Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Tháng 1 của bạn (2019)

Cập nhật lúc 02-01-2019 18:49:05 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Sáng tạo chính là yếu tố tạo nên thành công của Song Tử trong tháng mới này. Đây là nét đặc trưng làm nên giá trị cho con người bạn. Tuy mọi chuyện không phải lúc nào cũng diễn ra thuận lợi nhưng mà bạn cũng không cần phải quá lo lắng vì mọi chuyện cuối cùng cũng được giải quyết ổn thỏa đấy.


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi tháng 1 năm 2018 của Bạch Dương cho biết nguồn năng lượng lớn trong cơ thể sẽ giúp cho bạn hoàn thành những mục tiêu đề ra. Trong quá trình cống hiến cho công việc hiện tại thì bạn cũng đừng quên suy nghĩ tìm hướng đi mới cho mình nhé bởi bạn không thực sự hài lòng với những gì bản thân mình đang có đâu.

Trong tháng này bạn cũng cần phải lưu ý tới những mối quan hệ xung quanh mình. Có người đang thầm thương trộm nhớ bạn nhưng mà bạn lại không hề hay biết đấy. Đừng vì sự vô tư quá mức của mình mà khiến cho người ấy chán nản rồi bỏ đi nhé. Nếu không trong tương lai không xa bạn sẽ cảm thấy hối hận đấy.

Sức khỏe của bạn khá tốt, vì vậy nếu có ý định đi du lịch đâu đó cùng người thân thì bạn nên tiến hành ngay nhé, nhất là những ngày đầu tháng. Chỉ có sức khỏe tốt thì bạn mới cảm nhận những trải nghiệm tuyệt vời mà chuyến đi mang lại đấy.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi tháng một nhận thấy tháng này Kim Ngưu cần chú ý hoạt động thể chất nhiều hơn. Bên cạnh đó, bạn cần giữ cho mình thật tỉnh táo để tìm cách tháo gỡ những vướng mắc trong chuyện tình cảm của mình, cũng như ứng phó với những thay đổi dồn dập của công việc phát sinh trong tháng này.

Sự nghiệp

Sự nghiệp của Kim Ngưu trong tháng 1 này có một vài sự thay đổi nhất định. Hãy chấp nhận chúng và coi đây là một điều tất yếu phải xảy ra khi muốn mọi thứ phát triển và trở nên tốt đẹp hơn. Lời khuyên mà tử vi dành cho Kim Ngưu là đừng quá đắm chìm trong công việc. Nếu có thể hãy tích cực tập thể dục và thư giãn, đây cũng là cách giúp bạn duy trì được phong độ tuyệt vời của mình.

Tình cảm

Tử vi nhận thấy Kim Ngưu đang phải chịu nhiều áp lực về vấn đề tình cảm. Nếu đang có cho mình một mối quan hệ thân mật thì bạn sẽ rất băn khoăn không biết tại sao chuyện tình cảm của mình lại nguội lạnh. Với những ai còn độc thân thì đó lại là sự lo lắng vì bạn chưa thể tìm được người có thể thấu hiểu mình. Bình tĩnh nào, Kim Ngưu. Đây là lúc bạn cần phải thư giãn, thả lỏng. Mọi chuyện không hề tồi tệ như bạn đang cảm thấy. Hãy suy nghĩ tích cực lên, cố gắng duy trì và mở rộng thêm các mối quan hệ nữa nhé, rồi thần tình yêu sẽ ghé thăm thôi.

Sức khỏe

Tháng này Kim Ngưu cần tích cực tham gia các bài tập thể chất như: bơi lội, chạy bộ, yoga,… Đây là cách giúp bạn thấu hiểu và khám phá bản thân và những điều mới lạ trong thế giới xung quanh mình. Vào khoảng thời gian giữa tháng, bạn nên tích cực chia sẻ những lo lắng, vấn đề của mình với bạn bè, người thân. Họ chính là những người sẽ cho bạn những lời khuyên hay chỉ dẫn đáng giá để giải quyết những vấn đề còn tồn tại của bạn đó.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Sáng tạo chính là yếu tố tạo nên thành công của Song Tử trong tháng mới này. Đây là nét đặc trưng làm nên giá trị cho con người bạn. Tuy mọi chuyện không phải lúc nào cũng diễn ra thuận lợi nhưng mà bạn cũng không cần phải quá lo lắng vì mọi chuyện cuối cùng cũng được giải quyết ổn thỏa đấy.

Cơ hội tìm thấy tình yêu đích thực đang rất gần với những Song Tử còn độc thân. Nếu bạn chủ động làm quen đối phương với thái độ nghiêm túc thì bạn sẽ chiếm được thiện cảm, niềm tin và trở nên cuốn hút hơn rất nhiều trong mắt người ấy đấy. Còn với những Song Tử đang yêu sẽ có nhiều cơ hội thể hiện được tình cảm mãnh liệt mà mình dành cho đối phương đấy.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Trong ba tuần đầu tiên của tháng thì Cự Giải sẽ có khá nhiều cơ hội để có thể hiện thực hóa ước mơ của mình. Bạn gặt hái được nhiều bất ngờ, thậm chí có những điều bạn không dám mơ cũng trở thành hiện thực. Chỉ cần kiên trì với mục tiêu của mình thì bạn sẽ thành công.

Trong tháng này chuyện tình cảm của Cự Giải đang ngày càng trở nên phức tạp. Đôi khi suy nghĩ và thực tế của bạn khác xa nhau hoàn toàn, bạn cảm thấy tình cảm đôi bên đang có sự phát triển trong khi đối phương lại nghĩ mọi chuyện đang trở nên nhạt nhẽo hơn.

Sức khỏe hiện tại của bạn khá tốt nhưng nếu bạn không duy trì chế độ ăn uống và luyện tập điều độ thì bạn sẽ gặp phải những vấn đề liên quan tới đường ruột và tiêu hóa đấy. Bạn hãy tự chăm sóc bản thân thật tốt vì còn khá nhiều thử thách đang chờ bạn ở phía trước đấy.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Thời gian qua Sư Tử đã dành quá nhiều thời gian cho công việc mà quên đi việc quan tâm, chăm sóc tới bản thân và những người xung quanh. Trong tháng này thì bạn nên chú ý và quan tâm tới mọi người trong gia đình hơn nữa nhé.

Tài lộc khá tốt, có một khoản thu kha khá sẽ tới với bạn trong dịp cuối tháng. Đây chính là khoảng thời gian quan trọng giúp cho bạn định hướng mục tiêu mà bản thân muốn đạt được trong cả năm 2018. Vì vậy hãy nhờ những người lớn tuổi trong gia đình tư vấn cho bạn nhé.

Nếu như bạn có ý định đi xa vào dịp cuối tháng thì hãy gác lại nhé, nếu không bạn rất dễ gặp phải những nguy hiểm như va chạm đấy. Ngoài ra thì bạn cũng cần lên một chế độ ăn uống thích hợp, cân bằng đủ dưỡng chất để đảm bảo có một sức khỏe tốt nhất nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Theo tử vi tháng 1/2019, tháng này là khoảng thời gian tuyệt vời trong sự nghiệp của Xử Nữ. Đừng quên dành những lời cảm ơn chân thành nhất tới những người đã giúp đỡ bạn hết mình trong thời gian qua. Chuyện tình cảm cũng thăng hoa và tốt đẹp không kém đâu nhé.

Sự nghiệp

Con đường sự nghiệp của Xử Nữ trong tháng gặp rất nhiều may mắn và thành công. Tất cả những dự án mà bạn đang thực hiện đều mang lại những kết quả vô cùng mỹ mãn. Cấp trên yêu mến bạn, đồng nghiệp ngưỡng mộ bạn, tiền thưởng thì bay vèo vèo về túi. Thật là tuyệt vời phải không nào? Hãy san sẻ thành quả của mình bằng một chầu liên hoan cùng đồng nghiệp để niềm vui được nhân lên gấp bội.

Tình cảm

Theo tử vi tháng 1, Xử Nữ sẽ được trải qua những khoảnh khắc lãng mạn khó quên của riêng mình. Hãy để ý tới người đã dành rất nhiều tâm huyết và tình cảm của họ cho bạn. Đừng chần chừ nữa, hãy mạnh dạn thể hiện tâm tư của mình vói người đó vì rất có thể hai người sinh ra để dành cho nhau đó.

Sức khỏe

Dự báo tử vi tháng này của Xử Nữ cho thấy bạn cần dành nhiều thời gian và năng lượng của mình vào việc chăm sóc sức khỏe của bản thân, bao gồm cả tâm hồn và cơ thể của bạn. Đây là điều thực sự quan trọng và cần thiết. Dù khi bắt đầu bạn sẽ cảm thấy khó khăn nhưng chỉ khi giải quyết tốt những điều nhỏ nhặt thì mới có thể hoàn thành những thứ lớn lao.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Chuyện tình cảm của Thiên Bình trong tháng này trở nên phức tạp hơn rất nhiều. Mọi sự cố gắng của bạn đều không được đền đáp xứng đáng. Bạn cảm thấy mỗi khi bạn tiến lên là đối phương sẽ lùi lại khiến cho bạn cảm thấy bất lực trước những gì đang diễn ra.

Tình hình công việc chính là điểm nhấn trong tháng của bạn. Với bản năng mạnh mẽ cùng sự ổn định sẽ giúp cho bạn bình tĩnh và tập trung hơn để đối mặt với sự biến động. Điều này mang tới thành công nhưng cũng dễ làm cho bạn trở nên tự mãn hơn.

Trong quá trình làm việc nhóm thì bạn cần phải nỗ lực hơn nữa để hòa đồng với mọi người. Mọi công việc sẽ được giải quyết ổn thỏa nhờ sự tham gia nhiệt tình của đồng nghiệp đấy, vì vậy hãy trân trọng và cố gắng cùng họ nhé.

Hổ Cáp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp sẽ làm quen với một vài người bạn mới và trong khoảng thời gian này, bạn nên lắng nghe họ để cảm nhận cái nhìn mới mẻ từ cuộc sống mà họ mang lại cho bạn. Thời điểm này cũng khá tốt cho các bạn còn đang ở độ tuổi cắp sách tới trường vì bạn tiếp thu bài khá nhanh đấy.

Trong tháng này Bọ Cạp nên tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội mới nhé, nó sẽ mang tới cho bạn những niềm vui bất tận sau những ngày làm việc căng thẳng đấy. Những bạn đã có đối tượng cho mình sẽ cảm nhận được những giây phút tuyệt vời bên cạnh người ấy.

Một điều mà bạn cũng cần phải lưu ý đó là dành nhiều thời gian hơn nữa cho bản thân nhé, nếu như sức khỏe không tốt thì bạn cũng khó lòng hoàn thành được nhiệm vụ của mình đấy.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Trong khoảng thời gian này thì bạn nên dành nhiều thời gian hơn nữa cho gia đình của mình. Một mối quan hệ mới trong chuyện tình cảm sẽ khiến cho bạn quên đi hiện tại và chỉ mơ mộng tới những điều tốt đẹp trong tương lai. Nhưng đừng chìm đắm quá sâu nhé, nếu không bạn sẽ bị thụt lùi so với người khác đấy.

Tình hình tài chính cũng đón nhận những biến chuyển tích cực hơn khiến cho bạn không cần phải cân đo đong đếm quá nhiều khi muốn mua một món đồ nào đó. Đây chính là nguồn động viên tinh thần lớn lao giúp cho bạn có động lực phấn đấu hơn nữa trong sự nghiệp.

Sức khỏe của bạn đang bị suy giảm một cách nghiêm trọng mà nguyên nhân sâu xa là do bạn không biết cân bằng thời gian học tập, làm việc và nghỉ ngơi hợp lý. Tuy nhiên đến cuối tháng tình hình sẽ được cải thiện hơn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tháng này là tháng thành công của Ma Kết, mọi dự định của bạn đều trở thành hiện thực. Do đó mà bạn hãy tận dụng thời điểm này để thực hiện những dự án quan trọng của mình đi nhé. Khả năng thành công và được mọi người giúp đỡ là khá cao đấy.

Trong phương diện tình cảm có thể người yêu của bạn đang muốn đưa ra những quyết định quan trọng, may mắn là chúng đều khiến cho bạn cảm thấy hài lòng. Cuối tháng sự xuất hiện của người thứ 3 có thể khiến cho bạn say nắng, nhưng hãy nhanh chóng tỉnh táo lại trước khi quá muộn, Ma Kết nhé.

Có một điều khiến cho bạn cảm thấy đau đầu là lỗi mà người khác gây ra nhưng cuối cùng lại đến tay bạn thu dọn. Bạn khá bức xúc về điều này và tốt nhất là bạn nên đề xuất trực tiếp với lãnh đạo nếu không tình trạng này còn kéo dài đấy.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình cần đánh bay sự lười biếng của mình bằng việc tích cực chạy bộ. Điều đó sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn đấy. Bên cạnh đó, một mối quan hệ tình cảm bất ngờ xảy đến có thể sẽ khiến cuộc sống của bạn thay đổi rất nhiều đó nha.

Sự nghiệp

Sự quyết tâm là điều mà Bảo Bình phải có trong tháng này. Nếu bạn muốn đạt được thỏa thuận với đối tác hay dành được dự án đó thì đừng chần chừ gì nữa, hãy quyết định nhanh chóng và bắt tay vào thực hiện ngay thôi. Bạn thông minh, tài năng và bạn luôn biết rằng mình có thể làm bất cứ điều gì nếu đặt tất cả tâm trí của mình vào đó.

Tình cảm

Thần tình yêu gõ cửa vào đầu năm mới, mang đến cho Bảo Bình một mối quan hệ ngọt ngào và lãng mạn. Nếu bạn cảm thấy chưa chắc chắn, hãy cứ bình tĩnh và tiếp cận đối phương dần dần. Hãy nhớ rằng “dục tốc bất đạt”,  bạn có thể làm được mà. Tin tưởng vào bản thân và mọi thứ sẽ tốt đẹp cả thôi.

Sức khỏe

Có vẻ như dư âm của những bữa tiệc năm mới đang khiến bạn thức dậy với một sự uể oải và mệt mỏi khủng khiếp. Hãy dành thời gian đưa bản thân quay trở lại những khuôn khổ như trước thôi nào. Đi ngủ đúng giờ, ăn uống lành mạnh và tích cực tập luyện là cách khiến cho cơ thể của bạn luôn tràn đầy năng lượng đó.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư trong tháng này cần phải quan tâm tới sức khỏe của mình nhiều hơn nữa. Chỉ khi có sức khỏe thì bạn mới có thể biến ước mơ của mình thành sự thật. Vì vậy đừng vì công việc quá nhiều mà không chú ý tới thời gian nghỉ ngơi nhé.

Nếu bạn đã chán công việc hiện tại của mình thì một cơ hội việc làm mới sẽ đến với bạn đấy. Tuy có mức lương thấp hơn nhưng nó lại khiến cho bạn cảm thấy yêu thích và muốn gắn bó. Tình hình tài chính dư dả cho nên bạn hãy cứ làm những việc gì mình thích nhé.

Bạn quyến rũ và lôi cuốn, đó là lý do tại sao bạn thu hút ánh nhìn của những người xung quanh. Tìm một người thích hợp với bạn trong số họ không còn là vấn đề khó khăn nữa. Do đó những người độc thân hãy mở rộng lòng mình ra để đón nhận họ nhé.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo