóm. Thời điểm đầu năm nên chòm sao này có khá nhiều quyết tâm và động lực. Bạn làm việc chăm chỉ, không ngừng cố gắng với niềm tin mãnh liệt vào tương lai.

Tình hình tài chính có nhiều thay đổi khiến bạn trở tay không kịp, kế hoạch không thể thực hiện một cách trọn vẹn. Dự định tiết kiệm để đi du lịch nhưng lại có việc đột xuất buộc bạn phải tiêu tới tiền, còn với những người tham gia vào lĩnh vực đầu tư thì đang tốt bỗng đột ngột đảo chiều. Nếu không kịp thời ứng phó, xoay chuyển tình huống thì rất có thể sẽ mất mát hao hụt.

Sức khỏe có tiến triển nhanh với tín hiệu tích cực hơn so với tháng 1, chòm sao này dành nhiều thời gian rèn luyện hơn, có vẻ như tình trạng thừa mỡ đã khiến bạn phải chủ động vận động rồi. Hãy cố gắng đi bộ bất cứ lúc nào có thể, đi thang bộ và đứng lên đi qua lại nhiều lần chứ đừng ngồi lì tại chỗ làm. Làm việc nhà cũng là cách vận động tốt cho sức khỏe, một công đôi việc, vô cùng tiện lợi.

Về tình cảm gia đình, các vấn đề trong gia đình bị xáo trộn, cá tính cùng sự thẳng thắn của bạn sẽ làm cho mối quan hệ càng trở nên căng thẳng. Còn về tình yêu có vẻ như cũng không được thuận buồm xuôi gió. Bạn đang cố gắng xây dựng một mối tình hoàn hảo nhưng dường như đang quá sức với hiện tại bạn có thể. Bạn nên dành sức lực và thời gian để giải quyết các công việc khác thì hơn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu những ngày đầu tháng có thể lười biếng do vẫn còn đọng lại chút dư âm ngày Tết nhưng trạng thái này không kéo dài lâu vì phương châm của bạn là quyết tâm không từ bỏ. Cung hoàng đạo này luôn tràn đầy sức sống nhưng không thể chủ quan với những căn bệnh nhỏ đang đe dọa bạn.

Về phương diện công việc, hãy cẩn thận khi làm việc với đồng nghiệp bởi những người vốn tốt đẹp hôm nào có thể trở mặt ngay để đạt được lợi ích cá nhân của họ, họ sẵn sàng lợi dụng bạn để chuộc lợi thôi. Vì vậy, trong tháng này hãy đặc biệt cẩn trọng với những ai đối xử tốt bất ngờ với bạn.

Về tình hình tài chính, tháng 2 Kim Ngưu trải qua nhiều sóng gió nhưng nhờ ở hiền gặp lành nên bạn được quý nhân trợ giúp kịp thời, bởi vậy mà tình hình không tới mức nguy cấp. Tài chính là vấn đề đáng ngại nhất trong cả tháng khi mà bạn liên tiếp gặp chuyện không may khiến cho tiền bạc giảm sút, các khoản chi tiêu chồng chéo, lúc nào cũng thiếu thốn. Người thân bạn bè hỗ trợ thêm vào mới tạm ổn định các nhu cầu cơ bản.

Bạn khá nhiệt tình tham gia các hoạt động xã hội và làm quen thêm nhiều người mới, mở rộng mạng lưới quan hệ của mình. Những cặp đôi hay gia đình sẽ cảm thấy từ đối phương sự căng thẳng hay biểu hiện mệt mỏi trong mối quan hệ của 2 người, nhưng bạn không biết phải cư xử sao cho đúng. Một cuộc trò chuyện nhẹ nhàng, thẳng thắn trực tiếp sẽ hóa giải vấn đề này.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử khá hào hứng với việc trải nghiệm những điều mới mẻ, bạn muốn có cơ hội khám phá và tìm ra chính mình. Đây là lúc chòm sao thoải mái thể hiện khả năng của mình, không còn e dè như trước, là người sống hướng ngoại, không ổn định về mặt cảm xúc đó chính là lý do ảnh hưởng tới chuyện tình cảm của bạn trong tháng này. Bạn khó có thể giữ bất cứ thứ gì bền vững, tình cảm sớm nở rồi tàn trong thời gian ngắn.

Sự nghiệp có bước phát triển mới, khả năng cao sẽ thay đổi môi trường làm việc. Nếu bạn nỗ lực, trau dồi năng lực, biểu hiện xuất sắc thì đây là dịp may nhưng ngược lại nếu không đủ kiên trì sẽ làm ảnh hưởng tới tiền đồ. Đặc biệt, cá tính cao ngạo dễ đẩy bạn vào những tình huống phiền phức, vậy nên bạn phải học cách tôn trọng người khác, biết ứng xử lễ độ và tạo dựng mối quan hệ hài hòa.

Về tình cảm, đây là khoảng thời gian mặn nồng nhất cho mối quan hệ của Song Tử. Những cặp đôi có thể tận dụng thời điểm này để hâm nóng lại tình yêu của mình. Đặc biệt, đối với các gia đình có thể xem xét đến vấn đề có thêm một thành viên mới. Tình hình tài chính được dự báo bạn gặp may mắn trong các giao dịch làm ăn.

Sức khỏe được duy trì ổn định cho đến những ngày cuối tháng thì bắt đầu gặp một số vấn đề như đau khớp và đau đầu nhưng dù bệnh gì thì cũng không quá nghiêm trọng. Lúc này bạn nên nghỉ ngơi, đừng quên bổ sung đủ nước mỗi ngày, cũng như nạp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tính cách tò mò và rất quyết đoán không có gì có thể ngăn cản Cự Giải trong lúc này, nhờ đó bạn đạt được những tham vọng của bản thân đã nung nấu bấy lâu. Với tinh thần tự do bạn sẽ trải qua tháng 2 với khá nhiều niềm vui và hạnh phúc, sẵn sàng khám phá bất kỳ cơ hội nghề nghiệp nào và mở lòng đón nhận những điều mới mẻ cuộc sống đem lại.

Trong quá trình giao tiếp xã giao dự báo chòm sao này gặp tiểu nhân và họa thi phi, nói lỡ lời gây họa. Khi trò chuyện cùng người khác bạn nên thận trọng lựa lời và suy nghĩ thật kĩ, đừng để người khác đánh giá sai lầm. Nghiêm túc học hỏi và rèn luyện kĩ năng giao tiếp thuần thục để hạn chế tình huống khó xử xảy ra.

Vận trình tình cảm, bạn có cảm giác như những mối quan hệ đang tuột khỏi tầm tay. Bạn bất lực, chán nản, nhưng chẳng thể giải quyết được gì, hãy vùng dậy khỏi sự gò bó và theo đuổi tình cảm thật của. Việc gì cũng cần thời gian và điều quan trọng là bạn có đủ dũng cảm để thực hiện mọi thứ theo ý muốn của mình hay không.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này không được như ý, bạn đang gặp một vài khó khăn do thâm hụt quá sâu vào khoản tiền tích trữ từ tháng trước. Tham gia đầu tư trong thời gian này không hẳn là không tốt nhưng cần lập kế hoạch tài chính chi tiết và rõ ràng, tránh lãng phí tiền vào những thứ không mang lại bất kỳ lợi ích cũng như lợi nhuận nào.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử đang rất chăm chỉ để có thể tập trung vào mục tiêu mà bản thân đặt ra hồi trong năm. Có nhiều động lực thúc đẩy bạn phải tiến lên, tháng này bạn trở nên hòa nhã, vui vẻ hơn trong các mối quan hệ và nhờ đó nhận được tín hiệu tích cực từ người khác giới. Các cặp đôi có thể xảy ra tranh luận nhưng hãy sớm tìm cách giải quyết.

Chòm sao này luôn quan niệm rằng phải thành công để chứng tỏ bản thân mình trước mặt mọi người, dường như bạn đang bị ám ảnh bởi ước muốn được công nhận, được tán dương. Sự thật là cuộc sống xung quanh có nhiều thứ tốt đẹp hơn nhiều. Leo lên đỉnh núi không phải để thế giới có thể nhìn thấy bạn, mà để bạn có thể nhìn thấy cả thế giới.

Tình hình sức khỏe lên xuống thất thường do ảnh hưởng của thời tiết cũng như áp lực công việc. Các tác nhân bên ngoài tác động khiến bạn cảm thấy khó chịu, nhắc nhở bạn nên điều hòa bản thân sao cho phù hợp với môi trường, điều kiện làm việc để hạn chế căng thẳng, phòng ngừa bệnh tật.

Lúc này, Sư Tử đã trang bị kiến thức, kỹ năng tài chính giúp tăng cường doanh thu. Giai đoạn sự nghiệp phát triển, mọi thứ đang diễn ra suôn sẻ phần nào giúp bạn có thêm động lực gia tăng tiền tài, lúc này bạn sẽ cần sự giúp đỡ của bạn bè và gia đình để đưa ra những quyết định đầu tư đúng đắn và sáng suốt.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Mối quan hệ của Xử Nữ có những thay đổi rõ rệt, bạn không phải là một người quá giỏi giao tiếp hay giao lưu xã hội nhưng thời gian vừa qua đã giúp bạn nhận ra rằng tình cảm gia đình và bạn bè thực sự quan trọng, nó không chỉ đơn thuần là những cảm xúc gắn bó thân thiết mà còn mang lại cho bạn sức khỏe và sự an toàn. Đó là lý do tháng này bạn dành nhiều thời gian hơn cho người thân.

Về công việc, việc tìm kiếm một nghề nghiệp ổn định dường như vẫn là câu hỏi đeo bám Xử Nữ bấy lâu nay. Vì thế, khuyên bạn nên tìm hiểu thật kĩ mọi việc, bạn thích gì, muốn gì và có khả năng gì. Hãy chắc rằng công việc mới này không làm bạn khó chịu bởi đồng nghiệp, mức lương cùng môi trường sẽ không khiến bạn cảm thấy chán nản, rồi lại tiếp tục hành trình tìm kiếm mới.

Vấn đề tình cảm trong tháng ổn đinh không biến đổi nhiều, những ai độc thân vẫn cứ độc thân, các cặp đôi vẫn cứ hạnh phúc như thủa ban đầu, vì vậy bạn có thể an tâm hoàn thành công việc được giao đúng với deadline rồi. Tuy nhiên, chớ có bỏ bê nửa kia, dành những buổi tối cuối tuần để đi chơi cùng nhau sẽ là chất xúc tác tuyệt vời cho chuyện tình của hai người.

Nếu sức khỏe tháng trước không tốt thì tháng này bạn đã hoàn toàn bình phục, bạn quý trọng sức khỏe của mình hơn bao giờ hết. Tình hình tài chính được duy trì ổn định, bạn khá kỷ luật trong việc tiết kiệm tiền và trong tương lai bạn có được sự đảm bảo tài chính, không còn phải lo lắng quá nhiều nữa.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình trở nên quyến rũ và đó là yếu tố tốt thúc đẩy mối quan hệ tình cảm của bạn. Bạn thu hút khá nhiều người khác giới, nếu ai đó muốn làm quen đừng vội vàng từ chối đấy nhé. Còn với các cặp đôi, mối quan hệ giữa hai người rất hài hòa, hiểu ý đối phương nhiều hơn, không còn vì xích mích nhỏ mà trở nên xa cách như trước đây.

Nhắc nhở cung hoàng đạo này không nên vội vàng trong việc phát triển nghề nghiệp vì nhiều dấu hiệu cho thấy không hề thuận lợi cho bạn. Với những vấn đề xảy ra trong gia đình bạn không thể nào tập trung và đưa quyết định sáng suốt được nên hãy đợi thời điểm thích hợp hơn. Triển vọng tài chính của bạn chỉ được cải thiện từ giữa tháng.

Khoảng thời gian này báo hiệu nhiều cuộc vui chơi tiệc tùng đấy nhưng Thiên Bình cũng nên cân nhắc việc tham gia bởi những buổi đi chơi như vậy thường sẽ ngốn của bạn một phần năng lượng lớn đấy. Còn nếu không thể vượt qua sự cám dỗ hấp dẫn đó thì hãy hạn chế việc sử dụng đồ uống có cồn.

Sự nghiệp và công việc chính là động lực thúc đẩy cuộc sống của bạn trong tháng 2 này. Hãy dành hết thời gian để lên lịch trình và hoàn thành mọi kế hoạch, tự giác làm phần việc của mình mà không cần sự giúp đỡ từ người khác. Bên cạnh đó dù sức khỏe không có gì đáng ngại, nhiều lúc làm việc mệt mỏi thì hãy nghỉ ngơi hợp lý, chú ý tới các bữa ăn, bổ sung đủ dinh dưỡng cho cơ thể.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp thể hiện sự xuất sắc của mình trong công việc, bạn phát huy được tối đa khả năng chuyên môn của mình. Mọi người sẽ ghen tị nhưng cũng đừng để ý, hãy cứ tập trung phát triển nghề nghiệp của bạn lên một trình độ mới. Tuy nhiên những quyết định liên quan đến tiền bạc trong tháng lại là nguyên nhân gây ra tranh cãi trong gia đình bạn, tránh làm mất tiền vì sự cả tin.

Hổ Cáp độc thân sẽ có thể tìm thấy tình yêu tại nơi làm việc hoặc các cuộc tụ tập bạn bè. Vấn đề tình cảm các cặp đôi có vẻ đang trong thái hỗn loạn, bạn nên nhẹ nhàng hơn trong cảm xúc đối với đối phương. Thay vì nổi nóng, hãy giải quyết mọi xung đột một cách ổn thỏa.

Sức khỏe của chòm sao trong tháng 2 không được tốt, mức năng lượng của bạn sẽ ở dưới mức trung bình. Nếu ý thức và thay đổi sớm thói quen thức khuya và ăn uống không khoa học thì sức khỏe sẽ sớm được cải thiện, do đó đừng quên chăm sóc bản thân thật tốt.

Đề nghị cung hoàng đạo này không nên nhận tất cả những lời nhờ vả của người khác vì sức mình có hạn, ôm đồm quá nhiều việc bạn sẽ kiệt sức đấy. Nhiều người lợi dụng lòng tốt của bạn để lười biếng đó, nên hãy học cách từ chối lịch sự và dành thêm thời gian cho bản thân. Chú ý khi ra ngoài cố gắng quan sát kĩ càng để tránh va chạm, sự cố. Tháng này bạn có khá nhiều điềm vướng mắc khi di chuyển, cẩn thận thì hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã khó tìm thấy sự cân bằng trong cuộc sống. Vận trình tình cảm của người độc thân không được như ý, các cặp đôi sẽ trong tình trạng căng thẳng vì sự bướng bỉnh và hung dữ của bạn. Bạn thẳng thắn chia sẻ với đối phương những điều vướng mắc.

Dự báo tháng này Nhân Mã không tập trung vào sự nghiệp của mình nhưng may mắn là bạn vẫn sẵn sàng học hỏi từ những người khác để mở rộng sự hiểu biết và chuẩn bị cho sự phát triển trong tương lai. Đừng cố tìm cách thể hiện bản thân, lúc này bạn phải rèn luyện sự khôn ngoan trong việc đưa ra các quyết định quan trọng trong sự nghiệp.

Điểm đáng lưu ý nhấn mạnh với chòm sao này là nên kiểm soát thái độ của mình, dù bất mãn hay khó chịu tới mức nào cũng phải giữ phép lịch sự và không thể hiện trực tiếp quá rõ ràng ra bên ngoài. Cái gì cũng treo lên mặt sẽ ảnh hưởng tới không khí, làm mọi người xung quanh thấy ngột ngạt.

Sức khỏe không có gì đáng lo ngại, bị ảnh hưởng bởi việc nạp quá nhiều năng lượng trong dịp Tết đã khiến cung hoàng đạo này xây dựng thực đơn lành mạnh hơn. Bên cạnh đó bạn đã chú trọng vào việc rèn luyện thể lực, phần lớn là do cân nặng quá tải nên buộc bạn phải tích cực giảm cân trong tháng này.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tháng này thực sự là tháng tình yêu của Ma Kết. Với những bạn độc thân sẽ dễ dàng bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn. Những cặp đôi đang yêu hay vợ chồng cũng trở nên hòa hợp hơn. Mối quan hệ gia đình vô cùng dễ chịu, người lớn tuổi khuyến khích và động viên những nỗ lực của bạn, trong khi đó bạn luôn hướng tới sự thịnh vượng của cả gia đình.

Về công việc, dường như bạn đang trở nên căng thẳng, cáu gắt hơn bao giờ hết, cũng bởi những vấn đề về tiền bạc hay công việc cứ liên tiếp ập đến. Tuy nhiên, việc hành xử như vậy không hề tốt, cố gắng dùng lý trí của mình sắp xếp mọi chuyện. Bên cạnh đó chớ vì chạy đua theo kế hoạch mà bỏ qua chất lượng công việc.

Sự hiểu biết và thái độ của bạn đang dần cởi mở hơn, tín hiệu này cho thấy học đi đôi với hành, không hề sáo rỗng, rất đáng khen ngợi.

Sức khỏe của bạn trong tháng này đang bị đe dọa nghiêm trọng, đây có lẽ là hậu quả của những bữa tiệc thâu đêm, những món ăn dầu mỡ ngày Tết. Cần phải chú ý giải lao, nghỉ dưỡng hợp lý để bảo vệ thân thể, đừng làm tới mức quên ăn quên ngủ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Cuộc sống tình yêu của Bảo Bình sẽ có những bước ngoặt mới mà bạn không bao giờ ngờ tới. Bảo Bình độc thân tìm được đối tượng phù hợp, họ hết mực yêu thương và nuông chiều bạn. Những cặp đôi hay là vợ chồng có khả năng mang thai cao trong tháng này. Vòng tròn xã hội bạn hiện tại sẽ phải thay đổi vì bạn cần những người tích cực thúc đẩy tinh thần bạn tiến lên.

Chòm sao này sẽ cần đến rất nhiều năng lượng cho công việc trong những ngày làm việc đầu tiên của năm mới. Bạn sáng tạo, tham vọng và hầu như sẽ đạt được mọi mục tiêu đặt ra nếu có thêm sự hợp tác và giúp đỡ từ những người xung quanh. Hãy vạch ra cho mình một kế hoạch chi tiết, vận dụng khả năng cũng như xây dựng các mối quan hệ cần thiết cho sự phát triển trong tương lai.

Sức khỏe của Bảo Bình đang được cải thiện cả về thể chất lẫn tinh thần. Điều này giúp bạn hoàn thành những dự án công việc, những cuộc vui chơi, du xuân đầu năm. Tuy nhiên, nên chú ý đến tư thế ngồi, nằm ngủ của bạn bởi nó có thể gây ra một vài bệnh về xương khớp đấy.

Dự báo trong tháng bạn sẽ nhận được kha khá hỗ trợ tài chính từ bạn bè và gia đình, những người sẵn lòng giúp đỡ trong việc mở rộng tham vọng nghề nghiệp, gia tăng cơ hội kiếm tiền. Bạn cần khôn ngoan trong việc xử lý tiền bạc hơn nữa vì việc này sẽ giúp giấc mơ của bạn thành hiện thực.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Người thân của Song Ngư có thể gặp vấn đề về sức khỏe nên hãy dành thời gian chăm sóc họ. Bên cạnh đó bạn cũng cần phải chú ý đến sức khỏe của bản thân trước đã. Dường như bạn đang có xu hướng bỏ quên vấn đề của bản thân đấy, điều này thật đáng ngại, bởi rất có thể bạn sẽ ngã gục trước khi giúp đỡ ai đó.

Những Song Ngư độc thân vì mải mê theo đuổi công việc nên không có nhiều thời gian để tìm hiểu đối tượng mới, xem ra vấn đề tình cảm vẫn chưa có gì khởi sắc. Đây sẽ là một tháng khó khăn cho các cặp đôi khi mà cả hai đang phải thực hiện mục tiêu nghề nghiệp. Lúc này quan trọng nhất là sự thông cảm, thấu hiểu dành cho nhau.

Công việc bận rộn nên hầu như không có lúc nào nghỉ ngơi, ngày qua ngày lại có thêm việc mới, bao nhiêu thứ tồn động lại từ dịp Tết. Quá nhiều lo lắng không bỏ xuống được, cần phải tự nghĩ thông suốt và nỗ lực hơn nữa. Bất luận phía trước có thử thách to lớn tới thế nào thì vẫn có phương án nên hãy gạt bỏ tất cả mà hành động.

Tháng này sức khỏe không tốt lắm, đột ngột phát sinh vấn đề nên cần có sự chuẩn bị về tâm lý, dù xảy ra việc gì cũng không hoảng loạn, bình tình xử lý. Càng tĩnh tâm thì càng nhanh vượt qua, tâm lý tốt cũng là yếu tố quan trọng giúp bạn mau chóng bình phục, ổn định thân thể nên hãy cố gắng.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo