Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Tháng 11 của bạn (2019)

Cập nhật lúc 01-11-2019 08:39:12 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Cự Giải đạt được sự thịnh vượng tài chính trong tháng này; Xử Nữ chớ nên vội vã khi đưa ra bất kì quyết định gì trong công việc; Bảo Bình đạt đến đỉnh cao sự nghiệp... 


Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Công việc của Bạch Dương tháng này trôi chảy vì có quý nhân giúp đỡ nên dù gặp phải khó khăn cũng đều được giải quyết một cách thuận lợi. Ngoài ra bạn cũng nhận được sự chỉ bảo, hướng đẫn tận tình của cấp trên nên nắm bắt vấn đề rất tốt, dựa theo đường hướng đúng đắn để làm việc.

Tình hình tài chính của bạn cũng được cải thiện đáng kể, thậm chí có người đạt mức vượt trội, bạn bắt đầu thiết lập các mục tiêu cao hơn cho mình. Người làm hành chính nhờ thành tích tốt trong công việc nên được tăng lương thưởng. Đối với người kinh doanh có nhiều khoản đầu tư thu lời tốt giúp bạn cải thiện cuộc sống hiện tại.

Chòm sao này đã có những thay đổi tích cực trong chuyện tình cảm của mình. Bạn và người ấy quan tâm, chăm sóc cho đối phương nhiều hơn, chia sẻ mọi khó khăn, vui buồn trong cuộc sống nhờ vậy mà hai ngời ngày càng trở nên gắn kết, khăng khít. Người độc thân cũng tỏ ra khá nghiêm túc trong các mối quan hệ tình cảm. Bạn bắt đầu biết cân nhắc, lựa chọn kỹ càng chứ không xốc nổi như trước nữa.

Sức khỏe của Bạch Dương tháng này rất hoàn toàn ổn định, không ặp vấn đề gì đáng lo ngại. Dường như năng lượng của bạn tràn đầy, thậm chí càng về cuối tháng thì tình hình còn cải thiện hơn nữa. Tuy nhiên, bạn vẫn nên cố gắng duy trì chế độ ăn uống lành mạnh và thói quen tập thể dục thể thao thường xuyên hơn.

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Kim Ngưu có thể sẽ cảm thấy có chút mệt mỏi và chán nản với công việc vào những ngày đầu tháng. Đó có thể là dấu hiệu cho thấy bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn. Sau đó năng lượng sẽ quay trở lại và bạn có thể thực hiện những ý tưởng của mình. Cuối tháng sẽ có một vài sự việc xảy ra khiến bạn phản ứng và tỏ thái độ khá gay gắt. Hãy bình tĩnh và kiềm chế bản thân, bạn sẽ nhanh chóng vượt qua điều đó.

Về phương diện tài chính, bạn được hỗ trợ rất nhiều từ bạn bè cho đến người thân trong gia đình. Chính vì thế chòm sao này có thể giải quyết dần những khoản nợ. Đối với người kinh doanh buôn bán, kế hoạch đầu tư sẽ thay đổi hoàn toàn và hứa hẹn mang lại kết quả khả quan hơn trước rất nhiều.

Tháng này đời sống tình cảm của Kim Ngưu năng động hơn, tình yêu của bạn có xu hướng lãng mạn hơn, bạn phải bỏ qua những thứ phù phiếm mới mong có được hạnh phúc. Kim Ngưu độc thân có nhiều cơ hội làm quen, gặp gỡ đối tượng khác giới ưng ý. Tình cảm của những đôi vợ chồng lúc này cũng nồng thắm hơn.

Sức khỏe không có điều gì đáng lo, thế nhưng càng về cuối tháng bạn càng nên dành nhiều thời gian hơn cho việc nghỉ ngơi thì sức khỏe mới ổn định trở lại. Ngoài ra, Kim Ngưu cũng nên giữ gìn thói quen rèn luyện cơ thể thường xuyên, kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý, bạn sẽ kiểm soát được tình trạng tốt như hiện tại.

 Song Tử (21/5 - 21/6)

Nếu Song Tử đang có một ý tưởng khá táo bạo trong công việc, đừng ngần ngại mà hãy bắt tay vào thực hiện ngay lập tức. Đó là cách duy nhất để đảm bảo rằng ý tưởng đó sẽ trở thành sự thật, và bạn sẽ đạt được thành quả mà bấy lâu nay bạn vẫn luôn mong đợi. Vào giữa tháng bạn sẽ được giao phó những trọng trách mới, hoặc hoàn toàn chuyển hướng sự nghiệp.

Những rắc rối trong công việc rất có thể trở thành nguyên nhân gây nên những mâu thuẫn, tranh cãi trong chuyện tình cảm của chòm sao này. Hãy cho người ấy biết những vấn đề mà bạn đang gặp phải. Khi những khúc mắc được tháo gỡ, vượt qua những chông gai, thử thách, tình cảm của hai người sẽ lại tốt đẹp và thăng hoa.

Người độc thân được bạn bè giới thiệu với đồng nghiệp của họ và đó có thể sẽ là đối tượng tiềm năng cho một mối quan hệ nghiêm túc và lâu dài. Vấn đề liên quan tới tiền bạc không phải là ưu tiên của Song Tử trong tháng này, mặc dù bạn không có ràng buộc gì trong việc đưa ra các quyết định về tiền bạc nhưng tâm trạng của bạn không thực sự tốt. Đó là lý do bạn không muốn đưa ra quyết định gì trong lúc này.

Sức khỏe tinh thần của bạn cần phải được cải thiện bằng cách tập trung duy trì các mối quan hệ tốt đẹp với mọi người trong gia đình cũng như ở ngoài xã hội. Về cơ bản, sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng lớn khi tinh thần không được tốt ví dụ nhưng mâu thuẫn trong tình cảm. Khi bị ốm đau, bạn không nên lạm dụng thuốc vì chỉ cần các mối quan hệ xung quanh hài hòa thì bạn sẽ hồi phục.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Công việc của Cự Giải sang tháng 11 này khá thuận lợi. Tuy nhiên bạn sẽ bị nhấn chìm trong những kế hoạch, những dự án mới. Hãy san sẻ bớt công việc cho những người đồng nghiệp của mình để tránh bị quá tải và kiệt sức. Bạn có thể đạt những bước tiến trong sự nghiệp của mình bằng sự siêng năng, chăm chỉ và tỉ mỉ.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này có thể sẽ phải đối mặt với một chút sóng gió. Đừng tỏ ra lo lắng hay e ngại vì điều này. Hãy động viên nhau, cùng nhau vượt qua những khó khăn và thử thách này. Khi mọi chuyện qua đi, tình cảm giữa bạn và người ấy sẽ càng gắn bó hơn. Trong mọi trường hợp hãy luôn dùng trái tim và sự bao dung của mình để cảm nhận và bạn sẽ thấy bất ngờ nhờ những gì mà nó mang lại.

Chòm sao Cự Giải đạt được sự thịnh vượng tài chính trong tháng này. Niềm vui và sự sáng tạo đóng vai trò quan trọng trong việc gia tăng tiền bạc cho bạn. Những sản phẩm của bạn được đón nhận và tạo ra tiền bạc. Bạn có khá nhiều kế hoạch trong việc thay đổi các kế hoạch gia tăng nguồn thu nhập của mình.

Về phương diện sức khỏe của bạn tháng này khá tốt, bạn phải cố gắng duy trì cơ thể khỏe mạnh để đủ tâm trí thực hiện những công việc liên quan tới sáng tạo hoặc liên quan đến thẩm mỹ. Thời điểm cuối tháng, Cự Giải có khả năng có những thay đổi của chế độ ăn uống và tập thể dục nhằm cải thiện sức khỏe.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ có một cuộc giao dịch suôn sẻ, từ đó mang đến một mối quan hệ hợp tác làm ăn lâu dài. Vào những ngày giữa tháng, bạn sẽ bùng nổ với những ý tưởng mới ngay cả khi bạn vẫn đang mắc kẹt với những kế hoạch còn đang dang dở. Hãy nghĩ đến chuyện làm việc nhóm, và san sẻ công việc cho những người đồng nghiệp của mình bởi điều này sẽ mang lại hiệu quả hơn.

Về phương diện tài chính của chòm sao này trong tháng có thể được cải thiện bằng những nỗ lực bán hàng và tung ra các chiến lược quảng cáo phù hợp. May mắn là gia đình luôn ở bên cạnh và hỗ trợ bạn rất nhiều. Có thể nói bạn đang có được khá nhiều tiền bạc trong thời gian này. Thậm chí, có thể đầu tư mạo hiểm sẽ cho lợi nhuận tốt, nhưng bạn cần phải thận trọng, việc này khó có thể là cơ hội lâu dài.

Đây là giai đoạn khá dễ chịu về khía cạnh tình cảm, những Sư Tử độc thân có cơ hội tìm được đối tương phù hợp để cùng nhau xây dựng mối quan hệ lãng mạn và bền vững. Tình cảm của những người đã có đôi có cặp trở nên thăng hoa, vui vẻ hơn. Cung hoàng đạo này tạo được ấn tượng tốt đẹp trong mắt nửa kia của mình.

Tình hình sức khỏe của bạn sang tháng mới này không có điều gì đáng lo, bạn cảm thấy sức chịu đựng của mình tăng lên đáng kể. Thế nhưng Sư Tử cũng phải dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, thư giãn khi cần thiết. Bạn cần có nhiều năng lượng hơn và tâm trí cân bằng thì mới mong hoàn thành được mục tiêu đã đề ra.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ chớ nên vội vã khi đưa ra bất kì quyết định gì trong công việc. Hãy thu thập một chút thông tin về việc đang diễn ra. Có thể bạn sẽ trở thành người hòa giải để giải quyết những bất đồng xảy ra giữa những người đồng nghiệp. Hãy thật công tâm để tránh gây mất lòng bất kì một ai trong số họ.

Cung hoàng đạo này sẽ dành rất nhiều tâm huyết để suy nghĩ về những kế hoạch lớn lao trong tương lai mà không có thời gian để ý đến những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. Dù cùng lúc làm hai việc không phải là chuyện đơn giản nhưng bạn vẫn nên cân bằng giữa thời gian làm việc ở hiện tại và thời gian lên kế hoạch cho tương lai, đừng quá chú trọng cái này mà xem nhẹ cái khác.

Về phương diện tình cảm, bạn sẽ nhận ra rằng sự thành thật và tin tưởng lẫn nhau là vô cùng quan trọng. Nếu bạn mong muốn hay suy nghĩ điều gì, hãy nói cho một nửa của mình biết. Điều đó sẽ làm mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. Người độc thân sẽ có cơ hội tìm thấy một nửa đích thực khi hai người gặp nhau trong những cuộc hội họp, dự án liên quan tới công việc.

Sức khỏe của Xử Nữ không thực sự tốt, dường như bạn đã gượng ép bản thân một cách thái quá. Nếu để tình hình căng thẳng kéo dài sẽ mang tới hệ lụy khác cho cơ thể của bạn. Hãy dành thời gian rảnh rỗi để chơi một môn thể thao nào đó, vừa nâng cao thể chất, vừa giữ được thân hình cân đối mà còn giúp giải tỏa tinh thần rất tốt.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Công việc của Thiên Bình trong tháng diễn ra khá suôn sẻ, thuận lợi. Thế nhưng bạn đừng để bị cám dỗ bởi những dự án hay kế hoạch mới thú vị hơn, sáng tạo hơn, vì rất có thể điều đó sẽ khiến bạn làm hỏng kế hoạch đang dang dở của mình. Hãy tập trung và cảm thấy hài lòng với những gì mà mình đang thực hiện.

Chòm sao này gia tăng thu nhập nhanh chóng, tình hình tài chính lúc này rất tốt, bạn chấp nhận rủi ro, có những quyết định mạo hiểm và đúng đắn trong những thời điểm quan trọng. Tuy nhiên, mặt khác bạn có xu hướng chi tiêu mua sắm khá nhiều, nhất là những món đồ xa xỉ chỉ vì muốn thể hiện giá trị của bản thân.

Chuyện tình cảm không có gì quá bất ngờ hay nghiêm trọng. Bạn dường như đắm chìm trong sự lãng mạn ngọt ngào của tình yêu và những hành động quan tâm chăm sóc của người ấy. Hãy cố gắng duy trì mối quan hệ tốt đẹp này của hai bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình vào những ngày cuối tháng. Hãy dành các kì nghỉ để ở bên gia đình và thắt chặt quan hệ với những người thân yêu.

Thiên Bình chớ nên bỏ bê bản thân và sức khỏe của mình kể cả khi bạn đang bận rộn với cả núi công việc ở văn phòng. Đừng bỏ qua bất kì một cơ hội nào có thể tập luyện. Nếu không thể đến phòng tập, bạn có thể vận động nhẹ, chạy bộ tại chỗ hay tập những bài thể dục nhẹ nhàng trong giờ giải lao.

Hổ Cáp (23/10 - 22/11)

Công việc của Hổ Cáp vẫn tiến triển tốt cho dù bạn không hoàn toàn tập trung vào sự nghiệp của mình cho lắm. Với tư duy thông minh, linh hoạt và khả năng nắm bắt tình hình nhạy bén nên bạn đã giải quyết rất nhiều vấn đề bất ngời phát sinh rất hiệu quả. Thậm chí còn được nhận thưởng. Bạn nhìn thấy rõ những triển vọng nghề nghiệp của bản thân.

Cung hoàng đạo này may mắn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của nửa kia hoặc bạn bè trong các dự án tài chính của mình. Sự quyết tâm và tập trung, kiên trì sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu kinh doanh đã đề ra của mình. Hứa hẹn trong thời gian tới Hổ Cáp tiền bạc khá rủng rỉnh, bạn nhất định thành công.

Khi nói đến phương diện tình cảm, thật khó để chòm sao này có thể đưa ra quyết định. Suy cho cùng, không ai có thể biết được tương lai sẽ diễn ra như thế nào hay lựa chọn nào là đúng đắn nhất. Đó không phải là một câu hỏi dễ dàng. Hãy lắng nghe trái tim mình mách bảo, và bạn sẽ biết mình cần phải làm gì.

Để duy trì một sức khỏe tốt, bạn phải giải quyết được từng khía cạnh liên quan đến nó. Có thể sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng bởi những yếu tố như thể chất, cảm xúc, tinh thần… Sẽ thật tuyệt vời nếu như Hổ Cáp biết xây dựng cho mình một chế độ tập luyện, giải pháp tăng cường khoa học và gắn bó lâu dài với nó.

Nhân Mã (22/11 - 22/12)

Nhân Mã đang tìm kiếm một công việc mới sẽ khá thuận lợi, bạn sẽ có triển vọng nhận được công việc tốt, phù hợp với khả năng của mình. Dựa trên các kỹ năng chuyên môn đang có, bạn phát huy được năng lực của bản thân. Nếu như bạn phân vân, không biết bước sang phải hay sang trái, tiến về phía trước hay lùi lại phía sau, thì hãy đứng yên, nhắm mắt lại, hít thở sâu và bình tĩnh suy nghĩ.

Kiến thức về tài chính của chòm sao này rất toàn diện, bạn kiếm được nhiều tiền từ những khoản thu khác nhau. Người theo nghiệp buôn bán thì doanh thu tăng đáng kể nhờ thái độ và nhiệt huyết của bản thân trong việc tìm những cơ hội mới. Tiền bạc dồi dào, thế nhưng bạn đừng quên lên kế hoạch chi tiêu hợp lí cho mình để không hoang phí.

Cung hoàng đạo này và nửa kia của mình đang có những khoảng thời gian lãng mạn và hạnh phúc. Hai người có thể làm bất cứ điều gì thú vị, miễn sao cảm thấy vui vẻ và thoái mái. Tình cảm ngày càng thêm gắn bó và khăng khít nhờ vào tất cả những cảm xúc tích cực mà hai người đã cùng nhau trải qua. Nhân Mã độc thân tháng này có khá nhiều người theo đuổi.

Bạn nên quan tâm hơn tới chất lượng giấc ngủ của mình. Bởi vì giấc ngủ là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu, có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn. Chỉ cần chú ý chăm sóc cơ thể đúng cách thì nhất định sức khỏe sẽ được cải thiện đáng kể, đừng lơ là trong việc chăm sóc, yêu thương bản thân.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Công việc của Ma Kết tháng này nhìn chung khá suôn sẻ. Có thể có một vài khó khăn nhỏ, nhưng nếu thực sự có bản lĩnh và bình tĩnh, bạn sẽ nhanh chóng vượt qua. Hay giữ mối quan hệ thân thiết với các đồng nghiệp, có thể bạn sẽ cần đến sự trợ giúp của họ. Nhiều điều kiện thuận lợi cho bạn có thể phát triển sự nghiệp trong tháng này, vì thế, bạn nên cố gắng hơn để nâng cao vị thế của bản thân trong công việc.

Thời gian này, chòm sao này khá nhạy bén trong các quyết định liên quan tới tiền bạc, điều này hứa hẹn nguồn thu của bạn sẽ tăng lên đáng kể. Thế nhưng thời điểm giữa tháng trở đi, bạn có xu hướng chủ quan, chi tiêu khá hoang phí mà không suy nghĩ gì. Vì vậy bạn cần phải đánh giá lại kế hoạch tài chính để điều chỉnh cho phù hợp hơn.

Những Ma Kết độc thân sẽ có nhiều cơ hội để tìm thấy một nửa của mình, những trò chơi tương tác mang hai người lại gần nhau hơn. Một số trải nghiệm thú vị sẽ làm cuộc sống của bạn và người ấy trở nên sống động và mới mẻ hơn. Vào cuối tháng, hãy giới thiệu đối phương với những người bạn của mình. Họ đang rất hồi hộp và mong ngóng được gặp người đặc biệt trong cuộc đời của bạn.

Hãy xây dựng cho mình một lối sống lành mạnh và tốt cho sức khỏe ngay từ bây giờ. Nếu còn chần chừ, sau này sẽ rất khó khăn để cung hoàng đạo này thực hiện điều đó. Vì vậy, bất kể là gì, thay đổi chế độ ăn uống hay tập một môn thể thao, hãy bắt đầu thực hiện ngay từ tháng này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đạt đến đỉnh cao sự nghiệp. Bạn tiến bộ vượt bộc trong công việc khi phát huy được những thế mạnh của mình. Hơn thế nữa, với thái độ làm việc chuyên nghiệp, thành tích tốt nên cơ hội thăng tiến đang ngày càng rộng mở. Bên cạnh đó người thân của bạn cũng là người có địa vị, hỗ trợ cho bạn rất nhiều trên con đường công danh.

Chòm sao này đã áp dụng nhiều cách khác nhau nhằm cải thiện thu nhập. Ngoài ra, tháng này bạn cũng sáng suốt hơn trong việc đưa ra những quyết định liên quan tới tiền bạc. Không còn chi tiêu, mua sắm ngẫu hứng nữa bởi bạn không muốn mình phải rơi vào tình cảnh túng thiếu, khổ sở như trước. Bạn nhận ra tầm quan trọng của việc lên kế hoạch tài chính.

Người độc thân không để ý, quan tâm tới chuyện tình cảm cho lắm, thời gian này bạn thích được cùng bạn bè tham gia các hoạt động xã hội, tận hưởng cuộc sống tự do, thoải mái và bạn cũng có được thêm nhiều người bạn mới. Đối với các cặp đôi sẽ nảy sinh mâu thuẫn, xung đột do đối phương đang cố gắng để kiểm soát bạn.

Bạn nên ra ngoài và vận động cơ thể nhiều hơn để có một sức khỏe tốt sẽ rất tuyệt vời đấy. Một chế độ dinh dưỡng đầy đủ, một thời gian biểu nghỉ ngơi và thư giãn hợp lý kèm theo những bài tập rèn luyện thân thể một cách khoa học sẽ là bí quyết để Bảo Bình giữ cho mình một sức khỏe ổn định.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư phải làm việc với những đối tác trong công việc Thật không dễ dàng gì. Vì vậy, nếu có một vài khó khăn xảy ra, thay vì lo lắng hay buồn bã, hãy hít thở thật sâu, xin lời khuyên từ những người mà bạn tin tưởng, sau đó đối mặt với những vấn đề này. Hãy giải quyết mọi chuyện một cách bình tĩnh và nhẹ nhàng.

Việc cung hoàng đạo này có thể gia tăng thu nhập hay không hoàn toàn phụ thuộc vào việc bạn có thể duy trì việc kết nối xã hội, với mọi người xung quanh hay không. Bạn cần phải dành nhiều thời gian hơn tham gia các buổi tiệc, các hoạt động giải trí, từ đó sẽ có thêm những mối quan hệ mới giúp bạn rất nhiều trong việc kinh doanh.

Mối quan hệ tình cảm của bạn với người ấy sẽ khá căng thẳng trong suốt cả tháng. Điều này có thể là do thái độ tiêu cực, bốc đồng của đối phương. Nếu bạn cố chấp, quá xem trọng việc ai đúng ai sai sẽ khiến tình cảm rạn nứt. Đôi khi thỏa hiệp một chút sẽ tốt hơn trong hoàn cảnh này. Chòm sao này có thể lên kế hoạch đi du lịch cùng người ấy để nhân cơ hội này hâm nóng lại tình yêu của hai người.

Về phương diện sức khỏe của Song Ngư tuy tốt nhưng không có nghĩa là bạn cứ thoải mái làm việc mà không nghỉ ngơi. Bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý hoặc nếu có thể thực hiện những bài thiền không những cải thiện tình hình thể chất hiện tại mà còn giúp giải tỏa stress, áp lực trong công việc và cuộc sống.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo