Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Tháng 10 của bạn (2022)

Cập nhật lúc 30-09-2022 10:00:08 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Cự Giải trong tháng 10 này sẽ khá bất ổn. Chòm sao này có xu hướng lo lắng thái quá về các vấn đề sẽ xảy ra. Mọi chuyện đã được an bài sẵn, cách tốt nhất là bạn nên có thái độ và cái nhìn lạc quan, dũng cảm để đối diện là tốt nhất. Còn lo lắng sẽ chỉ khiến cho bạn thêm mệt mỏi.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương thời gian này vẫn rất ổn định. Điều duy nhất mà chòm sao này sẽ cần phải chú ý đến sự thay đổi suy nghĩ của mình khi đang cầu toàn và hiếu chiến hơn. Mọi chuyện xảy ra đều cần phải có sự tính toán ổn định và chính xác nhất để bạn có thể gặt hái được thành công trọn vẹn.

Về mặt tình cảm, các bạn độc thân cố gắng để bộc lộ ưu điểm và sự duyên dáng của mình để có thể thu hút được đối phương. Có vẻ như là sự thu hút và quyến rũ của chòm sao này trong tháng 10 sẽ có được sự quan tâm của rất nhiều người xung quanh mình. Nếu đã có người yêu thì hai bạn đều biết yêu quý và chân trọng tình cảm mà đối phương dành cho mình.

Trong phương diện công việc, cung hoàng đạo này sẽ rất bận rộn hơn trước rất nhiều, khiến bạn sẽ phải tất bật ngược xuôi liên tục. Do đó bạn sẽ cần phải lên kế hoạch rõ ràng và cụ thể để mọi chuyện được giải quyết một cách nhẹ nhàng và đúng phương hướng hơn nữa.

Bước sang tháng 10/2022, Bạch Dương cần chú ý hơn đến chất lượng giấc ngủ, dù cho công việc đang rất bận rộn chăng nữa, nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng khiến cho bản thân sẽ thường xuyên mất ngủ, nếu như mà tình trạng này mãi kéo dài sẽ dẫn đến suy nhược cơ thể và mất tập trung.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu nhận được sự giúp sức rất nhiệt tình của mọi người xung quanh. Không phủ nhận được rằng chòm sao này là một người có năng lực, nhưng nếu người khác chủ động muốn giúp đỡ, thì bạn cũng đừng ngần ngại và nhận sự hỗ trợ đó để có thể đi tới thành công một cách nhanh chóng hơn.

Về mặt tình cảm, các bạn còn đang độc thân sẽ tình duyên khởi sắc hơn rất nhiều khi có những mối quan hệ tốt đẹp. Hơn thế nữa, bạn còn nhận được lời tỏ tình từ những người mà mình cũng có cảm tình. Kim Ngưu nhận được niềm vui bất ngờ mà đối phương mang lại.

Tử vi hàng tháng dự đoán rằng phương diện tài lộc của Kim Ngưu trong tháng 10 này có khởi sắc rõ rệt. Bạn sẽ nhận được những cơ hội phát tài không nhỏ, có thể là do bạn tự cố gắng hoặc cũng có thể là do người khác giúp đỡ. Tuy nhiên bạn cũng cần hết sức tỉnh táo để nhận biết được đâu là cơ hội và rủi ro.

Sức khỏe của cung hoàng đạo này trong tháng mới thì nhìn chung không có vấn đề gì đáng lo lắm, Kim Ngưu cần phải chú ý để duy trì tập thể dục hàng ngày để có thể giúp tăng cường sức đề kháng và sự dẻo dai cho cơ thể hơn nữa.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có tinh thần phấn chấn và tích cực hơn nhiều. Cung hoàng đạo này sẵn sàng nỗ lực hơn nữa để đạt được những mục tiêu mà bản thân đã đặt ra dù biết con đường phía trước còn đang rất gian nan và nhiều khó khăn đang chờ đón bạn.

Về phương diện tình cảm, các bạn vẫn độc thân có khởi sắc rất nhiều trong tháng mới này. Song Tử có thể giữ tâm trạng thoải mái, cởi mở để tham gia vào những buổi hẹn hò, hoặc là gặp gỡ với người khác giới. Còn nếu bạn đã có nửa kia rồi, thì bằng sự khéo léo của mình, chòm sao này luôn biết cách vun vén để tình cảm của cả hai thêm gắn kết hơn.

Trong tháng 10 này, Song Tử sẽ gặp phải không ít những thách thức và khó khăn trong công việc. Để Giảm thiểu được những rắc rối thì chòm sao này nên chủ động đối mặt và tìm cách ứng phó để tránh khó khăn làm cản trở con đường phát triển của bạn.

Tình hình tài chính của chòm sao này nhìn chung ở mức tạm ổn. Một số bạn bè sẽ háo hức với thành công nhanh chóng, nhưng không phải ai cũng có được thiên phú về chuyện kinh doanh cả. Tốt nhất bạn cần chờ đợi một số dự án đầu tư phù hợp hơn nữa đến với mình cả về tài chính lẫn kiến thức.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải trong tháng 10 này sẽ khá bất ổn. Chòm sao này có xu hướng lo lắng thái quá về các vấn đề sẽ xảy ra. Mọi chuyện đã được an bài sẵn, cách tốt nhất là bạn nên có thái độ và cái nhìn lạc quan, dũng cảm để đối diện là tốt nhất. Còn lo lắng sẽ chỉ khiến cho bạn thêm mệt mỏi.

Về phương diện tình cảm, các bạn độc thân vẫn do dự khi bắt đầu mối quan hệ mới, và có lẽ bạn cần có thêm tự tin để dũng cảm tỏ tình với đối phương. Nếu đã có nửa kia, Cự Giải rất dễ để cảm xúc lấn át và sự mù quáng làm cho mối quan hệ trở nên căng thẳng và rạn nứt hơn bao giờ hết.

Có vẻ như chòm sao này đang quá tập trung vào những chi tiết nhỏ nhặt mà không chú ý xem thời gian còn lại là bao nhiêu. Do đó bạn đang tốn quá nhiều thì giờ để lo lắng những vấn đề không đâu, vì vậy mà hiệu quả công việc cũng đang bị giảm sút đi nhiều.

Tình hình tài chính của Cự Giải trong tháng 10 tương đối khả quan hơn các tháng trước đó, nhất là công việc làm thêm, việc tay trái của bạn đang sinh ra lợi nhuận rất lớn. Điều đó như tiếp thêm sức mạnh và ý chí phấn đấu cho bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tháng mới của Sư Tử sẽ không có điều gì quá trở ngại. Chòm sao này này cần học cách chia sẻ vấn đề đang gặp phải với những người thân hay bạn bè thay vì cứ giữ kín ở trong lòng như vậy. Bởi điều đó sẽ càng khiến cho bạn thêm căng thẳng và mệt mỏi hơn.

Các bạn vẫn còn độc thân sẽ không gặp may mắn cho lắm trong tình cảm đơn phương. Sư Tử cảm thấy vô vọng khi đã thử nhiều cách, nhưng mà khoảng cách giữa hai bạn vẫn rất xa vời. Thật ra chòm sao này nên suy nghĩ tích cực hơn nữa và giữ cho tâm trạng thật thoải mái thì bạn sẽ thấy tình cảm một phía này cũng có rất nhiều điều thú vị.

Trong tháng 10 này, bạn nên làm rõ vấn đề vay - mượn với những người quen để tránh gây ra xung đột không đáng có. Tiền bạc cần phải rành mạch, bởi vì càng thân thiết sẽ lại càng không thể để tình cảm xen kẽ, vì vậy bạn mới tránh được chuyện vừa mất tiền oan và quan hệ cũng sẽ đổ vỡ.

Chòm sao này sẽ nhận được tin vui về vấn đề tài chính, có lẽ đến với những người làm kinh doanh hơn là với các bạn đang làm công ăn lương. Việc nắm bắt những thông tin thị trường nhanh chóng giúp Sư Tử có được cơ hội kiếm tiền nhanh chóng và đúng đắn hơn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ nhận được những lời động viên từ phía người thân trong gia đình, do đó bạn như được tiếp thêm động lực và tự tin để bước tiếp trên con đường mình đã chọn. Cách mà bạn đối diện và xử lý vấn đề cũng ngày càng chính xác hơn.

Về phương diện tình cảm, các bạn độc thân đang có cơ hội tìm thấy người phù hợp trong những mối quan hệ đồng nghiệp của mình. Bạn là người năng nổ tham gia trong những hoạt động của cả tập thể, điều đó giúp cho bạn gia tăng cơ hội tìm kiếm một nửa cho mình.

Thái độ làm việc của bạn luôn giữ ở mức nghiêm túc và cống hiến nhất khiến cho cấp trên của bạn đang cảm thấy rất hài lòng và tin tưởng về bạn. Do đó, bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn và quan tâm, giúp đỡ nhiệt tình từ cấp trên để sớm hoàn thành nhiệm vụ được giao phó.

Với thói quen chi tiêu không hợp lý của mình, thì chòm sao này đang tự làm cho ví tiền của bạn bị cạn kiệt nhanh chóng. Cung hoàng đạo này cần phải sớm thay đổi thói quen mua sắm của bản thân, bằng cách là sẽ ghi chép những khoản thu - chi của mình để có thể kiểm soát được túi tiền.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình đặt ra cho bản thân các mục tiêu và đó là lý do khiến cho chòm sao này bị phân tán sự tập trung rất nhiều. Có những thời điểm cung hoàng đạo này không biết phải làm cái nào trước, cái nào sau và khiến cho bạn lại rơi vào trạng thái hụt hẫng, thất vọng về bản thân.

Cung hoàng đạo này nếu còn đang độc thân sẽ khá là vượng đào hoa, nhưng có vẻ như đều là các mối quan hệ không như mong muốn vì vậy mà mọi thứ trôi qua rất nhanh, không để lại điều gì. Nếu như đã có người thương, chòm sao này này và người ấy sẽ xảy ra chiến tranh lạnh bởi vì sự bất đồng quan điểm.

Lời khuyên về mặt tài chính cho cung hoàng đạo này trong tháng 10 cần duy trì sự cân bằng hợp lý giữa thu và chi, Thiên Bình cũng không nên mù quáng khi mà lựa chọn đầu tư vào các lĩnh vực mà bản thân không có nhiều kinh nghiệm nếu không sẽ mất trắng tay lúc nào không biết.

Thiên Bình có những kế hoạch táo bạo để có thể cải thiện thu nhập. Chòm sao này không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội đầu tư nào có được, sự mạo hiểm này đôi khi cũng giúp cho chòm sao này có thể đạt được những lợi nhuận hơn so với tưởng tượng tuy nhiên cũng đừng mạo hiểu mù quáng.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp có tâm trạng rất thoải mái khi mà mọi việc gần như đang tiến hành theo như gì mong muốn của mình. Cuộc sống và công việc của bạn được sắp xếp có trật tự trong tháng 10 này, và chòm sao này sẽ cảm thấy rất viên mãn về những gì mình đã làm được.

Các bạn độc thân sẽ có rất nhiều thời gian để xem những buổi ra mắt qua giới thiệu của người thân. Các đối tượng mà chòm sao này tìm hiểu sẽ có phần không hợp với tính cách của bạn lắm. Với những cặp đôi, mối quan hệ của hai người sẽ ngày càng trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Trong thời điểm hiện tại, cung hoàng đạo này sẽ rất tập trung vào các mục tiêu tiền bạc đã đề ra và Hổ Cáp sẽ không muốn bất cứ sơ suất nào xảy ra cả. Bạn luôn tính toán cẩn thận và kỹ càng, chỉ tập trung vào các thế mạnh mà bản thân có kinh nghiệm, điều này giúp cho bạn có thể giảm thiểu được rủi ro.

Tình hình sức khỏe của cung hoàng đạo này trong tháng 10 cần được chú trọng hơn trong việc nghỉ ngơi để lấy sức sau quãng thời gian bận rộn. Bạn nên chú ý chăm sóc cơ thể đúng cách để cho tình trạng sức khỏe được cải thiện hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã trong tháng 10 này sẽ phát huy năng lực bản thân rất tốt. Có rất nhiều những tin vui đang đón chờ cung hoàng đạo này, bạn hãy cố gắng nắm bắt cơ hội đúng thời cơ để có được sự thành công.

Đường tình duyên của các bạn đang độc thân sẽ sáng sủa hơn nhiều trong tháng 10 này. Nhân Mã được nhiều người theo đuổi và hơn thế nữa sẽ có người trong số đó dũng cảm để có thể bày tỏ tình cảm với bạn nữa đấy, hãy lắng nghe con tim muốn gì, rồi hồi đáp đối phương nhé.

Trong phương diện công việc, cung hoàng đạo này sẽ có thói quen làm việc độc lập theo ý của mình, khi đó bạn sẽ có thể thỏa thích phát huy năng lực theo cách riêng của mình. Nhưng nếu lúc nào Nhân Mã cũng làm việc một cách cá nhân như vậy thì chòm sao này sẽ gặp rắc rối khó giải quyết.

Nhân Mã có nguồn thu nhập rất ổn định trong tháng 10 này, khi cả công việc chính và nghề tay trái đang đều có được thu hoạch. Với sự nhạy bén của mình, bạn có thể giải quyết được các vấn đề khác nhau, có vẻ như chòm sao này là người kiếm tiền nhanh hơn bằng trí tuệ, nên tận dụng thế mạnh của mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có thói quen nhìn trực diện vào nội tâm của mình để đạt được đến các mong muốn và nỗ lực mà bản thân theo đuổi là gì thay vì mãi sống một cách mông lung, không có mục tiêu cho mình. Sửa chữa sự sai lầm trước đây và tìm ra những ý tưởng mới phù hợp trên con đường mà mình lựa chọn.

Các bạn còn độc thân sẽ rất tự tin và tràn ngập kỳ vọng vào chuyện tình cảm trong tương lai của mình. Ma Kết có thể sẵn sàng bước vào trong một mối quan hệ mập mờ mà chưa rõ ràng. Nếu đã có người thương, chòm sao này cần sẵn sàng lắng nghe những sự chia sẻ, tâm sự của đối phương để cả hai bạn có thể thấu hiểu và gần gũi nhau hơn nữa.

Nếu bạn muốn tài chính của mình được ổn định, chòm sao này cần học cách quản lý tài sản một cách hợp lý hơn nữa nhé. Bạn cần kiểm soát các nhu cầu mua sắm, chi tiêu của mình, tránh việc tiêu xài hoang phí những đồ dùng không thật sự cần thiết.

Tình hình sức khỏe của Ma Kết trong tháng 10/2022, sẽ có thể gặp vấn đề ở trong chất lượng giấc ngủ. Chòm sao này dễ dàng có thể bị mất ngủ hoặc tình trạng giấc ngủ không sâu, làm ảnh hưởng đến sự tập trung khi làm việc của bản thân.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có cơ hội có thể khai thác những mặt mạnh tiềm ẩn, có lẽ chính chòm sao này còn không thể ngờ rằng mình có thể làm được những điều này. Tuy nhiên vấn đề nào cũng có hai mặt, trải nghiệm những điều mới mẻ là rất tốt nhưng chòm sao này cũng đừng để chúng chiếm mất thời gian của mình.

Bảo Bình đang độc thân rất thận trọng trong các mối quan hệ tình cảm trong tháng này. Vận đào hoa của cung hoàng đạo này tăng lên tuy nhiên có thể đó sẽ là đào hoa xấu. Còn những ai đã có nửa kia rồi thì luôn luôn giữ không gian riêng tư với đối phương. Chòm sao này nghĩ việc đó rất tốt cho tình cảm của hai bạn.

Tình hình công việc của Bảo Bình trong tháng 10 này, nhận được không ít những sự giúp đỡ của những đồng nghiệp trong vấn đề công việc. Ngay cả trong những buổi đàm phán với khách hàng cũng rất hài hòa và thân thiện. Cung hoàng đạo này tin rằng bản thân sẽ sớm đạt được các mục tiêu đã định hướng.

Nhìn chung, Bảo Bình không gặp phải bất kỳ vấn đề sức khỏe nào quá đỗi nghiêm trọng trong tháng 10. Dù cho có bận rộn đến mấy tuy nhiên bạn cũng hãy nhớ tập thể dục và tìm cách để cho mình được thư giãn, để cơ thể được dẻo dai, ít gặp bệnh tật.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có vẻ như đang có xu hướng sống khép kín mình, và không muốn chia sẻ thế giới nội tâm cho ai được biết, bởi vì bạn có suy nghĩ rằng không có ai hiểu được bản thân bạn ngoài chính bạn đâu. Vì vậy Song Ngư vẫn luôn trong trạng thái ủ rũ, và tâm trạng sa sút.

Về phương diện tình cảm, Song Ngư nếu còn đang độc thân rất dễ rơi vào sự lý tưởng hóa mọi quan hệ khi mới chớm nở của mình. Tuy nhiên bạn không nên nhìn đời qua lăng kính màu hồng và quá lãng mạn như thế mãi được, cần thực tế hơn.

Trong phương diện tài chính trong tháng 10 tới, Song Ngư cần có thể là nhận được rất nhiều hỗ trợ tài chính hơn từ phía gia đình và cả bạn bè, khiến cho chòm sao này cảm thấy rất an tâm làm những điều mà mình mong muốn.

Trong tháng 10/2022, cung hoàng đạo này cần phải chú ý nhiều hơn đến chế độ ăn uống của mình, Song Ngư hãy tránh việc ăn nhiều các món chiên xào hoặc là ăn quá muộn vào buổi tối thì nó dễ gây ra tình trạng tăng cân mất kiểm soát.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo