Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Tháng 12 của bạn (2019)

Cập nhật lúc 30-11-2019 10:54:04 (GMT+1)
Ảnh minh hoạ. (Nguồn: Internet)

 

Phương diện tài chính của Thiên Bình tương đối tốt; Tình hình sức khỏe của Hổ Cáp khá ổn định; Song Ngư có một tháng ngập tràn trong mật ngọt tình yêu…


Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương lúc nào cũng tràn đầy năng lượng và luôn sẵn sàng cho mọi thử thách. Bạn thích là người giỏi nhất và muốn dẫn đầu xu hướng. Bạn luôn truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh và với năng lượng dồi dào đó thì họ có thể đạt được mọi thứ mình muốn.

Chòm sao này đã có đôi có cặp sẽ có một tháng hạnh phúc, nếu còn độc thân thì sẽ có nhiều cơ hội tìm được ý trung nhân. Rất có thể bạn sẽ tìm được nửa kia ở chỗ làm hoặc trong các buổi tụ tập bạn bè. Sẽ có những quan điểm thực tế hơn về tình yêu và mong muốn tìm được một người bạn đời có thể hỗ trợ mình trong sự nghiệp.

Sự nghiệp của Bạch Dương không có nhiều triển vọng phát triển trong tháng này. Bạn sẽ phải vật lộn mới có thể đạt được phần nào mục tiêu đã đề ra và dường như dù có cố gắng đến đâu thì thành công vẫn né tránh. Đây không phải thời điểm thích hợp để đầu tư hoặc khởi nghiệp. Hãy thật bình tĩnh, kiên nhẫn và duy trì phong độ làm việc tích cực trong khi chờ giai đoạn khó khăn này đi qua.

Công việc bận rộn ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của Bạch Dương. Cần phải sắp xếp thời gian làm việc và nghỉ ngơi sao cho hợp lý nếu không muốn bị kiệt sức. Bên cạnh đó cung hoàng đạo này cũng có thể thử các phương pháp trị liệu khác như thiền hoặc yoga để cải thiện sức khỏe.

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Kim Ngưu có tính sở hữu khá cao và luôn thể hiện điều đó rất rõ ràng. Dù điều này cho thấy sự nghiêm túc trong mối quan hệ tình cảm nhưng nó có thể khiến đối phương cảm thấy không thoải mái. Vì thế bạn cần nhìn nhận lại vấn đề trước khi mọi chuyện đi quá xa. Từ giữa tháng trở đi tình cảm của hai người sẽ có một bước tiến mới.

Tháng này mang lại nhiều may mắn về sự nghiệp cho chòm sao này. Có thể người nào đó sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong sự nghiệp, mang đến những cơ hội triển vọng và thúc đẩy bạn bứt phá hơn nữa. Một khi đã bắt đầu con đường đó thì sẽ không thể quay đầu, vì thế hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để cống hiến hết mình.

Với những người đang khởi nghiệp không có nhiều may mắn, đặc biệt là về phương diện tài chính. Các chuyến công tác cũng không mang lại kết quả tốt như bạn vẫn mong đợi. Người kinh doanh thì việc xuất nhập khẩu hàng hóa cũng gặp phải nhiều vấn đề. Hãy thật thận trọng, đừng quyết định đầu tư nếu có quá nhiều rủi ro.

Kim Ngưu đang ở đỉnh cao phong độ. Tốt nhất bạn nên tập trung vào những việc mình đang làm đồng thời dành một vài phút để vận động cơ thể mỗi ngày để loại bỏ năng lượng tiêu cực khỏi cuộc sống. Nếu cảm thấy sức khỏe có gì không ổn cần phải đi khám ngay, đừng để tình trạng trở nặng mới lo lắng chạy ngược chạy xuôi

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử rất nỗ lực để khiến người ấy luôn được vui vẻ, hạnh phúc. Bạn muốn trở thành một người yêu lý tưởng và rất có thể hai người cũng sẽ có tin vui. Đời sống xã hội của bạn cũng tương đối năng động và bạn bè sẽ hỗ trợ họ rất nhiều trong công việc. Những người còn độc thân có thể sẽ tìm được nửa kia lý tưởng và có những bước tiến nhất định trong mối quan hệ đó.

Khá nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp tìm đến với Song Tử trong tháng này. Những người làm nghệ thuật sẽ phát huy được tính sáng tạo, đóng góp được cho nền văn hóa, nghệ thuật và tên tuổi của bạn cũng được biết điến nhiều hơn. Trong công việc, một đồng nghiệp nữ sẽ trở thành trợ thủ đắc lực giúp bạn đạt được thành công nhất định.

Đây không phải là thời điểm may mắn về tài chính với bạn. Song Tử sẽ phải rất vất vả mới đạt được một phần nhỏ trong mục tiêu đã đặt ra. Các chuyến công tác liên miên vắt kiệt sức lực nhưng không mang lại lợi nhuận gì đáng kể. Đây cũng không phải là lúc bạn nên đầu tư tài chính hay khởi nghiệp mà hãy bình tĩnh chờ thời cơ.

Bạn cần đặc biệt chú ý đến sức khỏe vì rất có thể trong khoảng thoài gian đầu tháng sẽ phát sinh một vấn đề gì đó, tuy nhiên vấn đề đó không đáng ngại và có thể được giải quyết ngay lập tức. Song Tử cảm thấy tràn đầy năng lượng và vì thế nên họ rất tích cực tham gia vào các hoạt động đòi hỏi thể chất tốt.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải độc thân có khả năng bạn sẽ tìm được ý trung nhân. Các cặp đôi cũng sẽ có một tháng hạnh phúc và rất có thể sẽ có tin vui. Dù bạn và người ấy có thể gặp phải một số bất đồng và đôi khi họ phải thỏa hiệp với đối phương để giữ hòa khí trong gia đình.

Công việc của chòm sao này trong tháng có nhiều triển vọng. Mặc dù không quá bận rộn như thời điểm trước nhưng cũng không thật sự thoải mái. Nhiều khả năng là dù có cố gắng đến đâu thì những nỗ lực đó cũng không được người khác ghi nhận và cũng chẳng mang lại hiệu quả kinh tế cho bạn. Lại thêm bị đồng nghiệp ghen ghét, độ kị khiến bạn không khỏi mệt mỏi.

Tài chính không có nhiều chuyển biến tích cực. Thậm chí bạn còn vướng phải khá nhiều chuyện rắc rối về tài chính. Vì thế hãy làm việc chăm chỉ và thận trọng trước khi đưa ra bất kì quyết định nào. Nhiều chuyện xảy ra khiến các kế hoạch của cung hoàng đạo này không đi đúng hướng và không mang lại lợi nhuận như dự kiến.

Tích cực tham gia các hoạt động xã hội đồng nghĩa với việc bạn phải chuẩn bị một nền tảng sức khỏe cực kì tốt, nếu không thì chỉ riêng đi làm mỗi ngày thôi cũng đủ vắt kiệt sức lực của họ rồi. Tháng này tình hình sức khỏe của Cự Giải không ổn định, vì thế cần phải chú ý đến từng dấu hiệu bất thường để có hướng giải quyết triệt để.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử còn độc thân sẽ gặp được người đặc biệt và phù hợp với tiêu chí của mình. Các cặp vợ chồng đôi lúc sẽ cãi vã, bất đồng, tuy nhiên hãy bình tĩnh và đừng để cái tôi quá lớn của mình làm ảnh hưởng đến hòa khí gia đình. Các cặp đôi mới cưới có thể sẽ không được hòa thuận với gia đình cho lắm nhưng dần dần thời gian sẽ xóa nhòa ranh giới và giải quyết ổn thỏa mọi vấn đề.

Đây là thời điểm tất cả những kế hoạch và mơ ước của bạn bắt đầu trở thành hiện thực. Đây là lúc cung hoàng đạo này đưa ra quyết định thay đổi công việc hoặc chinh phục những lĩnh vực mới trong sự nghiệp của bản thân. Nếu bạn đang làm việc trong các công việc đòi hỏi sự sáng tạo sẽ nhận được nhiều tin vui.

Tất cả những nỗ lực và sự quyết tâm trong vài tháng vừa qua sẽ mang lại kết quả khả quan, bằng chứng là tình hình tài chính của bạn được cải thiện đáng kể. Đây cũng là thời điểm tốt để khởi nghiệp hoặc tìm kiếm cơ hội đầu tư. Sư Tử cũng nên nhân lúc tình hình ổn định để giải quyết những món nợ còn tồn đọng trước khi bước sang năm mới.

Trong tháng này Sư Tử cần đặc biệt quan tâm đến sức khỏe tinh thần. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bắt đầu một chế độ dinh dưỡng và tập luyện hợp lý. Đừng chủ quan nếu thấy cơ thể có dấu hiệu bất thường, cho dù chỉ là đau nhức cơ xương thông thường hay cảm cúm. Ngoài ra, bạn cũng nên áp dụng các phương pháp rèn luyện sức khỏe tinh thần như yoga hay thiền.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tình yêu không phải điểm nhấn trong tháng này của Xử Nữ nhưng chẳng ai có thể ngăn cản được bản tận hưởng niềm vui trong chuyện tình cảm cả. Nếu còn độc thân thì tháng này hứa hẹn giai đoạn tán tỉnh vô cùng vui vẻ và các cuộc hẹn hò liên miên. Tuy nhiên đừng kén cá chọn canh quá.

Đây là thời điểm thích hợp để bắt tay vào thực hiện những kế hoạch mới và chứng minh cho mọi người thấy năng lực của bản thân. Cung hoàng đạo này có thể sẽ phải đối phó với những người lãnh đạo vô cùng khó tính, công việc cũng rất bận rộn và áp lực. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những ngày phải tăng ca nhé. Nếu như đang tìm kiếm một công việc mới thì có thể đón nhận vài tin tốt lành.

Tình hình tài chính đang ở trong giai đoạn tương đối khó khăn, Hãy thận trọng nếu có ý định đầu tư vào một hạng mục mới. Hãy kiểm tra giấy tờ cẩn thận và tìm hiểu kĩ về đối tác mà mình sắp sửa bắt tay hợp tác. Đây là thời điểm mà Xử Nữ cần đặc biệt tập trung vào công việc và tạm hoãn mọi kế hoạch ngỉ ngơi, vui chơi.

Xử Nữ cần tích cực rèn luyện thể dục thể thao và quan tâm hơn đến sức khỏe của bản thân. Hãy duy trì chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý, không nên ăn ngoài, ăn đồ ăn nhanh, thực phẩm chế biến sẵn và chú ý uống thật nhiều nước. Bên cạnh đó cũng nên chú ý đến sức khỏe tinh thần, nghe nhạc, đọc sách để làm đời sống tinh thần thêm phong phú.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Chuyện tình cảm của Thiên Bình gặp khá nhiều biến động. Bạn thường chủ động thể hiện tình cảm của mình với đối phương nhưng không phải lúc nào người ấy cũng hiểu và đáp lại tình cảm đó. Ngược lại khi đối phương thể hiện tình cảm và sự quan tâm thì bạn cũng không chú ý. Vì thế hai người đều cảm thấy thất vọng và điều này sẽ khiến cả hai suy nghĩ lại về tình trạng mối quan hệ của mình.

Tháng này không phải là thời điểm may mắn trong sự nghiệp của cung hoàng đạo này. Môi trường làm việc tương đối phức tạp và không thoải mái khiến bạn không có cảm hứng mỗi ngày đi làm. Cũng chính vì thế mà họ không đạt được hiệu quả cao trong công việc và cũng không thể tập trung thực hiện mục tiêu của bản thân.

Về phương diện tài chính tương đối tốt. Đây là thời điểm bạn thu được lợi nhuận từ những khoản đầu tư trước đây. Nếu có ý định đi công tác thì hãy tiến hàng ngay vì chắc chắn những chuyến đi này sẽ mang lại nguồn thu đáng kể cho bạn. Người làm kinh doanh thì lợi nhuận dù không được như ki vòng nhưng vẫn có thêm một vài nguồn thu từ các mối quan hệ xã hội.

Tình hình sức khỏe của Thiên Bình mắc bệnh mãn tính tiến triển tương đối khả quan nhưng mặc khác, do thời tiết thay đổi thất thường nên đôi lúc sức khỏe vẫn không ổn định cho lắm. Chòm sao này có vấn đề về cổ họng cần đặc biệt lưu ý, nếu không thì tình trạng sẽ chuyển biến nghiêm trọng bao giờ hết.

Hổ Cáp (23/10 - 22/11)

Mối quan hệ của Hổ Cáp và người ấy có khá nhiều dấu hiệu phức tạp. Có lúc bạn cảm thấy đặc biệt gần gũi với người ấy nhưng những ngày khác lại chỉ muốn yên tĩnh một mình mà thôi. Tuy nhiên điều đó cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến tình cảm của hai người dành cho nhau. Người độc thân có thể sẽ trúng tiếng sét ái tình với ai đó làm việc trong cùng ngành nghề với mình.

Về phương diện sự nghiệp, dù môi trường làm việc thuận lợi và chòm sao này có điều kiện tốt để thể hiện bản thân nhưng công việc lại không năng suất cho lắm và cũng không mang lại hiệu quả như mong đợi. Bạn sẽ gặp một vài rào cản nho nhỏ trong công việc và điều đó khiến bạn không thể thực hiện được mục tiêu mình đã đề ra.

Dù không bị thất thoát về tài chính nhưng cung hoàng đạo này cũng không có khoản thu nhập đáng kể nào. Nếu đầu tư vào một dự án nào đó ngoài công việc chính thì đây cũng không phải thời điểm thu được lợi nhuận. Đó là lí do tại sao bạn không nên đầu tư vào bất kì cái gì trong thời điểm này. Hổ Cáp cũng nên lên kế hoạch tiết kiệm từ bây giờ vì trong tháng sẽ bỏ ra một khoản chi phí tương đối lớn.

Tình hình sức khỏe của Hổ Cáp khá ổn định, không gặp phải vấn đề gì đáng ngại. Tuy nhiên một đôi lúc bạn cảm thấy quá căng thẳng và áp lực trong công việc cùng với thời tiết thay đổi thất thường sẽ khiến sức khỏe tinh thần của bạn đi xuống đôi chút và có thể mắc bệnh theo mùa như cảm, ho hắng...

Nhân Mã (22/11 - 22/12)

chuyện tình cảm của Nhân Mã không mấy suôn sẻ. Bạn và người ấy xảy ra rất nhiều mâu thuẫn. Một cuộc trò chuyện thẳng thắn là rất cần thiết để cứu vãn mối quan hệ này. Tuy nhiên, từ giữa tháng mang lại nhiều niềm vui vì đây là thời điểm hai người quyết định ngồi lại với nhau để giải quyết vấn đề và các cuộc đối thoại đều mang lại kết quả khả quan.

Công việc của bạn không có gì biến động, cũng không có gì khởi sắc. Điều đáng lưu ý nhất có lẽ là cung hoàng đạo này cần chú ý lời ăn tiếng nói và thái độ nơi công sở để không khiến mối quan hệ đồng nghiệp trở nên căng thẳng, khó chịu. Nếu có gặp khó khăn thì bạn cũng được nửa kia của mình giúp đỡ hết sức.

Tài chính của Nhân Mã cũng bị ảnh hưởng ít nhiều vì sự công việc kém thuận lợi. Dù rất cố gắng để quản lí chi tiêu và duy trì kế hoạch tiết kiệm nhưng đây sẽ là một tháng tương đối khó khăn với bạn, nhất là dịp lễ hội cuối năm khi các hoạt động vui chơi giải trí, tụ tập bạn bè diễn ra ngày càng nhiều. Điều này đòi hỏi Nhân Mã phải rất biết cân đối chi tiêu, nếu không sẽ rơi vào tình trạng túng thiếu.

Nhân Mã cần đặc biệt chú ý tới sức khỏe của bản thân trong tháng này. Rất có thể bạn sẽ gặp vấn đề với một căn bệnh mãn tính nào đó và tập luyện thể dục thể thao là cách duy nhất để vượt qua giai đoạn khó khăn này. Chòm sao này tuyệt đối không được ăn uống, sinh hoạt bữa bãi và nếu có vấn đề gì thì cần phải đi khám ngay trước khi tình hình trở nên tồi tệ hơn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết và người ấy có thể sẽ quyết định từ bỏ cuộc sống đơn điệu ngày thường để tự thưởng cho mình một chuyến du lịch xa nhằm giải tỏa căng thẳng và hâm nóng tình yêu. Từ đó tâm trạng trở nên sảng khoái hơn và nó còn tác động rất lâu dài tới đời sống tinh thần của bạn. Nhìn chung, đây là khoảng thời gian rất tuyệt vời trong chuyện tình cảm.

Thời điểm này sự nghiệp của chòm sao này không có những bước tiến vượt bậc. Dù cố gắng đến đâu bạn cũng không tránh khỏi những bất đồng, cãi vã với cấp trên và đồng nghiệp. Vì thế tốt nhất là nên tập trung vào công việc của mình và không tham gia vào những vấn đề không liên quan đến công việc cũng như giữ vị trí trung lập trong những cuộc tranh luận của người khác.

Tình hình tài chính tương đối ổn định và vững vàng. Với sự thông minh và chăm chỉ của bản thân mà Ma Kết sẽ thu được nguồn thu nhập đáng kể. Thêm vào đó, bạn cũng gặp nhiều may mắn và có quý nhân giúp đỡ. Sự nhiệt tình và năng nổ của cung hoàng đạo này trong công việc sẽ giúp họ đưa ra những quyết định sáng suốt liên quan đến vấn đề tài chính.

Sức khỏe của chòm sao này rất ổn định. Nếu biết kết hợp thêm rèn luyện thể dục thể thao thì cả sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn luôn luôn ở phong độ tốt nhất và luôn sẵn sàng cho bất kì cơ hội hay thách thức nào trong công việc và trong cuộc sống.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Thời tiết trở lạnh khiến Bảo Bình và người ấy càng xích lại gần nhau hơn. Hơn nữa bạn vẫn duy trì được sức hút của mình với đối phương và đây cũng là tháng có nhiều cơ hội để hai người có thể cùng nhau lên kế hoạch hẹn hò giúp gắn kết tình cảm. Ngoài ra những người còn độc thân cũng có thể nhân các dịp tiệc tùng, hội hè mà gặp được người ưng ý.

Chòm sao này nắm bắt tốt những cơ hội thể hiện bản thân. Bằng sự nhiệt tình, sáng tạo chắc chắn bạn sẽ tỏa sáng và tạo ấn tượng với mọi người xung quanh. Đồng thời bạn cũng sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của bản thân. Hãy cố gắng giữ mình trước những chuyện thị phi ở nơi công sở để có thể tập trung cao độ vào công việc và thực hiện những mục tiêu của bản thân.

Bảo Bình sẽ có thu nhập từ nhiều nguồn, đặc biệt những người theo nghiệp kinh doanh sẽ thấy một sự tăng trưởng đáng kể trong việc buôn bán của mình. Tình hình tài chính trong tháng này về cơ bản rất tốt và có xu hướng phát triển. Nếu bạn có kế hoạch đầu tư vào một lĩnh vực nào đó thì hãy thực hiện ngay vì đây là thời điểm rất hoàn hảo cho việc đó.

Về phương diện sức khỏe của Bảo Bình vô cùng dồi dào và ổn định. Bên cạnh đó việc cải thiện chế độ dinh dưỡng và cân bằng thời gian làm việc, nghỉ ngơi mà cung hoàng đạo này đã thực hiện được một thời gian bắt đầu mang lại những ảnh hưởng tích cực trông thấy cho thể chất và tinh thần của bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có một tháng ngập tràn trong mật ngọt tình yêu đôi lứa. Bạn và người ấy sẽ dành phần lớn thời gian để ở bên nhau và hai người cảm thấy si mê nhau đến mức cảm giác không thể sống được nếu thiếu đối phương. Tuy nhiên tình cảm gia đình lại đi xuống.

Sự nghiệp của chòm sao này trong tháng không có biến động gì đặc biệt. Bên cạnh tập trung làm tốt việc của mình thì Song Ngư cũng cần thận trọng trong quan hệ với đồng nghiệp để tránh gây thù hằn cá nhân, ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Bạn sẽ có cơ hội ghi dấu ấn ở chỗ làm và những người xấu bụng trước đây có ý ganh ghét, đố kị với bạn cũng sẽ biết đường rút lui trong hòa bình.

May mắn về tài chính sẽ tìm đến gõ cửa, tinh thần minh mẫn, bạn đưa ra những quyết định rất đúng đắn và kịp thời liên quan đến tiền bạc và điều đó càng giúp họ gia tăng thu nhập. Những khoản đầu tư của bạn cũng thu về lợi nhuận đáng kể. Những người làm việc nhà nước sẽ vừa có tiếng vừa có miếng, tức là danh tiếng và địa vị tăng một bậc thì thu nhập cũng tăng theo và có nhiều cơ hội triển vọng trên con đường quan lộ.

Tình hình sức khỏe tốt mang lại nhiều lợi thế cho Song Ngư trong công việc cũng như trong cuộc sống. Nếu có thời gian rảnh cung hoàng đạo này có thể cùng bạn bè, người ấy tham gia các lớp yoga hoặc đơn giản là vận động nhẹ nhàng hay đi tản bộ để giải tỏa căng thẳng và tìm lại sự bình yên trong tâm hồn.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo