Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Hai của bạn (27/2/2012)

Cập nhật lúc 26-02-2012 13:21:59 (GMT+1)

 

Ngày thứ Hai mang đến không khí tươi mới và hưng phấn trong công việc, nhưng Bảo Bình sẽ phải căng sức ra trên nhiều lĩnh vực khác nhau đấy.


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương vô cùng sáng tạo trong ngày đầu tuần của mình, đặc biệt là khả năng giải quyết những vấn đề tưởng chừng như bế tắc. Bên cạnh đó, có một vài tình huống khá nhạy cảm mà nếu không khôn khéo thì rất dễ làm phật lòng người khác. Vào buổi tối, Bạch Dương nên dành nhiều thời gian quan tâm đến gia đình và chăm sóc sức khỏe bản thân nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Những thành tích ấn tượng trong công việc có thể được ghi nhận vào đầu ngày, chúng sẽ tạo động lực lớn trong ngày mới này. Ngoài ra, bạn bè sẽ luôn hỗ trợ Kim Ngưu trong những thời điểm khó khăn. Tuy nhiên, bạn không nên quá coi trọng hình thức bên ngoài, chúng chưa phải là yếu tố quyết định tất cả đâu.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Những mối quan hệ bạn bè mới mang lại không khí vui vẻ, Song Tử hoàn toàn tự tin thể hiện mình trước mọi người. Bạn có thể gặt hái được một vài kết quả tích cực, nhưng vẫn còn nhiều việc phải làm để chúng trở nên vững chắc và bền lâu. Ngoài ra, gia đình có thể tạo bất ngờ cho Song Tử với món quà tặng ý nghĩa.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hãy tích cực thể hiện những quan điểm của bản thân, bạn bè sẽ luôn lắng nghe và ủng hộ mà thôi. Vào đầu ngày, một vài cơ hội tốt sẽ đến, nhưng thật không dễ dàng nắm bắt một chút nào đâu, Cự Giải nên cố gắng nỗ lực hết mình nhé. Tuy nhiên, bạn không nên quá thụ động trong việc tiếp thu và lĩnh hội kiến thức mới.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sức khỏe không được tốt là khó khăn duy nhất ngăn cản Sư Tử có những bước tiến trong công việc, bạn nên có một chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý nhé. Ngoài ra, đứa bạn thân là chỗ dựa tinh thần tốt nhất, nếu có khó khăn gì thì cũng nên chia sẻ, đừng để lâu trong lòng vì chúng rất dễ gây ra ức chế.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Trong ngày thứ Hai này, Xử Nữ rất hay bị những sức ép về tinh thần, chúng khiến đầu óc quay cuồng và chẳng nghĩ ra được giải pháp nào tối ưu. Tốt hơn hết là đừng nên quan tâm tới những lời bàn tán xung quanh, hãy tập trung hết sức mình cho nhiệm vụ trước mắt thôi. Một khi đã cởi bỏ được gánh nặng tinh thần thì mọi việc sẽ trở nên suôn sẻ hơn đấy.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình tương đối khó khăn trong việc duy trì chuỗi thành tích tốt trong công việc, nếu khôn ngoan hơn thì bạn hoàn toàn có thể đạt được điều mong muốn. Tuy nhiên, trong một giới hạn nhất định thì cũng nên quan tâm đến những yếu tố bất lợi xung quanh nữa. Vào cuối ngày, tham gia một vài hoạt động giải trí giúp giải tỏa căng thẳng hiệu quả đấy.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Thật khó để chiến thắng bản thân, nếu làm được điều này thì Hổ Cáp hoàn toàn tin tưởng vào những thành tích ấn tượng trong ngày mới này. Ngoài ra, chuyện tình cảm giữa hai bạn đang phát sinh một vài mâu thuẫn ngoài ý muốn. Hãy chủ động nói chuyện với người ấy, rồi mọi chuyện sẽ được làm sáng tỏ.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Khả năng tài chính dồi dào giúp Nhân Mã tương đối thoải mái với những kế hoạch trong ngày. Tuy nhiên, nếu bạn không có một kế hoạch chi tiêu hợp lý thì rất dễ lâm vào tình trạng "viêm màng túi" nặng. Vào cuối ngày, tán gẫu cùng bạn bè mang lại không khí vui vẻ, Nhân Mã có thể nắm bắt kịp thời những thông tin quan trọng đấy.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nên thắt chặt chi tiêu, bởi vì có nhiều việc trong ngày cần đến những khoản tài chính lớn. Hãy tập thói quen làm việc độc lập, chúng sẽ giúp bạn trưởng thành lên đấy. Ngoài ra, những thay đổi bất ngờ trong công việc có thể gây ra những xáo trộn vào cuối ngày, nhưng rồi mọi việc cũng đi vào ổn định.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Ngày thứ Hai mang đến không khí tươi mới và hưng phấn trong công việc, nhưng Bảo Bình sẽ phải căng sức ra trên nhiều lĩnh vực khác nhau đấy. Tốt hơn là bạn chỉ nên xung phong đảm nhận những vị trí sở trường thôi nhé. Đừng quá tham lam, điều cần làm là phải phân phối sức lực một cách hợp lý.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư khởi đầu ngày mới rất lạc quan và tự tin thể hiện, duy chỉ có điều là khả năng giao tiếp vẫn còn hạn chế. Bạn nên chủ động hòa nhập với mọi người xung quanh hơn là vẫn giữ thái độ e dè nhé. Buổi tối là thời điểm thích hợp để bày tỏ tình cảm với người ấy, nhưng dù làm gì thì cũng đừng quên chăm sóc bản thân mình.

Khánh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo